Top 7 Quán cháo lòng ngon nhất tại Hà Nội

Hoài Anh 66067 1 Báo lỗi

Cháo lòng - một trong những món ăn dân dã quen thuộc với mỗi người con Việt Nam. Ngày nay, món ăn ấy vẫn chưa từng bị lãng quên mà còn trở thành một nét ẩm ... xem thêm...

  1. Những tín đồ của món lòng trần cháo chắc chắn không còn quá lạ với quán cháo Đào Duy Từ này. Gọi là quán lòng ngon nhất phố cổ cũng không ngoa. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia của Hà Nội, một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê đẫy đà đi về. Một bát lòng trần có giá siêu rẻ chỉ tầm 150.000đ thôi mà lòng nhiều lắm, đủ loại từ dồi, lòng non, dạ con, phổi,... cho bạn thưởng thức, đủ cho hai người ăn no nhé.


    Mà quan trọng là rất ngon luôn ý các bạn ạ, mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại quán cháo Đào Duy Từ vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời. Hơn thế nữa, lòng của quán đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Lòng cho cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Có thêm rau sống ăn kèm nhưng ở đây đặc biệt không cho mắm tôm, chỉ ăn mắm thường thôi nhé! Không gian hơi bí, nên đi ăn vào mùa đông vừa ấm cúng lại đúng hương vị nữa đó các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Đào Duy Từ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 096 224 8855

    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Cháo lòng số 4 Đào Duy Từ
    Cháo lòng số 4 Đào Duy Từ
    Cháo lòng số 4 Đào Duy Từ
    Cháo lòng số 4 Đào Duy Từ

  2. Top 2

    Quán Cháo Lòng Hợp Lý

    Gọi điện

    Quán Cháo Lòng Hợp Lý là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những tín đồ mê cháo lòng nhé. Quán Cháo Lòng Hợp Lý cam kết phục vụ cho khách hàng lòng sạch, ngon, các công đoạn chế biến được được làm cẩn thận và sạch sẽ. Quán có không gian không quá lớn nhưng nhìn rất sạch sẽ và gọn gàng.

    Một số món bạn nhất định phải thử khi tới quán Cháo Lòng Hợp Lý:

    • Lòng Chần: Bao gồm lòng non, dạ, tràng, cuống họng,... điểm lên trên đĩa lòng một chút hành hoa thật đẹp mắt.
    • Lòng Xào Dưa: những miếng lòng, khấu đuôi, dạ dày... hòa quyện với chút dưa muối, thêm chút ớt tăng thêm vị tê tê.
    • Lòng Nướng: Miếng lòng được trộn vơi gia vị độc quyền của Lòng Hợp Lý sẽ mang lại cho các bạn một món ăn đầy hương vị.
    • Dồi gan: những miếng tiết hòa quyện cùng chút mỡ, qua công đoạn của đầu bếp sẽ mang lại cảm giác ngậy ngậy nhưng không ngấy.
    • Tiết luộc: những miếng tiết vuông vức được luộc với mùi lá thơm.
    • Đậu rán: Thả miếng đậu được rán chín vàng vỏ bên ngoài vào bát mắm tôm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0862 281 628

    Email: quanlonghoply@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Quán-Cháo-Lòng-Hợp-Lý-170506366907516
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cháo Lòng Hợp Lý
    Quán Cháo Lòng Hợp Lý
    Quán Cháo Lòng Hợp Lý
    Quán Cháo Lòng Hợp Lý
  3. Nhắc đến món cháo lòng Hà Nội, chắc chắn cái tên Quán Cháo Lòng Ngon Hà Nội không còn xa lạ đới với các tín đồ về món cháo này. Nằm trên con đường Nguyễn Trãi. Quán Cháo Lòng Ngon Hà Nội đánh giá là một trong những quán nổi tiếng và cháo lòng ngon nức tiếng tại Hà Nội. Cháo lòng của quán được nấu rất ngon và sạch sẽ. Lòng heo của quán luôn được chọn và chế biến rất kỹ nên sợi lòng rất tươi, giòn và béo ngậy.


    Ngoài món chính là cháo lòng thì quán còn phục vụ thêm món tiết canh. Tiết canh của quán rất ngon, sạch sẽ, hợp vệ sinh. Nên đây chính là địa điểm mà những đấng mày râu Hà Nội thường đến nhậu lai rai. Một tô Lòng Trần Cháo của quán rất to và cực nhiều lòng nha, ăn 2 người no nê luôn ấy. Cháo rất rất ngon nha, lòng không hôi mà rất giòn, tươi và béo ngậy. Nhất định, bạn phải thử cháo lòng Hà Nội ở đây. Hương vị cháo lòng tại Quán Cháo Lòng Ngon Hà Nội chắc chắn sẽ làm bạn ngất ngây. Nhanh chân để có những bát cháo ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0356 230 957
    Website: https://quan-chao-long-ngon.business.site/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 14:00
    Gọi điện
    Quán Cháo Lòng Ngon Hà Nội
    Quán Cháo Lòng Ngon Hà Nội
    Quán Cháo Lòng Ngon Hà Nội
    Quán Cháo Lòng Ngon Hà Nội
  4. Top 4

    Cháo Lòng Lợn Chợ Đuổi

    Gọi điện
    Nếu bạn thuộc team mê lòng lợn thì Cháo Lòng Lợn Chợ Đuổi là địa điểm ăn uống không thể bỏ qua. Nằm ngay dưới chân cầu vượt ngã tư Phố Huế, quán không quá khó tìm. Đến quán, bạn sẽ được thưởng thức món cháo lòng thơm ngon, nóng hổi. Ngoài cháo lòng thì quán còn bán một số món khác như lẩu lòng, lẩu thập cẩm, lòng xào các loại, cháo niêu,... thơm ngon nhức nách. Cháo Lòng Lợn Chợ Đuổi sẽ đếm đến cho bạn những món ngon nức tiếng Hà Nội.


    Thực đơn của quán được xây dựng đa dạng, rất nhiều món về lòng cho bạn thỏa thích thưởng thức; có thể kể đến như lẩu lòng, lẩu cháo lòng, lòng luộc, lòng xé điếu, lòng rán, lòng xào dưa chua,... Ngoài giả cầy, quán còn phục vụ thêm nhiều món ngon, có thể kể đến như lẩu bung, lẩu lá lốt, lòng chiên,... Cháo Lòng Lợn Chợ Đuổi nổi tiếng nhất là món bún lòng. Bát bún to ú ụ kèm rất nhiều lòng, gan, thịt bò và nấm. Không gian tại quán khá rộng và thoáng gió, bàn ghế, bát đũa đều được vệ sinh sạch sẽ. Bạn nên đi vào ngoài giờ cao điểm để thưởng thức tô lòng trần cháo một cách trọn vẹn nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0948 668 338
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Cháo Lòng Lợn Chợ Đuổi
    Cháo Lòng Lợn Chợ Đuổi
    Cháo Lòng Lợn Chợ Đuổi
    Cháo Lòng Lợn Chợ Đuổi
  5. Những tín đồ của món cháo lòng chắc đã quá quen thuộc với quán Cháo Lòng Lợn Vọng Đức. Thực khách đến quán sẽ được thưởng thức hương vị quen thuộc từ bao đời của Hà Nội. Bát cháo nóng hổi đầy ắp kèm lòng, rau thơm. Ưu điểm của thực đơn là quán có chia món ăn theo kích thước to nhỏ để phù hợp với nhu cầu của từng thực khách. Tô lòng trần cháo to, nóng hổi và rất nhiều lòng ăn no nê chưa hết. Lòng tươi, béo mà không bị hôi. Cháo của quán thì không còn gì để chê, ăn một miếng là nhớ ngàn đời.


    Ngoài cháo ra, bạn có thể gọi combo lòng trần tổng hợp hoặc lòng rán tổng hợp to oạch mà giá cả cực kì hợp lý. Lòng của Cháo Lòng Lợn Vọng Đức ăn rất thơm giòn mà ngọt, chứ không bị đắng. Mà quan trọng là lòng đều là hàng mới nhập trong ngày nên quý khách yên tâm thưởng thức. Quán chuyên phục vụ cháo lòng, tiết canh và cũng rất được lòng thực khách bởi món ăn vừa ngon lại vừa đảm bảo an toàn vệ sinh. Vì vậy mà quán lúc nào cũng đông khách hết. Lòng của quán rất tươi và giòn. Bát cháo lòng đầy ắp, vừa thơm mùi gạo lại đậm vị hầm xương ngon ngọt vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Vọng Đức, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0912 470 447
    Website: https://chaolongso2vongduc.business.site/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 14:00
    Gọi điện
    Cháo Lòng Lợn Vọng Đức
    Cháo Lòng Lợn Vọng Đức
    Cháo Lòng Lợn Vọng Đức
    Cháo Lòng Lợn Vọng Đức
  6. Một trong những quán ngon nổi tiếng ở Hà Nội đó là Trang Lòng Cháo Quán. Quán thu hút khách bởi chất lượng đồ ăn thơm ngon của mình. Đặc biệt, ai ăn món lẩu cháo lòng tại quán đều phải suýt xoa vì quá ngon. Nước lẩu được dùng là nước ninh xương cùng gạo thơm phức tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Ăn kèm thêm đĩa lòng heo đầy ắp cùng rau và nấm,...


    Tô lòng trần cháo to, nóng hổi và rất nhiều lòng ăn no nê chưa hết. Lòng tươi, béo mà không bị hôi. Cháo của Trang Lòng Cháo Quán thì không còn gì để chê, ăn một miếng là nhớ ngàn đời. Chính vì vậy mà khách đến quán để ăn rất đông, đặc biệt là vào giờ cao điểm. Bạn nên đi vào ngoài giờ cao điểm để thưởng thức tô lòng trần cháo một cách trọn vẹn nhất nhé! Tiết canh của quán cũng rất ngon, ăn vừa miệng, không quá mặn. Bát tiết đỏ au rắc thêm chút lạc rang, vài giọt chanh và chút rau thơm ăn là ngon nhất. Nhanh chân ghé quán để có những bữa ăn ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ngõ 125 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0399 742 933
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trang Lòng Cháo Quán
    Trang Lòng Cháo Quán
    Trang Lòng Cháo Quán
    Trang Lòng Cháo Quán
  7. Top 7

    Quán Lòng Bà Lương

    Gọi điện
    Là một trong những quán cháo lòng Hà Nội được rất nhiều người dân và du khách biết đến. Quán Lòng Bà Lương cháo lòng này được đánh giá là rất sạch sẽ, lòng tươi ngon, béo ngậy, không có mùi. Phần cháo được nấu vừa tới, hạt gạo đủ lửa. Ăn rất thơm và đưa miệng. Quán có không gian thoáng mát, sức chứa lớn lại có hương vị cháo lòng đặc biệt thơm ngon nên được lòng khách hàng gần xa. Có nhiều khách du lịch khi đến với Hà Nội ghé thưởng thức và nhớ mãi. Mỗi lần có dịp lại ghé qua để ôn lại hương vị cũ.


    Không gian của Quán Lòng Bà Lương tuy khá nhỏ nhưng lúc nào quán cũng rất đông khách. Mặc dù quán đông khách nhưng nhân viên của quán rất nhiệt tình và nhanh nhẹn nên món cũng được lên rất nhanh, khách hàng không còn lo vì phải đợi lâu. Lòng, diềm, dạ dày của quán được làm rất ngon và làm sạch sẽ. Cháo được nấu cực sánh và đậm giúp cho tô cháo lòng trở nên ngon hơn, nóng hổi và hấp dẫn hơn. Đặc biệt các món ở đây có đều khá rẻ, dễ ăn hợp với túi tiền thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 7303 7088
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanlongbaluong
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Quán Lòng Bà Lương
    Quán Lòng Bà Lương
    Quán Lòng Bà Lương
    Quán Lòng Bà Lương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy