Trường Tiểu học Xuất Hóa

top 5
Bùi Thị Phương Thảo

Tiền thân của trường Tiểu học Xuất Hóa ngày nay là trường phổ thông cơ sở Xuất Hóa khi đó còn chung cấp I – II. Năm học 1994 – 1995 trường được tách khỏi trường phổ thông cơ sở và mang tên trường cấp I Xuất Hóa. Đến năm học 2003 – 2004 trường chính thức được đổi tên thành trường Tiểu học Xuất Hóa.


Được sự chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Bắc Kạn, của chính quyền các cấp cùng với sự cố gắng phấn đấu của đội ngũ cán bộ, giáo viên, cha mẹ học sinh và học sinh, trường Tiểu học Xuất Hóa đã được xây dựng khang trang trên một khuôn viên gọn, đẹp có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc dạy và học, chất lượng GD&ĐT ngày càng được nâng cao, vị thế của nhà trường ngày càng thu hút được sự ủng hộ nhiệt tình của các phụ huynh học sinh và huy động tối đa học sinh trong các thôn bản ra lớp học.


Đội ngũ nhà trường gồm giám hiệu, giáo viên và cán bộ nhà trường luôn mong muốn tạo một môi trường giáo dục tiểu học tiêu chuẩn, giúp học sinh phát triển cả về mặt kiến thức lẫn kỹ năng sống. Trong thời gian tới, nhà trường tăng cường ứng dụng CNTT, kết nối số hoá để giúp các em tiếp cận với giáo dục hiện đại một cách tốt nhất. Ngoài những giờ học trên lớp, học sinh còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa như trồng cây, chăm sóc vườn trường, làm vệ sinh khuôn viên trường, đi tham quan quân đội,... từ đó rèn luyện cho các em tính tự lập, kỷ luật và có trách nhiệm với cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 4, Phường Xuất Hóa, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
Điện thoại: 028 1386 1807 & 0869 550 165
Email: c1xuathoa.pgdtxbackan@backan.edu.vn
Website: http://thxuathoabk.backan.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tieuhocxuathoatpbackan/

Trường Tiểu học Xuất Hóa
Trường Tiểu học Xuất Hóa
Trường Tiểu học Xuất Hóa
Trường Tiểu học Xuất Hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy