Top 6 Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất Cần Thơ

Thịnh Nguyễn Sỹ 1830 0 Báo lỗi

Cháo lòng là một món ăn dân dã được rất nhiều người Việt yêu thích. Đặc biệt, vào những ngày trời trở lạnh được thưởng thức một bát cháo lòng ngon đúng là hết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Lòng Cái Tắc Giang Thị

    Gọi điện

    Không khó để tìm một quán cháo lòng ở khắp mọi con đường, từ những xe đẩy nhỏ bình dân đến hàng quán tươm tất. Nhưng nếu tính về độ ngon, giá bình dân và hương vị đặc sắc thì người ta thường rỉ tai nhau ghé quán Cháo Lòng Cái Tắc Giang Thị ở địa chỉ 43C đường Ba Mươi Tháng Tư này đây.

    Bạn sẽ được thưởng thức món cháo lòng ngon ngây ngất với đầy đủ: gan, tim, huyết, phèo,..và thêm đĩa bánh nhé. Điểm chinh phục vị giác của thực khách tại Cháo Lòng Cái Tắc Giang Thị chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Tô cháo nóng hổi, thoảng thơm mùi gạo hòa quyện cùng chút nồng của gừng. Hạt gạo được nấu mềm nhừ, sánh mịn kết hợp hài hòa với các món đồ lòng, da heo, huyết... Cháo có vị ngọt thanh nhờ nước dùng ninh từ xương, phèo dai dai hay miếng gan bùi bùi sẽ làm bạn cảm thấy "ấm lòng, chắc dạ". Phần cháo đầy ụ đi kèm thêm chiếc bánh quẩy sẽ làm bạn no nê cả buổi chiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43C Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0899 078 018

    Email: chaolonggiangthi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaolonggiangthi

    Gọi điện
    Cháo Lòng Cái Tắc Giang Thị
    Cháo Lòng Cái Tắc Giang Thị
    Cháo Lòng Cái Tắc Giang Thị
    Cháo Lòng Cái Tắc Giang Thị

  2. Cháo Quảng Cần Thơ là nơi chắc chắn có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Quán được đa số thực khách đánh giá cao về chất lượng đồ ăn ngon, nhiều và giá cả vô cùng hợp lý. Menu cũng vô cùng đa dạng như: cháo lòng thập cẩm, lòng luộc, lòng rán, lòng xào dưa,... Chủ quán cũng rất nhiệt tình, chu đáp và thân thiện hiếu khách, lâu lâu còn tặng thêm tiết luộc khi bạn order cháo lòng. Nếu bạn đã một lần thử tô cháo lòng tại Cháo Quảng Cần Thơ bạn sẽ mê mẩn cái hương vị cháo tại quán đậm đà và thơm ngon.

    Điểm chinh phục vị giác của thực khách chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt ở Cháo Quảng Cần Thơ không sử dụng bột ngọt. Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Đặc biệt với món dồi luộc được ướp đều tay và nhiều nguyên liệu đã giúp món cháo lòng ở đây chinh phục được mọi thực khách. Đạo lòng cứ mạnh dạn gọi hẳn đĩa lòng bóp gỏi hoặc lòng luộc ăn cho đã thèm, sương sương thêm tô cháo không nữa là nhức nách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 391 908 & 0939 512 428
    Email: caobichngoc82ct@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093978133864
    Gọi điện
    Cháo Quảng Cần Thơ
    Cháo Quảng Cần Thơ
    Cháo Quảng Cần Thơ
    Cháo Quảng Cần Thơ
  3. Top 3

    Cháo Lòng 107

    Gọi điện
    Cháo Lòng 107 là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cháo lòng truyền thống. Cháo lòng tại quán được chế biến với tình yêu và tâm huyết. Cháo mịn màng kết hợp với hành, rau sống tươi mát và gia vị tự nhiên, tạo nên một tác phẩm ẩm thực tuyệt vời. Với cháo lòng ngon và giá cả hợp lý, hãy ghé thăm Cháo Lòng 107 tại địa chỉ trên và trải nghiệm hương vị độc đáo mà quán mang đến. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên vì cháo lòng và các loại lòng tại đây rất thơm và ngon đấy.

    Khác với các quán cháo lòng khác, Cháo Lòng 107 có không gian nhỏ nhưng ấm cúng. Bàn ghế được bài trí đơn giản nhưng thoải mái, tạo không gian thân thiện và dễ chịu cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm, vui vẻ và phục vụ nhanh nhẹn, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt và hài lòng. Nếu bạn muốn thưởng thức cháo lòng ngon tại một quán ẩm thực nằm lề đường, hãy ghé qua Cháo Lòng 107 tại địa chỉ trên và trải nghiệm những món ăn độc đáo và ngon miệng mà quán mang đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Quang Trung, Quận Cái Răng, Cần Thơ
    Điện thoại: 0787 845 225
    Giờ mở cửa: 15:00 - 01:30
    Gọi điện
    Cháo Lòng 107
    Cháo Lòng 107
    Cháo Lòng 107
    Cháo Lòng 107
  4. Cháo Lòng Cái Tắc Hưng là một quán ẩm thực nổi tiếng với cháo lòng ngon và hương vị độc đáo. Món cháo lòng tại quán được chế biến tỉ mỉ và ngon miệng. Lòng heo được nấu tới mức chín mềm và thấm vị, mang đến hương vị đậm đà và thơm ngon. Cháo mịn mượt kết hợp với hành, rau sống tươi và gia vị tự nhiên tạo nên một tác phẩm ẩm thực tuyệt vời. Bạn sẽ say đắm Cháo Lòng Cái Tắc Hưng chỉ sau lần thử đầu tiên vì cháo rất thơm và ngon.

    Quán có không gian ngoài đường nhỏ nhưng thoải mái và ấm cúng. Không gian được bài trí đơn giản nhưng tạo nên cảm giác thân thiện và ấm áp cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm, vui vẻ và phục vụ nhanh nhẹn, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng của khách hàng. Cháo Lòng Cái Tắc Hưng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích cháo lòng ngon. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi phục vụ cháo lòng truyền thống, hãy ghé thăm Cháo Lòng Cái Tắc Hưng tại địa chỉ trên và thưởng thức những hương vị độc đáo mà quán cung cấp. Hãy ghé thăm địa chỉ trên và thưởng thức những món cháo lòng độc đáo và thơm ngon của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 694 956
    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Cái Tắc Hưng
    Cháo Lòng Cái Tắc Hưng
    Cháo Lòng Cái Tắc Hưng
    Cháo Lòng Cái Tắc Hưng
  5. Top 5

    Ngọc - Cháo Lòng

    Không quá lâu năm như những nơi khác nhưng Ngọc - Cháo Lòng vẫn là điểm đến quen thuộc của người dân Cần Thơ suốt nhiều năm qua. Tuy chỉ là quán bình dân nhưng quán lại được đánh giá cao về hương vị thơm ngon, đậm đà. Tô cháo nóng hổi, thoảng thơm mùi gạo hòa quyện cùng chút nồng của gừng. Hạt gạo được nấu mềm nhừ, sánh mịn kết hợp hài hòa với các món đồ lòng, sườn cây, da heo, huyết... Cháo có vị ngọt thanh nhờ nước dùng ninh từ xương, phèo dai dai hay miếng gan bùi bùi sẽ làm bạn cảm thấy "ấm lòng, chắc dạ".

    Có hai cách thưởng thức món cháo, khách ăn nhanh thì cho trực tiếp lòng vào tô, một muỗng cháo kèm miếng lòng non, tim, gan, phèo, lưỡi…; hoặc gọi một tô cháo riêng kèm theo đĩa lòng, dồi, tim, gan, lưỡi, thú linh… gắp một miếng lòng, kèm chút nước mắm y chanh, ớt chanh. Lòng giòn và thơm, có chút đậm đà của nước mắm, ăn một miếng muốn ăn thêm miếng nữa. Thi thoảng húp một muỗng cháo nóng thêm ấm lòng ấm dạ, đặc biệt những ngày mùa lạnh se se, ăn tô cháo lòng nóng thì còn gì ngon bằng. Tọa lạc tại 97 Cách Mạng Tháng Tám, Cần Thơ, quán Ngọc - Cháo Lòng sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn khi muốn thay đổi khẩu vị cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Ngọc - Cháo Lòng
    Ngọc - Cháo Lòng
    Ngọc - Cháo Lòng
    Ngọc - Cháo Lòng
  6. Top 6

    Cháo Lòng Ba Giai

    Món cháo lòng tưởng đơn giản nhưng để chế biến được ngon thì không hề đơn giản chút nào. Cháo phải được ninh bằng nước hầm xương như vậy mới đảm bảo được độ ngọt, mềm tự nhiên, còn lòng phải chế biến làm sao cho trắng và không bị dai vậy mới ngon. Một trong những quán cháo đảm bảo được cả hai yếu tố trên phải kể đến là quán Cháo Lòng Ba Giai nổi tiếng và được đông đảo thực khách biết đến.

    Quán nằm ở 97 Cách Mạng Tháng 8, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, với một mức giá khá bình dân tại đây đã thu hút nhiều khách ghé thăm. Quán có không gian không được rộng rãi cho lắm nhưng lúc nào cũng được giữ gìn sạch sẽ, thức khách đến quán không chỉ bởi món ăn mà còn cả sự gần gũi mà không gian quán mang lại. Nhìn cái quầy cháo bé xíu thế đấy nhưng quyền năng lắm nhé. Các topping ăn kèm với cháo món nào cũng ngon nhìn hấp dẫn lắm luôn. Đặc biệt, quán Cháo Lòng Ba Giai làm rất sạch sẽ không hề có mùi tẹo nào cả. Lòng ở đây được làm rất sạch, luộc đúng chuẩn, không bị mềm quá và đặc biệt không bị đắng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Cách Mạng Tháng 8, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

    Cháo Lòng Ba Giai
    Cháo Lòng Ba Giai
    Cháo Lòng Ba Giai
    Cháo Lòng Ba Giai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy