Trường Tiểu học Sông Cầu

top 3
Bùi Thị Phương Thảo

Tiền thân của Trường Tiểu học Sông Cầu ngày nay là trường Cấp I Bắc Dương khi đó còn chung với trường Tiểu học Đức Xuân. Đến tháng 1 năm 1994 trường được tách thành hai trường là trường Tiểu học Đức Xuân và trường Tiểu học Sông Cầu. Được sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT thị xã Bắc Kạn, của chính quyền các cấp cùng với sự cố gắng phấn đấu của đội ngũ cán bộ, giáo viên, cha mẹ học sinh và học sinh, trường Tiểu học Sông Cầu đã đủ tiêu chuẩn và được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I vào năm 2012.


Trong những năm qua, tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng trường cũng đã từng bước khẳng định được uy tín, chất lượng so với các trường trong thị xã. Nhà trường đã xây dựng được đội ngũ giáo viên tương đối đồng đều về chuyên môn, nghiệp vụ. Hằng năm, trường đều có giáo viên tham gia Hội thi giáo viên giỏi, giáo viên Chủ nhiệm lớp giỏi cấp thị xã, cấp Tỉnh và đạt thành tích cao. Đã có cán bộ, giáo viên được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, cấp Tỉnh.


Đặc biệt, trong nhiều năm qua, nhà trường có nhiều học sinh đạt giải học sinh giỏi, thi giải toán qua Internet, tiếng Anh trên Internet; tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình tiểu học luôn đạt 100%; chất lượng giáo dục đại trà ổn định và giữ vững từ 98% trở lên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 9, Phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
Điện thoại: 0869 550 162
Email: c1songcau.pgdtxbackan@backan.edu.vn
Website: http://thsongcaubk.backan.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Sông-Cầu-Thành-phố-Bắc-Kạn-106823565075712

Trường tiểu học Sông Cầu
Trường tiểu học Sông Cầu
Trường tiểu học Sông Cầu
Trường tiểu học Sông Cầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy