Wedding Studio - Diễm Bridal

Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Diễm Bridal nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây. Tại Diễm Bridal, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Khách hàng sẽ không còn lo lắng không biết nên mặc bộ váy cưới kiểu dáng nào trong ngày cưới của mình bởi vì ban sẽ được hỗ trợ tư vấn và thử nhiều mẫu bởi sự nhiệt tình của nhân viên tại đây để có thể lựa chọn một sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.


Đặc biệt, Diễm Bridal còn khiến các cô nàng điên đảo bởi các mẫu váy cưới đuôi cá đẹp, phom dáng cực chuẩn. Chính vì thế, nếu bạn đang phân vân chọn váy cưới cho ngày trọng đại, bạn đã thử váy cưới đuôi cá nhiều nơi nhưng vẫn không hài lòng, thì đây chính là điểm đến lý tưởng với rất nhiều các mẫu váy đuôi cá mới đang thịnh hành, chắc chắn giúp bạn dể dàng chọn cho mình một chiếc váy cưới đẹp nhất.

Bạn biết đấy, nếu không có bộ cánh lộng lẫy thì lọ lem mãi mãi chỉ là cô gái mồ côi đáng thương và cô nàng cũng sẽ chẳng bao giờ lọt vào mắt xanh của chàng hoàng tử. Chính vì thế, hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại Diễm Bridal và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoác lên mình bộ váy mơ ước như trong truyện cổ tích, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57C Minh Khai, Hoàng Văn Thụ, Lộc Bình, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 0908 038 087 & 0962 833 894

Email: huynhnhanphoto@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/anhcuoidep.LocBinh.Langson

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Wedding Studio - Diễm Bridal
Wedding Studio - Diễm Bridal
Wedding Studio - Diễm Bridal
Wedding Studio - Diễm Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy