Tony Wedding

top 1
Mặn Mặn

Bao giờ Tony Wedding cũng mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng từ những dịch vụ nhỏ nhất. Do đó mà những bó hoa cưới, trang phục, caravat,… phục vụ cho ngày cưới trọng đại của khách luôn được studio chuẩn bị kĩ lưỡng, chỉn chu.


Về dịch vụ cho thuê đồ cưới, một điều phải công nhận là sản phẩm do Tony Wedding cung cấp bao giờ cũng mang tính cập nhật, thời thượng và hiện đại. Bộ sưu tập váy vóc đa dạng kiểu váy chữ A, váy luxury, váy xoè, váy ngắn, váy thiết kế,... luôn được nghiên cứu và thay đổi sao cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng, hướng đến tệp khách hàng rộng lớn. Cũng vì hiểu được nhu cầu của khách hàng ngày càng mở rộng, nên càng ngày Tony Wedding càng bổ sung nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước váy cưới khác nhau.


Nếu bạn chưa chắc về lựa chọn của mình có giúp tôn dáng, hay che những khuyết điểm khiến mình tự ti hay không, thì đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Tony Wedding sẽ trực tiếp tư vấn và chọn giúp bạn. Diện trên mình bộ váy do chính Tony Wedding lựa, khách hàng nào cũng tự tin mình là người đẹp nhất trong ngày cưới đó. Và hơn thế nữa, Tony Wedding còn có dịch vụ trang điểm và chụp ảnh cưới. Nếu sử dụng combo kết hợp những dịch vụ của nơi này, đám cưới của bạn vừa chất lượng mà bạn lại tiết kiệm được kha khá chi phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
324K Khu phố 3, KDC Chợ Chùa, Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại:
0966 667 141
Email:
tonyweddingvn@gmail.com
Website:
https://tonywedding.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/tonyweddingphoto

Tony Wedding
Tony Wedding
Tony Wedding
Tony Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy