Top 6 Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất tỉnh Phú Yên

Thịnh Nguyễn Sỹ 796 0 Báo lỗi

Thưởng thức món cháo lòng nóng hổi mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không khí se se lạnh khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được. Và trong bài viết dưới đây ... xem thêm...

  1. Quán Yến, Cháo Lòng - Bánh Hỏi - Bánh Ướt - Bánh Tráng Thịt Luộc là quán lòng khá lâu đời nên quá có một lượng khách quen nhất định, quán có không gian rộng rãi, đẹp, mát mẻ rất phù hợp để ăn nhậu, hội họp. Quán Yến, Quán Yến, Cháo Lòng - Bánh Hỏi - Bánh Ướt - Bánh Tráng Thịt Luộc có đa dạng các loại lòng như: dồi, sụn, tiết, lòng non, lòng trần, lòng rán, lòng xào dưa… Quán có giá cả vừa phải nên rất đông khách, phục vụ khá nhanh nhẹn nhiệt tình nên cũng là một điểm cộng được nhiều khách hàng ghé thăm.

    Quán Yến, Cháo Lòng - Bánh Hỏi - Bánh Ướt - Bánh Tráng Thịt Luộc
    này có món lẩu cháo khá ngon, nóng hổi ngọt nước, rau nhúng đầy đủ, lòng ăn rất ngọt, dai và giòn giòn. Cháo lòng ở đây tuy không được sánh đặc lắm nhưng vì "full topping" đầy đặn có đủ cả lòng, dồi, gan, sụn,... Lòng, dồi được làm sạch sẽ, ăn không bị hôi và dù bạn có nhai lâu cũng không hề bị đắng, ăn cùng cháo, thêm ít rau thơm rắc bên trên và chút tiêu đen xay nhuyễn thơm lừng là đã rất đưa vị rồi. Một món dân dã dễ ăn, nhưng điểm nổi bật của món cháo lòng này chính là được ăn cùng quẩy nóng. Quẩy của quán không phải quẩy chiên rỗng ruột như các quán khác, mà quẩy mềm, đặc ruột, giòn dai ăn cùng cháo là quá hoàn hảo luôn rồi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 ĐL Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0376 213 874
    Giờ mở cửa: 05:30 - 14:00

    Gọi điện
    Quán Yến, Cháo Lòng - Bánh Hỏi - Bánh Ướt - Bánh Tráng Thịt Luộc
    Quán Yến, Cháo Lòng - Bánh Hỏi - Bánh Ướt - Bánh Tráng Thịt Luộc
    Quán Yến, Cháo Lòng - Bánh Hỏi - Bánh Ướt - Bánh Tráng Thịt Luộc
    Quán Yến, Cháo Lòng - Bánh Hỏi - Bánh Ướt - Bánh Tráng Thịt Luộc

  2. Bánh hỏi Cháo lòng Hòa Đa là quán ăn có tiếng ở Phú Yên, chuyên về các món lòng, kèm thêm cả cháo, bún, miến, mỳ và tiết canh. Quán có không gian không lớn lắm, thường vào cuối tuần và các dịp nghỉ lễ rất đông khách. Thực đơn của quán có các loại như: lòng non, dồi, tim cật, gân được sơ chế sạch sẽ và chế biến theo nhiều loại khác nhau như: luộc, rán, xào, chiên đủ loại cho khách hàng lựa chọn. Một suất có đầy đủ rau thơm, nước chấm và đồ uống, chỉ cần ăn thử một miếng bạn sẽ cảm nhận được phần dồi ngon mềm kèm rau thơm và lạc, phần lòng luộc ăn sần sần chín vừa tới rất đưa miệng. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng nên bạn có thể yên tâm đến thưởng thức nhé.


    Gọi một tô cháo lòng béo ngậy, ăn kèm miếng lòng trần nóng hổi chấm nước mắm ngon, vài lát ớt với bát canh măng tiết nữa là siêu tuyệt vời rồi. Nguyên liệu tươi ngon cùng công thức chế biến riêng đã mang lại cho quán một đặc trưng khó quên lắm ý. Nhanh nhanh rủ hội bạn thân đến Bánh hỏi Cháo lòng Hòa Đa thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ga Hòa Đa, Quốc Lộ 1, Huyện Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 0932 578 229
    Giờ mở cửa: 05:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bánh hỏi Cháo lòng Hòa Đa
    Bánh hỏi Cháo lòng Hòa Đa
    Bánh hỏi Cháo lòng Hòa Đa
    Bánh hỏi Cháo lòng Hòa Đa
  3. Cháo lòng là một món ăn khá quen thuộc với rất nhiều người Việt Nam. Ở Phú Yên thì món cháo lòng cũng rất đặc sắc, đặc biệt là Quán Bánh Hỏi - Cháo Lòng - Lý Anh Tuấn. Bát cháo được nấu không quá loãng ăn được nêm nếm rất vừa ăn. Từng miếng lòng ở đây căng tròn nhân gồm như dồi tiết, lòng, dạ dày, thịt, dạ tràng… Một bát cháo lòng gồm rất nhiều đồ ăn kèm đặc biệt tràng heo ăn giòn sừn sựt, gan nếp béo ngậy. Không gian quán thì cực kì thoáng mát và đặc biệt rất sạch sẽ. Nếu như ai đó đã thưởng thức món cháo lòng ở đây thì ắt hẳn sẽ không bao giờ quên được hương vị đấy. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không thử đến thưởng thức món cháo thơm ngon này nhỉ.


    Ngoài bát cháo lòng thơm ngon thì khi đến quán bạn còn được thưởng thức một số món khá như: Bánh đa, lòng xào, lòng chiên… Trời lạnh như này, ngồi nhâm nhi món lòng, kèm ít cháo, ít rau thơm, rau húng, lại gọi thêm cả chai rượu mơ thơm thơm, siêu đỉnh của Quán Bánh Hỏi - Cháo Lòng - Lý Anh Tuấn khiến người ta thấy nhẹ nhẹ, lâng lâng nhưng càng uống càng ngấm thì thử hỏi còn điều gì tuyệt hơn thế nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sau lưng 337 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 969 969
    Giờ mở cửa: 05:30 - 15:00

    Gọi điện
    Quán Bánh Hỏi - Cháo Lòng - Lý Anh Tuấn
    Quán Bánh Hỏi - Cháo Lòng - Lý Anh Tuấn
    Quán Bánh Hỏi - Cháo Lòng - Lý Anh Tuấn
    Quán Bánh Hỏi - Cháo Lòng - Lý Anh Tuấn
  4. Để nói về quán cháo lòng tại Phú Yên vừa ngon mà vừa rẻ thì phải nói đến quán Quán Cháo lòng Cô 6. Đây là một quán cháo lòng khá đơn giản chuyên phục vụ các bạn sinh viên vì nó khá rẻ. Những bát cháo nóng hổi và dĩa lòng đơn giản ăn kèm đã khiến quán này rất được ưa chuộng bởi các bạn sinh viên ở đây. Những bát cháo nóng hổi được chủ cửa hàng ở đây chế biến rất kĩ càng và thơm ngon. Nếu bạn là như bạn đang cần tìm một quán cháo lòng vừa ngon vừa rẻ thì đây là địa điểm hợp lý cho bạn đấy nha.


    Cháo được nấu thơm phức, lòng trần thì giòn sừn sựt ăn cùng với cháo khá là ngọt. Vì là quán cháo ngon có tiếng trong đất Phú Yên nên hầu như lúc nào quán cũng đông kín khách đến ăn. Ngoài ra thì menu quán cũng khá đa dạng chủ yếu từ các món lòng như là lòng xào, lòng nướng , cháo lòng,… tha hồ cho bạn thưởng thức. Không gian quán được thiết kế khá thoải mái thoáng mát, có điều hòa. Nếu như đang ở Phú Yên thì bạn nhớ đến Quán Cháo lòng Cô 6 thưởng thức món ăn này nhá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Ngô Gia Tự, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0987 932 679
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Gọi điện
    Quán Cháo lòng Cô 6
    Quán Cháo lòng Cô 6
    Quán Cháo lòng Cô 6
    Quán Cháo lòng Cô 6
  5. Những tín đồ của món lòng trần cháo chắc chắn không còn quá lạ với Bánh Hỏi Lòng Heo Bà Triệu Phú Yên này. Gọi là quán lòng ngon nhất cũng không ngoa. Một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Mà quan trọng là rất ngon luôn ý các bạn ạ, mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại đây vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời.


    Hơn thế nữa, lòng của Bánh Hỏi Lòng Heo Bà Triệu Phú Yên đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Lòng cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Có thêm rau sống ăn kèm nhưng ở đây đặc biệt không cho mắm tôm, chỉ ăn mắm thường thôi nhé. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Đường Điện Biên Phủ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Bánh Hỏi Lòng Heo Bà Triệu Phú Yên
    Bánh Hỏi Lòng Heo Bà Triệu Phú Yên
    Bánh Hỏi Lòng Heo Bà Triệu Phú Yên
    Bánh Hỏi Lòng Heo Bà Triệu Phú Yên
  6. Phú Yên Quán Cháo Quang Tú là nơi chắc chắn có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Quán được đa số thực khách đánh giá cao về chất lượng đồ ăn ngon, nhiều và giá cả vô cùng hợp lý. Cháo lòng ở đây được nấu với hương vị khá thanh đạm, những ai ăn mặn thì nêm thêm tí nước mắm vào cho đậm đà hơn. Lòng ở đây được cắt khá dày nhưng ăn vẫn mềm, chấm thêm tí nước mắm chua ngọt, vị cay nồng của ớt trên đầu lưỡi làm món ăn càng hấp dẫn hơn.


    Điểm khác biệt ở quán Phú Yên Quán Cháo Quang Tú là món lòng được tráng qua nước dừa trước rồi mới cho vào cháo nên màu sắc cũng như mùi vị rất khác biệt so với những quán cháo khác. Đây là một quán cháo được nấu theo khẩu vị mà người Phú Yên yêu thích. Chủ quán ở đây vui tính thân thiện, cũng chính vì vậy mà lại thu hút được nhiều thực khách đến đây hơn. Một tô cháo lòng gồm có tim, gan, phổi và huyết héo được làm sạch và chế biến khá ngon mắt, tạo cảm giác thích thú cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 365 Lê Lợi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0917 159 574
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Phú Yên Quán Cháo Quang Tú
    Phú Yên Quán Cháo Quang Tú
    Phú Yên Quán Cháo Quang Tú
    Phú Yên Quán Cháo Quang Tú



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy