Trường Tiểu Học Số 1 - Lai Châu

top 1
Diệu Hoài

Trường Tiểu học Số 1 thành phố Lai Châu nằm trên trục đường Chu Văn An thuộc Tổ 1 phường Đoàn Kết - thành phố Lai Châu - tỉnh Lai Châu. Trải qua chặng đường gần 30 năm phát triển, nhà trường đã khẳng định được vị thế, uy tín của mình với một bề dày thành tích: “ Dạy tốt - Học tốt” - Trường đã trở thành điểm sáng của giáo dục tỉnh Lai Châu, vinh dự được nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Chính phủ, đoàn thể và các cấp ngành chuyên môn. Trường Tiểu học Số 1 thành phố Lai Châu đã vươn mình trở thành trường trọng điểm có chất lượng cao trong khối Tiểu học.


Với bề dày truyền thống, nhiều năm liền nhà trường được công nhận Tập thể Lao động Xuất sắc, 3 lần được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua, nhiều lần được Ủy ban Nhân dân tỉnh và các tổ chức đoàn thể tặng cờ thi đua, Bằng khen, GK. Cơ sở vật chất thiếu thốn: có 4 nhà bán kiên cố với 8 phòng học, 1 nhà cấp 4 làm việc của Ban giám hiệu, thư viện và phòng họp ghép với phòng chờ của giáo viên, bàn ghế, trang thiết bị dạy học thiếu thốn, sân trường nền đất, hàng rào, công trình phụ,... đều tạm bợ. Được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Chính quyền, đoàn thể các cấp và nhân dân các dân tộc trên địa bàn, cùng với sự nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của tập thể đội ngũ sư phạm nhà trường. Cơ sở vật chất trường học khang trang sạch, đẹp. 21 phòng học với 378 bộ bàn ghế đúng quy cách dành cho học sinh lứa tuổi tiểu học, 1 nhà Hiệu bộ có đủ phòng làm việc cho Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng, phòng làm việc theo chức năng, có phòng Y tế học đường thường xuyên chăm sóc sức khỏe cho học sinh, có phòng Thư viện, có nhà phục vụ cho học sinh ăn nghỉ bán trú tại trường để các em được học 2 buổi/ngày.


Trường tiểu học Số 1 đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 là niềm tự hào, là động lực to lớn thúc đẩy sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Song nó cũng là một thách thức đòi hỏi tập thể CB, GV, NV tiếp tục lao động với tinh thần đổi mới, sáng tạo, không ngừng vươn lên với khẩu hiệu “Tất cả vì học sinh thân yêu”.


Để phát huy bề dày truyền thống của nhà trường và duy trì nâng cao các tiêu chí của trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các tổ chức, cá nhân, các bậc phụ huynh để tập thể CB, GV, NV cùng các em học sinh tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp Giáo dục chung của tỉnh Lai Châu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phường Đoàn Kết, TP. Lai Châu, Lai Châu
Điện thoại: 021 3387 5393
Website: http://laichau.edu.vn/thso1tx/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063297634424

Trường Tiểu Học Số 1 - Lai Châu
Trường Tiểu Học Số 1 - Lai Châu
Trường Tiểu Học Số 1 - Lai Châu
Trường Tiểu Học Số 1 - Lai Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy