Top 7 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Hà Giang

Quỳnh Trâm 1170 0 Báo lỗi

Ngày cưới của mình, cô dâu nào cũng mong muốn bản thân thật xinh đẹp và lộng lẫy. Tuy nhiên lựa chọn mẫu váy nào, kiểu dáng ra sao cho phù hợp với vóc dáng ... xem thêm...

  1. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ thuê váy cưới đẹp và chất lượng tại Hà Giang, đừng bỏ qua Đô Đô Studio bạn nhé. Đến với Đô Đô Studio bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về việc làm sao chọn cho mình một bộ váy cưới phù hợp và tôn lên được vóc dáng cũng như cá tính của bản thân, vì ở Đô Đô Studio có rất nhiều mẫu váy cưới đa dạng, rất nhiều kiều dáng cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau.


    Các cô dâu chia sẻ rằng, đến với Đô Đô Studio là đến với thế giới thiên đường của váy cưới với vô vàn những lựa chọn. Trong thời khắc thiêng liêng, quý giá nhất của đời con gái, nàng e lệ trong bộ váy cưới lộng lẫy, chàng ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của người con gái mình thương. Giây phút ấy dường như chững lại, đẹp đẽ, trong trẻo vô ngần. Đô Đô Studio liên tục cập nhật những mẫu váy mới nhất, theo kịp xu thế, các nàng dâu có thể yên tâm mặc thử và lựa chọn.

    Thiết kế mới mang màu sắc thanh lịch làm chủ đạo với những họa tiết nhỏ xinh được đắp cầu kỳ tập trung ở phần thân trên nhưng vẫn đủ tinh tế để tạo nên một nét đẹp mỏng manh, nữ tính nhưng có phần kiêu sa, đài các. Chính vì thế, Đô Đô Studio tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 305 Nguyễn Trãi tổ 12 Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang (đối diện chợ Cầu Trắng)
    Điện thoại: 0969 999 907 & 021 9386 3883

    Fanpage: www.facebook.com/DoDoStudioHG/

    Gọi điện
    Đô Đô Studio
    Đô Đô Studio
    Đô Đô Studio
    Đô Đô Studio

  2. Có mặt tại Hà Giang, Hà Giang Photos - Studio với những thiết kế váy cưới xinh đẹp, lông lẫy nhất để các nàng chiêm ngưỡng với đủ các dịch vụ bán sẵn - cho thuê - đặt may riêng theo số đo của mình. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Toàn bộ váy cưới nhà Hà Giang Photos - Studio đều được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, mẫu mã vô cùng đa dạng để các cô dâu có thể thỏa sức lựa chọn. Từ váy đuôi cá sang trọng tôn dáng, cho đến đầm xòa công chúa che đi khuyết điểm vòng 2, hay váy cưới lệch vai khoe bờ vai trắng ngần... Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được chiếc váy phù hợp với vóc dáng cũng như sở thích.


    Các mẫu váy cưới tại Hà Giang Photos - Studio vô cùng đặc sắc, không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, các thiết kế còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang

    Điện thoại: 0818 651 651 & 0986 380 868

    Email: phamhuongfotos@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hagiangphotos/

    Gọi điện
    Hà Giang Photos - Studio
    Hà Giang Photos - Studio
    Hà Giang Photos - Studio
    Hà Giang Photos - Studio
  3. Top 3

    Song Ninh Studio

    Gọi điện

    Bước vào Song Ninh Studio điều đầu tiên bạn cảm nhận được là sự lộng lẫy, khang trang, phong cách phục vụ nhiệt tình… Với những kiểu váy cưới mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại đến sang trọng quý phái được may và nhập khẩu nguyên chiếc theo mẫu mã Hàn Quốc, Hồng Kông,… sẽ khiến bạn nổi bật hơn trong ngày vu quy.


    Sứ mệnh của Song Ninh Studio chính là mang đến những chiếc váy cưới đẹp cho cô dâu và biến các cô gái trở nên xinh đẹp hơn, rạng rỡ và lộng lẫy hơn cho ngày trọng đại của mình. Chính vì thế, Song Ninh Studio gửi gắm toàn bộ tâm huyết của mình vào từng mẫu váy cưới được thiết kế. Điểm nổi bật của những bộ váy ở Song Ninh Studio luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp ngoại nhập.


    Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoác lên mình. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 123A Nguyễn Thái Học, Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang

    Điện thoại: 0988 677 118

    Fanpage: www.facebook.com/songninhstudio/

    Gọi điện
    Song Ninh Studio
    Song Ninh Studio
    Song Ninh Studio
    Song Ninh Studio
  4. Top 4

    Dâu Tây Studio

    Gọi điện

    Nếu như cặp đôi nào đã từng sử dụng dịch vụ của Dâu Tây Studio thì chắc hẳn đều sẽ cho bạn một lời khuyên "Hãy tin tưởng và đến với Dâu Tây Studio". Đến với Dâu Tây Studio, bạn sẽ rất ấn tượng với phong cách phục vụ của ekip, sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng.


    Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được biết đến nhiều kiểu váy cưới từ mẫu truyền thống cổ điển cho đến mẫu váy hiện đại, từ váy xòe bồng công chúa tới váy nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Ngoài ra, đến với Dâu Tây Studio, bạn sẽ hài lòng bởi đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ một cách tốt nhất cho khách hàng, sao cho bạn có thể rưc rỡ, nổi bật nhất, đáng yêu nhất trong hôn lễ.

    Không quá rườm rà hay cầu kỳ, các mẫu thiết kế tại Dâu Tây Studio nổi bật bởi sự đơn giản đầy quyến rũ, tinh tế, form dáng ôm khít, nhẹ nhàng. Đặc biệt, bên cên cạnh chất lượng thì giá cả dịch vụ ở đây cũng rất hợp lý. Dâu Tây Studio là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cặp đôi trong lễ cưới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 64 tổ 4 thị trấn Cốc Pài, huyện Xín Mần,Hà Giang
    Điện thoại: 0763 369 669 & 0353 015 656

    Email: mr.jameslinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dautaystudio/

    Gọi điện
    Dâu Tây Studio
    Dâu Tây Studio
    Dâu Tây Studio
    Dâu Tây Studio
  5. Ngày cưới trọng đại nhất cuộc đời nên bất kì nàng dâu nào, dù xoàng xĩnh và đơn giản đến đâu cũng đều chú trọng đến chiếc váy cưới tinh khôi, lộng lẫy. Một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới nổi tiếng được nhiều người lựa chọn tại Hà Giang đó là nh viện Ngọc Lee.

    Ảnh viện Ngọc Lee
    đi theo phong cách riêng của mình. Đó là những chiếc váy cưới mang phong cách đơn giản sang trọng, tinh tế từ chất liệu đến kỹ thuật may. Phù hợp cho những cô dâu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, thanh thoát, đòi hỏi chất lượng cao từ chất liệu cũng như kỹ thuật may phải thật khéo léo và giá lại phù hợp túi tiền.


    Đến với ảnh viện Ngọc Lee, bạn có thể thỏa sức mặc thử thoải mái, và lựa chọn chiếc váy phù hợp nhất với mình.
    Với mong muốn được góp phần giúp các đôi ương xây lâu đài hạnh phúc và những giấc mơ ngọt ngào nhất trong ngày cưới Ngọc Lee luôn lấy phương châm vì sự hoàn mỹ và cung cấp các dịch vụ trọn gói với những mức giá phù hợp theo nhu cầu của mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 35 đường Lý Thường Kiệt, TP. Hà Giang, Hà Giang

    Điện thoại: 0968 168 283 & 0848 168 283

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoi.ngoclee

    Gọi điện
    Ảnh viện Ngọc Lee
    Ảnh viện Ngọc Lee
    Ảnh viện Ngọc Lee
    Ảnh viện Ngọc Lee
  6. Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức lựa chọn những chiếc váy cưới xinh xẻo cho ngày quan trọng nhất cuộc đời mình tại Hà Giang đó là Longthoa Studio. Sở hữu số lượng váy lớn, tất cả đều là váy mới được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết, studio đưa ra vô số giải pháp cho các nàng.

    Tại Longthoa Studio, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy.


    Longthoa Studio hết sức tỉ mỉ trong việc lựa chọn chất liệu, kiểu dáng... mang đến khách hàng sự hài lòng. Sự đơn giản và trẻ trung của những thân áo để trơn, đính cườm hoặc kết hoa tôn lên vẻ đằm thắm, e lệ của người con gái. Màu trắng tinh khiết như một vẻ ngỡ ngàng trước hạnh phúc và trước tương lai tươi sáng của những cô dâu Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ, Hà Giang

    Điện thoại: 0969 899 676

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076386030927

    Gọi điện
    Longthoa Studio
    Longthoa Studio
    Longthoa Studio
    Longthoa Studio
  7. Top 7

    Hoàng Vũ Studio

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu là Hoàng Vũ Studio - một studio nổi tiếng với những bộ ảnh cưới độc đáo, tinh tế nhưng rất nhẹ nhàng của các cặp đôi dâu rể. Đặc biệt, Hoàng Vũ Studio cũng được các nàng dâu đánh giá cao bởi các bộ váy cưới cao cấp, nhiều mẫu mã.


    Váy cưới ở Hoàng Vũ Studio cực kỳ nhiều và rất đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Các nàng dâu muốn theo phong cách sexy, thanh lịch hay dịu dàng thì đều có hàng tá mẫu váy phù hợp cho họ lựa chọn. Mỗi chiếc váy đều được lựa chọn kỹ càng nên đảm bảo các đường may mũi chỉ đều hoàn hảo nhất. Do đó, các bộ váy đều tôn vóc dáng của cô dâu một cách tuyệt đối, giúp các nàng luôn toát lên vẻ đẹp quyến rũ nhất trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.


    Điểm cộng lớn nhất của Hoàng Vũ Studio là đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, tinh tế và luôn ân cần với khách hàng. Không những đưa ra những lời khuyên chân thật, các bạn nhân viên còn hỗ trợ rất nhiệt tình để các nàng dâu thử đồ một cách thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 137 Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0915 227 636 & 0947 087 366
    Email: anhvienhoangvu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hoàng-Vũ-Studio-648084242213973/

    Gọi điện
    Hoàng Vũ Studio
    Hoàng Vũ Studio
    Hoàng Vũ Studio
    Hoàng Vũ Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy