Ảnh viện áo cưới Lộc Bridal

Mang trong mình sứ mệnh lưu giữ thanh xuân, Ảnh viện áo cưới Lộc Bridal luôn mong mỏi mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ. Để lựa chọn cho mình một bộ váy thật xinh đẹp khi đến Lộc Bridal bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn những bộ cánh phù hợp với ngoại hình của mình nhất.


Thay vì những thiết kế cầu kỳ, các nhà thiết kế của Lộc Bridal đã sáng tạo hơn với những mẫu váy đính kết, tối giản tinh tế hay phá cách với áo choàng cape, váy áo rời và thậm chí táo bạo với ý tưởng jumpsuit, romper năng động.

Không chỉ dừng lại ở việc trang trí đính đá, mà những bông hoa cũng được các nhà thiết kế tại Ảnh viện áo cưới Lộc Bridal sử dụng như một phần kết cấu của váy cưới, tạo nên nét khác biệt, mới, lạ hơn. Từng chi tiết làm bằng tay tỉ mỉ, thu hút nhiều cô dâu trong thời gian gần đây. Tuy không nổi bật và xa hoa như váy cưới đính đá, kết hạt nhưng váy cưới hoa của Ảnh viện áo cưới Lộc Bridal mang vẻ đẹp sang trọng, giản đơn và mộc mạc bởi chất liệu trang trí chủ đạo đơn thuần là lụa và voan.


Ảnh viện áo cưới Lộc Bridal với nhiều ưu đãi như miễn phí vest ngày cưới, miễn phí makeup ngày cưới tại nhà, miễn phí trang phục áo dài ăn hỏi,...và nhiều ưu đãi khác cho những khách hàng nhanh tay đến đây và trải nghiệm sớm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Lý Thái Tổ, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 0945 669 444 & 0948 995 444

Email: dungvera@yahoo.com

Fanpage: www.facebook.com/aocuoiloc/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Ảnh viện áo cưới Lộc Bridal
Ảnh viện áo cưới Lộc Bridal
Ảnh viện áo cưới Lộc Bridal
Ảnh viện áo cưới Lộc Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy