Trường Tiểu Học Quyết Tiến

Trong những năm qua, trường luôn là đơn vị giáo dục có uy tín của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lai Châu, thu hút và đào tạo những thế hệ học sinh giỏi, chăm ngoan, các em được rèn luyện đủ về Đức - Trí - Thể - Mỹ. Nhà trường luôn chú trọng chất lượng giáo dục mũi nhọn, học sinh năng khiếu, học sinh viết chữ đẹp. Thông qua các buổi hoạt động ngoài giờ lên lớp, hoạt động tập thể bổ ích tạo cho các em hứng khởi, vui vẻ đến trường, giúp các em rèn luyện phát triển toàn diện về cả thể chất, đạo đức, vốn sống và văn hóa.


Cùng với các hoạt động chuyên môn, trong những năm qua, Trường Tiểu Học Quyết Tiến luôn quan tâm phát triển cơ sở vật chất trường, lớp với tiêu chí xây dựng môi trường sư phạm thân thiện và ngày càng sáng - xanh - sạch - đẹp, đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy trong nhà trường. Đồng thời xây dựng nội dung kế hoạch chỉ đạo, đề ra phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu, các biện pháp thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2022-2023 trong việc phát huy quyền dân chủ của mỗi cán bộ, nhà giáo và người lao động tham gia xây dựng cơ quan, đơn vị, trường học trong sạch, vững mạnh, góp phần xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.


Trường Tiểu Học Quyết Tiến luôn thực hiện các Kế hoạch - Chương trình theo hướng dẫn của nhiệm vụ năm học các ngày kỉ niệm, ngày lễ lớn trong năm, sinh hoạt chủ đề…- Tăng cường các hoạt động Đoàn – Đội – Câu lạc bộ năng khiếu, CLB Văn, Thể, Mỹ theo sở thích- Tăng cường các hoạt động giao lưu bằng nhiều hình thức như: Thi đấu thể thao, biểu diễn văn nghệ, thi vẽ tranh, thi hùng biện, thi học sinh thanh lịch…với các trường bạn, các trường trong khu vực và quốc tế- Tăng cường hoạt động của đội ngũ giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn, các tổ chức xã hội, giao lưu các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao.- Liên kết với Trung tâm tư vấn để kịp thời tư vấn về tâm lý, tình cảm cho giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh. Với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường quyết tâm thi đua dạy thật tốt, học thật tốt, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Phường Quyết Tiến, TP. Lai Châu, Lai Châu
Email: lcu-tplaichau-thquyettien@edu.viettel.vn
Website: http://laichau.edu.vn/thquyettien/page/home?&site=44556

Fanpage: www.facebook.com/groups/951789994920940/

Trường Tiểu Học Quyết Tiến
Trường Tiểu Học Quyết Tiến
Trường Tiểu Học Quyết Tiến
Trường Tiểu Học Quyết Tiến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy