Top 5 Cửa hàng bán tranh treo tường đẹp và chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

  1. Top 1 Shop Bá Loan - Tú Tú
  2. Top 2 Nội thất Lê Đức An Giang
  3. Top 3 Gỗ Decor - Long Xuyên
  4. Top 4 Nội thất Đảm Thuý Như
  5. Top 5 Shop Phương Ngọc

Top 5 Cửa hàng bán tranh treo tường đẹp và chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Hue Nguyen Huynh 996 0 Báo lỗi

Tranh treo tường thường được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Sử dụng những bức tranh treo tường hợp lý sẽ làm bật lên sự sang trọng của không ... xem thêm...

  1. Shop Bá Loan - Tú Tú là một cửa hàng chuyên bán các loại tranh treo tường, đĩa nhạc, đồng hồ nghệ thuật và vật phẩm phong thủy nổi tiếng nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang. Sau gần 20 năm hoạt động, Shop Bá Loan - Tú Tú đã trở thành nơi mua sắm vật dụng trang trí nhà cửa tin cậy của hàng nghìn khách hàng.


    Những loại tranh treo tường bạn có thể tìm thấy ở Shop Bá Loan - Tú Tú là:

    • Tranh đá quý
    • Tranh gạo
    • Tranh thêu nghệ thuật
    • Tranh lá thốt nốt - đặc sản An Giang
    • Tranh 3D
    • Tranh mạ vàng
    • Tranh gỗ

    Các loại tranh treo tường theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với đa dạng sở thích của gia chủ. Shop Bá Loan - Tú Tú luôn cập nhật nhiều mẫu mã mới và hợp với xu hướng trang trí hiện nay. Khách hàng thường đến shop để lựa chọn cho ngôi nhà, cửa hàng của mình những vật phẩm ưng ý. Ngoài ra, những sản phẩm tại đây cũng là những món quà ý nghĩa để tặng người thân và bạn bè trong những dịp như tân gia, khai trương,...


    Shop Bá Loan - Tú Tú cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường. Tất cả những hình ảnh đều do shop tự chụp nên khách hàng vô cùng yên tâm khi mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0932 108 899 & 0939 123 345

    Email: Tutuconuong1104@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shopbaloan

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Shop Bá Loan - Tú Tú
    Shop Bá Loan - Tú Tú
    Shop Bá Loan - Tú Tú
    Shop Bá Loan - Tú Tú

  2. Nội thất Lê Đức là một công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và thi công các sản phẩm từ gỗ (bao gồm gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên) tại TP. Long Xuyên, An Giang. Nội thất Lê Đức mong muốn cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng, với mức giá tiết kiệm nhất nhằm đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng.


    Các sản phẩm tranh điêu khắc gỗ sản xuất tại Nội thất Lê Đức An Giang được đông đảo khách hàng tại Long Xuyên đánh giá cao nhờ vào chất lượng gỗ tốt, bên vừng với thời gian. Cộng với tay nghề điêu khắc sống động, chuẩn xác của đội ngũ thợ lành nghề tại công ty. Giá thành luôn hợp lý so với giá trị của sản phẩm.


    Những tác phẩm nổi tiếng như: Lý ngư vọng nguyệt, tùng hạc diên niên, mã đáo thành công, vinh quy bái tổ, mai - lan - cúc - trúc,... được khắc họa sinh động trên nền gỗ quý góp phần thể hiện gu thẩm mỹ cao và sự thịnh vượng của bất kỳ ngôi nhà nào sở hữu nó. Khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu Nội thất Lê Đức An Giang thực hiện những tác phẩm theo kích thước và nhu cầu sử dụng của mình.


    Ngoài những tác phẩm tranh gỗ treo tường, Nội thất Lê Đức An Giang còn cung cấp những sản phẩm nội thất gỗ cao cấp khác như giường, bàn, ghế, tủ, cửa, cầu thang,... Đội ngũ nhân viên của Công ty Lê Đức luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách chu đáo, nhiệt tình. Dịch vụ chuyên nghiệp và linh hoạt của công ty chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng dù là vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1404 Trần Hưng Đạo, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0984 490 249

    Email: noithatleduc@gmail.com

    Website: noithatleduc.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064506410406

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Nội Thất Lê Đức An Giang
    Nội Thất Lê Đức An Giang
    Nội Thất Lê Đức An Giang
    Nội Thất Lê Đức An Giang
  3. Gỗ Decor - Long Xuyên là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm trang trí nội thất theo phòng cách hiện đại hàng đầu tại TP. Long Xuyên, An Giang. Tranh treo tường tại Gỗ Decor - Long Xuyên sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng theo nhiều kích thước khác nhau mà bạn khó lòng tìm thấy ở những nhà cung cấp khác.

    Cửa hàng Gỗ Decor - Long Xuyên có những loại tranh treo tường như:

    • Tranh canvas
    • Tranh mạ vàng
    • Tranh sắt nghệ thuật
    • Tranh vẽ sơn dầu dát vàng

    Trong những dòng tranh treo tường tại Gỗ Decor - Long Xuyên thì tranh sắt nghệ thuật là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất do là dòng tranh mới du nhập vào Việt Nam, có thiết kế hiện đại, tinh tế và phù hợp với những ngôi nhà sang trọng. Ngoài ra, dòng tranh canvas lồng khung gỗ cũng được săn đón do hình ảnh, màu sắc đa dạng, giá cả bình dân nên được đông đảo khách hàng lựa chọn.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Gỗ Decor - Long Xuyên cũng được khách hàng đánh giá cao. Đội ngũ tư vấn viên của Gỗ Decor - Long Xuyên luôn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc của khách hàng một cách nhanh nhất dù là khách hàng online hay đến trực tiếp cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A Trần Văn Thạnh, Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0984 448 201

    Email: Hoangnam2022@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Godecorlongxuyen

    Gọi điện
    Gỗ Decor - Long Xuyên
    Gỗ Decor - Long Xuyên
    Gỗ Decor - Long Xuyên
    Gỗ Decor - Long Xuyên
  4. Nội thất Đảm Thuý Như công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sỉ - lẻ, sản xuất và gia công sản phẩm nội thất. Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Nội thất Đảm Thuý Như luôn phấn đấu đạt được mục tiêu là đem đến những sản phẩm có chất lượng cao nhất, đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng.


    Các sản phẩm tại Nội thất Đảm Thuý Như vô cùng đa dạng, trong đó có các loại tranh treo tường làm từ chất liệu gỗ đang được các gia đình tại TP. Long Xuyên, An Giang yêu thích. Tranh gỗ tại Nội thất Đảm Thuý Như mang đến giá trị sử dụng và thẩm mỹ cao. Tranh được sản xuất từ các loại gôc quý, hiếm, có loại mang hương thơm độc đáo. Sau khi được tạo hình sẽ được xử lý kỹ lưỡng nhằm gia tăng độ bền, giúp tranh có thể sử dụng được trong nhiều thập kỷ.


    Nội thất Đảm Thuý Như có dịch vụ giao hàng tận nhà nhanh chóng, tiện lợi. Bao đổi trả nếu khách hàng phát hiện lỗi ở sản phẩm. Bảo hành đúng như cam kết. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận đặt hàng hoặc chỉnh sửa sản phẩm theo yêu cầu riêng của khách.


    Với sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chu đáo, Nội thất Đảm Thuý Như chắc chắn là địa chỉ mua sắm tranh treo tường cao cấp hàng đầu tại TP. Long Xuyên, An Giang. Bạn còn chờ gì mà không đến đây ngay để được thoải mái lựa chọn những mẫu tranh phù hợp với ngôi nhà của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cửa hàng: 1135 Trần Hưng Đạo, Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang (gần Cầu Quay)
    • Xưởng: Trần Hưng Đạo, Bình Đức, TP. Long Xuyên, An Giang (gần cây Xăng Mê Linh Trà Ôn)

    Điện thoại: 0985 959 199
    Website: https://noithatdamthuynhu.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatDamThuyLongXuyen

    Gọi điện
    Nội thất Đảm Thuý Như
    Nội thất Đảm Thuý Như
    Nội thất Đảm Thuý Như
    Nội thất Đảm Thuý Như
  5. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cung cấp tranh treo tường phong thủy thì Shop Phương Ngọc chính là lựa chọn hàng đầu. Đây là cửa hàng chuyên bán các vật dụng trang trí nhà cửa, cửa hàng, xe hơi, trang sức dựa trên triết lý phong thủy phương Đông. Tranh treo tường đá quý là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến mua sắm tại shop.


    Tranh đá quý của Shop Phương Ngọc phong thủy được làm từ những loại đá quý tự nhiên, đảm bảo không phai màu theo thời gian, mang đến dòng năng lượng tốt cho ngôi nhà và gia chủ. Tranh của shop luôn đảm bảo sự tỉ mỉ, tinh tế cao từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến quy trình sản suất khắt khe để cho ra những bức tranh không những đẹp mắt mà còn tốt cho phong thủy.


    Nội dung tranh thường mang hàm ý cầu cho sự may mắn, làm ăn phát đạt, cầu bình an, trường thọ, tri ân đấng sinh thành,... vô cùng ý nghĩa. Trang được lồng trong khung kính sang trọng và chắc chắn, dễ dàng lưu giữ và vệ sinh. Shop Phương Ngọc chắc chắn là địa chỉ tin cậy khi bạn có nhu cầu trang trí ngôi nhà bằng các vật dụng phong thủy, đặc biệt là tranh treo tường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 - 17 Lương Văn Cù, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0971 484 824

    Email: laomyngoc84@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ShopPhuongNgocphongthuy

    Gọi điện
    Shop Phương Ngọc phong thủy
    Shop Phương Ngọc phong thủy
    Shop Phương Ngọc phong thủy
    Shop Phương Ngọc phong thủy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy