Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Tu Lee Studio
  2. Top 2 Cherry Studio
  3. Top 3 Hchi Wedding
  4. Top 4 LIBE Wedding
  5. Top 5 Áo cưới Bính
  6. Top 6 Tuparis Studio

Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Phương Trinh 2269 0 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tu Lee Studio

    Gọi điện

    Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Vĩnh Phúc chưa? nếu chưa thì hãy thử ghé qua Tu Lee Studio - lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Không phải là sự cầu kỳ hay quá rườm rà, ở Tu Lee Studio, các mẫu thiết kế nổi bật ở chính sự đơn giản nhưng đầy tinh tế, quyến rũ, hơn nữa form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Vẫn trung thành với phong cách ấy, vừa rồi, Tu Lee Studio đã cho ra mắt nhiều BST váy cưới mới phù hợp với xu hướng hiện tại, với nhiều chi tiết cách điệu duyên dáng và cực kỳ hút mắt.

    Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: Cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong này trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.

    Không ai có thể phủ nhận sức mạnh diệu kì đến từ màu trắng của chiếc váy. Giây phút mà người con gái khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi luôn được cho là đẹp nhất trong cuộc đời của họ. Bởi trong muôn màu sắc, váy cưới trắng là biểu tượng cho sự trong trắng của cô dâu, sự tinh khiết, thể hiện trái tim còn nguyên vẹn chỉ hướng về 1 người duy nhất. Và màu trắng phù hợp cho mọi vóc dáng và màu da. Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là công chúa của chính câu truyện tình yêu của mình. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Tu Lee Studio bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322 Hùng Vương, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0989 577 593
    Email: tuleestudio90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TuleeStudio.com.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tu Lee Studio
    Tu Lee Studio
    Tu Lee Studio
    Tu Lee Studio

  2. Top 2

    Cherry Studio

    Gọi điện

    "La Cour Marly" là nơi bảo tồn và lưu trữ những mùi hương nước hoa đầu tiên được dùng trong hoàng gia Louis, BST mới của Cherry Bridal lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trừu tượng từ những mùi hương quyến rũ trở thành chiếc váy cưới lộng lẫy tô điểm vẻ đẹp cho mỗi nàng dâu.


    Mỗi thiết kế là một độc bản bởi đôi tay tài hoa của nhà thiết kế và các thợ may đo chuyên nghiệp của Cherry, Cherry Studio luôn dành trọn tâm huyết để nàng toả sáng trong ngày trọng đại. Các mẫu váy cưới mới nhất luôn có mặt ở showroom để đón chờ các nàng đến chiêm ngưỡng và lựa chọn.


    Chiếc váy cưới mang nhiều ý nghĩa, cũng như thế hiện được phong cách của cô dâu, cô dâu theo phong cách đơn giản, sang trọng sẽ chú ý nhiều đến chất liệu cũng như form dáng, cô dâu theo phong cách cầu kỳ sẽ xem trọng kiểu dáng, cũng như màu sắc,... nhưng cho dù bạn theo phong cách gì Cherry Studio cũng sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất. Các bạn nhân viên của Cherry Briidal cũng rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và vui vẻ để bạn có quá trình thử váy cưới trọn vẹn nhất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 98 Hùng Vương, Hội Hợp, Quán Tiên, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (cách ngã tư đèn đỏ Quán Tiên 200m bên phải hướng Việt Trì - Hà Nội)
    Điện thoại: 0968 551 662
    Email: Cherrystudio2012@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cherryweddingstudio/
    Gọi điện
    Cherry Studio
    Cherry Studio
    Cherry Studio
    Cherry Studio
  3. Top 3

    Hchi Wedding

    Gọi điện

    "Tình yêu hay hôn nhân chưa bao giờ là một sợi dây xích, một sự ràng buộc miễn cưỡng, mà là sự tự nguyện của yêu thương".


    Được khoác lên mình bộ váy cưới trắng bồng bềnh và trở thành tâm điểm của sự chú ý trong ngày trọng đại là ước mơ của mọi các cô gái. Khi thuê váy cưới cho ngày cưới, bạn nên chọn những chiếc váy cầu kỳ, được thiết kế sang trọng. Ngày cưới là ngày trọng đại nhất cuộc đời. Việc chọn váy cưới như thế nào có ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng và cảm xúc của bạn trong ngày này. Sẽ rất tuyệt nếu cả cô dâu và chú rể tương lai cùng nhau chọn ra chiếc đầm cưới ưng ý nhất. Và Hchi Wedding là một địa chỉ thuê váy cưới được nhiều cô dâu tại Vĩnh Phúc lựa chọn.


    Nhận lấy vai trò của một người đồng hành đáng tin cậy trong những bước đầu chuẩn bị cho một ngày hạnh phúc. Trên mỗi bộ váy cưới mà Hchi Wedding mang lại kể cả những chi tiết nhỏ đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết của studio đối với từng cô dâu, chú rể. Với sự đa dạng về kiểu dáng và thiết kế, các mẫu váy cưới rất được khách hàng yêu thích. Cô dâu có thể thoải mái lựa chọn phong cách mà mình yêu thích. Từ phong cách dịu dàng, quyến rũ đến cá tính hiện đại. Các mẫu váy cưới mới nhất thịnh hành nhất đều được cập nhật thường xuyên.


    Mang hơi hướng đảm bảo chất lượng cao nhất về cả chất liệu và mẫu mã, bắt kịp các xu hướng của thị trường váy cưới. Hchi Wedding chắc chắn là địa điểm bạn đáng quan tâm. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ngành cưới, Hchi Wedding sẽ tư vấn cho các bạn về cách chọn váy cưới sao cho phù hợp với từng vóc dáng và tính cách để luôn chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất.


    Một khi đến với Hchi Wedding, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Hai Bà Trưng, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0967 645 990 & 0976 260 262
    Email: hchistudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnhcuoiHchi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hchi Wedding
    Hchi Wedding
    Hchi Wedding
    Hchi Wedding
  4. Top 4

    LIBE Wedding

    Gọi điện
    Để chuẩn bị cho ngày cưới, một trong những điều được các cô dâu đặc biệt quan tâm đó chính là lựa chọn cho mình những chiếc váy thật lộng lẫy và ưng ý. LIBE Wedding được biết đến là thương hiệu ảnh viện áo cưới lớn nhất Vĩnh Phúc, Libe Wedding tự tin khẳng định chất lượng của mình trong từng gói sản phẩm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất - hơn cả một bộ hình Pre-Wedding.

    Các sản phẩm nằm trong gói dịch vụ của LIBE Wedding như: Váy cưới, veston, áo dài, make up, trang trí,...đều được chọn lọc và chăm chút kỹ lưỡng trước khi cho ra mắt các cô dâu chú rể tương lai.


    Những chiếc váy cưới sang trọng, chất liệu được chọn lọc một cách tỉ mỉ, chất lượng phù hợp với giá tiền, những thiết kế váy cưới cao cấp khiến mọi cô gái trở nên hoàn hảo và tự tin sải bước trong ngày lễ vu quy trọng đại. Lưu ngay địa chỉ của LIBE Wedding để được chạm tay và ướm thử những bộ váy cưới lộng lẫy và phù hợp với mình nhất ngay tại cửa hàng của LIBE nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 283 Hùng Vương, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0793 452 222
    Email: liebestudiovp@gmail.com
    Website: https://libewedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Libe.vinhphuc
    Gọi điện
    LIBE Wedding
    LIBE Wedding
    LIBE Wedding
    LIBE Wedding
  5. Chắc hẳn đã có không ít lần bạn xúc động trước khoảnh khắc chú rể bật khóc khi lần đầu nhìn thấy cô dâu của mình trong bộ váy cưới trắng tinh khôi đầy lộng lẫy ngày hôn lễ trọng đại. Có lẽ bộ váy cưới chính là minh chứng cho thấy ước mơ về chung một nhà bấy lâu của chú rể cuối cùng cũng trở thành hiện thực và hãy để áo cưới Bính - gợi ý tiếp theo của Toplist, giúp hiện thực ấy của bạn trở nên hoàn hảo hơn nữa nhé!

    Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi áo cưới Bính nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây.


    Tại Áo cưới Bính, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cưới năm nay, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong này trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.


    Bạn biết đấy, nếu không có bộ cánh lộng lẫy thì lọ lem mãi mãi chỉ là cô gái mồ côi đáng thương và cô nàng cũng sẽ chẳng bao giờ lọt vào mắt xanh của chàng hoàng tử. Chính vì thế, hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại áo cưới Bính và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoác lên mình bộ váy mơ ước như trong truyện cổ tích, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình bạn nhé!

    Đối với bạn ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời cũng là ngày các cô nàng được khoác lên chiếc đầm đẹp nhất. Tuy nhiên cũng vì vậy không nhiều mẫu trang phục lọt vào mắt xanh của bạn khi gần như tất cả cửa hàng áo cưới bạn đã đi qua nhưng cũng không tìm được mẫu ưng ý. Với những thông tin trên đây, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đến với áo cưới Bính - nơi quy tụ các thiết kế mới nhất với mức giá không thể hợp lý hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 5 gốc Vừng, Định Trung, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0966 309 588
    Email: aocuoibinhvinhyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trang.phung.7161

    Gọi điện
    Áo cưới Bính
    Áo cưới Bính
    Áo cưới Bính
    Áo cưới Bính
  6. Top 6

    Tuparis Studio

    Gọi điện

    TuParis Studio luôn thấu hiểu mong muốn của mỗi cô gái được trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất trong giây phút trọng đại của mình, chính vì vậy mỗi ngày team TuParis Studio đều nỗ lực nâng cấp dịch vụ và chất lượng của mình để xứng đáng với niềm tin và sự kì vọng của khách hàng


    Từng chiếc váy cưới lộng lẫy cùng layout make up chỉn chu, nàng dâu của TuParis Studio hiện lên trong sự sang trọng và vẻ cuốn hút đặc biệt!! Cuốn hút và rạng rỡ chính là những gì mà nàng dâu mong muốn chạm đến trong ngày trọng đại. Và thiết kế bồng xòe với chất ren hoa, đính kết đá sang trọng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để nàng khoe sắc nước hương trời.

    Nếu qua các tấm ảnh tại Tuparis Studio vẫn khiến nàng chần chừ, thì TuParis Studio rất hoan nghênh các nàng dâu ghé thăm showroom để được cảm nhận trực tiếp độ lộng lẫy và thơ mộng thiết kế này mang lại nhé!


    Ekip TuParis Studio luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất để có thể mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của mình. TuParis Studio đề cao chất lượng để khách hàng cảm thấy xứng đáng với sự lựa chọn của mình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Đội Cấn, Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0962 502 829
    Email: tuparisstudio92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tuparisstudio/
    Gọi điện
    Tuparis Studio
    Tuparis Studio
    Tuparis Studio
    Tuparis Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy