Zet Studio - Áo cưới Bến Tre

Cái tên tiếp theo được đề cập đến trong danh sách này đó chính là Zet Studio - Áo cưới Bến Tre. Đây là một nhà cung cấp dịch vụ thuê váy cưới đẹp, chuyên nghiệp trong những năm qua và đã mang đến vẻ đẹp rực rỡ, sang trọng cho rất nhiều cô dâu trong ngày cưới.


Zet Studio - Áo cưới Bến Tre tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn. Các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính, tất cả đều có mặt tạiZet Studio - Áo cưới Bến Tre

để bạn thỏa sức lựa chọn. Những chiếc váy mà bất kỳ nàng dâu nào mặc lên cũng đều trở thành nàng công chúa thật kiều diễm và đáng yêu.


Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn một chiếc váy được thiết kế bởi chất liệu ren cầu kỳ kết hợp với vô số hạt đá long lanh tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Hay một chiếc váy với form dáng mềm mại, thanh lịch, tuy giản dị nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bạn không biết kiểu dáng nào mới phù hợp với mình? Hãy đến và cùng Zet Studio - Áo cưới Bến Tre tìm ra chân ái cho bộ váy cưới của bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01B12 Đoàn Hoàng Minh, Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre
Điện thoại: 0939 999 069
Email: kanbi2015@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/zetstudio.vn/
Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Zet Studio - Áo cưới Bến Tre
Zet Studio - Áo cưới Bến Tre
Zet Studio - Áo cưới Bến Tre
Zet Studio - Áo cưới Bến Tre

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy