Áo cưới T & Q Đà Lạt

Áo cưới T & Q Đà Lạt là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới có tiếng tại Đà Lạt trong những năm gần đây. Bởi lẽ hầu hết các sản phẩm tại studio này đều là trang phục váy cưới, áo dài cao cấp với những thiết kế nổi tiếng. Bởi vậy, chắc chắn rằng những thiết kế lung linh và có 1 không 2 tại đây sẽ mang đến sự hài lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn thuê váy cưới cho mình thì đừng quên tới thử váy tại Áo cưới T & Q Đà Lạt nhé!


Để đáp ứng nhu cầu lựa chọn váy cưới trên mạng của khách hàng, Áo cưới T & Q Đà Lạt đã thường xuyên cập nhật những mẫu áo cưới mới nhất của tiệm tại trang web của cửa hàng. Đối với những khách hàng ở xa không nhất thiết phải đến tại studio để lựa chọn váy cưới. Khách hàng có thể tải hình ảnh chiếc váy mà khách hàng muốn mặc khi chụp cưới ngoại cảnh hoặc mặc trong ngày đám cưới và gửi đến địa chỉ mail của Áo cưới T & Q Đà Lạt, hoặc có thể inbox – gửi tin nhắn trên fanpage của Áo cưới T & Q Đà Lạt để được hỗ trợ thuê váy một cách đơn giản nhất.


Hướng đến dòng sản phẩm váy cưới cao cấp, tuy nhiên tại Áo cưới T & Q Đà Lạt cũng có các lựa chọn cho thuê váy cưới giá rẻ dành cho khách hàng. Bởi vậy, khi đến với Áo cưới T & Q Đà Lạt, bạn có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn được những trang phục cưới phù hợp với bản thân và cũng phù hợp với túi tiền của mình nữa. Cửa hàng xinh xắn, nhân viên rất nhiệt tình chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời dành cho các nàng dâu. Nếu bạn muốn đầu tư một hôn lễ đẳng cấp và thời thượng thì Áo cưới T & Q Đà Lạt không phụ sự kỳ vọng của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62/7 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0918 220 449 & 026 3355 2477
Email: studiotqdalat@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/chupcuoidalat
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Áo cưới T & Q Đà Lạt
Áo cưới T & Q Đà Lạt
Áo cưới T & Q Đà Lạt
Áo cưới T & Q Đà Lạt

Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. top 1 Ròm Studio
  2. top 2 Nấm Wedding
  3. top 3 Lee Wedding
  4. top 4 MyKat Studio
  5. top 5 Gió Studio
  6. top 6 Mía Studio
  7. top 7 Áo cưới T & Q Đà Lạt
  8. top 8 Áo cưới Jolie
  9. top 9 Hùng Studio
  10. top 10 Áo cưới Xuân Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy