Trường Tiểu học Khai Thái

top 5
Dương Thị Thảo

Xã Khai Thái là một vùng đất lịch sử phát triển văn hóa lâu đời tại huyện Phú Xuyên. Với tinh thần hiếu học, nơi đây đã sản sinh ra biết bao thế hệ học sinh xuất sắc có đủ phẩm chất trở thành những công dân gương mẫu góp phần xây dựng phát triển đất nước. Trường Tiểu học Khai Thái được thành lập vào năm 1992 do quyết định của UBND huyện Phú Xuyên. Từ khi được thành lập nhà trường đã góp phần giáo dục và đào tạo lên những thế hệ học sinh chăm ngoan tiếp bước tinh thần hiếu học của cha ông.

Hiện nay, trường có tổng gần 30 phòng học văn hóa, 11 phòng học chức năng, thư viện đạt chuẩn cấp thành phố được xây dựng kiên cố, khang trang. Mỗi phòng học được trang bị đầy đủ trang thiết bị và đồ dùng học tập tạo điều kiện cho quá trình giảng giảng của thầy cô dạy và học sinh được tốt hơn. Sân trường luôn được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ, môi trường thoáng mát và được trang trí sinh động giúp các em có sân chơi thú vị và thân thiện. Chương trình dạy học, nhà trường luôn bám sát với chương trình giáo dục theo yêu cầu của Bộ đồng thời trường thường xuyên cập nhật những kiến thức mới, bổ ích giúp các em đem đến cho các em những bài học hay và hữu ích.

Trong suốt những năm qua, trường Tiểu học Khai Thái đã đạt được nhiều thành tích đáng kể như: Trường đạt chuẩn giáo dục mức độ 3, nhận bằng khen do Trung ương đoàn tặng khi là Liên đội nhà trường nhiều năm liền giữ vững danh hiệu Liên đội mạnh cấp Thành phố, Công đoàn nhà trường đạt công đoàn xuất sắc cấp huyện và cấp Thành phố,…Những giải thưởng này là kết quả của sự nỗ lực, phát triển không ngừng của đội ngũ giáo viên và toàn bộ ban lãnh đạo nhà trường đồng thời khẳng định những giá trị cao đẹp mang trường mang lại cho thế hệ mầm non tương lai đất nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khai Thái, Phú Xuyên, Hà Nội
Điện thoại: 02433 854 840
Email: C1khaithai-px@hanoiedu.vn
Fanpage: www.facebook.com/p/Trường-Tiểu-học-Khai-Thái-100076016867031/

Trường Tiểu học Khai Thái
Trường Tiểu học Khai Thái
Trường Tiểu học Khai Thái
Trường Tiểu học Khai Thái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy