Top 7 Địa chỉ bán cháo lòng ngon nhất tỉnh Hà Tĩnh

Thịnh Nguyễn Sỹ 991 0 Báo lỗi

Thưởng thức món cháo lòng nóng hổi mỗi sớm mai thức dậy trong bầu không khí se se lạnh khiến chúng ta khó có thể cưỡng lại được. Và trong bài viết dưới đây ... xem thêm...

  1. Cháo Lòng Hải Thìn là quán cháo lòng được nấu theo miền bắc nhưng lại được rất nhiều người ưa chuộng và biết đến. Quán khá nhỏ, nằm ngay sát lề đường , tuy nhiên khá sạch sẽ và vệ sinh. Các thực khách đến đây đều đánh giá, là cháo ở đây ngon, lòng thơm và được chế biến rất sạch sẽ. Cháo ở đây được nấu nhừ, hạt cháo nở bung đều, khi ăn cho thêm giá, hành, gừng, ớt, tiêu rất hòa quyện hương vị, nêm rất vừa miệng. Một tô cháo với đầy đủ dồi, lòng, thịt và gân rất thơm, dậy mùi, dùng với với nước chấm mắm ớt rất là đã khiến ai cũng bất ngờ khi ăn xong mà tiền được tính lại rất rẻ.

    Tuy giá rất bình dân nhưng ai ăn rồi mới biết, cháo ở Cháo Lòng Hải Thìn được nấu rất ngon và vừa miệng. Cháo luôn luôn được làm nóng trên bếp, cháo không lỏng hay bị đặc sệt, cháo được nêm rất vừa miệng. Chưa hết, một tô cháo đầy ắp lòng ăn no căng bụng. Với một tô cháo khá đơn giản nhưng lại rất ngon, hợp khẩu vị với tất cả mọi người. Chưa hết chủ quán ở đây rất vui vẻ và thân thiện khiến ai đến đây cũng rất thoải mái và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Phái Đông, Thạch Hà, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0941 337 412

    Email: dhuutuan44@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Haichaolong/

    Giờ mở cửa: 05:30 - 12:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng Hải Thìn
    Cháo Lòng Hải Thìn
    Cháo Lòng Hải Thìn
    Cháo Lòng Hải Thìn

  2. Dừng chân tại quán Lòng Bà Hà, bạn sẽ hít hà được mùi thơm của nồi cháo nóng hổi trên bếp. Hấp dẫn nhất là cả một mâm to bày vô vàn các loại thức ăn kèm. Nào tim, gan, phèo,... món nào cũng sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng để chuẩn bị phục vụ. Tô cháo nóng hổi, thoảng thơm mùi gạo hòa quyện cùng chút nồng của gừng. Hạt gạo được nấu mềm nhừ, sánh mịn kết hợp hài hòa với các món đồ lòng, da heo, huyết... Cháo có vị ngọt thanh nhờ nước dùng ninh từ xương, phèo dai dai hay miếng gan bùi bùi sẽ làm bạn cảm thấy "ấm lòng, chắc dạ".

    Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Quán cháo lòng dồi nóng luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách. Nổi tiếng với dồi nóng thơm ngon, được làm sạch và không hề có vị đắng. Vị thơm ngon, ngọt, dai của dồi làm người ăn càng bị ghiền, lâu không ăn là không thể cưỡng lại được. Quán Lòng Bà Hà với không gian bình dân sạch sẽ, thoáng mát đã giúp cho nhiều người tin tưởng lựa chọn quán là địa điểm ăn món cháo lòng thơm ngon. Bàn ghế tươm tất, phục vụ nhanh nhẹn cũng là yếu tố làm hài lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0866 030 322
    Email: Huynhanhtuan26041998@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QuanLonghatinh

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Quán Lòng Bà Hà
    Quán Lòng Bà Hà
    Quán Lòng Bà Hà
    Quán Lòng Bà Hà
  3. Cháo lòng Anh Mạnh tuy nhỏ thôi nhưng rất sạch sẽ, cách bài trí cũng vô cùng ngăn nắp và mang lại cảm giác gần gũi. Buổi sáng lành lạnh mà ghé vào làm bát cháo nóng là ngon phải biết. Cháo đặc sánh và có vị ngọt, thơm, từng hạt gạo nở bung ra khi ăn vừa dẻo vừa mềm. Lòng ở đây cũng ngon nữa, đặc biệt ruột không bị đắng. Lòng ở đây rất sạch và tươi, không hề bị hôi chút nào, có cả bao tử, tim, cật,… bạn muốn ăn loại nào cũng được nhé. Mỗi bát đều có giá vô cùng bình dân nhưng lòng siêu nhiều.

    Trời lạnh lạnh mà ăn bát cháo nóng hổi này thì thích phải biết. Mỗi bát đều có giá vô cùng rẻ nhưng lòng siêu nhiều nhé. Đây là một món ăn sáng vô cùng tiện lợi cho các bạn sinh viên đó. Nếu bạn đang phân vân chưa biết sáng nay nên ăn gì thì có thể ghé đến thưởng thức nhé. Nếu có dịp đến Hà Tĩnh, có thể ghé đến Cháo lòng Anh Mạnh để thưởng thức. Quán lúc nào cũng đông khách nên có thể sẽ phải đợi hơi lâu chút nhé, chất lượng đảm bảo trên cả tuyệt vời luôn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Nguyễn Trung Tiết, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0917 396 567
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067591065677
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Gọi điện
    Cháo lòng Anh Mạnh
    Cháo lòng Anh Mạnh
    Cháo lòng Anh Mạnh
    Cháo lòng Anh Mạnh
  4. Quán cháo lòng Minh Lan rất thoải mái, bước vào có cảm giác rất ấm cúng và dễ chịu. Cháo được nấu theo công thức gia truyền từ xưa. Chính vì vậy có nét đặc trưng rất riêng, có một chút gì đấy béo ngậy nhưng không gắt, vị ngọt vừa đủ thêm một chút bùi bùi. Chỉ cần ăn một bát thôi là sẽ nhớ mãi, lòng heo được làm sạch kỹ, xào lên rồi mới nấu, cũng vì lẽ đó nên không bị tanh và hôi. Menu cũng có rất nhiều món: cháo lòng, tiết canh, mì xào,..Cháo lòng ở đây siêu ngon luôn, thơm và dẻo, lòng sạch.

    Quán lúc nào cũng đông khách nên khi đến có thể bạn sẽ phải đợi 5 – 10’ nhé, bù lại thì chủ quán rất dễ thương và niềm nở. Hương vị ở Quán cháo lòng Minh Lan rất đặc biệt, có mùi thơm nhẹ và có một chút ngọt đặc trưng. Dù bạn ăn ở bất kì đâu cũng đều không giống. Có lẽ đây chính là nét đặc biệt của quán. Ngoài ra, bàn ghế cũng rất sạch sẽ và gọn gàng. Bên dưới mỗi bàn đều có thùng rác nhỏ kế bên để khách vứt rác, tránh tình trạng giấy bẩn bay lung tung gây khó chịu. Nếu bạn muốn tìm nét đặc biệt trong ẩm thực, hãy đến đây thưởng thức nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Bấn Xá, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0944 136 226
    Giờ mở cửa: 05:00 - 12:00
    Gọi điện
    Quán cháo lòng Minh Lan
    Quán cháo lòng Minh Lan
    Quán cháo lòng Minh Lan
    Quán cháo lòng Minh Lan
  5. Quán cháo lòng Hằng Mười là địa chỉ lui tới của khá nhiều thực khách yêu thích món cháo lòng. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất, một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Mà quan trọng là rất ngon luôn, mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại đây vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời. Trong tiết trời se lạnh buổi sớm, còn gì tuyệt hơn ngồi nhâm nhi tô cháo nóng nghi ngút khói hòa quyện với vị giòn béo của miếng lòng và chén nước mắm cay nồng nóng ấm cả người.

    Một phần cháo huyết nóng hổi đi kèm với đĩa lòng đầy ắp dồi, phèo, tim, gan, cuống họng, lá lách, lưỡi… Lòng cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Không gian ở Quán cháo lòng Hằng Mười hơi thoáng mát, đi ăn vào mùa đông cảm giác lạnh cùng với sự nóng hổi của cháo lòng hòa quyện làm một. Nếu có dịp đến Hà Tĩnh bạn nhất định phải thử món ăn hấp dẫn này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Đường Nguyễn Đổng Chi, Hồng Lĩnh, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0378 689 091
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán cháo lòng Hằng Mười
    Quán cháo lòng Hằng Mười
    Quán cháo lòng Hằng Mười
    Quán cháo lòng Hằng Mười
  6. Nếu như bạn muốn tìm một quán cháo lòng ngon và sạch sẽ thì quán Cháo Lòng, Bún Hợi Hùng chính là gợi ý tiếp theo. Quán nằm trên xã Ngọc Sơn, không gian quán khá và sạch sẽ. Cháo Lòng, Bún Hợi Hùng là quán được bày biện sạch sẽ trong nhà, với không gian rộng rãi và thoáng mát. Địa điểm này rất lý tưởng cho việc tụ tập gia đình hay đồng nghiệp. Giá cả ở đây khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhân viên của quán rất chuyên nghiệp và rất nhiệt tình.

    Món cháo lòng của quán Cháo Lòng, Bún Hợi Hùng là món được nhiều người thưởng thức nhất. Cháo nấu không quá đặc, ăn chung với quẩy. Cháo lòng ở đây có hương vị đậm đà ăn một lần sẽ nhớ mãi. Nước hầm ngon ngọt, các loại lòng được chế biến sạch sẽ mà làm luôn trong ngày. Khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được độ tươi của lòng. Miếng lòng ở đây khi bưng ra nóng hổi, ăn vào dai giòn, không bị hôi. Một tô cháo với đầy đủ huyết, dồi, gan tim,… Chỉ cần ăn một to là đã đủ để no rồi. Đặc biệt quán còn bán rất nhiều món nên bạn có thể tha hồ lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thạch Ngọc, Thạch Hà, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0393 298 676

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cháo Lòng, Bún Hợi Hùng
    Cháo Lòng, Bún Hợi Hùng
    Cháo Lòng, Bún Hợi Hùng
    Cháo Lòng, Bún Hợi Hùng
  7. Cháo lòng Công Phước là quán cháo lòng có tiếng ở huyện Thạch Hà, vừa chất lượng, hợp vệ sinh nhưng giá cũng không quá đắt. Một tô cháo lòng thập cẩm ở đây có đầy đủ tim, gan, lưỡi, dồi, huyết… đã được nấu thật sạch sẽ và thơm ngon. Cháo nấu vừa đủ, không đặc quá cũng không loãng quá nên rất dễ ăn. Bát cháo nấu nhuyễn tuy nhiên vẫn thấy hạt gạo rời.

    Cháo được hầm cùng xương nên nước cháo ngọt, thịt hầm mềm ngoài ra có cả sụn giòn nữa. Bạn chỉ việc rắc thêm một ít ớt băm và gừng thái từng sợi là đã được các món ăn cuốn hút với mùi thơm lan tỏa không cưỡng lại nổi. Bạn hoàn toàn có thể gọi nồi cháo và lòng để ra riêng 1 dĩa khác hoặc để chung. Đặc biệt, lòng tại Cháo lòng Công Phước được làm sạch sẽ, thơm, có cả má heo, óc heo và quẩy. Quán cũng tương đối thoáng rộng tuy nhiên hơi ít bàn ghế. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian sống động vào các giờ cao điểm đông khách của quán. Quán vẫn luôn giữ được tên thương hiệu của chính mình dựa vào chất lượng cháo vì giữ được mùi vị bao lâu nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thạch Đài, Thạch Hà, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0976 039 479

    Gọi điện
    Cháo lòng Công Phước
    Cháo lòng Công Phước
    Cháo lòng Công Phước
    Cháo lòng Công Phước



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy