Pony Bridal - Studio

Trong ngày đặc biệt “trăm năm có một” ấy, cô gái nào cũng muốn mình thật xinh đẹp, lộng lẫy, kiêu sa. Điều này phần nào thể hiện qua chiếc váy cưới mà họ khoác lên mình. Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Và một khi tìm đến Pony Bridal - Studio, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một cô dâu xinh đẹp được tôn lên bởi những bộ váy cưới trắng tinh khôi, váy cưới màu sang trọng, những đường may khéo léo, hoa văn trang trí tinh tế.

Sứ mệnh của Pony Bridal - Studio chính là mang đến những chiếc váy cưới đẹp cho cô dâu và biến các cô gái trở nên xinh đẹp hơn, rạng rỡ và lộng lẫy hơn cho ngày trọng đại của mình. Chính vì thế, Pony Bridal - Studio gửi gắm toàn bộ tâm huyết của mình vào từng mẫu váy cưới được thiết kế.


Điểm nổi bật của những bộ váy ở Pony Bridal - Studio luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp. Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoác lên mình. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 297A Đồng Khởi, Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại: 0966 346 439
Email: ponypham0312@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ponybridal
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Pony Bridal - Studio
Pony Bridal - Studio
Pony Bridal - Studio
Pony Bridal - Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy