Trường Tiểu học Nông Thượng

top 7
Bùi Thị Phương Thảo

Trường Tiểu học Nông Thượng tiền thân là trường trường phổ thông cơ sở Nông Thượng. Đến ngày 9 tháng 9 năm 1997 có Quyết định của Sở GD - ĐT chính thức tách thành hai trường, trường Tiểu học Nông Thượng được sử dụng toàn bộ lớp học và khu đất cũ. Trải qua hơn nhiều năm xây dựng và trưởng thành, nhà trường đã được các cấp lãnh đạo quan tâm và đầu tư cơ sở vật chất nên trường ngày một khang trang, trường đã có chi bộ độc lập, 100% số giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, chất lượng giáo dục của nhà trường từng bước được nâng cao, nhà trường đã tổ chức cho 100% học sinh được học hai buổi/ngày.


Bên cạnh đó giáo viên còn tích cực đổi mới trong công tác giảng dạy tích cực vận dụng giảng dạy theo tinh thần trường học mới, đẩy mạnh hoạt động dạy học theo nhóm, dạy học trên bảng tương tác. Thực hiện việc trang trí lớp học, các sản phẩm học sinh đều mang tính giáo dục cao. Tổ chức phong phú về nội dung và hình thức giúp học sinh có thêm điều kiện, biểu hiện bản thân về nhân cách, thể chất, óc thẩm mỹ, tính kỉ luật và khả năng giao tiếp ứng xử. Tạo cho học sinh có thêm một số kiến thức nhất định về văn hóa lịch sử, đất nước con người, vẽ đẹp quê hương, truyền thống văn hóa dân tộc,…


Với mục tiêu xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, trong thời gian qua, nhà trường luôn quan tâm đến sự xanh, sạch, đẹp từ lớp học tới khuôn viên trường với sự tham gia của cả học sinh, giáo viên. Trường Tiểu học Nông Thượng đã trở thành ngôi nhà thứ hai của tập thể giáo viên và các em học sinh, từ đó đoàn kêt, cố gắng hết mình để xây dựng một môi trường giáo dục tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Nà Bản, xã Nông Thượng, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
Điện thoại: 020 9381 1816
Email: C1nongthuong.pgdtxbackan@backan.edu.vn
Website: http://thnongthuongbk.backan.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Trường-Tiểu-học-Nông-Thượng-112697227132143/

Trường Tiểu học Nông Thượng
Trường Tiểu học Nông Thượng
Trường Tiểu học Nông Thượng
Trường Tiểu học Nông Thượng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy