Top 13 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Bến Tre

Quỳnh Trâm 4058 0 Báo lỗi

Cưới xin là sự kiện trọng đại của cả đời người. Vì thế ai cũng có xu hướng tìm kiếm những gì tốt đẹp nhất, phù hợp nhất sử dụng cho ngày này. Một trong những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tony Wedding

    Gọi điện

    Bao giờ Tony Wedding cũng mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng từ những dịch vụ nhỏ nhất. Do đó mà những bó hoa cưới, trang phục, caravat,… phục vụ cho ngày cưới trọng đại của khách luôn được studio chuẩn bị kĩ lưỡng, chỉn chu.


    Về dịch vụ cho thuê đồ cưới, một điều phải công nhận là sản phẩm do Tony Wedding cung cấp bao giờ cũng mang tính cập nhật, thời thượng và hiện đại. Bộ sưu tập váy vóc đa dạng kiểu váy chữ A, váy luxury, váy xoè, váy ngắn, váy thiết kế,... luôn được nghiên cứu và thay đổi sao cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng, hướng đến tệp khách hàng rộng lớn. Cũng vì hiểu được nhu cầu của khách hàng ngày càng mở rộng, nên càng ngày Tony Wedding càng bổ sung nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước váy cưới khác nhau.


    Nếu bạn chưa chắc về lựa chọn của mình có giúp tôn dáng, hay che những khuyết điểm khiến mình tự ti hay không, thì đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Tony Wedding sẽ trực tiếp tư vấn và chọn giúp bạn. Diện trên mình bộ váy do chính Tony Wedding lựa, khách hàng nào cũng tự tin mình là người đẹp nhất trong ngày cưới đó. Và hơn thế nữa, Tony Wedding còn có dịch vụ trang điểm và chụp ảnh cưới. Nếu sử dụng combo kết hợp những dịch vụ của nơi này, đám cưới của bạn vừa chất lượng mà bạn lại tiết kiệm được kha khá chi phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    324K Khu phố 3, KDC Chợ Chùa, Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại:
    0966 667 141
    Email:
    tonyweddingvn@gmail.com
    Website:
    https://tonywedding.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tonyweddingphoto

    Gọi điện
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding

  2. Bất kì người con gái nào cũng đều mong muốn mình thật sự lộng lẫy và nổi bật trong ngày cưới trọng đại. Lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp để khoác lên mình luôn là điều mà các nàng cân nhắc, đắn đo. Hoang Gia Bridal là địa chỉ cho thuê váy cưới nổi tiếng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Bến Tre.


    Sở hữu số lượng váy cưới cực lớn, liên tục cập nhật những mẫu váy mới phù hợp với xu hướng của thời đại, Hoang Gia Bridal đã làm hài lòng cả trăm cô dâu khi có cơ hội trực tiếp trải nghiệm và mặc thử. Ấn tượng đầu tiên khi đến với Hoang Gia Bridal đó là sự đa dạng của váy cưới, đủ mọi kiểu dáng, phù hợp với nhiều dáng người.


    Hoang Gia Bridal
    chọn váy thể hiện cá tính: có bao nhiêu cá tính là bấy nhiêu mẫu váy được ra đời. Nhưng chỉ có những mẫu váy cưới xuất sắc nhất mới "đốn tim" được nhiều nàng dâu dù ở bất cứ thời điểm nào. Bạn đã tìm được chiếc váy sinh ra dành cho mình chưa? Chiếc váy bạn đã lựa chọn liệu có phải chiếc váy mơ ước của đời bạn không? Hãy cùng Toplist khám phá BST váy cưới khổng lồ với vô số các thiết kế có thể gọi là: "đẹp đẳng cấp" tại Hoang Gia Bridal, để tìm ra sự lựa chọn ưng ý nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45E1 Đồng Văn Cống, Phường 7, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0945 401 152
    Email: Aocuoihoanggia.72@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/makeup.hynguyen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hoang Gia Bridal
    Hoang Gia Bridal
    Hoang Gia Bridal
    Hoang Gia Bridal
  3. Chắc hẳn đối với các bạn gái ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời, cho dù sau này cuộc hôn nhân đó có như thế nào thì cái ngày ấy sẽ vẫn luôn được tôn trọng mãi mãi. Các bạn gái sắp kết hôn luôn mong muốn sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp khi sánh bước cùng chàng hoàng tử của cuộc đời mình, bởi thế mà việc chăm chút về ngoại hình, kiểu tóc, make up và chọn lựa chiếc váy cưới là việc luôn được xem trọng nhất. Để rồi phải "mất ăn mất ngủ", "đầu tắt mặt tối", loay hoay tìm chọn studio uy tín để gửi gắm những ý tưởng về chiếc váy cưới đánh dấu bước ngoặc của cuộc đời mình. Đừng quá căng thẳng, nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời thì studio Cao Kỳ Duyên - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Bến Tre, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, xua tan nỗi lo lắng ấy.


    Studio Cao Kỳ Duyên luôn mang đến cho các nàng dâu những mẫu áo hợp dáng, hợp thời trang nhất trong ngày trọng đại. Đặc biệt với chi phí cực kì hợp lí, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Ngoài ra nắm bắt được tâm lý của khách hàng, ngày cưới bận rộn nên studio Cao Kỳ Duyên dù xa cách mấy cũng sẽ giao váy đến tận nhà cho bạn.


    Váy cưới là một trong những linh hồn quan trọng sẽ cùng với bạn tạo nên một kỉ niệm đẹp đẽ và ấn tượng nhất trong ngày cưới của mình, là thứ bạn khoác lên người để tôn lên vẻ tự tin vốn có, lộng lẫy hơn trước mặt người thân, bạn bè. Vì vậy studio Cao Kỳ Duyên luôn chú trọng đến chất lượng, kiểu váy và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí làm việc, phấn đấu. Vậy còn chần chừ gì mà không để studio Cao Kỳ Duyên chắp cánh cho hạnh phúc của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Hưng Phú, Nguyễn Thị Định, Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0988 825 251 & 0961 378 484
    Email: aocuoicaokyduyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/caothoai0988825251/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Studio Cao Kỳ Duyên
    Studio Cao Kỳ Duyên
    Studio Cao Kỳ Duyên
    Studio Cao Kỳ Duyên
  4. Top 4

    Sam Wedding

    Gọi điện

    Đối với các nàng dâu, dường như việc lựa chọn váy cưới mất khá nhiều thời gian và tâm huyết, thế nhưng chẳng phải lúc nào chiếc váy bạn thích cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hiểu mình muốn gì và biết kiểu dáng váy nào phù hợp với mình là hai điều giúp bạn giải quyết bài toán khó khi chọn váy cưới. Vậy bạn đã tìm ra lời giải cho bài toán đó, nếu chưa thì hãy để Sam Wedding - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Bến Tre, đồng thời cũng là một gợi ý của Toplist trong danh sách này.

    Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Sam Wedding đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Những bộ váy cưới của Sam Wedding đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp - độc - lạ - sang trọng - đẳng cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể.


    Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của Sam Wedding còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 766/1 Ấp 1, Sơn Đông, TP. Bến Tre, Bến Tre - 0963 800 677
    • 1B Trần Hưng Đạo, TT. Ba Tri, Ba Tri, Bến Tre - 0337 449 313

    Email: samwedding0963800677@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Chupanhcuoibentremythosaigondalat
    • https://www.facebook.com/100009574037491
    Gọi điện
    Sam Wedding
    Sam Wedding
    Sam Wedding
    Sam Wedding
  5. Nhắc đến những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Bến Tre, mà bỏ qua Wedding studio Hải Vân thì thật sự thiếu sót vô cùng. Bạn sẽ có cơ hội được hóa thân thành nàng công chúa trong ngày trọng đại. Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch,… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Wedding studio Hải Vân.


    Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm; rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ; cho đến các mẫu váy cưới trễ vai dành cho những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Wedding studio Hải Vân cho bạn tha hồ khám phá!


    Đội ngũ nhân viên nhà Wedding studio Hải Vân có mắt thẩm mỹ, sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu váy phù hợp nhất với vóc dáng cũng như sở thích của mình. Dù chẳng sử dụng bất kì quảng cáo nào, tiệm vẫn cực kỳ đông khách. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng dịch vụ cũng như sự hấp dẫn của những mẫu váy cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 137A Khu phố Bình Khởi, Trương Định, TP. Bến Tre, Bến Tre
    • HaVa Ấp 5, TT. Giồng Trôm, Giồng Trôm, Bến Tre

    Điện thoại: 0977 159 378
    Fanpage: www.facebook.com/weddingstudiohaivan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Wedding studio Hải Vân
    Wedding studio Hải Vân
    Wedding studio Hải Vân
    Wedding studio Hải Vân
  6. Top 6

    Áo cưới Ánh Dương

    Gọi điện

    Đến với Ánh Dương, nàng dâu yên tâm được khoác trên mình những bộ sưu tập áo cưới đậm chất thơ, mới mở, tươi trẻ và không lo bị trùng lặp. Áo cưới Ánh Dương luôn có sẵn trang phục để giúp bạn có thể thỏa sức điệu đà trong ngày cưới trọng đại.


    Những bộ sưu tập áo cưới của Áo cưới Ánh Dương bao giờ cũng mang phong cách tinh tế, sang trọng, thế nhưng chưa từng kém phần trẻ trung. Áo cưới Ánh Dương tâm niệm rằng phải làm nghề với cái tâm, và ưu tiên hàng đầu luôn là cô dâu chú rể. Để hai nhân vật chính luôn nổi bần bật trong đám đông tiệc cưới, Áo cưới Ánh Dương chuẩn bị sẵn rất nhiều bộ sưu tập trang phục với kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau, nhằm giúp khách hàng không bị giới hạn sự lựa chọn.


    Váy cưới tại Áo cưới Ánh Dương phong phú với kiểu đuôi cá, xoè, ôm trọn dáng, tay dài, tay ngắn, tay phồng, khoét cổ,... đảm bảo nàng dâu đến đây sẽ được tư vấn và chọn giúp bộ đầm đẹp nhất, phù hợp với dáng người và phong cách dâu theo đuổi. Ngoài dịch vụ cho thuê áo cưới, vest, áo dài, thì Ánh Dương còn giúp dâu rể chụp hình cưới, trang điểm. Đặc biệt ở Áo cưới Ánh Dương có nhiều combo chất lượng với giá cả phải chăng hơn cả. Nếu chọn combo và tin tưởng Áo cưới Ánh Dương thay mình chuẩn bị từ A đến Z, nàng dâu chỉ việc xinh đẹp trong ngày cưới của mình mà thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 QL60 (cũ), khu phố 3, Châu Thành, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0919 783 505

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhduongaocuoi

    Gọi điện
    Áo cưới Ánh Dương
    Áo cưới Ánh Dương
    Áo cưới Ánh Dương
    Áo cưới Ánh Dương
  7. Là con gái ai cũng mong muốn mình thật rực rõ và lộng lẫy trong ngày cưới. Việc lựa chọn một chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với cơ thể sẽ giúp bạn trở nên thu hút và rạng rỡ. Với váy cưới nhà studio áo cưới Msol ll, mỗi chiếc váy đều được chăm chút ngay từ khi mới chỉ là bản thiết kế ý tưởng! Mỗi cô gái lại có thân hình, thần thái khác nhau, và sẽ phù hợp với một chiếc váy khác nhau. Từ ý tưởng ban đầu của nàng dâu, cùng sự tư vấn của đội ngũ thiết kế, chiếc váy như lộng lẫy, kiêu sa hơn rất nhiều.


    Tuy cho thuê với giá cả hợp lý nhưng không vì thế mà chất lượng váy đi xuống. Sau mỗi cô dâu mặc, váy cưới ở ảnh viện đều được giặt tay 100%, cũng nhờ vậy cùng đường thêu, hạt đá được chau chuốt. Váy lúc nào cũng sáng đẹp như mới. Đồng thời, studio áo cưới Msol ll thường xuyên cập nhât những váy cưới mới nhất hot nhất để các nàng có thể thỏa sức lựa chọn. Nhờ vậy mà lượng khách đến với cửa hàng ngày một đông hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243A Khu Phố 3, TT. Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Nam, Bến Tre
    Điện thoại: 0942 676 271
    Fanpage: www.facebook.com/mj.tran.5/

    Gọi điện
    Studio áo cưới Msol ll
    Studio áo cưới Msol ll
    Studio áo cưới Msol ll
    Studio áo cưới Msol ll
  8. Top 8

    T.SEN Studio

    Gọi điện

    T.SEN Studio là cái tên đã quá quen thuộc ở Bến Tre, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sở hữu số lượng váy cưới lớn, liên tục cập nhật những kiểu dáng mới, mang đến cho các nàng nhiều sự lựa chọn.


    Mẫu váy cưới hút khách nhất tại T.SEN Studio đó là mẫu cúp ngực ren, xòe rộng kiểu công chúa, lung linh như cổ tích. Các mẫu đuôi cá cũng khá ưng mắt và được ưu ái sử dụng thường xuyên khi chụp hình cưới. Những trang phục màu sắc tươi sáng, phác họa đường nét vô cùng sinh động, nhấn vào điểm mạnh của cơ thể là những thứ bạn sẽ không thể thấy ở bất kì bộ váy nào đâu nhé.


    Những chiếc váy tỉ mỉ, chi tiết, dựa theo xu hướng thời trang cưới hot nhất, concept độc đáo nhất theo mùa của từng năm, dưới sự hỗ trợ của những nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo và nhiệt tình bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ ở đây. Các mẫu váy được cập nhật liên tục với kiểu dáng phong phú, màu sắc tinh tế, bắt mắt tôn lên nét quyến rũ và nổi bật của từng nàng dâu. Những form váy thời thượng và độc đáo cũng là những “nàng tiên” thường xuyên xuất hiện trên kệ trưng bày của studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28B1 Đoàn Hoàng Minh, Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre (đối diện Công ty xổ số)
    Điện thoại: 0917 431 443 & 0915 519 368
    Email: tsenphoto.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tsenphoto/

    Gọi điện
    T.SEN Studio
    T.SEN Studio
    T.SEN Studio
    T.SEN Studio
  9. Cái tên tiếp theo được đề cập đến trong danh sách này đó chính là Zet Studio - Áo cưới Bến Tre. Đây là một nhà cung cấp dịch vụ thuê váy cưới đẹp, chuyên nghiệp trong những năm qua và đã mang đến vẻ đẹp rực rỡ, sang trọng cho rất nhiều cô dâu trong ngày cưới.


    Zet Studio - Áo cưới Bến Tre tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn. Các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính, tất cả đều có mặt tạiZet Studio - Áo cưới Bến Tre

    để bạn thỏa sức lựa chọn. Những chiếc váy mà bất kỳ nàng dâu nào mặc lên cũng đều trở thành nàng công chúa thật kiều diễm và đáng yêu.


    Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn một chiếc váy được thiết kế bởi chất liệu ren cầu kỳ kết hợp với vô số hạt đá long lanh tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Hay một chiếc váy với form dáng mềm mại, thanh lịch, tuy giản dị nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bạn không biết kiểu dáng nào mới phù hợp với mình? Hãy đến và cùng Zet Studio - Áo cưới Bến Tre tìm ra chân ái cho bộ váy cưới của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01B12 Đoàn Hoàng Minh, Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0939 999 069
    Email: kanbi2015@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/zetstudio.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Zet Studio - Áo cưới Bến Tre
    Zet Studio - Áo cưới Bến Tre
    Zet Studio - Áo cưới Bến Tre
    Zet Studio - Áo cưới Bến Tre
  10. Top 10

    Lê Ngân Bridal

    Gọi điện

    Lê Ngân Bridal hiểu rằng các nàng dâu phải bận rộn nhiều thứ cho ngày cưới hỏi của mình, nên rất khó chu toàn trong việc chuẩn bị trang phục. Vì thế mà ngoài trang điểm, chụp ảnh cưới thì Lê Ngân Bridal còn có dịch vụ cho thuê áo cưới, áo dài.


    Để lựa chọn được một chiếc váy cưới vừa vặn, phù hợp với gương mặt, hình thể của mình, thì dâu nên đến Lê Ngân Bridal để được đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ. Tuy váy vóc tại cửa hàng rất nhiều, phong phú kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, phù hợp với nhiều đối tượng, nhưng Lê Ngân Bridal tin rằng sẽ có những chiếc như dành riêng cho bạn, giúp bạn khoe trọn vóc dáng yêu kiều.


    Váy cưới cho cô dâu tại Lê Ngân Bridal đảm bảo sạch sẽ, nhiều mẫu mã với nhiều thiết kế trẻ trung, cực thời thượng. Đường may rất tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách sẽ giúp nàng dâu trông thêm nổi bật hơn nữa ở giữa bữa tiệc của mình. Khi khoác lên mình những bộ váy đầm tại đây, nàng không lo về việc bị đại trà quá. Khách hàng đến đây luôn an tâm bởi sự cá nhân hoá cũng như chất lượng của sản phẩm. Ai ai cũng đánh giá cao Lê Ngân Bridal. Bạn hãy sớm liên hệ họ để được tư vấn bộ trang phục phù hợp nhất cho đám cưới của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 612E Nguyễn Thị Định, Phú Hưng, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0969 854 543 & 0386 743 393
    Email: lenganbridal0969854543@gmail.com
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/makeup.studio.wedding.lenganbridal
    • https://www.facebook.com/lenganmakeup
    Gọi điện
    Lê Ngân Bridal
    Lê Ngân Bridal
    Lê Ngân Bridal
    Lê Ngân Bridal
  11. Top 11

    Tuấn Vũ Bridal

    Gọi điện

    Tuấn Vũ Bridal là cái tên đã quá quen thuộc khi nhắc đến những địa chỉ váy cưới đẹp, ấn tượng tại Bến Tre. Tuấn Vũ Bridal luôn mang đến những sản phẩm áo cưới chất lượng cao nhất với phong cách sang trọng, tinh tế, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch.


    Các mẫu váy cưới đều được sử dụng chất liệu mềm mại như: voan, lưới, organza, chiffon, thêm thắt họa tiết ren cầu kỳ, độc đáo để mang đến sự thanh lịch tuyệt đối giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại. Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng giá trị với số tiền mà mình bỏ ra để tôn thêm vẻ lộng lẫy trong ngày vui trăm năm.

    Bên cạnh chiếc váy cưới lộng lẫy, chắc chắn không thể thiếu phụ kiện voan cài tóc, đặc biệt với mỗi mẫu thiết kế váy cưới Tuấn Vũ Bridal sẽ tư vấn & design chiếc voan phù hợp và giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành cô dâu tuyệt vời nhất! Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Bến Tre, đừng bỏ qua Tuấn Vũ Bridal bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36B Đại lộ Đồng Khởi, Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0913 524 124
    Email: phantuanvumakeup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/STUDIOBENTRE/

    Gọi điện
    Tuấn Vũ Bridal
    Tuấn Vũ Bridal
    Tuấn Vũ Bridal
    Tuấn Vũ Bridal
  12. Trong ngày đặc biệt “trăm năm có một” ấy, cô gái nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, lộng lẫy, kiêu sa. Điều này phần nào thể hiện qua chiếc váy cưới mà họ khoác lên mình. Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Và một khi tìm đến Pony Bridal - Studio, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một cô dâu xinh đẹp được tôn lên bởi những bộ váy cưới trắng tinh khôi, váy cưới màu sang trọng, những đường may khéo léo, hoa văn trang trí tinh tế.

    Sứ mệnh của Pony Bridal - Studio chính là mang đến những chiếc váy cưới đẹp cho cô dâu và biến các cô gái trở nên xinh đẹp hơn, rạng rỡ và lộng lẫy hơn cho ngày trọng đại của mình. Chính vì thế, Pony Bridal - Studio gửi gắm toàn bộ tâm huyết của mình vào từng mẫu váy cưới được thiết kế.


    Điểm nổi bật của những bộ váy ở Pony Bridal - Studio luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp. Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoác lên mình. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297A Đồng Khởi, Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0966 346 439
    Email: ponypham0312@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ponybridal
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Pony Bridal - Studio
    Pony Bridal - Studio
    Pony Bridal - Studio
    Pony Bridal - Studio
  13. Top 13

    Mị Studio

    Gọi điện

    Để tổ chức một đám cưới với khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án không thể thiếu của các cô dâu trẻ. Thế nhưng, thuê váy cưới ở đâu đẹp và uy tín? Mị Studio là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Bến Tre mà Toplist muốn nhắc với bạn. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.


    Mị Studio tự tin phơi bày những điểm nổi bật nhất:

    • Váy cưới ở đây mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng đầy nét quyến rũ, hút hồn người nhìn.
    • Form dáng mềm mại và thoải mái, đằm thắm khi di chuyển.
    • Những chiếc váy tại đây được thiết kế rất tỉ mỉ và công phu.
    • Váy xòe được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh.
    • Chú trọng vào việc thể hiện cá tính từng cá nhân và phong cách thời trang riêng biệt của các nàng dâu.

    Bạn thấy sao nếu khoác lên mình những chiếc váy hội tụ đủ những yếu tố nổi bật như trên, những chiếc váy có thể biến bạn trở thành những nàng công chúa mà bạn hằng ao ước. Và đương nhiên sẽ không tránh khỏi xuất hiện câu hỏi thường gặp "váy đẹp quá, không biết có mắc không?". Đây là tâm lý chung của các nàng dâu khi tham khảo để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Bạn không phải lo lắng về mức giá không xác định được, Mị Studio luôn công khai mức giá để bạn suy nghĩ.


    Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật lộng lẫy, lung linh và nổi bần bật trong ngày trọng đại của mình, thì hãy để cho Mị Studio thực hiện niềm ao ước đó giúp bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13C3 Khu Phố 6, Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
    Điện thoại: 0937 434 488
    Email: lehuyenlepham@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/100063716703229

    Gọi điện
    Mị Studio
    Mị Studio
    Mị Studio
    Mị Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy