Top 7 Trường Tiểu học tốt nhất huyện Phú Xuyên, Hà Nội

Dương Thị Thảo 13 0 Báo lỗi

Việc học của con luôn là một những nỗi lo lớn nhất của cha mẹ vì vậy ai cũng mong muốn con em mình được học tập trong một môi trường học tập có đầy đủ điều ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên là một trong những ngôi trường giữ vai trò quan trọng trong việc giáo dục và đào tạo thế hệ học sinh cấp tiểu học tại huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Trường có khuôn viên rộng rãi được bao bọc bởi hàng cây xanh tạo lên một môi trường xanh tươi, thoáng mát giúp các em có một không gian học tập và vui chơi lý tưởng. Nhằm phục vụ cho quá trình học tập của các em đạt hiệu quả cao, mỗi phòng học đều được nhà trường trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại cùng các dụng cụ học tập hỗ trợ trong các môn học.

    Ngoài các tiết học trên lớp, nhà trường còn tổ chức thêm các buổi hoạt động ngoại khóa giúp các em có nhiều cơ hội phát triển các kỹ năng cá nhân như: tổ chức văn nghệ giao lưu giữa các lớp, thi vẽ, thi hát,... Điều này không chỉ giúp các em học tốt mà còn giúp các em tìm ra được niềm đam mê của mình từ đó có những định hướng trong tương lai. Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức các chương trình tuyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức giúp các em phát triển về tinh thần, đạo đức và có lối sống chuẩn mực.

    Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên
    có một đội ngũ giáo viên dạy giỏi, chuyên môn cao và tâm huyết với nghề luôn sẵn sàng dạy dỗ, đồng hành và hỗ trợ các em trong quá trình học tập. Từ khi thành lập đến nay, nhà trường không ngừng cố gắng tạo lên một môi trường học tập tích cực và lành mạnh tạo tiền đề hình thành lên những thế hệ học sinh có đầy đủ phẩm chất và năng lự

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thao Chính, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3385 5975

    Email: c1ttphuxuyen-px@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/p/Trường-Tiểu-học-Thị-Trấn-Phú-Xuyên-Hà-Nội-100059080412612

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên
    Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên
    Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên
    Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên

  2. Top 2

    Trường Tiểu học Sơn Hà

    Gọi điện

    Được thành lập và hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, trường Tiểu học Sơn Hà đã đào tạo qua biết bao thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Ngôi trường luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh nơi đây. Sở hữu một đội ngũ giáo viên giỏi có nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp cùng với sự nhiệt tình, yêu nghề trường luôn cố gắng tạo lên môi trường học tập thoải mái, năng động, tràn đầy tình yêu thương giữa bạn bè và thầy cô.


    Trường có không gian học tập rộng rãi cùng các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ học tập phục vụ tiết học của các em được hiệu quả. Nhằm giúp các em có tinh thần học tập tốt, các tiết học được thầy cô thiết kế giảng dạy xen kẽ kiến thức với các trò chơi giải trí giúp các em tiếp thu bài học nhanh và có tinh thần học tập thoải mái. Ngoài các kiến thức có trong sách, nhà trường thường xuyên cập nhật tài liệu giảng dạy đem đến cho các em nhiều kiến thức mới, vận dụng trong cuộc sống thực tế. Không chỉ giảng dạy về kiến thức, nhà trường còn chú trọng giáo dục các em về nề nếp sống, cách cư xử đúng mực, vâng lời thầy cô và cha mẹ.


    Mỗi năm, trường Tiểu học Sơn Hà sẽ tổ chức các hoạt động, phong trào ý nghĩa đem đến những trải nghiệm mới mẻ giúp các em có nhiều cơ hội phát triển. Tiêu biểu như phong trào “ Kế hoạch nhỏ” – Đây là phong trào giúp các em có tinh thần tiết kiệm, giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường và xây dựng một thói quen sinh hoạt chuẩn mực, nề nếp. Hay như chương trình "Xuân yêu thương - Tết Sum vầy" giúp các em có thêm kiến thức về ngày Tết cổ truyền đồi đắp thêm tình yêu thương đất nước. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình, trường Tiểu học Sơn Hà là trường học mà các bậc phục huynh không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thao Nội, Sơn Hà, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3385 5687
    Fanpage: www.facebook.com/p/Trường-Tiểu-học-Sơn-Hà-100065020480108/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Sơn Hà
    Trường Tiểu học Sơn Hà
    Trường Tiểu học Sơn Hà
    Trường Tiểu học Sơn Hà
  3. Trường Tiểu học Đại Xuyên được thành lập vào năm 2018 theo quyết định của UBND huyện Phú Xuyên. Trường có khuôn viên rộng gần 9000 mét vuông là nơi vui chơi giải trí, tổ chức các chương trình hoạt động ngoại khóa, chương trình học tập trải nghiệm giúp các em học tập, giao lưu và rèn luyện các kĩ năng mềm cũng như có cơ hội phát triển năng khiếu. Phòng học được xây dựng khang trang, thoáng mát và có đầy đủ trang thiết bị phục vụ các em trong quá trình học tập.

    Trong quá trình đào tạo và giảng dạy, trường luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy theo đúng chương trình của Bộ giáo dục & Đào tạo rèn luyện đầy đủ các kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết và ngoại ngữ. Bên cạnh đó, nhà trường còn chú trọng giáo dục nhận thức giúp các em hình thành những thói quen tốt, ngoan ngoãn, vâng lời, lễ phép, sống tình cảm, biết yêu thương và chia sẻ,… Các thầy cô trong trường đều đã tốt nghiệp tại các trường đại học, tâm huyết và có tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho các em những bài học hay và bổ ích. Trong thời gian qua nhà trường không ngừng cố gắng tạo ra thật nhiều bài học hay, những hoạt động ngoại khóa hữu ích giúp các em có thể định hướng và phát triển tối đa năng lực của bản thân.

    Hiện tại, trường Tiểu học Đại Xuyên có tổ chức giảng dạy bán trú. Trường nhận quản lý và chăm sóc học sinh cả ngày. Hằng ngày các em sẽ học tập và sinh hoạt tại trường. Nhà trường xây dựng thời khóa biểu học tập hợp lí đảm bảo các em có đầy đủ thời gian học tập, ăn uống, nghỉ ngơi và vui chơi phù hợp. Đại Xuyên là ngôi trường đã đào tạo ra biết bao thế hệ học sinh toàn diện Đức – Trí – Thể – Mỹ vì vậy các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con mình học tập tạ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổ Trai, Đại Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3379 4019
    Email: c1daixuyen-px@hanoiedu.vn
    Website: https://tieuhocdaixuyen.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Đại Xuyên
    Trường Tiểu học Đại Xuyên
    Trường Tiểu học Đại Xuyên
    Trường Tiểu học Đại Xuyên
  4. Trường Tiểu học Chuyên Mlà một ngôi trường nằm trong địa phận thuộc xã Chuyên Mỹ, huyện Phú Xuyên. Sự ra đời của trường là điều kiện thuận lợi giúp các em có cơ hội được học tập, nâng cao nhận thức, say mê sáng tạo, học hỏi góp phần thúc đẩy sự nghiệp giáo dục nước nhà. Tuy không phải là ngôi trường lớn thế nhưng nhà trường luôn cố gắng hết sức đảm bảo các em có đầy đủ điều kiện học tập và có cơ hội phát triển toàn diện.

    Trong suốt năm qua, trường Chuyên Mỹ luôn chú trọng xây dựng một đội ngũ giáo viên giỏi có đầy đủ phẩm chất đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ cao, đặc biệt là yêu nghề và luôn sẵn sàng cống hiến hết mình vì các con. Trong quá trình dạy, thầy cô không ngừng tìm tòi thay đổi phương thức giảng dạy phù hợp với năng lực và khả năng tiếp thu bài của mỗi bạn nhằm đảm bảo các em có thể đạt được kết quả học tập tốt nhất. Mỗi bài giảng đều chứa đựng bao tâm huyết, sự cố gắng và kiên trì không ngừng nghỉ của thầy cô trong nhà trường.

    Khuôn viên trường tuy không được rộng nhưng luôn được quét dọn sạch sẽ, không khí trong lành đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, giả trí của các em. Phòng học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như: quạt, tivi, hệ thống đèn học, bàn ghế đảm bảo các em có điều kiện học tập tốt nhất. Bên cạnh đó, trường Tiểu học Chuyên Mỹ cũng thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu văn nghệ, chương trình ngoại khóa giúp gắn kết tình yêu thương giữa bạn bè và thầy cô. Đồng thời tạo điều kiện giúp các em cải thiện kỹ năng giao tiếp, tự tin thể hiện chính mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chuyên Mỹ, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3379 5626
    Fanpage: www.facebook.com/p/Trường-Tiểu-học-Chuyên-Mỹ-100064825417592

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Chuyên Mỹ
    Trường Tiểu học Chuyên Mỹ
    Trường Tiểu học Chuyên Mỹ
    Trường Tiểu học Chuyên Mỹ
  5. Xã Khai Thái là một vùng đất lịch sử phát triển văn hóa lâu đời tại huyện Phú Xuyên. Với tinh thần hiếu học, nơi đây đã sản sinh ra biết bao thế hệ học sinh xuất sắc có đủ phẩm chất trở thành những công dân gương mẫu góp phần xây dựng phát triển đất nước. Trường Tiểu học Khai Thái được thành lập vào năm 1992 do quyết định của UBND huyện Phú Xuyên. Từ khi được thành lập nhà trường đã góp phần giáo dục và đào tạo lên những thế hệ học sinh chăm ngoan tiếp bước tinh thần hiếu học của cha ông.

    Hiện nay, trường có tổng gần 30 phòng học văn hóa, 11 phòng học chức năng, thư viện đạt chuẩn cấp thành phố được xây dựng kiên cố, khang trang. Mỗi phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị và đồ dùng học tập tạo điều kiện cho quá trình giảng giảng của thầy cô dạy và học sinh được tốt hơn. Sân trường luôn được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ, môi trường thoáng mát và được trang trí sinh động giúp các em có sân chơi thú vị và thân thiện. Chương trình dạy học, nhà trường luôn bám sát với chương trình giáo dục theo yêu cầu của Bộ đồng thời trường thường xuyên cập nhật những kiến thức mới, bổ ích giúp các em đem đến cho các em những bài học hay và hữu ích.

    Trong suốt những năm qua, trường Tiểu học Khai Thái đã đạt được nhiều thành tích đáng kể như: Trường đạt chuẩn giáo dục mức độ 3, nhận bằng khen do Trung ương đoàn tặng khi là Liên đội nhà trường nhiều năm liền giữ vững danh hiệu Liên đội mạnh cấp Thành phố, Công đoàn nhà trường đạt công đoàn xuất sắc cấp huyện và cấp Thành phố,…Những giải thưởng này là kết quả của sự nỗ lực, phát triển không ngừng của đội ngũ giáo viên và toàn bộ ban lãnh đạo nhà trường đồng thời khẳng định những giá trị cao đẹp mang trường mang lại cho thế hệ mầm non tương lai đất nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khai Thái, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 02433 854 840
    Email: C1khaithai-px@hanoiedu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/p/Trường-Tiểu-học-Khai-Thái-100076016867031/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Khai Thái
    Trường Tiểu học Khai Thái
    Trường Tiểu học Khai Thái
    Trường Tiểu học Khai Thái
  6. Trường Tiểu học Đại Thắng là ngôi trường tiểu học được nhà nước công nhận đạt chuẩn quốc gia cấp độ 2. Được thành lập từ năm 1992, với sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ giáo viên và ban lãnh đạo nhà trường giờ đây trường đã trở thành một trong những ngôi trường trọng điểm trên địa bàn. Là cái nôi đã sản sinh ra bao thế hệ học sinh xuất sắc góp phần xây dựng đất nước.


    Trường có cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống phòng học khang trang với những phòng học được xây dựng đại chuẩn như: Phòng học, phòng đa năng, phòng tin, phòng âm nhạc,… Phòng căng tin và nhà vệ sinh được thiết kế hiện đại, sạch sẽ phù hợp với từng khu dành cho giáo viên, học sinh. Bên cạnh đó, chất lượng giáo dục luôn được nhà trường chú trọng, uu tiên hàng đầu thông qua các bài giảng, tiết học, phương pháp giảng dạy. Mỗi kì, nhà trường sẽ tổ chức các buổi kiểm tra nhằm đánh giá năng lực và kết quả học tập của các em từ đó cải thiện phương pháp, cách thức giảng dạy giúp các em đạt kết quả tốt nhất. Nhờ vậy, chất lượng giảng dạy của nhà trường ngày càng được củng cố và phát triển.


    Không chỉ dạy các em kiến thức trên sách, trường Tiểu học Đại Thắng còn thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa dạy các kỹ năng sống như thể dục thể thao, văn hóa giao tiếp, đối nhân xử thế, học bơi… góp phần tích cực bồi đắp kiến thức mềm giúp các em được phát triển toàn diện. Với những gì đã và đang làm, trường Tiểu học Đại Thắng tin rằng, trường là nơi có môi trường học tập tốt và các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con mình học tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Thắng, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3379 9900
    Fanpage: www.facebook.com/p/Trường-tiểu-học-Đại-Thắng-100068193576751/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Đại Thắng
    Trường Tiểu học Đại Thắng
    Trường Tiểu học Đại Thắng
    Trường Tiểu học Đại Thắng
  7. Top 7

    Trường Tiểu học Nam Tiến B

    Hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhiều năm, trường Tiểu học Nam Tiến B đã đào tạo qua bao thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Trường được xây dựng khang trang, sạch sẽ với những dãy phòng học, bóng cây xanh tạo bầu không khí trong lành. Phòng học trang bị đầy đủ tiện nghi, hệ thống bóng đèn chất lượng đảm bảo đủ ánh sáng, quạt mát cho các em vui chơi, học tập.


    Mỗi tiết học ngoài những kiến thức trong sách, thầy cô thường xen kẽ những trò chơi, câu đố tạo lên bầu không khí thoải mái giúp các em có nhiều năng lượng học tập. Nhằm giúp các em tiếp cận gần hơn với công nghệ, có cơ hội phát triển trong môi trường mới, nhà trường đã đầu tư dãy phòng học máy tính và thông qua các tiết học tin học các em có thể làm quen dần với các thao tác đơn giản trên máy tính, học hỏi thêm được nhiều kiến thức mới. Thầy cô trong trường đều là những giáo viên giỏi, trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề luôn sẵn sàng cống hiên hết mình để tạo lên những buổi học chất lượng, ý nghĩa để mỗi ngày học sinh đến trường là một ngày vui.


    Bên cạnh dạy các kiến thức cơ bản trong chương trình giáo dục, trường Tiểu học Nam Tiến B còn chú trọng dạy các em những kĩ năng sống quan trọng thông qua những buổi sinh hoạt ngoại khóa. Đặc biệt là những kĩ năng an toàn khi tham gia giao thông, kĩ năng phòng cháy chữa cháy,... là những kĩ năng cần thiết giúp các em có thể phòng chống và tự bảo vệ mình trong những trường hợp khẩn cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thụy Phú, Phú Xuyên, Hà Nội

    Email: thnamtienb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thnamtienb/

    Trường Tiểu học Nam Tiến B
    Trường Tiểu học Nam Tiến B
    Trường Tiểu học Nam Tiến B
    Trường Tiểu học Nam Tiến B


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy