Top 16 Tiệm bánh ngon rẻ ở Hà Nội thu hút khách nhất

Thi 49872 29 Báo lỗi

Những chiếc bánh kem nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân béo ngậy bên trong luôn đem lại cảm giác phấn khích, thích thú mỗi khi được thưởng thức. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thu Huong Bakery

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 1996, Thu Huong Bakery đã phần nào thành công mang hồn cốt tinh hoa ẩm thực Pháp đến gần hơn với những khách hàng sành ăn. Trải qua hơn 20 năm phát triển lớn mạnh và có thêm thương hiệu bánh Maian Bakers vào năm 2016, hiện tại Thu Huong Bakery đã có mặt tại nhiều con phố lớn của Thủ đô Hà Nội, thành công ghi dấu ấn và trở thành một thương hiệu uy tín trong lòng người dân Hà Nội với các dòng bánh đặc thù.


    Thu Huong Bakery luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, để thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu cảm xúc, tâm tư của khách hàng một cách tinh tế nhất. Bánh ngọt tại tiệm nhận được sự phản hồi rất tích cực của khách hàng, cùng giá thành bình dân. các sản phẩm với mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng, vị bánh được sáng tạo rất nhiều loại thơm ngon, hấp dẫn. Bánh tại Thu Huong Bakery được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 149 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3633 0435
    • 5 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3512 4123
    • 14B Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3358 1555

    Điện thoại: 0907 546 668 - 0969 386 611

    Email: order@thuhuongbakery.com.vn

    Website: https://thuhuongbakery.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuhuongbakery.1996

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Thu Huong Bakery
    Thu Huong Bakery
    Thu Huong Bakery
    Thu Huong Bakery

  2. Top 2

    Tiệm bánh iT

    Gọi điện

    Tiệm bánh iT là một điểm đến lí tưởng không thể bỏ qua của những tín đồ yêu thích hương vị ngọt ngào của những chiếc bánh kem ngon đúng điệu tại Hà Nội. Đây là môt tiệm bánh tương đối quen thuộc với các bạn sinh viên trên địa bàn Hà Nội với nhiều loại bánh thơm ngon mà giá cả lại vô cùng hợp lí. Tiệm bánh IT chủ yếu kinh doanh các loại bánh sinh nhật có thể kể đến như bánh 3D, bánh vẽ, bánh đặt theo yêu cầu, bánh in ảnh.


    Tiệm bánh iT chế biến rất nhiều các loại bánh khác nhau được trang trí với màu sắc bắt mắt, lung linh cùng rất nhiều kiểu dáng và kích cỡ cho bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Ngoài ra, quán còn có các loại trà sữa, café, các loại nước sinh tố hoa quả, đá xay, sữa chua, cùng các loại bánh cắt miếng,…. Bánh ở đây được chia làm nhiều loại, đa dạng từ hương vị, giá bán cho đến kích thước, đó chính là lí do vì sao mà Tiệm bánh iT Cream & Bakery thường thu hút cực kì nhiều khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 66 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 190 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://www.facebook.com/tiembanhitt

    Điện thoại: 0983 989 678 - 024 7108 7878

    Email: cskh@banhsinhnhatngon.vn

    Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

    Fanpage: https://facebook.com/tiembanhitt

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh iT
    Tiệm bánh iT
    Tiệm bánh iT
    Tiệm bánh iT
  3. Top 3

    Tous Les Jours

    Gọi điện

    Tous Les Jours là 1 hệ thống cửa hàng bánh nổi tiếng, hầu như các cửa hàng đều nằm trong các Trung tâm thương mại. Quán nằm ở ngay tầng 1 rất bắt mắt, không gian rộng rãi với 2 tầng. Tầng 2 là ngồi ngay sảnh tòa nhà nhưng yên tĩnh và có quang cảnh đẹp nên khá nhiều người ngồi làm việc. Tiệm bánh nhìn đẹp nghĩ rằng giá sẽ cao nhưng thật ra cũng vừa tầm với học sinh, sinh viên, chỉ tầm 15.000 đồng đến 60.000 ngàn đồng. Menu thì rất đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn, từ các loại bánh mặn, bánh ngọt, bánh to, bánh nhỏ, gato, tart, su kem... hình thức bánh thì miễn chê, xinh đẹp, sang chảnh vô cùng.


    Tại Tous les Jours, luôn hiểu rằng những chiếc bánh mới ra lò là những chiếc bánh ngon nhất. Tous les Jours đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Trải qua hơn 10 năm phát triển Tous les Jours đã dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bánh mì và bánh ngọt tại thị trường Việt Nam. Việc mở rộng quy mô với hệ thống nhận diện thương hiệu mới như một lời cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 24T1 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 123 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Điện thoại: 028 3827 2772

    Website: https://www.tljus.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Gọi điện
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
  4. Top 4

    Anh Hòa Bakery

    Gọi điện

    Anh Hòa Bakery là thương hiệu bánh ngọt Pháp của công ty cổ phần bánh ngọt Anh Hòa. Được thành lập từ năm 2004 tại con phố Ngõ Trạm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trải qua hơn 15 năm phát triển, đến nay Anh Hòa Bakery đã có 14 cơ sở kinh doanh đặt trên những tuyến phố đông dân cư ở Hà Nội.


    Các sản phẩm bánh sinh nhật Anh Hòa Bakery được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu của các nước có truyền thống làm bánh như: Newzeland, Mỹ, Pháp, Bỉ. Với hương vị thơm ngon đặc trưng của các loại kem, bơ, sữa, phô mai, hạt hạnh nhân, chocolate... dưới bàn tay khéo léo của những người thợ làm bánh giàu kinh nghiệm. Quy mô xưởng sản xuất rộng hơn 2000m2 với các thiết bị tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 2018, toàn bộ nhà máy được sơn phủ bởi sơn EPOXY đặc biệt. Anh Hòa Bakery luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm. Với những sản phẩm bánh sinh nhật được làm từ nguyên liệu ngoại nhập và được trang trí bằng Socola và bằng hoa quả tươi tự nhiên theo mùa. Anh Hòa Bakery cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bánh sinh nhật đạt chất lượng cao nhất như một lời tri ân đối với tình cảm yêu mến của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Phùng Hưng, Quận Hoàn kiếm, Hà Nội
    • 78 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 9 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://anhhoabakery.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0961 452 578

    Email: anhhoabakery1@gmail.com

    Website: https://anhhoabakery.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
  5. Bánh ở đây có vị ngọt không quá đậm, vị béo thanh nhẹ hơn các loại bánh khác nên không hề gây ngán đối với người thưởng thức. Bạn cũng không thể thấy sự trùng lặp nào trong cách trang trí bánh từ Nguyễn Sơn Bakery, luôn có sự thống nhất riêng dành cho mỗi loại bánh. Bánh của Nguyễn Sơn được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu.


    Nguyễn Sơn Bakery chắc chắn là sẽ là trải nghiệm thú vị. Đặc biệt tiệm còn gói và trang trí quà rất đẹp, vậy nên một chiếc bánh kem làm quà sinh nhật thì còn gì tuyệt vời hơn. Các vị bánh được cập nhật thường xuyên và khá phong phú về chủng loại, có thể mix nhiều vị với nhau. Đồng thời tại đây cũng có áp dụng dịch vụ in ảnh lên bánh rất thú vị. Quán đã có mặt ở Hà Nội khá sớm và cũng là một trong những quán Cafe bánh ngọt đời đầu của dân 9X nên bạn hãy yên tâm về chất lượng và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Quán tiện cho làm việc, không bị ồn, còn có phòng hút thuốc riêng. Bánh ở đây thì ngon khỏi nói rồi, mềm thơm, không nhiều mỡ. Có cả bánh ngọt và bánh mặn. Giá ở đây khá rẻ, nước uống thì tầm 40.000 đồng, bánh thì trên 20.000 đồng tùy loại. Khuyên mọi người đừng gọi trà xanh, uống ghê lắm, như nước luộc rau ý, còn trà đào với hồng trà thì rất ngon, thơm mùi trà mà không ngọt nhiều đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 196 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 94 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://nguyenson.vn/pages/nguyen-son-bakery-ha-noi

    Điện thoại: 024 3822 2228

    Email: info@nguyenson.vn

    Website: https://nguyenson.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
  6. Top 6

    Somali Cat

    Gọi điện

    Chắc hẳn cái tên Somali Cat là cái tên quá quen thuộc đối với những tín đồ nghiện ngọt. Đây được coi là thiên đường bánh và trà sữa. Những chiếc bánh được nhân viên trang trí vô cùng đẹp mắt, từ các em thú cưng xinh xắn, nhân vật hoạt hình hay khắc hoạ chính người thân iu thì Team Mèo luôn cố gắng cho ra lò những chiếc Bento Cake xinh xắn và độc nhất.


    Khi đến Somali Cat, bạn có vô vàn được lựa chọn các loại bánh theo sở thích. Những chiếc bánh được đựng trong hộp vô cùng đẹp mắt, sẽ kích thích vị giác bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên cho mà xem. Một điểm cộng của quán chính là quán luôn cập nhật các mẫu mới để phục vụ một cách tốt nhất. Bạn có thể thử cacao tiramisu, bông lan trứng muối, red velvet, bánh xoài... và còn nhiều loại bánh ngon đang chờ bạn. Nếu muốn đặt bánh ăn tại nhà, thì bạn có thể liên hệ với quán để có những chiếc bánh thơm phức, dậy mùi phô mai nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 Ngõ 192/149 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 11B Ngõ E7 Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 142 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân Trung, Hà Nội

    Điện thoại: 0363 952 677

    Fanpage: https://www.facebook.com/somalicatbakery

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Somali Cat
    Somali Cat
    Somali Cat
    Somali Cat
  7. Top 7

    Poeme Bakery

    Gọi điện

    Poeme Bakery là thương hiệu kế thừa những công thức bánh tâm đắc nhất của chuyên gia ẩm thực Nhật Bản - Ông Tetsuya Suzuki. Từ xuất phát điểm là một xưởng bánh nhỏ trên con phố Láng Hạ, đến nay, Poeme Bakery đã có gần 15 cửa hàng tại Hà Nội. Ẩn chứa trong bất cứ chiếc bánh nhỏ bé nào tại đây, vẫn là hương vị thơm ngon thuở ban đầu với tình yêu và niềm đam mê trọn vẹn.


    Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, an toàn và luôn đảm bảo độ tươi mới, các loại kem không hề thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, Poeme Bakery được khách hàng tin yêu vì không chỉ ở hương vị thơm ngon tuyệt vời mà còn an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ. Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân Poeme Bakery.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 104-H1 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 103 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 226 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://poemecake.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 1800 1296

    Email: poeme.cake@gmail.com

    Website: http://poemecake.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PoemeBakery/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
  8. Top 8

    H3Q Miki

    Gọi điện

    H3Q Miki có không gian khá được tuy hơi ít bàn ghế, trang trí với những hình vẽ trên tường cũng tàm tạm, không quá nổi bật. Nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh, đồ ăn thì bình thường không ngon lắm. Với 20.000 đồng - 40.000 đồng bạn nên chọn combo vì nó rẻ hơn nhiều với gọi các món riêng lẻ. Nhân viên nhiệt tình, làm đồ ăn nhanh chóng. Giá cả cũng khá sinh viên nhưng nếu phần trang trí không gian quán được đầu tư kỹ hơn một chút thì chắc chắn sẽ hút khách hơn nhiều.

    Tiệm bánh H3Q Miki có địa chỉ tại số 9 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý. Đặc điểm của bánh kem tại H3Q đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất kute và hấp dẫn. Lớp bánh bên trong có vị ngọt nhẹ, mềm xốp. Còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo nên rất “bắt miệng”. Đặc biệt, bánh tại quán đều là bánh mới nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, vì vậy, các bạn hãy yên tâm về chất lượng bánh.Giá thành từ 300.000 đồng/chiếc, loại đặc biệt khoảng trên 500.000 đồng. Các loại bánh kem nhỏ có giá từ 15.000 đồng trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Đình Ngang, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3939 3433 - 024 3939 3432

    Email: h3qmiki@gmail.com

    Website: https://www.h3qmiki.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/h3qmiki/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    H3Q Miki
    H3Q Miki
    H3Q Miki
    H3Q Miki
  9. Bánh Bơ Bồng Bềnh ra đời từ năm 2009 - chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật, bánh sự kiện, nhận đặt các loại bánh theo yêu cầu với hương vị đặc sắc, nhiều mẫu mã phong phú, giá cả hợp lý, nguyên liệu an toàn, tiêu chuẩn. Quán có nhiều bàn để khách ngồi lại, khoảng cách giữa các bàn hơi bé nên nếu ngồi đông sẽ chật chội. Nhân viên phục vụ là bác trai với bác gái cũng đã có tuổi mà trông vẫn khỏe mạnh, trẻ trung, năng nổ. Còn làm bánh thì là chị con gái tự làm nên rất là yên tâm về chất lượng và vệ sinh.


    Không gian bên trong Bánh Bơ Bồng Bềnh được trang trí khá xinh xắn. Giá trung bình chỉ từ 25.000 - 45.000/bánh. Bánh ngon, mềm mịn, xốp, không quá ngọt hay quá chua. Nhiều loại bánh thanh thanh mát mát ăn mùa hè thì khỏi chê. Ở đây còn có bánh trung thu các vị: Socola, trà xanh... Đồ uống cũng nhiều loại trà khá ngon. So với chất lượng thì giá cả phải chăng chấp nhận được. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán để có bánh ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 462 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 177 838

    Email: banhbobongbenh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhBoBongBenh/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
  10. Top 10

    Susi's Cake

    Gọi điện

    Susi's Cake được coi là thiên đường các loại bánh như bánh ngọt, bánh mỳ, bánh bao. Không gian sạch sẽ, thoáng mát nên hãy tranh thủ dẫn bạn mình ghé quán để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Những chiếc bánh được làm mới liên tục nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bánh nha! Bên cạnh đó, quán cam kết không sử dụng chất bảo quản nên quán lúc nào cũng được nhiều người đón nhận.


    Khi ghé chân đến Susi's Cake, bạn nên thử bánh Susi - Những chiếc bánh của Susi luôn là những chiếc bánh Handmade, chất lượng cao và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt để tủ lạnh bảo quản khi lấy ra ăn bánh vẫn mềm mịn và ngon như thường vì là Handmade. Bên cạnh đó, bạn có thể thử bánh bông lan trứng muối phô mai, bánh mỳ tỏi sốt phô mai. bánh trà sữa trân châu đường đen... Bông lan trứng muối chắc chắn không phải giới thiệu nhiều vì đây chính là món bánh làm nên thương hiệu Susi's Cake suốt 7 năm nay. Nếu bạn có nhu cầu đặt bánh sinh nhật thì shop cũng sẽ phục vụ bạn vô cùng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Ngõ Văn Chương 2, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0384 143 121

    Email: namdn.mr@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/susicake01

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Susi's Cake
    Susi's Cake
    Susi's Cake
    Susi's Cake
  11. Top 11

    Aroi Dessert Cafe

    Gọi điện

    Quán Aroi Dessert Cafe có 3 tầng, rộng rãi nhưng có một điều là chỗ gửi xe trước cửa quán khá khiêm tốn nên phải để xe ở bên kia đường nên lúc lấy xe cần sang đường hơi bất tiện lúc đường đông. Buổi tối luôn trong tình trạng đông khách nên rất náo nhiệt. Không gian bên trong được trang trí đơn giản với tông màu trắng, đen, vàng cơ bản, rộng rãi, sáng sủa.


    Tầng 1 không có chỗ ngồi mà chỉ có quầy pha chế cũng như là chỗ để thanh toán thôi. Có cả chỗ ngồi bệt lẫn chỗ ngồi trên ghế cứng. Khá là rộng rãi nhưng tuy nhiên Aroi Dessert Cafe ở đây chỉ phù hợp để tụ tập bạn bè đông người chứ tuyệt nhiên không hề phù hợp với làm việc hay học tập vì quán rất ồn và đông khách. Đồ uống ở đây giá cả phù hợp với túi tiền đa số, chỉ khoảng 20.000 đồng cho một đồ uống. Đặc biệt ở đây có bánh gấu rất là nổi tiếng, vị ngon, ngọt vừa, lớp bột ở trên làm bánh không bị ngấy. Ngoài ra còn rất nhiều loại bánh nữa bạn hãy cùng bạn bè đến đây cùng thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 836 822

    Fanpage: https://www.facebook.com/aroidessertcafe/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Aroi Dessert Cafe
    Aroi Dessert Cafe
    Aroi Dessert Cafe
    Aroi Dessert Cafe
  12. Top 12

    Sweetc Hut

    Gọi điện

    Sweetc Hut nổi tiếng với các loại bánh ngọt nhà làm nhưng chất lượng không hề kém cạnh những thương hiệu lớn. Từ lâu, địa chỉ bánh online này đã trụ vững trong lòng thực khách. Bánh bán chạy mỗi ngày, đơn hàng liên tục. Dù vậy, nhưng từng chiếc bánh đều được chỉn chu, chăm chút từ hương vị đến vê ngoài. Đối với bánh mì bơ tỏi phô mai, Sweetc Hut cũng được đánh giá cao. Chính chất lượng của bánh mà quán là địa điểm đáng tin cậy của nhiều khách hàng.


    Tại Sweetc Hut có cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận trọn vẹn vị phô. mai mằn mặn, béo ngậy thấm vào lớp bánh mì giòn. Bánh đến tay bạn sẽ chẳng thể kiềm lòng. Bánh có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, khi ăn lạnh, phô mai hơi đặc lại một chút cũng rất thú vị. Song, thực khách vẫn nên ăn bánh khi mới được giao đến, bánh nóng thơm, phô mai chảy sánh mịn mới là hương vị chính của loại bánh siêu hot này. Nếu chưa thể đến quán thì hãy nhấc chiếc điện thoại lên để có bánh ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Ngõ 93 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 707 401

    Fanpage: https://www.facebook.com/SweetcHut

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
  13. Top 13

    Samlovecake

    Gọi điện

    Là một tiệm bánh nhỏ xinh nhưng chất lượng lại không nhỏ chút nào. Được biết đến là thiên đường bánh ngọt, Samlovecake luôn là địa chỉ tuyệt vời dành cho các nàng mê bánh ngọt. Cửa hàng được biết đến với cơ sở nằm trên đường Lò Đúc, là 1 địa điểm đắc địa và trung tâm nên quán được biết đến rất nhiều. Không những tạo ra những chiếc bánh kem để bán sẵn mà quán còn nhận đơn đặt làm bánh sinh nhật, đơn giản, tinh tế không kém phần sang trọng.


    Samlovecake là cửa hàng bánh có menu đa dạng từ bánh gato trà xanh, bánh gato, bông lan trứng muối, bánh bông lan, bông lan trứng muối mix bò khô, bánh xoài phô mai, bánh trà sữa trân châu đến chè, sữa chua, caramen,... Red velvet là loại bánh ngọt được đặt làm nhiều nhất tại quán vì hương vị ngon ngọt cũng như hình thức bắt mắt. Lưu ý nhỏ nếu bạn muốn đặt bánh sinh nhật thì hãy gọi điện thoại đến hotline của Samlovecake để đặt hàng trước nhé, nếu vội đặt trước 3 tiếng. Samlovecake cam kết đem bảo sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Ngõ 78 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 571 195

    Fanpage: https://www.facebook.com/samlovecake

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Samlovecake
    Samlovecake
    Samlovecake
    Samlovecake
  14. Top 14

    Jerry Bakery

    Gọi điện

    Jerry Bakery là một địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn mua những chiếc bánh kem sinh nhật ngon và đẹp mắt tại Đống Đa, Hà Nội. Đến với Jerry Bakery, bạn sẽ bắt gặp ngay rất nhiều loại bánh như bánh mì châu Âu, bánh mì ngọt, bánh mì mặn, … nhưng bánh kem sinh nhật vẫn là loại bánh chất lượng nhất được nhiều khách hàng lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Jerry Bakery chắc chắc sẽ mang đến cho khách hàng phong cách phục vụ tốt nhất và những sản phẩm chất lượng độc đáo.


    Những dòng bánh của Jerry Bakery với tất cả sự chăm chút, khéo léo và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ, các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm của Jerry đã biến mỗi chiếc bánh sinh nhật thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Đặc biệt, với những thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, bánh cake Jerry là một món quà ấn tượng và đầy ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng những người mình yêu thương trong những dịp quan trọng của cuộc đời. Còn chần chờ gì nữa mà hãy mua tặng cho người mình yêu thương để thể hiện tấm lòng của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Trung Tiền, Văn Chương, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0939 293 386

    Email: Jerrybakery.cskh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/JerryBakery78TrungTien

    Gọi điện
    Jerry Bakery
    Jerry Bakery
    Jerry Bakery
    Jerry Bakery
  15. Min Bakery là địa điểm quá tuyệt vời danh cho những tín đồ đam mê đồ ngọt. Không gian quán hiện đại, rộng rãi nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đây được coi là thiên dường đồ ngọt và là nơi sống ảo của nhiều bạn trẻ khi tới đây. Đặt chân đến đây, bạn có muôn vàn lựa chọn để thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt.


    Tại Min Bakery có cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận trọn vẹn vị phô. mai mằn mặn, béo ngậy thấm vào lớp bánh mì giòn. Bánh đến tay bạn sẽ chẳng thể kiềm lòng. Bánh có thể bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, khi ăn lạnh, phô mai hơi đặc lại một chút cũng rất thú vị. Song, thực khách vẫn nên ăn bánh khi mới được giao đến, bánh nóng thơm, phô mai chảy sánh mịn mới là hương vị chính của loại bánh siêu hot này. Nếu chưa thể đến quán thì hãy nhấc chiếc điện thoại lên để có bánh ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 186 633
    Fanpage: https://www.facebook.com/minbakeryhanoi
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Min Bakery
    Min Bakery
    Min Bakery
    Min Bakery
  16. Nếu bạn muốn mua một chiếc bánh có kiểu dáng ấn tượng và độc đáo với các hình công chúa, siêu nhân, ôtô hay thậm chí là gương mặt của chủ nhân chiếc bánh thì các bạn có thể đặt bánh tại Vinh Tẩm ở số 111 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội. Bánh kem tại Vinh Tẩm đa dạng và phong phú hơn so với bánh tại H3Q.


    Bánh tại đây rất ngon, mùi thơm hấp dẫn và khá mới lạ do chủ quán có bí quyết làm bánh riêng nên rất thu hút khách. Vị bánh đa dạng, thơm ngon là điểm mạnh tuyệt đối của Vinh Tẩm. Ngoài ra tiệm còn có một số cơ sở khác. Giá thành của bánh ở mức trung bình, một chiếc bánh kem nhỏ ở Vinh Tẩm có giá khoảng 200.000 đồng /chiếc, còn bánh cỡ đại thì vào khoảng 600.000 đồng/chiếc. Các loại bánh Tart ở đây rất ngon. Ngon nhất là Tart Bồ Đào Nha giá 5.000 đồng/cái, hơi béo, ngậy và mát. Ốc kem cũng ngon. Ốc to chừng 10.000 đồng thì ăn no hơn loại nhỏ 4.000 đồng. Su kem mềm, nhiều kem, thơm, ngọt vừa, ăn không bị ngấy. Nói chung là cực kì ổn. Giá từ 3.000 - 20.000 đồng cho các loại bánh nhỏ và các loại Tart. Từ 90.000 - 200.000 đồng cho bánh Gato. Các bác bán hàng khá thân thiện, nhẹ nhàng và dễ tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 466 822

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhngotVinhTam/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Vinh Tẩm
    Tiệm Bánh Vinh Tẩm
    Tiệm Bánh Vinh Tẩm
    Tiệm Bánh Vinh Tẩm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy