Top 4 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk

  1. Top 1 Hồng Duyên Studio
  2. Top 2 Áo Cưới Mỹ Hạnh
  3. Top 3 Studio Áo Cưới Nam Huyền
  4. Top 4 Áo cưới Hòa My

Top 4 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk

Nguyễn Hạnh 298 0 Báo lỗi

Trong cuộc đời của mỗi con người, có lẽ một trong những ngày quan trọng nhất chính là ngày cưới. Việc sở hữu cho mình một hình ảnh lộng lẫy nhất, khoác lên ... xem thêm...

  1. Các cô nàng sắp cưới sẽ luôn băn khoăn với những câu hỏi như: Chọn váy cưới ở đâu đẹp? thuê váy cưới chỗ nào hợp xu hướng? Chỗ nào có váy cưới vừa đẹp vừa rẻ? luôn khiến bạn đau đầu. Đừng quá lo lắng vì Hồng Duyên Studio chính là câu trả lời thích hợp dành cho bạn. Đây không chỉ là địa chỉ làm đẹp, chụp ảnh cưới mà còn là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại thị xã Buôn Đôn, sẽ giúp bạn giải quyết tất tần tật mọi âu lo. Tại Studio, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy cúp ngực, bo eo và có phần váy xòe bồng bềnh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy.


    Hồng Duyên Studio chuyên các dịch vụ như:

    • Trang điểm cô dâu
    • Trang điểm dự tiệc, event, kỉ yếu,...
    • Album cưới cao cấp
    • Quay phim, chụp hình
    • In thiệp cưới
    • Trọn gói dịch vụ cưới hỏi từ A-Z
    • Thuê áo cưới, áo dài, vest, áo dài bưng lễ,...
    • Đào tạo học viên trang điểm

    Hồng Duyên Studio đã không còn xa lạ với nhiều khách hàng tại Buôn Đôn, Đắk Lắk, chính vì thế Studio tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu, kể cả những người kỹ tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04A , Thôn 10, X. Eabar, H. Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0981 828 247
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100015618938477
    Gọi điện
    Hồng Duyên Studio
    Hồng Duyên Studio
    Hồng Duyên Studio
    Hồng Duyên Studio

  2. Top 2

    Áo Cưới Mỹ Hạnh

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm của một đội ngũ ê kíp chuyên nghiệp, Áo Cưới Mỹ Hạnh luôn biết làm thế nào để những "Nàng dâu" đến với mình được tỏa sáng nhất, lộng lẫy nhất trong ngày cưới. Và không còn nghi ngờ gì nữa bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục với những gợi ý về trang phục của Mỹ Hạnh dành cho đám cưới sắp tới. Thế mạnh của ảnh viện chính là makeup cùng với các dịch vụ cưới như chụp hình cưới, chụp ngoại cảnh, makeup cô dâu, cho thuê váy cưới, chụp dạ hội, chụp ảnh beauty, chụp cô dâu đơn,…vô cùng hút khách và hoàn hảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi một cô gái khoác chiếc váy cưới lộng lẫy nắm tay người đàn ông của đời mình sánh bước cùng nhau đi trên lễ đường và ghi lại những khoảnh khắc thật dáng nhớ để khi cùng nhau già đi, khi con cháu đã xum vầy sẽ ngồi quây quần lật từng tấm hình và lắng nghe ông bà kể lại trọn vẹn câu chuyện tình yêu thật đẹp.

    Tại Áo Cưới Mỹ Hạnh những chiếc váy đẹp một cách tỉ mỉ, bắt nhịp xu hướng thời trang áo cưới hot nhất, độc đáo nhất theo mùa của từng năm, Với nhiều kiểu dáng phong phú, màu sắc tinh tế sẽ làm tôn lên nét quyến rũ và nổi bật của từng cô dâu. Dưới sự hỗ trợ của những nhân viên chăm sóc, tư vấn khách hàng tận tâm, chu đáo và nhiệt tình bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ ở đây. Và để rồi 1 năm, 5 năm, 10 năm… khi bạn muốn dựng lại một bộ ảnh cưới, chụp ảnh kỉ niệm hay chọn váy để tổ chức tiệc kỉ niệm ngày cưới thì nơi đây chắc chắn sẽ là nơi đầu tiên bạn quay lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 thôn 3, X. Cuôrknia, H. Buôn Đôn, Đăk Lắk
    Điện thoại: 0979 101 460 & 0935 558 460
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoimyhanhtanloi
    Gọi điện
    Áo Cưới Mỹ Hạnh
    Áo Cưới Mỹ Hạnh
    Áo Cưới Mỹ Hạnh
    Áo Cưới Mỹ Hạnh
  3. Thường thì mọi người biết đến Studio Áo Cưới Nam Huyền là địa chỉ chụp ảnh cưới và trang điểm cô dâu đẹp nhẹ nhàng mà không chú ý ở đây còn có dịch vụ thuê váy cưới với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt, lộng lẫy. Khi khoác lên mình chiếc Váy cưới bồng bềnh, Studio sẽ khiến cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, từ váy cưới pha ren, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai, cúp ngực - Đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có làn da trắng, đôi vai quyến rũ và vòng 1 đầy đặn,… tất cả sẽ đều tụ hội tại đây cho bạn thỏa sức khám phá!

    Ngoài ra, tại Studio Áo Cưới Nam Huyền còn có đầy đủ các dịch vụ và các combo trọn gói như:

    • Cho thuê váy cưới, vest, áo dài cô dâu...
    • Chụp ảnh, quay phim tiệc cưới
    • Trọn gói album ngoại cảnh
    • Makeup cô dâu cưới - hỏi, chụp beauty - ngoại cảnh, đi tiệc, đi chơi,...

    Các mẫu váy được Studio Áo Cưới Nam Huyền. thường xuyên và liên tục cập nhật các mẫu váy cưới phục vụ cho các cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Thôn 15, X. Tân Hoà, H. Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0399 558 999
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006252825283
    Gọi điện
    Studio Áo Cưới Nam Huyền
    Studio Áo Cưới Nam Huyền
    Studio Áo Cưới Nam Huyền
    Studio Áo Cưới Nam Huyền
  4. Top 4

    Áo cưới Hòa My

    Gọi điện

    Đối với người con gái ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời, là bước ngoặt lớn quyết định cuộc sống lâu dài về sau này, cùng bước sánh bước bên một người xa lạ để cùng nhau xây dựng tổ ấm, một gia đình của riêng mình. Các bạn gái sắp kết hôn luôn mong muốn sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày chung đôi, bởi thế mà việc chăm chút về ngoại hình, kiểu tóc, make up và nhất là chiếc váy cưới luôn được chú ý bởi cô dâu chính là tâm điểm. Chính vì vậy hãy để Áo cưới Hòa My giúp bạn trở nên thật nổi bật.

    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được Áo cưới Hòa My lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Có những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất chi tiết tỉ mỉ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Dù bạn có bất cứ lý do gì đi chăng nữa cũng phải trở thành cô dâu đẹp nhất, và Studio sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp lộng lẫy, sang trọng nhất, khác biệt, và chắc chắn là trở thành tâm điểm để tỏa sáng trong ngày vu quy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07A, Buôn Niêng 3, X. Ea Nuôl, H. Buôn Đôn, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0931 187 003
    Fanpage: www.facebook.com/chim.hoamy.7
    Gọi điện
    Áo cưới Hòa My
    Áo cưới Hòa My
    Áo cưới Hòa My
    Áo cưới Hòa My




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy