Top 7 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Lạng Sơn

Phương Trinh 1066 1 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới là một phương án kinh tế rất thông minh của các cô ... xem thêm...

  1. Mang trong mình sứ mệnh lưu giữ thanh xuân, Ảnh viện áo cưới Lộc Bridal luôn mong mỏi mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ. Để lựa chọn cho mình một bộ váy thật xinh đẹp khi đến Lộc Bridal bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn những bộ cánh phù hợp với ngoại hình của mình nhất.


    Thay vì những thiết kế cầu kỳ, các nhà thiết kế của Lộc Bridal đã sáng tạo hơn với những mẫu váy đính kết, tối giản tinh tế hay phá cách với áo choàng cape, váy áo rời và thậm chí táo bạo với ý tưởng jumpsuit, romper năng động.

    Không chỉ dừng lại ở việc trang trí đính đá, mà những bông hoa cũng được các nhà thiết kế tại Ảnh viện áo cưới Lộc Bridal sử dụng như một phần kết cấu của váy cưới, tạo nên nét khác biệt, mới, lạ hơn. Từng chi tiết làm bằng tay tỉ mỉ, thu hút nhiều cô dâu trong thời gian gần đây. Tuy không nổi bật và xa hoa như váy cưới đính đá, kết hạt nhưng váy cưới hoa của Ảnh viện áo cưới Lộc Bridal mang vẻ đẹp sang trọng, giản đơn và mộc mạc bởi chất liệu trang trí chủ đạo đơn thuần là lụa và voan.


    Ảnh viện áo cưới Lộc Bridal với nhiều ưu đãi như miễn phí vest ngày cưới, miễn phí makeup ngày cưới tại nhà, miễn phí trang phục áo dài ăn hỏi,...và nhiều ưu đãi khác cho những khách hàng nhanh tay đến đây và trải nghiệm sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Lý Thái Tổ, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0945 669 444 & 0948 995 444

    Email: dungvera@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiloc/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Lộc Bridal
    Ảnh viện áo cưới Lộc Bridal
    Ảnh viện áo cưới Lộc Bridal
    Ảnh viện áo cưới Lộc Bridal

  2. Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Ảnh viện áo cưới Tiny Meo tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy. Chính vì thế, có vị khách đùa rằng: Ảnh viện áo cưới Tiny Meo chính là một bà tiên hóa phép giúp các cô dâu trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.


    Một chiếc váy cưới không đảm bảo bạn là một cô dâu hạnh phúc. Nhưng bạn chắc chắn sẽ là một cô dâu hạnh phúc, khi bạn có đủ quyền lực, sự tự do, khả năng, và lòng tin vào chính bản thân mình khi chọn và mặc chiếc váy của đời mình - và đủ bản lĩnh để mặc kệ tất cả những thứ không liên quan. Cuối cùng thì, hạnh phúc sẽ đến khi bạn luôn tin rằng mình xứng đáng được hạnh phúc.


    Khách hàng khi đến Ảnh viện áo cưới Tiny Meo Lạng Sơn sau khi được tư vấn kĩ càng bởi đội ngũ nhân viên thì khi sử dụng dịch vụ theo combo thì sẽ nhận được giá cả vô cùng ưu đãi mà nhiều nơi khác không có được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259 Trần Đăng Ninh, Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0966 076 123 & 0972 292 992

    Email: tinymeols@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TinyMeo.LS/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Tiny Meo Lạng Sơn
    Ảnh viện áo cưới Tiny Meo Lạng Sơn
    Ảnh viện áo cưới Tiny Meo Lạng Sơn
    Ảnh viện áo cưới Tiny Meo Lạng Sơn
  3. Hạnh phúc trong ngày cưới của các cô dâu không chỉ là được nắm tay người mình yêu bước vào lễ đường mà còn là được khoác lên mình chiếc váy cưới trong mơ phù hơp nhất với bản thân của mình. Váy cưới Bride to Be là một lựa chọn tuyệt vời nhất mà những nàng dâu nên cân nhắc lựa chọn đến. Với rất nhiều mẫu váy cưới khác nhau, phù hợp cho tất cả dáng người theo phương châm biến những cô gái ngày thường thành nhưng nàng công chúa với đường cong quyến rũ hay bồng bềnh tự nhiên nhất.


    Từ những chiếc váy đính đa lấp lánh, cho đến những chiếc váy trơn mềm mại, với đội ngũ nhiên viên tư vấn nhiệt tình của Váy cưới Bride to Be chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn những chiếc váy phù hợp nhất mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí. “Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến, mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi”, nên hãy tô điểm cho ngày cùng nhau ra khơi bằng những bộ cánh thật đẹp nhé. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình của Váy cưới Bride to Be thì phục vụ các cô dâu trong ngày đặc biệt chính là niềm vinh dự đối với cửa hàng nên khi khách hàng đến với Váy cưới Bride to Be thì sẽ luôn được đón tiếp rất vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    406 Bà Triệu, Hoàng Đồng, TP. Lạng Sơn, Lạng sơn
    Điện thoại:
    0944 917 992

    Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-váy-cưới-Bride-to-Be-501507880183721/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Váy cưới Bride to Be
    Váy cưới Bride to Be
    Váy cưới Bride to Be
    Váy cưới Bride to Be
  4. Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Áo Cưới Hoàng Nguyễn. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai- đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Áo cưới Hoàng Nguyễn cho bạn tha hồ khám phá. Khách hàng từng sử dụng dịch vụ của Ảnh viện áo cưới Hoàng Nguyễn Lạng Sơn đều rất hài lòng về tất cả từ giá cả đến thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.


    Không ai có thể phủ nhận sức mạnh diệu kì đến từ màu trắng của chiếc váy. Giây phút mà người con gái khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi luôn được cho là đẹp nhất trong cuộc đời của họ. Bởi trong muôn màu sắc, váy cưới trắng là biểu tượng cho sự trong trắng của cô dâu, sự tinh khiết, thể hiện trái tim còn nguyên vẹn chỉ hướng về 1 người duy nhất. Hãy đến với Áo cưới Hoàng Nguyễn và trở thành nàng công chúa xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 533 Bà Triệu, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0962 870 888 & 0979 454 086

    Email: datthanh197@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/studioHoangNguyen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Hoàng Nguyễn Lạng Sơn
    Ảnh viện áo cưới Hoàng Nguyễn Lạng Sơn
    Ảnh viện áo cưới Hoàng Nguyễn Lạng Sơn
    Ảnh viện áo cưới Hoàng Nguyễn Lạng Sơn
  5. Tại Lạng Sơn, Ảnh viện áo cưới Victoria chuyên cung cấp, cho thuê váy cưới, với màu sắc đa dạng, phong phú về kiểu dáng. Studio luôn đáp ứng được mọi nhu cầu về: váy đuôi cá, váy cưới xẻ tà, kiểu dáng bồng bềnh hay ôm body khoe trọn đường cong,...Áo cưới chính là thứ quan trọng nhất trong ngày trọng đại của bản thân nên có thể lựa chọn được một bộ váy cưới phù hợp thì đôi khi lại mất rất nhiều thời gian nhưng khi đến Ảnh Viện Áo Cưới Victoria thì bạn sẽ được một đội ngũ nhân viên tư vấn những mẫu áo cưới có thể che được khuyết điểm của bản thân và khoe được những ưu điểm của cơ thể.


    Khi đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm những mẫu váy cưới đẹp, từ truyền thống đến hiện đại, từ đính đá đến ren nhung,....và nhận được sự tư vấn của các nhân viên tại cửa hàng với kinh nghiệm nhiều năm cùng với giá cả hợp với túi tiền. Thiết kế váy cưới rất đa dạng và sáng tạo, không hề gò bó một quy tắc nhất định. Bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu váy cưới phong cách Châu Âu nhẹ nhàng hoặc phong cách Việt Nam bồng bềnh kết hợp với các chi tiết độc lạ như: Tay áo phồng, xẻ nhiều tà, kết ren vòng eo,… Với màu sắc đa dạng và chất liệu vải đẹp chuẩn, chắc chắn bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất khi diện váy cưới của Ảnh viện áo cưới Victoria.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 490 Bà Triệu, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0914 131 168 & 0979 814 970
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienvictoria/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Victoria
    Ảnh viện áo cưới Victoria
    Ảnh viện áo cưới Victoria
    Ảnh viện áo cưới Victoria
  6. Tại Công Nguyễn Studio, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày trọng đại. Chính vì thế, Công Nguyễn Studio tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và cầu toàn. Công Nguyễn Studio ngoài cho thuê áo cưới thì tại đây còn có chụp hình cưới theo yêu cầu của khách hàng kèm với Make up cùng với sự hỗ trợ hết mình của nhân viên.


    Công Nguyễn Studio mang một phong cách nhẹ nhàng sang trọng nên những cặp đôi lựa chọn địa điểm này có thể mong muốn một chiếc váy thật đẹp nhưng cũng không kém phần tươi tắn.


    Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai - đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Công Nguyễn Studio cho bạn tha hồ khám phá!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 574 Bà Triệu, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0988 313 050 & 0333 142 222

    Email: congnguyenstudio@techvnn.com

    Fanpage: www.facebook.com/congnguyenstudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Công Nguyễn Studio
    Công Nguyễn Studio
    Công Nguyễn Studio
    Công Nguyễn Studio
  7. Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Diễm Bridal nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây. Tại Diễm Bridal, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Khách hàng sẽ không còn lo lắng không biết nên mặc bộ váy cưới kiểu dáng nào trong ngày cưới của mình bởi vì ban sẽ được hỗ trợ tư vấn và thử nhiều mẫu bởi sự nhiệt tình của nhân viên tại đây để có thể lựa chọn một sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.


    Đặc biệt, Diễm Bridal còn khiến các cô nàng điên đảo bởi các mẫu váy cưới đuôi cá đẹp, phom dáng cực chuẩn. Chính vì thế, nếu bạn đang phân vân chọn váy cưới cho ngày trọng đại, bạn đã thử váy cưới đuôi cá nhiều nơi nhưng vẫn không hài lòng, thì đây chính là điểm đến lý tưởng với rất nhiều các mẫu váy đuôi cá mới đang thịnh hành, chắc chắn giúp bạn dể dàng chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp nhất.

    Bạn biết đấy, nếu không có bộ cánh lộng lẫy thì lọ lem mãi mãi chỉ là cô gái mồ côi đáng thương và cô nàng cũng sẽ chẳng bao giờ lọt vào mắt xanh của chàng hoàng tử. Chính vì thế, hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại Diễm Bridal và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoác lên mình bộ váy mơ ước như trong truyện cổ tích, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57C Minh Khai, Hoàng Văn Thụ, Lộc Bình, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 0908 038 087 & 0962 833 894

    Email: huynhnhanphoto@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidep.LocBinh.Langson

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Wedding Studio - Diễm Bridal
    Wedding Studio - Diễm Bridal
    Wedding Studio - Diễm Bridal
    Wedding Studio - Diễm Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy