Studio Cao Kỳ Duyên

Chắc hẳn đối với các bạn gái ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời, cho dù sau này cuộc hôn nhân đó có như thế nào thì cái ngày ấy sẽ vẫn luôn được tôn trọng mãi mãi. Các bạn gái sắp kết hôn luôn mong muốn sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp khi sánh bước cùng chàng hoàng tử của cuộc đời mình, bởi thế mà việc chăm chút về ngoại hình, kiểu tóc, make up và chọn lựa chiếc váy cưới là việc luôn được xem trọng nhất. Để rồi phải "mất ăn mất ngủ", "đầu tắt mặt tối", loay hoay tìm chọn studio uy tín để gửi gắm những ý tưởng về chiếc váy cưới đánh dấu bước ngoặc của cuộc đời mình. Đừng quá căng thẳng, nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời thì studio Cao Kỳ Duyên - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Bến Tre, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, xua tan nỗi lo lắng ấy.


Studio Cao Kỳ Duyên luôn mang đến cho các nàng dâu những mẫu áo hợp dáng, hợp thời trang nhất trong ngày trọng đại. Đặc biệt với chi phí cực kì hợp lí, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Ngoài ra nắm bắt được tâm lý của khách hàng, ngày cưới bận rộn nên studio Cao Kỳ Duyên dù xa cách mấy cũng sẽ giao váy đến tận nhà cho bạn.


Váy cưới là một trong những linh hồn quan trọng sẽ cùng với bạn tạo nên một kỉ niệm đẹp đẽ và ấn tượng nhất trong ngày cưới của mình, là thứ bạn khoác lên người để tôn lên vẻ tự tin vốn có, lộng lẫy hơn trước mặt người thân, bạn bè. Vì vậy studio Cao Kỳ Duyên luôn chú trọng đến chất lượng, kiểu váy và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí làm việc, phấn đấu. Vậy còn chần chừ gì mà không để studio Cao Kỳ Duyên chắp cánh cho hạnh phúc của bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KĐT Hưng Phú, Nguyễn Thị Định, Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại: 0988 825 251 & 0961 378 484
Email: aocuoicaokyduyen@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/caothoai0988825251/
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Studio Cao Kỳ Duyên
Studio Cao Kỳ Duyên
Studio Cao Kỳ Duyên
Studio Cao Kỳ Duyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy