Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Lâm Đồng

Hoàng Thu Thuỷ 22 0 Báo lỗi

Thanh xuân của một người con gái không kéo dài, một khi đã trôi qua thì sẽ không bao giờ lấy lại được. Cũng vì thế mà ai cũng muốn lưu giữ trong mình những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ròm Studio

    Gọi điện

    Hôn nhân là sự kiện trọng đại trong đời, ghi dấu ngày tình yêu đơm hoa kết trái. Trong cột mốc quan trọng này, bất kì cô dâu nào cũng muốn mình trở thành người xinh đẹp, tỏa sáng nhất. Hiểu được mong muốn đó, Ròm Studio hân hạnh mang đến những mẫu áo cưới hiện đại , được hoàn thiện tỉ mỉ với chất liệu cao cấp, thiết kế trẻ trung, lộng lẫy, quyến rũ mà không kém phần sang trọng cho các cô dâu trong ngày hạnh phúc.


    Tại Ròm Studio, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cưới những năm gần đây, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong ngày trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.

    Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật! Thì hãy đến với Ròm Studio để trải nghiệm những mẫu váy nhập khẩu tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/3 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0931 436 879
    Email: romstudio.dl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/rom.studio.wedding
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ròm Studio
    Ròm Studio
    Ròm Studio
    Ròm Studio

  2. Top 2

    Nấm Wedding

    Gọi điện

    Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Đà Lạt chưa? Nếu chưa thì hãy thử ghé qua Nấm Wedding - lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Vốn dĩ con gái đã là cô công chúa nhỏ của ba mẹ, vậy thì đừng e dè mà trở thành cô dâu hoàng tộc trong ngày trọng đại của mình với các mẫu thiết kế đa dạng, mẫu ren phong phú chỉ có tại Nấm Wedding. Rất nhiều cô dâu tương lai khi đến với Nấm Wedding đắn đo suy nghĩ không biết mình nên chọn mẫu váy cưới nào. Thoạt đầu, có thể các nàng nghĩ đến một chiếc váy ôm suông nhẹ nhàng kiểu tối giản hoặc áo cưới dáng chữ A. Thế nhưng tin Toplist đi, khi bước vào Nấm Wedding, nàng nhìn thấy chiếc váy cưới công chúa với kiểu dáng phồng xòe lộng lẫy thì chắc chắn sẽ cố gắng thuyết phục bản thân.


    Chẳng phải đây là chiếc áo cưới trong mơ của mình đó sao? Bạn chỉ mặc áo cưới một lần trong đời, thế nên hãy đẹp sao cho đáng một lần, bạn nhé! Vẫn còn rất nhiều dịp để khoác lên người một chiếc đầm theo kiểu tối giản – chẳng hạn kỷ niệm ngày cưới hay các dịp lễ hội khác – nhưng váy công chúa lộng lẫy thì chỉ 1 lần. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để Nấm Wedding giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/9 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0945 137 979 & 0967 886 504
    Email: namweddingstudio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nam.Wedding.Studio
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nấm Wedding
    Nấm Wedding
    Nấm Wedding
    Nấm Wedding
  3. Top 3

    Lee Wedding

    Gọi điện

    Lee Wedding tự tin đem đến cho khách hàng những trải nghiệm cưới đẳng cấp nhất với những bộ váy cưới sang trọng, mới nhất và hiện đại nhất. Đến với dịch vụ chụp ảnh thời trang của chúng tôi, quý khách sẽ được trải nghiệm một không gian không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của bạn mà còn tôn vinh sự đặc biệt của ngày cưới.


    Lee Wedding hiểu rằng từng chi tiết nhỏ có thể tạo nên sự khác biệt lớn. Vì vậy, không chỉ giới hạn ở việc cung cấp bộ váy cưới hoàn hảo, đội ngũ chuyên nghiệp tại Lee Wedding còn chăm sóc từng khía cạnh như lựa chọn địa điểm chụp ảnh, phong cách trình diễn, trang điểm và làm tóc. Lee Wedding cam kết tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, với không gian và ánh sáng tuyệt vời, góp phần tôn vinh vẻ đẹp và cảm xúc trong ngày trọng đại của bạn.


    Lee Wedding tự hào là điểm đến hàng đầu cho dịch vụ chụp ảnh cưới tại Lâm Đồng, nơi khách hàng không chỉ tìm thấy sự chuyên nghiệp mà còn trải nghiệm được chất lượng đẳng cấp nhất. Lee tin rằng mỗi bức ảnh cưới sẽ là kỷ niệm không thể nào quên của cuộc đời bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Huyền Trân Công Chúa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0937 016 036
    Email: leeweddingg@gmail.com
    Website: leewedding.vn
    Fanpage: www.facebook.com/LeeWedding60kimnguu
    Gọi điện
    Lee Wedding
    Lee Wedding
    Lee Wedding
    Lee Wedding
  4. Top 4

    MyKat Studio

    Khi lựa chọn một chiếc váy cưới phù hợp để trở nên lộng lẫy nhất trong ngày vui trọng đại thì nên quan tâm đến điều gì? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều nàng dâu thắc mắc nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời. Với những thông tin dưới đây, hãy để Toplist giúp bạn:


    • Một chiếc váy đẹp và phù hợp không chỉ làm tôn dáng mà còn giúp cô dâu xinh đẹp thêm tự tin tỏa sáng trong ngày vui trọng đại của đời mình.
    • Bạn cần hiểu rõ vóc dáng của bạn và chú trọng đến dáng của chiếc váy.
    • Bạn cần những lời nhận xét khách quan nhất từ bạn bè hoặc nhân viên tư vấn, chụp ảnh và xem với nhiều góc độ của váy.
    • Bạn nên quan tâm nhiều đến phần thân váy vì là phần eo luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

    MyKat Studio được nhiều bạn gái tin tưởng lựa chọn bởi các mẫu váy tinh tế, trang nhã với phong cách hiện đại, trẻ trung, liên tục cập nhật xu hướng châu Âu tối giản. Studio sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp, đa dạng về phom dáng, phù hợp với cả những cô dâu yêu thích sự trẻ trung cá tính, lẫn những cô dâu ưa thích sự lãng mạn nhẹ nhàng.


    Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để MyKat Studio giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0912 777 944 & 0913 509 992
    Email: mykatdalat@gmail.com
    Website: mykatstudio.com
    Fanpage: www.facebook.com/mykatstudio
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    MyKat Studio
    MyKat Studio
    MyKat Studio
    MyKat Studio
  5. Top 5

    Gió Studio

    Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Đây là mốc đánh dấu cuộc đời chúng ta đã mở sang một trang mới, là ngày hội tụ của những cảm xúc thăng hoa, ngày mà bạn cùng một nửa yêu thương của mình tay trong tay bước đến cánh cửa hạnh phúc. Hiểu được điều này, Gió Studio mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lại những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng. Chính vì thế, Gió Studio chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Đà Lạt hiện nay.


    Cô dâu không nhất thiết phải chạy theo các mốt váy cưới mới nhất, những xu hướng thời thượng mới trở nên hoàn hảo trong ngày cưới. Hãy chọn kiểu váy hợp với phong cách của mình, che được khuyết điểm và làm nổi bật những nơi khiến bạn tự tin. Bạn nghĩ sao nếu chọn mẫu váy cưới vintage cổ điển tại Gió Studio? Những lý do sau đây chắc chắn sẽ thuyết phục được bạn:

    • Sự độc đáo: Mỗi chiếc váy vintage được thiết kế dựa trên sự sáng tạo và ngẫu hứng nên ít khi lặp lại kiểu dáng.
    • Phong cách thời trang từ những năm 1920 đến nay đều mang nhiều khác biệt qua mỗi thời kỳ, vì thế kiểu dáng váy biến đổi không ngừng.
    • Khi lựa chọn váy cưới dựa theo phong cách thời trang của từng năm, bạn sẽ có một chiếc váy khác biệt, độc đáo.
    • Không cần quan tâm đến xu hướng thời trang: Thay vì chỉ chăm chăm tìm kiếm các thông tin về xu hướng mới nhất, những kiểu dáng đang thịnh hành thì bạn nên tìm hiểu thêm về cách phong cách cổ điển. Từ đó, cô dâu sẽ khám phá được thêm về phong cách của riêng mình, về cách khoe vóc dáng, tôn vinh đường cong nhờ váy áo.

    Với mong muốn góp phần cho sự trọn vẹn trong ngày trọng đại nhất của khách hàng, Gió Studio không ngừng hoàn thiện dịch vụ của mình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 05/09/02 Lê Đại Hành, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0907 606 988
    Email: giostudiobridal@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GioStudioBridal/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gió Studio
    Gió Studio
    Gió Studio
    Gió Studio
  6. Top 6

    Mía Studio

    Gọi điện

    Mía Studio là một cái tên nổi bật là điểm đến mà bạn luôn tìm kiếm bởi vì studio luôn mang một phong cách, sự tạo và nghệ thuật vô cùng sáng tạo. Ưu điểm của những chiếc váy cưới tại Mía Studio mang một vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn khiến cho những cô gái diện chiếc váy cưới trở nên nhẹ nhàng, uyển chuyển nhất trong ngày đặc biệt của mình. Tất cả những chiếc váy tại Mía Studio đều được thiết kế rất tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ, từng hạt cườm được đính lên mang một vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống từ xưa đến nay.


    Mía Studio với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng với nhiều gói ưu đãi khác nhau. Bởi Mía Studio luôn có thể đáp ứng mọi sở thích của khách hàng, từ trang phục truyền thống, hiện đại đến đẹp mắt, như trang phục cổ xưa, Hanbok Hàn Quốc, Kimono Nhật Bản,…cùng với nhiều địa điểm để thực hiện một bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất. Thêm vào đó chính là đội ngũ Make up vô cùng tỉ mỉ giúp cho khách hàng xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/3/20 Lê Quý Đôn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0988 155 357
    Email: studiotqdalat@gmail.com
    Website: miastudio.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mia.studio.wedding/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

    Gọi điện
    Mía Studio
    Mía Studio
    Mía Studio
    Mía Studio
  7. Áo cưới T & Q Đà Lạt là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới có tiếng tại Đà Lạt trong những năm gần đây. Bởi lẽ hầu hết các sản phẩm tại studio này đều là trang phục váy cưới, áo dài cao cấp với những thiết kế nổi tiếng. Bởi vậy, chắc chắn rằng những thiết kế lung linh và có 1 không 2 tại đây sẽ mang đến sự hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn thuê váy cưới cho mình thì đừng quên tới thử váy tại Áo cưới T & Q Đà Lạt nhé!


    Để đáp ứng nhu cầu lựa chọn váy cưới trên mạng của khách hàng, Áo cưới T & Q Đà Lạt đã thường xuyên cập nhật những mẫu áo cưới mới nhất của tiệm tại trang web của cửa hàng. Đối với những khách hàng ở xa không nhất thiết phải đến tại studio để lựa chọn váy cưới. Khách hàng có thể tải hình ảnh chiếc váy mà khách hàng muốn mặc khi chụp cưới ngoại cảnh hoặc mặc trong ngày đám cưới và gửi đến địa chỉ mail của Áo cưới T & Q Đà Lạt, hoặc có thể inbox – gửi tin nhắn trên fanpage của Áo cưới T & Q Đà Lạt để được hỗ trợ thuê váy một cách đơn giản nhất.


    Hướng đến dòng sản phẩm váy cưới cao cấp, tuy nhiên tại Áo cưới T & Q Đà Lạt cũng có các lựa chọn cho thuê váy cưới giá rẻ dành cho khách hàng. Bởi vậy, khi đến với Áo cưới T & Q Đà Lạt, bạn có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn được những trang phục cưới phù hợp với bản thân và cũng phù hợp với túi tiền của mình nữa. Cửa hàng xinh xắn, nhân viên rất nhiệt tình chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời dành cho các nàng dâu. Nếu bạn muốn đầu tư một hôn lễ đẳng cấp và thời thượng thì Áo cưới T & Q Đà Lạt không phụ sự kỳ vọng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62/7 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0918 220 449 & 026 3355 2477
    Email: studiotqdalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupcuoidalat
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Áo cưới T & Q Đà Lạt
    Áo cưới T & Q Đà Lạt
    Áo cưới T & Q Đà Lạt
    Áo cưới T & Q Đà Lạt
  8. Top 8

    Áo cưới Jolie

    Gọi điện

    Luôn đi đầu trong xu hướng váy cưới của thế giới và Việt Nam, Áo cưới Jolie cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Bảo Lộc mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích, thời thượng, thiết kế tỉ mỉ, đính kết cầu kì và có chất liệu cao cấp.


    Không chỉ khoe được vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của Áo cưới Jolie còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn vô cùng tỏa sáng và tự tin thêm bội phần.


    Áo cưới Jolie luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để từ đó có thể đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng đặt ra một cách tốt nhất. Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Áo cưới Jolie đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng được biết đến như là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp hàng đầu tại Bảo Lộc hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 803 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 392 393 & 0913 356 701
    Email: aocuoijolie393@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoijolie
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Áo cưới Jolie
    Áo cưới Jolie
    Áo cưới Jolie
    Áo cưới Jolie
  9. Top 9

    Hùng Studio

    Hùng Studio là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Bảo Lộc, Lâm Đồng, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề, đánh bay mọi nỗi lo lắng của các cô dâu về vấn đề váy cưới. Vậy một khi đến với Hùng Studio, bạn sẽ tìm thấy những gì?


    Tại Hùng Studio, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật nhất với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những đường nét đẹp nhất, sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Hùng Studio tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kĩ tính và vô cùng cầu toàn.


    Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Hùng Studio bạn sẽ được khám phá bộ sưu tập khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng.


    Đặc biệt, Hùng Studio còn thu hút không ít khách hàng bởi các mẫu váy cưới đuôi cá quyến rũ và vô cùng tôn dáng. Chính vì thế, nếu bạn đang phân vân chọn váy cưới cho ngày trọng đại, bạn đã thử váy cưới đuôi cá ở nhiều cửa hàng nhưng vẫn không hài lòng, thì Hùng Studio chính là điểm đến lí tưởng với rất nhiều các mẫu váy đuôi cá nói riêng và váy cưới nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 467 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0901 549 189 & 0799 779 709
    Email: tyhung15012008@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HUNGWEDDINGSTUDIO/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Hùng Studio
    Hùng Studio
    Hùng Studio
    Hùng Studio
  10. Top 10

    Áo cưới Xuân Nguyễn

    Gọi điện

    Áo cưới Xuân Nguyễn là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Bảo Lộc, đồng thời cũng là gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này, giúp bạn. Hòa cùng dòng chảy chung của thời trang, váy cưới ngày nay cũng có nhiều biến tấu khác nhau từ những dáng váy cơ bản. Tuy nhiên, có ba kiểu váy luôn chiếm được cảm tình của phần lớn cô dâu là: váy cưới đuôi cá, váy cưới dáng chữ A, váy cưới bồng bềnh công chúa và đó cũng là những mẫu váy nổi bật hiện có tại Áo cưới Xuân Nguyễn.


    Dù cho bạn là một cô gái có cá tính năng động, mạnh mẽ; một cô gái ngọt ngào, nhẹ nhàng; một cô gái sang trọng, quý phái, hay một cô nàng thanh lịch, tinh tế, trang nhã, phong cách của bạn đều có thể được đáp ứng tại cửa hàng Áo cưới Xuân Nguyễn.


    Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, Áo cưới Xuân Nguyễn lựa chọn chất liệu nhập ngoại cao cấp, váy được thiết kế có form dáng vô cùng đẹp mắt và quyến rũ, được căn chỉnh tỉ mỉ bởi sự thấu hiểu và tận tâm đối với các cô dâu. Chắc chắn rồi, được khoác lên mình chiếc váy cưới yêu thích luôn là niềm mơ ước mà các cô gái hằng mơ vào ngày trọng đại. Và một khi tìm đến Áo cưới Xuân Nguyễn bạn sẽ thực hiện được niềm mơ ước đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Lý Tự Trọng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0978 622 527 & 0798 181 125
    Fanpage: www.facebook.com/Photographers83/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Áo cưới Xuân Nguyễn
    Áo cưới Xuân Nguyễn
    Áo cưới Xuân Nguyễn
    Áo cưới Xuân Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy