Top 7 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Yên Bái

Hoa Lê 331 0 Báo lỗi

Váy cưới đối với cô dâu không đơn thuần chỉ là trang phục mà nó còn giúp cô dâu toả sáng, rực rỡ hơn trong ngày trọng đại; giúp tạo nên một dấu ấn đẹp trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    ANAN Studio

    Gọi điện

    Bạn ở Yên Bái? Bạn đang chuẩn bị cho lễ cưới và bạn chưa biết chọn địa chỉ nào để thuê váy cưới, chụp ảnh cưới đáng tin cậy? Cái tên ANAN Studio sẽ trả lời cho bạn một cách đầy đủ và hài lòng những câu hỏi đó.


    Là một trong những địa chỉ có uy tín tại TP. Yên Bái về dịch vụ váy cưới và ảnh cưới, ANAN Studio tự hào về quy mô, sự chuyên nghiệp cũng như uy tín và chất lượng. Trải nghiệm dịch vụ của ANAN Studio, bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng vô cùng thân thiện, cởi mở và nhiệt tình, chuyên nghiệp.


    Ngoài những mẫu váy thế mạnh là cúp ngực ren, xòe rộng kiểu công chúa, lung linh như cổ tích, tại ANAN Studio còn có nhiều mẫu váy kín cho gu của một số nàng - kín đáo nhưng vẫn gợi cảm và trẻ trung; các mẫu đuôi cá cũng khá ưng mắt và được ưu ái sử dụng thường xuyên khi chụp hình cưới. Những trang phục màu sắc tươi sáng, phác họa đường nét vô cùng sinh động, nhấn vào điểm mạnh của cơ thể là những thứ bạn sẽ không thể thấy ở bất kì bộ váy nào đâu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 403 đường Điện Biên, TP. Yên Bái, Yên Bái (gần công an tỉnh)

    Điện thoại: 0943 262 637 & 0388 058 466 & 0827 981 212

    Fanpage: www.facebook.com/ananweddingstudio/

      Gọi điện
      ANAN Studio
      ANAN Studio
      ANAN Studio
      ANAN Studio

    • Áo cưới Bình Minh là một địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín được nhiều cô dâu tin tưởng lựa chọn. Tất cả các mẫu áo cưới từ váy cho đến áo dài cưới của tiệm Bình Minh đều là hàng may thiết kế tinh xảo tôn vóc dáng của cô dâu một cách tuyệt đối, giúp cho các cô dâu toát lên vẻ đẹp của mình trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.


      Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được biết đến nhiều kiểu váy cưới từ mẫu truyền thống cổ điển cho đến mẫu váy hiện đại, từ váy xòe bồng công chúa tới váy nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Ngoài ra, đến với áo cưới Bình Minh, bạn sẽ hài lòng bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ một cách tốt nhất cho khách hàng, sao cho bạn có thể rưc rỡ, nổi bật nhất, đáng yêu nhất trong hôn lễ.


      Đặc biệt, bên cên cạnh chất lượng thì giá cả dịch vụ ở đây cũng rất hợp lý. Áo cưới Bình Minh là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cặp đôi trong lễ cưới của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Lục Yên, Yên Bái (gần ngã 3 huyện đội Lục Yên)

      Điện thoại: 0975 707 780 & 0977 570 389

      Email: aocuoibinhminhyb@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/aocuoibinhminhlucyen/

        Gọi điện
        Áo cưới Bình Minh
        Áo cưới Bình Minh
        Áo cưới Bình Minh
        Áo cưới Bình Minh
      • Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Lan Anh M'kup trong danh sách những địa chỉ cho thuê váy cưới hỏi đẹp nhất tại Yên Bái.Lan Anh M'kup cung cấp các loại trang phục cưới với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, cũng như sự đa dạng về dịch vụ nên đã được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


        Các mẫu sản phẩm tại Lan Anh M'kup được thiết kế rất tinh tế và sang trọng cho nên khi bạn chọn trang phục cho ngày cưới của mình sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, bởi vì những thiết kế tại đây có thể giúp bạn rạng rỡ và nổi bật như một nàng công chúa. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Lan Anh M'kup luôn nhận được điểm đánh giá 10/10 về sự hài lòng từ khách hàng trong suốt thời gian qua.


        Từ những mẫu váy Taffeta trơn đơn giản đến những mẫu váy ren đính kết phale cao cấp một cách tỉ mỉ, khách hàng có thể dễ dàng thấy được hàng chục phong cách váy khác nhau tại đây. Và một điều quan trọng nữa, là dù với ngân sách nhiều hay ít, bạn vẫn có thể tìm được một mẫu váy phù hợp tại Lan Anh M'kup.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 62 Lê Lai (sau công an tỉnh TP. Yên Bái), TP. Yên Bái, Yên Bái
        Điện thoại: 0888 869 113
        Fanpage: www.facebook.com/lan.anhmkup

        Gọi điện
        Lan Anh M'kup
        Lan Anh M'kup
        Lan Anh M'kup
        Lan Anh M'kup
      • Một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp, có uy tín tại Yên Bái mà Toplist muốn giới thiệu cùng các bạn chuẩn bị cho ngày cưới là nh viện áo cưới Huyền Anh. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và chất lượng cao cấp.


        Những mẫu váy được chọn lựa tại áo cưới Huyền Anh đều là hàng được thiết kế chăm chút tỉ mỉ từ fom dáng cho đến màu sắc chất liệu. Ngoài màu trắng là gam màu chủ đạo thì tại Huyền Anh còn có nhiều những gam màu khác tạo sự duyên dáng và độc đáo để bạn chọn lựa.


        Điều để bạn hoàn toàn yên tâm đó là đội ngũ tư vấn ở đây rất chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lại nhiệt tình. Từ ý tưởng ban đầu của nàng dâu, cùng sự tư vấn của đội ngũ thiết kế, bạn sẽ trở nên lộng lẫy, kiêu sa và nổi bật. Các mẫu váy luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang, bảo quản công phu nên các chi tiết nhỏ như voan, cườm, đá,... đều luôn sáng, mới. Đảm bảo, bạn sẽ trở thành cô công chúa trong câu chuyện hạnh phúc của cuộc đời mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: số 456 đại lộ Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Yên Bái

        Điện thoại: 0387 391 583 & 0965 858 969

        Email: studiohuyenanh@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Ảnh-Viện-Áo-Cưới-Huyền-Anh-1046152945464600/

          Gọi điện
          Ảnh viện áo cưới Huyền Anh
          Ảnh viện áo cưới Huyền Anh
          Ảnh viện áo cưới Huyền Anh
          Ảnh viện áo cưới Huyền Anh
        • Một địa điểm khác mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Lê Hưng Studio. Đây là một trong những ảnh viện áo cưới lớn, uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Yên Bái, là địa chỉ tin cậy dành cho những cặp đôi sắp bước vào mùa cưới.


          Là một trong những thương hiệu có nhiều kinh nghiệm tại Yên Bái, Lê Hưng chuyên cho thuê váy, áo dài cưới, dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, phim trường một cách chuyên nghiệp nhất và giá cả cạnh tranh nhất. Bộ sưu tập váy cưới tại Lê Hưng khá phong phú: từ những kiểu giản lược tinh tế cho đến cầu kỳ theo phong cách hoàng gia,... tất cả đều đa dạng về fom dáng và màu sắc, đáp ứng được cho mọi nhu cầu, sở thích của các nàng dâu.


          Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn của Lê Hưng Studio có tính chuyên nghiệp cao, sẽ hỗ trợ tối đa được cho bạn trong việc chọn trang phục và phụ kiện sao cho phù hợp với dáng người, màu da, khuôn mặt,... cả không gian tiệc cưới. Chính vì thế, hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại Lê Hưng Studio và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoác lên mình bộ váy mơ ước như trong truyện cổ tích, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số nhà 60 Điện Biên, TP. Yên Bái, Yên Bái
          Điện thoại: 0912 185 668 & 0858 073 999 & 0335 896 896
          Email: leehungstudiopg103@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/LeHungPG03

          Gọi điện
          Lê Hưng Studio
          Lê Hưng Studio
          Lê Hưng Studio
          Lê Hưng Studio
        • Bạn ở Yên Bái? Bạn đang chuẩn bị cho lễ cưới và bạn chưa biết chọn địa chỉ nào để thuê áo cưới đáng tin cậy thì áo cưới Hoài Thu là lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Là một trong những địa chỉ có uy tín tại Yên Bái về dịch vụ váy cưới, đến với áo cưới Hoài Thu bạn sẽ được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng vô cùng thân thiện, cởi mở và nhiệt tình, chuyên nghiệp.



          Đến với áo cưới Hoài Thu bạn sẽ chìm ngập trong không gian váy cưới cùng hàng trăm bộ váy cưới lộng lẫy, sang trọng của bộ sưu tập được thiết kế theo xu hướng mới nhất của các mùa cưới. Cập nhật trào lưu mới nhất, áo cưới tại Hoài Thu là những mẫu thiết kế sang trọng, lộng lẫy, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhưng vẫn chú trọng đến độ thoải mái tối đa cho người mặc.


          Đến áo cưới Hoài Thu, bạn sẽ là người phụ nữ ngọt ngào nhất trong hôn lễ, có những chùm ảnh đẳng cấp, lãng mạn và chân thật nhất, giá thành tiết kiệm nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 81 Lý Thường Kiệt, Mậu A, huyện Văn Yên, Yên Bái
          Điện thoại: 0967 122 012 & 0396 211 684
          Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiHoaiThuYenBai/

          Gọi điện
          Áo cưới Hoài Thu
          Áo cưới Hoài Thu
          Áo cưới Hoài Thu
          Áo cưới Hoài Thu
        • Top 7

          Romeo Bridal

          Gọi điện

          Romeo Bridal cũng là một "tên tuổi" trong làng ảnh viện áo cưới tại Yên Bái. Vì vậy khi cần một địa chỉ thuê váy cưới, chụp ảnh cưới,... người Yên Bái nghĩ ngay đến cái tên Romeo Bridal. Điều gì đã làm nên uy tín của Romeo Bridal? Có lẽ đầu tiên là bởi những ai đã từng lựa chọn dịch vụ ở đây đều để lại những phản hồi tích cực hài lòng, hài lòng,..và hài lòng.


          Với kinh nghiệm của một ekip chuyên nghiệp, Romeo Bridal luôn biết được rằng làm thế nào để “nàng dâu” tỏa sáng nhất, lộng lẫy nhất trong ngày cưới. Và không còn nghi ngờ gì nữa bạn sẽ hoàn toàn đánh gục với những ý tưởng trang phục của Romeo Bridal trong đám cưới của chính mình.


          Các mẫu váy được cập nhật liên tục với kiểu dáng phong phú, màu sắc tinh tế, bắt mắt tôn lên nét quyến rũ và nổi bật của từng nàng dâu. Những form váy thời thượng và độc đáo cũng là những “nàng tiên” thường xuyên được cập nhật và xuất hiện tại đây.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 483 Điện Biên, TP. Yên Bái, Yên Bái
          Điện thoại: 0936 684 000 & 0978 762 505 & 0974 756 569
          Email: romeobridal.186@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Romeobridal/

            Gọi điện
            Romeo Bridal
            Romeo Bridal
            Romeo Bridal
            Romeo Bridal




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy