Trường Tiểu học Dương Quang

top 6
Bùi Thị Phương Thảo

Trường Tiểu học Dương Quang thành lập tháng 10 năm 1992. Qua các giai đoạn, trường được xây dựng và phát triển ngày càng lớn mạnh cả về quy mô trường lớp, số lượng giáo viên, học sinh, chất lượng đào tạo, khẳng định được vị thế, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo của địa phương. Trong quá trình phát triển, trường tiểu học Dương Quang luôn xác định rõ vai trò của mình, từ đó định ra các mục tiêu cơ bản trong từng giai đoạn để hoàn thành các nhiệm vụ giáo dục được giao, đồng thời góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.


Trường có cơ cấu tổ chức theo quy định của Điều lệ trường tiểu học, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của nhà trường và được cụ thể hoá trong quy chế về tổ chức và hoạt động của nhà trường. Chức năng, nhiệm vụ của đơn vị và cá nhân cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong trường đều được thể chế bằng văn bản và được triển khai thực hiện nghiêm túc.

Về chương trình dạy học, nhà trường có nhiều giải pháp để các em tiếp thu kiến thức tốt nhất như bồi dưỡng học sinh giỏi, giúp đỡ học sinh yếu, cá biệt.


Tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp một cách đa dạng, phong phú, sôi nổi, thu hút sự tham gia tích cực của các em, làm cho các em ham học và đi học đầy đủ, không bỏ học giữa chừng. Từ đó, năng khiếu của các em được thầy cô phát hiện và bồi dưỡng nên mặt mạnh của các em ngày càng được phát huy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Nà Ỏi, xã Dương Quang, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
Điện thoại: 020 9387 1188
Email: c1duongquangb.pgdtxbackan@backan.edu.vn
Website: http://thduongquangbk.backan.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ThanhphoBacKan2020/

Trường Tiểu học Dương Quang
Trường Tiểu học Dương Quang
Trường Tiểu học Dương Quang
Trường Tiểu học Dương Quang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy