Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Cần Thơ

Phương Trinh 6857 0 Báo lỗi

Những cửa hàng cho thuê váy cưới đẹp và uy tín nhất tại Cần Thơ sẽ được tiết lộ trong bài viết ngày hôm nay. Cùng tìm hiểu xem đó là những địa chỉ nào nhé!... xem thêm...

  1. Ngày còn bé, chúng ta thường mơ mộng một ngày nào đó mình sẽ trở thành nàng công chúa xinh đẹp như trong câu chuyện cổ tích. Khi trưởng thành rồi, các cô gái biết thế nào là tình yêu, biết thế nào là khát khao và mơ ước được khoác lên mình chiếc váy trắng cô dâu tinh khôi cùng người yêu thương sánh bước trên lễ đường hạnh phúc. Một khi tìm đến Cửu Long Studio - Elli Bridal, nơi biến giấc mơ của bạn thành sự thật, các nàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác được hoá thân thành những "cô dâu kiêu sa", được khoác lên mình những bộ váy cưới lộng lẫy. Và đây cũng là một trong những cái tên n mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    "Thật ấn tượng", "quá xuất sắc", "đẹp đẳng cấp" đó chính là nhận xét của những "vị thượng đế" khi bước chân vào thế giới váy cưới của Cửu Long Studio - Elli Bridal. Chắc hẳn với những lời khen có cánh này, bạn cũng đã phần nào hình dung được vẻ đẹp trong từng sản phẩm mà nơi này mang lại. Xu hướng thời trang cưới năm nay chính là sự tối giản hóa những ý tưởng cầu kỳ nhưng lại đòi hỏi sự tinh tế và chi tiết về thẩm mĩ. Sự e ấp, rạng rỡ của những đóa hoa tô điểm hoàn hảo cho vẻ đẹp cô dâu. Mùa cưới trong những năm gần đây vẫn ưa chuộng chi tiết hoa, nhưng là những cánh hoa 3D được tạo dựng bằng kỹ thuật thủ công điêu luyện. Và đó cũng điểm nhấn ở những thiết kế của Elli Bridal trong thời gian gần đây.


    Điểm nổi bật của những bộ váy ở Elli Bridal luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp ngoại nhập. Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoắc lên mình. Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, các thiết kế còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.


    Trong thời khắc thiêng liêng, quý giá của đời người - khi nàng lộng lẫy bước ra cùng tà váy trắng, cũng là khi chàng thổn thức, ngây dại và muốn đắm chìm vào khoảnh khắc đó, ghi nhớ và giữ gìn nó suốt cả cuộc đời...Với tất cả sự tâm huyết của mình, Cửu Long Studio cùng thương hiệu váy cưới Elli Bridal sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Nguyễn Trãi, P. An Hội, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 376 2819 & 0903 911 179
    Email: cuulongstudio@gmail.com
    Website: cuulongstudio.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuulongstudio
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Cửu Long Studio - Elli Bridal
    Cửu Long Studio - Elli Bridal
    Cửu Long Studio - Elli Bridal
    Cửu Long Studio - Elli Bridal

  2. Luôn đi đầu trong xu hướng váy cưới tại Cần Thơ, studio BN Nguyễn cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Cần Thơ mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.


    Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi studio BN Nguyễn nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây.


    Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của studio BN Nguyễn đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của studio BN Nguyễn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp - độc - lạ - sang trọng - đẳng cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể.

    Bạn biết đấy, "váy cưới" là chiếc váy đẹp nhất trong cuộc đời của người con gái và nó chỉ đẹp thật sự khi thời gian trôi đi mà vẫn giữ được nguyên giá trị, sự sang trọng và tinh tế, nét lộng lẫy của người con gái trong ngày trọng đại ấy. Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, studio BN Nguyễn lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng...


    Bạn đang tìm kiếm một chiếc váy sẽ làm bạn nổi bật nhất & thành nàng công chúa trong ngày trọng đại của đời mình? Vậy tại sao bạn không đến ngay với studio BN Nguyễn để tìm hiểu & được tư vấn kĩ hơn về mẫu váy như thế nào để hợp với không gian tiệc cưới của bạn và đặt biệt không lo về giá. Chắc chắn rằng, gợi ý này của Toplist sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Lý Tự Trọng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Tầng 1 - Quán nước Hoa Yên)
    Điện thoại: 0909 051 311
    Email: Studiobnnguyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BNNGUYENstudio
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Studio BN Nguyễn
    Studio BN Nguyễn
    Studio BN Nguyễn
    Studio BN Nguyễn
  3. Top 3

    Khánh Châu Wedding

    Gọi điện

    Một chiếc váy cưới phù hợp nhất với bạn cần phải mang lại cho bạn sự thoải mái, tiện dụng, tự tin, có thể che đi khuyết điểm cơ thể đồng thời tôn vinh những ưu điểm trên cơ thể bạn. Vậy bạn đã biết địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và uy tín tại Cần Thơ chưa? Hãy đến với Khánh Châu Wedding nhé, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những chiếc váy cưới ưng ý nhất.


    Đối với váy cưới thiết kế của Khánh Châu Wedding, mỗi chiếc váy đều được chăm chút ngay từ khi mới chỉ là bản thiết kế ý tưởng! Mỗi cô gái lại có thân hình, thần thái khác nhau, và sẽ phù hợp với một chiếc váy khác nhau. Ưu điểm của những chiếc váy cưới được cửa hàng tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ.


    Khánh Châu Wedding
    có các mẫu váy mà tưởng chừng như cực kỳ đơn giản này lại khiến các nàng dâu trông tinh tế và gợi cảm hơn bao giờ hết, bởi vẻ đẹp nằm trong kỹ thuật cắt may cho form dáng thật chuẩn, tạo được vòng 2 eo thon, nhỏ nhắn nhất có thể. Thêm vào đó studio luôn cập nhật thêm những mẫu váy mới, độc đáo giúp cho các cô dâu tương lại có thêm nhiều lựa chọn cho ngày vui của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Gần ngã ba Trần Việt Châu)
    Điện thoại: 0911 953 833 & 0911 959 833
    Email: huynhlong1610@gmail.com
    Website:

    • aocuoicantho.com
    • khanhchauwedding.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/studiochupanhcuoicanthokhanhchauwedding

    Gọi điện
    Khánh Châu Wedding
    Khánh Châu Wedding
    Khánh Châu Wedding
    Khánh Châu Wedding
  4. Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Joyce Wedding House. Nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng bởi chất lượng sản phẩm váy cưới đẹp, hợp thị hiếu và chất lượng dịch vụ tốt, Joyce Wedding House giữ riêng cho mình một vị trí nhất định giữa muôn vàn địa chỉ cho thuê váy cưới hiện nay.


    Điểm tạo nên yếu tố cạnh tranh của Joyce Wedding House với các thương hiệu váy cưới khác đó chính là sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế và chất lượng sản phẩm. Xu hướng váy cưới trong thời gian gần đây tập trung về các kiểu dáng như váy cưới công chúa, váy cổ lọ hoặc váy cưới tối giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Các mẫu váy cưới tại đây luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn váy cưới thích hợp.


    Trong ngày hỷ sự của mình, mỗi cô dâu đều mong muốn trở nên tỏa sáng, xinh đẹp và thu hút ánh nhìn, hơn gì hết, Joyce Wedding House sẽ đáp ứng trọn vẹn mong muốn đó của bạn. Các mẫu váy cưới tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ về mặt thiết kế lẫn chất liệu, đường may, giúp tôn lên vóc dáng của cô dâu cũng như tạo nên phong cách thời trang, thẩm mỹ. Đặc biệt là tại Joyce Wedding House hiện nay hiện đang cập nhật mẫu váy cưới lấp lánh Sparkle. Đây là mẫu vấy cưới với thiết kế mang phong cách cổ điển, quý tộc do Chloe Design làm riêng cho Joyce Wedding House, đính kết hoàn toàn thủ công với hơn 5000 hạt pha lê và đá bắt sáng tạo hiệu ứng siêu lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn.


    Bên cạnh đó, Joyce Wedding House còn có dịch vụ chụp ảnh cưới và các dịch vụ cưới bổ sung khác với mức giá hấp dẫn. Nhiều chương trình ưu đãi vào các dịp đặc biệt cũng được Joyce Wedding House áp dụng. Chính vì thế nên đây là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới chất lượng mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trần Quang Khải, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiểu, TP. Cần Thơ (đoạn giao nhau với đường Nguyễn Trãi, gần Vincom Hùng Vương)
    Điện thoại: 0775 847 744 & 0939 515 256
    Email: nguyenvan.photo88@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JoyceWeddingStudio
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Joyce Wedding House
    Joyce Wedding House
    Joyce Wedding House
    Joyce Wedding House
  5. Chắc hẳn việc chọn váy cưới cho ngày trọng đại là điều mà rất nhiều cô dâu quan tâm và yêu thích. Thế nhưng để tìm được một chiếc váy đẹp mà một studio cho thuê váy chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, Toplist xin giới thiệu tới bạn phim trường The Bo & Bo Studio, đây là một trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Cần Thơ hiện nay.


    Tại phim trường The Bo & Bo Studio có rất nhiều mẫu váy cưới đa dạng kiểu dáng, phong cách từ nhẹ nhàng đến quyến rũ, sexy. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, The Bo & Bo Studio cũng thường xuyên cập nhật những mẫu váy mới nhất, hot trend nhất ngành cưới cho các cô dâu lựa chọn. Với mong muốn giúp các cô dâu có thể tỏa sáng, lộng lẫy nhất trong ngày cưới trọng đại, The Bo & Bo Studio luôn chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ, chi tiết hoa văn dù là nhỏ nhất để mang tới những bộ váy cưới đẹp, hoàn hảo nhất.


    Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật! Thì hãy đến với phim trường The Bo & Bo Studio để trải nghiệm những mẫu váy tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149/2E Phạm Hùng, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ (Cạnh hông cầu Cái Răng)
    Điện thoại: 0947 325 577 & 0899 066 339
    Email: phimtruongthebo@gmail.com

    Website: thebostudio.com

    Fanpage: www.facebook.com/mrbo.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phim trường The Bo & Bo Studio
    Phim trường The Bo & Bo Studio
    Phim trường The Bo & Bo Studio
    Phim trường The Bo & Bo Studio
  6. “Nếu có một ngày, chúng ta kết hôn, em hi vọng là vì tình yêu, ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất, gả cho người đáng tin cậy nhất.”, đó luôn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Bạn đang loay hoay tìm nơi để thực hiện chiếc áo cưới cho riêng mình? Bạn đã đi đến nhiều nơi, thử rất nhiều chiếc áo cưới, nơi nào cũng có những chiếc áo cưới rất đẹp, lộng lẫy, sang trọng và rất long lanh nhưng vẫn không hiểu tại sao lại chưa quyết định chọn được cho mình chiếc áo cưới hài lòng nhất? Vậy thì thiên đường váy cưới tại Only You Studio & Bridal chính là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn nên tìm đến.


    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Only You Studio & Bridal tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: Only You Studio & Bridal chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.


    Không ai có thể phủ nhận sức mạnh diệu kì đến từ màu trắng của chiếc váy. Giây phút mà người con gái khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi luôn được cho là đẹp nhất trong cuộc đời của họ. Bởi trong muôn màu sắc, váy cưới trắng là biểu tượng cho sự trong trắng của cô dâu, sự tinh khiết, thể hiện trái tim còn nguyên vẹn chỉ hướng về 1 người duy nhất. Và màu trắnglại phù hợp cho mọi vóc dáng và màu da. Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là công chúa của chính câu truyện tình yêu của mình. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Only You Studio & Bridal bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

    Váy cưới tại Only You Studio & Bridal luôn chú trọng đến sở thích, cá tính và phom dáng của khách hàng, để từ đó đưa ra những tư vấn tốt nhất cho bạn. Và chắc chắn rằng BST tại Only You Studio & Bridal sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu trong ngày đại hỷ của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Đinh Tiên Hoàng, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 222 2069
    Fanpage: www.facebook.com/OnlyYouStudioBridal/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Only You Studio & Bridal
    Only You Studio & Bridal
    Váy cưới tại Only You Studio & Bridal
    Váy cưới tại Only You Studio & Bridal
  7. Top 7

    Khang Studio

    Gọi điện

    Trong ngày vui trọng đại của đời mình, các cô gái làm sao thiếu được một chiếc váy cưới thật lộng lẫy đúng không nào? Việc chọn được chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, nổi bật, rạng rỡ, để rồi trở thành nữ hoàng sắc đẹp khiến ai ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Và một khi tìm đến Khang Studio, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một cô dâu xinh đẹp được tôn lên bởi những bộ váy cưới trắng tinh khôi, váy cưới màu sang trọng, những đường may khéo léo, hoa văn trang trí tính tế. Chính vì thế, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Cần Thơ của Toplist ngày hôm nay.

    Tại Khang Studio, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cưới năm nay, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong này trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.


    Đặc biệt, Khang Studio còn khiến các cô nàng điên đảo bởi các mẫu váy cưới đuôi cá đẹp, phom dáng cực chuẩn. Chính vì thế, nếu bạn đang phân vân chọn váy cưới cho ngày trọng đại, bạn đã thử váy cưới đuôi cá nhiều nơi nhưng vẫn không hài lòng, thì Khang Studio chính là điểm đến lý tưởng với rất nhiều các mẫu váy đuôi cá mới đang thịnh hành tại Cần Thơ, chắc chắn giúp bạn dể dàng chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp nhất.


    Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật! Thì hãy đến với Khang Studio để trải nghiệm những mẫu váy tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439 Phạm Hùng, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0932 774 444 & 0292 221 3908
    Email: studiokhang@gmail.com
    Website: studiobridalskhang.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/khang.bridal/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Khang Studio
    Khang Studio
    Khang Studio
    Khang Studio
  8. Top 8

    Ren Bridal

    Gọi điện

    Ren Bridal là một trong những địa chỉ uy tín nhất trên thị trường váy cưới tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn hỗ trợ khách hàng ở khắp các nơi, Ren Bridal đã có mặt tại Cần Thơ. Các nàng dâu miền Tây lại có thêm cơ hội để được trợ giúp trở thành một nàng dâu xinh đẹp nhất.


    Phong cách của các chiếc váy cưới tại Ren Bridal đơn giản, không quá cầu kỳ về chi tiết nhưng chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bạn sẽ trở thành cô dâu lộng lẫy, đầy tinh tế và thanh lịch trong ngày trọng đại của đời mình. Đó cũng là mong muốn của Ren Bridal khi thực hiện những ước nguyện của mỗi nàng dâu. Ren Bridal luôn nỗ lực hết sức trong tất cả các khâu từ việc thiết kế, may vá, tư vấn cho khách hàng cách kỹ lưỡng, phục vụ, hỗ trợ cách nhiệt tình. Để giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất trong những ngày tất bật chuẩn bị cho ngày quan trọng.


    Ren Bridal còn có các dịch vụ khác như chụp ảnh cưới nội cảnh và ngoại cảnh, trang điểm và phục vụ cô dâu trong ngày cưới. Ren Bridal đặt sự trải nghiệm và cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế mà Ren Bridal luôn lắng nghe những nhận xét của khách hàng dành cho Ren Bridal để trở thành thương hiệu váy cưới được nhiều người yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164/07 Trần Ngọc Quế, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0946 322 222 & 0901 454 554 & 0901 488 966

    Email: renbridal@gmail.com

    Website: https://renbridal.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/renbridalcantho/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ren Bridal
    Ren Bridal
    Ren Bridal
    Ren Bridal
  9. Nhắc đến những thương hiệu váy cưới đẹp và sang trọng ở Cần Thơ, thì không thể không nhắc đến Bella Bridal Vietnam. Ra mắt BST đầu tiên “La Belle” vào mùa cưới năm 2015 – 2016, Bella Bridal nhanh chóng dành được rất nhiều sự quan tâm của các cô dâu chú rể. Đến nay, Bella Bridal tự hào được công nhận là một trong những thương hiệu váy cưới lớn nhất miền Nam với phong cách thiết kế mới lạ, đa dạng và được cập nhật liên tục với những xu hướng hàng đầu trên thế giới.


    Đặc biệt, Bella Bridal Vietnam còn là địa chỉ may đo váy cưới đẹp, thuê váy cưới đẹp nhất Cần Thơ nổi tiếng với những mẫu thiết kế độc đáo và duy nhất. Chỉ cần bạn chia sẻ sở thích và phong cách thời trang hoặc ý tưởng thiết kế, đội ngũ chuyên gia của Bella Bridal sẽ hiện thực hóa ý tưởng ấy thành những bộ váy cưới hoàn hảo tới từng đường nét và chi tiết cho các cô dâu.


    Bella Bridal lựa chọn cho sự tinh tế ở chất liệu được chọn lọc khắt khe từ những nước đứng đầu ngành thời trang trên thế giới như: Pháp, Ý, Nhật, Hàn,... kết hợp với pha lê swarovski nhập khẩu Tiệp - hãng cung cấp pha lê nổi tiếng số 1 thế giới, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi những người thợ giỏi nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: MG1 - 08 Đường 30/04, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0888 696 888
    Email: bellabridal.vn@gmail.com
    Website: bellabridal.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bellabridalvietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bella Bridal Vietnam
    Bella Bridal Vietnam
    Bella Bridal Vietnam
    Bella Bridal Vietnam
  10. Là cô dâu xinh đẹp không thể không bắt “trend”. Và xu hướng váy cưới trong thời gian gần đây lại xoay trở về dòng váy cưới xoè thanh lịch cổ điển. Tại sao dòng váy này lại hot đến vậy?

    • Thiết kế cổ điển sang trọng giúp cô dâu nhẹ nhàng, thanh thoát.
    • Thiết kế sang trọng tối giản giúp chiếc váy cưới luôn sang sau hàng chục năm.
    • Váy xoè luôn giấu nhược điểm bụng bự hay vòng hông chưa chuẩn. Hơn nữa, phom corset nẹp eo chuẩn giảm 3 - 8 cm giúp cô dâu có vòng eo con kiến.


    Chính những ưu điểm trên đã khiến những thiết kế váy xòe công chúa cổ điển trở lại và khuấy động mùa cưới trong thời gian gần đây. Và tại TILO Studio X Hilam Bridal - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Cần Thơ, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, cũng là nơi có thể mang đến cho bạn những thiết kế như vậy.


    Bồng bềnh trong bộ váy xòe rộng lộng lẫy, cô dâu nào cũng thực sự trở thành công chúa dù xuất hiện trong album cưới hoặc giữa tiệc cưới của chính mình. Những ai chê váy xòe là “sến súa” đó là chưa biết chọn bộ váy cưới sang sẽ giúp tăng vẻ đẹp ngọt ngào và sang trọng cho cô dâu đến thế nào.


    Như một đoá hoa ngọt ngào và tràn đầy sức sống, như một nàng tiên nữ bay bổng và tinh khôi, hay như một nàng công chúa bí ẩn, mê hoặc đầy quyến rũ... mọi tinh hoa thuần khiết nhất đều được hội tụ trong từng thiết kế sang trọng mà quý phái hiện có mặt tại TILO Studio X Hilam Bridal. Có cô nàng nào mà không khao khát được sở hữu một chiếc váy cưới dịu dàng như một giấc mơ chứ?


    Đám cưới cả đời chỉ 1, sao không chọn dáng váy cưới “đỉnh” nhất và dịch vụ cưới tốt nhất tại TILO Studio X Hilam Bridal, chắc chắn sự hài lòng trọn vẹn nhất sẽ đến với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Trần Việt Châu, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0786 767 677 & 0913 559 914
    Email: longnguyen9514@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Duylongphotographer/

    Gọi điện
    TILO Studio X Hilam Bridal
    TILO Studio X Hilam Bridal
    TILO Studio X Hilam Bridal
    TILO Studio X Hilam Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy