Lê Ngân Bridal

top 10
Mặn Mặn

Lê Ngân Bridal hiểu rằng các nàng dâu phải bận rộn nhiều thứ cho ngày cưới hỏi của mình, nên rất khó chu toàn trong việc chuẩn bị trang phục. Vì thế mà ngoài trang điểm, chụp ảnh cưới thì Lê Ngân Bridal còn có dịch vụ cho thuê áo cưới, áo dài.


Để lựa chọn được một chiếc váy cưới vừa vặn, phù hợp với gương mặt, hình thể của mình, thì dâu nên đến Lê Ngân Bridal để được đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ. Tuy váy vóc tại cửa hàng rất nhiều, phong phú kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, phù hợp với nhiều đối tượng, nhưng Lê Ngân Bridal tin rằng sẽ có những chiếc như dành riêng cho bạn, giúp bạn khoe trọn vóc dáng yêu kiều.


Váy cưới cho cô dâu tại Lê Ngân Bridal đảm bảo sạch sẽ, nhiều mẫu mã với nhiều thiết kế trẻ trung, cực thời thượng. Đường may rất tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách sẽ giúp nàng dâu trông thêm nổi bật hơn nữa ở giữa bữa tiệc của mình. Khi khoác lên mình những bộ váy đầm tại đây, nàng không lo về việc bị đại trà quá. Khách hàng đến đây luôn an tâm bởi sự cá nhân hoá cũng như chất lượng của sản phẩm. Ai ai cũng đánh giá cao Lê Ngân Bridal. Bạn hãy sớm liên hệ họ để được tư vấn bộ trang phục phù hợp nhất cho đám cưới của mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 612E Nguyễn Thị Định, Phú Hưng, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại: 0969 854 543 & 0386 743 393
Email: lenganbridal0969854543@gmail.com
Fanpage:

  • https://www.facebook.com/makeup.studio.wedding.lenganbridal
  • https://www.facebook.com/lenganmakeup
Lê Ngân Bridal
Lê Ngân Bridal
Lê Ngân Bridal
Lê Ngân Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy