Top 9 Món ăn vặt ngon nhất tại TP. Việt Trì, Phú Thọ

Hồng Ngọc 27787 3 Báo lỗi

Khi đến với Việt Trì - Phú Thọ, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, đậm đà hương vị quê hương, đúng như cái tên “quê cha đất tổ” của thành phố này ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những món ngon đậm chất dân dã tại thành phố Việt Trì thì bánh cuốn Bà Xuyến là thương hiệu rất nổi tiếng, luôn nằm trong top những địa chỉ nhất định phải ghé qua khi đến thăm thành phố xinh đẹp này. Nằm trên mặt đường con phố Hà Chương đông đúc, quán bánh cuốn Bà Xuyến hấp dẫn thực khách không chỉ ở đĩa bánh nóng hổi ngon miệng mà còn ở không gian ấm áp gần gũi nơi đây. Quán chủ yếu phục vụ khách hàng buổi sáng nhưng thưởng mở cửa đến tận 2h chiều.


    Để thêm phần béo ngậy, bạn cũng có thể yêu cầu bà chủ quán thân thiện tráng thêm một lớp trứng mỏng cuộn kèm. Lớp vỏ bánh vàng ươm bắt mắt, thơm lừng mùi trứng tráng mà đặc biệt không hề tanh hay quá ngán. Đi kèm với phần bánh cuốn nóng hổi là những chiếc nem đã rán sẵn, giòn rụm và khúc đậu vuông vắn rán vàng ươm. Điều đặc biệt làm nên thương hiệu bánh cuốn Bà Xuyến Việt Trì không thể hòa lẫn với bất cứ quán bánh cuốn nào khác chính là nước chấm chua ngọt ăn kèm. Nước chấm được pha chế theo công thức riêng biệt, hòa với đu đủ, su hào, cà rốt muối, chua chua ngọt ngọt đậm vị rất độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Hà Chương, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0856 573 666

    Email: chulamson@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhcuonbaxuyen

    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn Bà Xuyến
    Bánh cuốn Bà Xuyến
    Bánh cuốn Bà Xuyến
    Bánh cuốn Bà Xuyến

  2. Top 2

    Mỳ Cay Seouly

    Gọi điện

    Mỳ Cay Seouly là quán ăn mì cay khá được yêu thích ở Việt Trì, Phú Thọ, tô mì cay đầy ắp hải sản, thịt, nấm và nguyên liệu khác rất hấp dẫn. Nước dùng mì cay vừa ăn, ngon, nước được nấu theo cách đặc biệt nên rất hấp dẫn, nước có vị chua chua, ngọt thanh từ thịt và hải sản cùng với đó độ cay khách chọn theo ý mình. Tô mì cay vừa to lại đầy mặp nên ăn sẽ no căng cả bụng và cùng với đó là hương vị được làm rất chuẩn, món mì cay nào cũng ngon.


    Đặc biệt quán sử dụng nguyen liệu nấu là nguyên liệu tươi, chất lượng nên món mì cay của quán lại ngon hơn và đặc biệt hơn. Mỳ Cay Seouly có menu rất đa dạng, các món như mì cay, mì bay, cơm chiên pizza, cơm chiên, gà cay phomai, bò áp chảo trà sữa, các món nướng với hệ thống không khói,... đều rất ngon. Mỳ Cay Seouly là quán ăn có không gian rộng rãi, thoải mái, trang trí khá mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, chứa được khá nhiều khách mặc dù khách rất đông. Nhân viên của quán lại rất nhiệt tình, thân thiện, phục vụ chu đáo nữa nên ai ai cũng thích và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Nguyễn Du, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0928 831 986

    Email: seoulymycay@gmail.com

    Website: https://www.mycayseouly.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089225804354

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Mỳ Cay Seouly
    Mỳ Cay Seouly
    Mỳ Cay Seouly
    Mỳ Cay Seouly
  3. Top 3

    Bầu Pizza

    Gọi điện

    Một địa chỉ thưởng thức pizza nói riêng và ăn vặt nói chung nữa mà toplist nghĩ bạn cũng không nên bỏ qua tại Việt Trì, Phú Thọ đó chính là Bầu Pizza. Đây là địa chỉ thưởng thức pizza được rất nhiều người yêu thích và ủng hộ hiện nay. Menu của quán vô cùng đa dạng gồm: Pizza, Bò bít tết, Mỳ ý, Gà sốt cay, Mực chiên, khoai chiên, phomai que, bánh sữa chiên, salad thập cẩm, gà chiên,... và rất nhiều loại đồ uống thơm ngon.


    Đến với Bầu Pizza bạn sẽ được thưởng thức tới 13 loại Pizza với hương vị khác nhau như: Pizza thập cẩm cao cấp với 9 loại nhân: Xúc xích nướng, thịt nguội, thịt bò, xúc xích gà, thơm, nấm, hành tây, ớt chuông và ô liu; Pizza hải sản có nhân là Tôm, mực hảo hạng cùng cà chua bi, bí ngòi và phô mai Mozzarella trên sốt nền Pesto tạo một hương vị tuyệt vời; Pizza phô mai cấp cao với 3 lớp phô mai Mozzarella vàng óng trên nền sốt cà chua; Pizza thịt nguội thơm ngon trong bánh có thịt nguội, thơm, phô mai Mozzarella và sốt cà chua; Pizza rau củ quả có Ô liu đen, cà chua bi, nấm, thơm, bắp và phô mai Mozzarella; Pizza đào nhiệt đới; Pizza Chicago;... Đặc biệt menu của quán có ghi rõ thành phần các loại pizza rất dễ cho bạn chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 360 - 362 Quang Trung, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0914 307 888 & 021 0384 4555

    Fanpage: www.facebook.com/baupizzaVietTri

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
    Bầu Pizza
  4. Top 4

    Bống Béo Bread

    Gọi điện

    Bánh mì là món ăn vặt không còn xa lạ gì nữa đối với mọi người. Tuy nhiên chọn được một địa điểm ăn ngon mà giá cả hợp lý thì không phải là điều dễ dàng. Mách nhỏ bạn một quán bánh mì cực kỳ ngon đó là Bống Béo Bread ở Bống Béo Bread. Quán ở đây có rất nhiều loại như bánh mì hội an, bánh mì heo quay, bánh mì gà nướng sả, bánh mì chảo... tha hồ cho bạn lựa chọn, đồ uống ở đây cũng rất ngon và đa dạng.


    Đang lúc thèm ăn mà được cắn miếng bánh mì giòn rụm, cay cay vị tương ớt, thơm mùi thịt, thêm cốc sữa đậu nành nữa, cái bụng đói của bạn đã được giải quyết rồi. Chỉ tầm 15.000 - 30.000 đồng là bạn đã có thể ăn được nhiều loại bánh, số tiền quá rẻ cho một bữa ăn ngon phải không? Không những vậy, quán còn được trang trí siêu đẹp, bạn có thể đến đây cùng bạn bè để ăn uống, trò chuyện và chụp ảnh sống ảo thoải mái. Đảm bảo một khi đã đến Bống Béo Bread ăn một lần, thì bạn sẽ không thể quên được hương vị bánh mì tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Nguyễn Tất Thành, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0365 286 851 & 0374 476 570

    Email: manh.bong93@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BongBeo.Bread

    Gọi điện
    Bống Béo Bread
    Bống Béo Bread
    Bống Béo Bread
    Bống Béo Bread
  5. Nếu một ngày bạn đã bạn đã cảm thấy chán những món ăn vặt bình thường, để đổi gió một chút sao không thử ngay món ăn vặt lạ miệng. Ăn vặt nhà Thanh với menu phong phú các món ăn vặt: Súp gà; Kimbap; Mỳ ý; Nui thịt mọc; Trà sữa; Bánh sloth Sài Gòn; Bánh tráng cuộn chấm sốt tắc Sài Gòn... tại Phú Thọ được rất nhiều người yêu thích. Quán này trước đây chỉ bán online với tên là Tea Sloth và đã rất đông khách, vì vậy mà hiện nay đã mở cửa hàng bán trực tiếp để phục vụ nhu cầu của khách hàng trong khu vực.


    Ăn vặt nhà Thanh chắc chắn là địa điểm ăn vặt phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh sinh viên nhờ có giá cả rất phải chăng. Đến với Ăn vặt nhà Thanh, bạn sẽ rất bất ngờ với những món ngon đa dạng thể loại cùng thái độ phục vụ tận tình tình chu đáo tại đây. Không chỉ các món ăn vặt thường thấy mà còn có rất nhiều món chính để phục vụ mọi người như bún, phở, bánh mì, đặc biệt các món cuốn ở đây rất ngon, mọi người nhất định phải thử nha. Hãy liên hệ Ăn vặt nhà Thanh để thưởng thức những món ăn vừa ngon vừa rẻ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng chung cư Minh Phương, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0972 672 762
    Fanpage: www.facebook.com/anvatnhathanh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30

    Gọi điện
    Ăn vặt nhà Thanh
    Ăn vặt nhà Thanh
    Ăn vặt nhà Thanh
    Ăn vặt nhà Thanh
  6. Ở khu Tiên Dung, Tiên Cát, thành phố Việt Trì có một quán ốc nổi tiếng mà hầu hết người dân trong khu vực đều biết đó là quán Ốc Thịnh trưởng thôn. Mở cửa từ 10h sáng cho tới 22h30 tối mà hầu như lúc nào cũng có khách ghé ăn, đặc biệt là vào những ngày nghỉ lễ, cuối tuần thì lúc nào cũng rất đông và đôi khi còn hết bàn. Quán có không gian rất rộng rãi, ngồi được cả trong nhà và ngoài sân nên vô cùng thoáng đãng. Quán đông khách như vậy nên nhân viên lúc nào cũng phải nhanh lẹ phục vụ hết công suất, nhưng thái độ vẫn rất niềm nở và vui vẻ.


    Quán Ốc Thịnh trưởng thôn có menu khá đa dạng, không chỉ nổi tiếng với các món ốc mà best seller của quán cũng là các món chân cánh gà nướng, trứng cút lộn, và các món ăn vặt như nem chua rán, lạp xưởng,... Đặc biệt mức giá ở đây cũng rất hợp lý, không có tình trạng chặt chém khách hàng như ở nhiều nơi khác, giao động từ 20.000 - 75.000 tùy món. Quán cũng có nhận ship tận nhà khi đặt từ 1 đĩa trở lên nên nếu lười đi ra ngoài thì các bạn có thể gọi điện trực tiếp cho quán để đặt giao hàng nhanh chóng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà văn hóa khu Tiên Sơn, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0982 682 672 & 0942 267 369
    Fanpage: www.facebook.com/octhinhtruongthon
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Menu Ốc Thịnh trưởng thôn
    Menu Ốc Thịnh trưởng thôn
    Ốc Thịnh trưởng thôn
    Ốc Thịnh trưởng thôn
  7. Nheo Food & Drink là một địa điểm ẩm thực vô cùng thú vị nằm tại số 42 ngõ 29 Hùng Quốc Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ. Với một danh sách menu đa dạng và độc đáo, quán đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân địa phương và du khách. Những món ăn ăn vặt tại Nheo Food & Drink được nấu chế biến một cách tỉ mỉ để đảm bảo hương vị ngon và độ tươi ngon. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn truyền thống của Việt Nam như bánh mì phô mai ốp la, bánh xèo, gỏi cuốn, và nhiều món ăn đường phố khác.


    Không gian của Nheo Food & Drink thoải mái và thoáng đãng. Bạn có thể chọn ngồi trong quán để thưởng thức hoặc ngồi ngoài trời để tận hưởng không khí tự nhiên và thoải mái. Điều này tạo điều kiện lý tưởng để thưởng thức đồ ăn với bạn bè hoặc gia đình. Ngoài chất lượng của đồ ăn, Nheo Food & Drink còn nổi tiếng với sự phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Nhân viên quán thường luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn món và đảm bảo bạn có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 42 Ngõ 29 Hùng Quốc Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0389 490 880

    Gọi điện
    Nheo Food & Drink
    Nheo Food & Drink
    Nheo Food & Drink
    Nheo Food & Drink
  8. Bánh tráng Miên Mập - Thế giới ăn vặt Việt Trì là thiên đường ăn uống trên đường Hàn Thuyên, muốn ăn gì là có, muốn ăn gì chỉ cần đến Bánh tráng Miên Mập - Thế giới ăn vặt Việt Trì là sẽ được phục vụ tận tình, món ngon và chất lượng. Bánh tráng Miên Mập - Thế giới ăn vặt Việt Trì có menu thức ăn rất đa dạng: mỳ cay, bánh tráng, lẩu, chè, các món đồ ăn vặt... đếm không thể xuể món ăn của Bánh tráng Miên Mập - Thế giới ăn vặt Việt Trì phục vụ khách hàng.


    Bánh tráng Miên Mập - Thế giới ăn vặt Việt Trì chất lượng món ăn rất ngon, từng món là từng công thức chế biến vì vậy món ăn rất đặc biệt. Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị. Bánh tráng Miên Mập - Thế giới ăn vặt Việt Trì có một không gian được đầu tư rộng rãi, thoáng mát. Mức giá các món ăn vặt ở đây giao động từ 10 nghìn trở lên, riêng bánh tráng thì có đủ loại từ 10 nghìn cho tới 65 nghìn, bao gồm bánh tráng nướng, trộn, cuộn, phơi sương,... Đây chắc chắn sẽ trở thành địa chỉ yêu thích của các bạn mê đồ ăn vặt tại Việt Trì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Hàn Thuyên, TP. Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 0978 547 303

    Fanpage: www.facebook.com/mienmapfood/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh tráng Miên Mập - Thế giới ăn vặt Việt Trì
    Bánh tráng Miên Mập - Thế giới ăn vặt Việt Trì
    Bánh tráng Miên Mập - Thế giới ăn vặt Việt Trì
    Bánh tráng Miên Mập - Thế giới ăn vặt Việt Trì
  9. Hiếm có món ăn vặt nào mà vừa rẻ lại vừa ngon như thế, một món ăn vặt mà mọi lứa tuổi không chỉ học sinh, sinh viên mà ngay cả người lớn cũng rất yêu thích. Xiên nướng Dung Thỏ với list đồ ăn tươi ngon các món xiên que được tẩm ướp vừa vặn thơm ngon chấm với nước sốt thần thánh cay cay đảm bảo ăn nghiền, hãy đến và trải nghiệm nhé. Chỉ cần ngửi thấy mùi thịt đang được nướng trên bếp than đỏ hồng thôi cũng đã đủ kích thích vị giác rồi. Đây có lẽ là món ăn vặt nóng hổi nhất, cứ ăn đến đâu là nướng đến đấy, khói bốc lên nghi ngút, vừa thổi vừa ăn.


    Hương vị của que thịt xiên nướng Xiên nướng Dung Thỏ dai dai, giòn giòn thật thơm ngon, đậm đà, cắn một miếng là lại muốn cắn thêm miếng nữa, cứ như vậy ăn hết cả gần chục xiên lúc nào không hay. Thịt xiên nướng mà ăn kèm với tương ớt nữa thì không còn gì bằng. Dù là thời tiết nào, hay khoảng thời gian nào trong ngày đi nữa, được ăn món que thịt xiên nướng Dung Thỏ cũng cảm thấy ngon, chắc cũng vì thế mà món ăn này luôn được nằm trong danh sách những món ăn vặt được mọi người yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Công Đoàn, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0972 593 291
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100029414145284

    Gọi điện
    Xiên nướng Dung Thỏ
    Xiên nướng Dung Thỏ
    Xiên nướng Dung Thỏ
    Xiên nướng Dung Thỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy