Trường Tiểu Học Kim Đồng

top 2
Diệu Hoài

Trong nhiều năm xây dựng và phát triển, nhà trường luôn là địa chỉ tin cậy của các bậc cha mẹ học sinh. Tập thể CB - GV - NV trong trường Tiểu học Kim Đồng luôn đoàn kết, thống nhất mục tiêu và ý chí, nỗ lực không ngừng để mang lại nhiều thành tích và niềm vinh dự cho trường, được đón nhận nhiều danh hiệu thi đua, nhiều phần thưởng cao quý. Trong tiết học các em học sinh được học thông qua chơi rất vui vẻ, thoải mái và tham gia tích cực vào quá trình học tập phát huy phẩm chất, năng lực học sinh đáp ứng mục tiêu chương trình.


Đội ngũ cán bộ giáo viên tâm huyết, năng động, sáng tạo, say mê chuyên môn 100% đạt trình độ trên chuẩn, luôn có ý thức xây dựng tập thể đoàn kết và không ngừng phấn đấu học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ. Trường có điều kiện về cơ sở vật chất (các phòng học chức năng: Thư viện mở, Tin học, giáo dục thể chất,...), các lớp học được trang bị đầy đủ hệ thống nghe nhìn cùng nhiều phương tiện phục vụ các hoạt động giáo dục toàn diện. Luôn được sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, Hội CMHS và các tổ chức, cơ quan, đơn vị kết nghĩa. Huy động được nhiều nguồn lực hỗ trợ, phục vụ cho công tác giáo dục toàn diện đối với học sinh.


Từ mái trường này, nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành. Đó là niềm vui lớn nhất của nhà trường. Bề dày thành tích trên đã ghi nhận thành quả lao động miệt mài của các thế hệ thầy trò, là niềm tự hào cho bao thế hệ học sinh đã lớn lên từ mái trường Kim Đồng, là niềm hạnh phúc của các thầy cô đã, đang công tác, giảng dạy trong nhà trường. Chất lượng dạy học toàn diện của nhà trường ngày càng nâng cao, được đông đảo cha mẹ học sinh, nhân dân địa phương luôn tin yêu, tín nhiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phường Đông Phong, TP. Lai Châu, Lai Châu
Điện thoại: 021 3379 1968
Email: C1KimDongtp.laichau@moet.edu.vn

Website: http://laichau.edu.vn/thkimdong/page/home?&site=44553

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063790369958

Trường Tiểu Học Kim Đồng
Trường Tiểu Học Kim Đồng
Trường Tiểu Học Kim Đồng
Trường Tiểu Học Kim Đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy