Top 5 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Lai Châu

Diệu Hoài 119 0 Báo lỗi

Khi các bé hoàn thành những năm tháng mầm non cùng là lúc cha mẹ cần tìm cho con mình ngôi trường tiểu học chất lượng, uy tín với chất lượng giảng dạy và môi ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Số 1 thành phố Lai Châu nằm trên trục đường Chu Văn An thuộc Tổ 1 phường Đoàn Kết - thành phố Lai Châu - tỉnh Lai Châu. Trải qua chặng đường gần 30 năm phát triển, nhà trường đã khẳng định được vị thế, uy tín của mình với một bề dày thành tích: “ Dạy tốt - Học tốt” - Trường đã trở thành điểm sáng của giáo dục tỉnh Lai Châu, vinh dự được nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Chính phủ, đoàn thể và các cấp ngành chuyên môn. Trường Tiểu học Số 1 thành phố Lai Châu đã vươn mình trở thành trường trọng điểm có chất lượng cao trong khối Tiểu học.


    Với bề dày truyền thống, nhiều năm liền nhà trường được công nhận Tập thể Lao động Xuất sắc, 3 lần được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua, nhiều lần được Ủy ban Nhân dân tỉnh và các tổ chức đoàn thể tặng cờ thi đua, Bằng khen, GK. Cơ sở vật chất thiếu thốn: có 4 nhà bán kiên cố với 8 phòng học, 1 nhà cấp 4 làm việc của Ban giám hiệu, thư viện và phòng họp ghép với phòng chờ của giáo viên, bàn ghế, trang thiết bị dạy học thiếu thốn, sân trường nền đất, hàng rào, công trình phụ,... đều tạm bợ. Được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Chính quyền, đoàn thể các cấp và nhân dân các dân tộc trên địa bàn, cùng với sự nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của tập thể đội ngũ sư phạm nhà trường. Cơ sở vật chất trường học khang trang sạch, đẹp. 21 phòng học với 378 bộ bàn ghế đúng quy cách dành cho học sinh lứa tuổi tiểu học, 1 nhà Hiệu bộ có đủ phòng làm việc cho Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng, phòng làm việc theo chức năng, có phòng Y tế học đường thường xuyên chăm sóc sức khỏe cho học sinh, có phòng Thư viện, có nhà phục vụ cho học sinh ăn nghỉ bán trú tại trường để các em được học 2 buổi/ngày.


    Trường tiểu học Số 1 đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 là niềm tự hào, là động lực to lớn thúc đẩy sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Song nó cũng là một thách thức đòi hỏi tập thể CB, GV, NV tiếp tục lao động với tinh thần đổi mới, sáng tạo, không ngừng vươn lên với khẩu hiệu “Tất cả vì học sinh thân yêu”.


    Để phát huy bề dày truyền thống của nhà trường và duy trì nâng cao các tiêu chí của trường Tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các tổ chức, cá nhân, các bậc phụ huynh để tập thể CB, GV, NV cùng các em học sinh tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp Giáo dục chung của tỉnh Lai Châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Đoàn Kết, TP. Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 021 3387 5393
    Website: http://laichau.edu.vn/thso1tx/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063297634424

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Số 1 - Lai Châu
    Trường Tiểu Học Số 1 - Lai Châu
    Trường Tiểu Học Số 1 - Lai Châu
    Trường Tiểu Học Số 1 - Lai Châu

  2. Trong nhiều năm xây dựng và phát triển, nhà trường luôn là địa chỉ tin cậy của các bậc cha mẹ học sinh. Tập thể CB - GV - NV trong trường Tiểu học Kim Đồng luôn đoàn kết, thống nhất mục tiêu và ý chí, nỗ lực không ngừng để mang lại nhiều thành tích và niềm vinh dự cho trường, được đón nhận nhiều danh hiệu thi đua, nhiều phần thưởng cao quý. Trong tiết học các em học sinh được học thông qua chơi rất vui vẻ, thoải mái và tham gia tích cực vào quá trình học tập phát huy phẩm chất, năng lực học sinh đáp ứng mục tiêu chương trình.


    Đội ngũ cán bộ giáo viên tâm huyết, năng động, sáng tạo, say mê chuyên môn 100% đạt trình độ trên chuẩn, luôn có ý thức xây dựng tập thể đoàn kết và không ngừng phấn đấu học tập, bồi dưỡng nâng cao trình độ. Trường có điều kiện về cơ sở vật chất (các phòng học chức năng: Thư viện mở, Tin học, giáo dục thể chất,...), các lớp học được trang bị đầy đủ hệ thống nghe nhìn cùng nhiều phương tiện phục vụ các hoạt động giáo dục toàn diện. Luôn được sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, Hội CMHS và các tổ chức, cơ quan, đơn vị kết nghĩa. Huy động được nhiều nguồn lực hỗ trợ, phục vụ cho công tác giáo dục toàn diện đối với học sinh.


    Từ mái trường này, nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành. Đó là niềm vui lớn nhất của nhà trường. Bề dày thành tích trên đã ghi nhận thành quả lao động miệt mài của các thế hệ thầy trò, là niềm tự hào cho bao thế hệ học sinh đã lớn lên từ mái trường Kim Đồng, là niềm hạnh phúc của các thầy cô đã, đang công tác, giảng dạy trong nhà trường. Chất lượng dạy học toàn diện của nhà trường ngày càng nâng cao, được đông đảo cha mẹ học sinh, nhân dân địa phương luôn tin yêu, tín nhiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Đông Phong, TP. Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 021 3379 1968
    Email: C1KimDongtp.laichau@moet.edu.vn

    Website: http://laichau.edu.vn/thkimdong/page/home?&site=44553

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063790369958

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Kim Đồng
    Trường Tiểu Học Kim Đồng
    Trường Tiểu Học Kim Đồng
    Trường Tiểu Học Kim Đồng
  3. Trong những năm qua, trường luôn là đơn vị giáo dục có uy tín của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lai Châu, thu hút và đào tạo những thế hệ học sinh giỏi, chăm ngoan, các em được rèn luyện đủ về Đức - Trí - Thể - Mỹ. Nhà trường luôn chú trọng chất lượng giáo dục mũi nhọn, học sinh năng khiếu, học sinh viết chữ đẹp. Thông qua các buổi hoạt động ngoài giờ lên lớp, hoạt động tập thể bổ ích tạo cho các em hứng khởi, vui vẻ đến trường, giúp các em rèn luyện phát triển toàn diện về cả thể chất, đạo đức, vốn sống và văn hóa.


    Cùng với các hoạt động chuyên môn, trong những năm qua, Trường Tiểu Học Quyết Tiến luôn quan tâm phát triển cơ sở vật chất trường, lớp với tiêu chí xây dựng môi trường sư phạm thân thiện và ngày càng sáng - xanh - sạch - đẹp, đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy trong nhà trường. Đồng thời xây dựng nội dung kế hoạch chỉ đạo, đề ra phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu, các biện pháp thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2022-2023 trong việc phát huy quyền dân chủ của mỗi cán bộ, nhà giáo và người lao động tham gia xây dựng cơ quan, đơn vị, trường học trong sạch, vững mạnh, góp phần xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.


    Trường Tiểu Học Quyết Tiến luôn thực hiện các Kế hoạch - Chương trình theo hướng dẫn của nhiệm vụ năm học các ngày kỉ niệm, ngày lễ lớn trong năm, sinh hoạt chủ đề…- Tăng cường các hoạt động Đoàn – Đội – Câu lạc bộ năng khiếu, CLB Văn, Thể, Mỹ theo sở thích- Tăng cường các hoạt động giao lưu bằng nhiều hình thức như: Thi đấu thể thao, biểu diễn văn nghệ, thi vẽ tranh, thi hùng biện, thi học sinh thanh lịch…với các trường bạn, các trường trong khu vực và quốc tế- Tăng cường hoạt động của đội ngũ giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn, các tổ chức xã hội, giao lưu các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao.- Liên kết với Trung tâm tư vấn để kịp thời tư vấn về tâm lý, tình cảm cho giáo viên, học sinh, phụ huynh học sinh. Với sự quan tâm của địa phương và các cấp các ngành, thầy và trò nhà trường quyết tâm thi đua dạy thật tốt, học thật tốt, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Phường Quyết Tiến, TP. Lai Châu, Lai Châu
    Email: lcu-tplaichau-thquyettien@edu.viettel.vn
    Website: http://laichau.edu.vn/thquyettien/page/home?&site=44556

    Fanpage: www.facebook.com/groups/951789994920940/

    Trường Tiểu Học Quyết Tiến
    Trường Tiểu Học Quyết Tiến
    Trường Tiểu Học Quyết Tiến
    Trường Tiểu Học Quyết Tiến
  4. Trường Tiểu Học Số 2 - Lai Châu luôn cố gắng xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao. Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào lớp 6 THCS, thi đỗ vào lớp 6 các trường THCS Chuyên và THCS chất lượng cao của Tỉnh Thành.


    100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiễn sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của TỉnhThành, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


    Quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Giao lưu và hội nhập quốc tế qua việc chú trọng dạy môn ngoại ngữ với bốn kĩ năng cơ bản giúp học sinh giao lưu và hội nhập tốt với bạn bè quốc tế, tổ chức liên kết với một số trường quốc tế giúp học sinh làm quen với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế. Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 7, Phường Tân Phong, TP. Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 021 3387 5823
    Website: http://laichau.edu.vn/thso2tx/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Số 2 - Lai Châu
    Trường Tiểu Học Số 2 - Lai Châu
    Trường Tiểu Học Số 2 - Lai Châu
    Trường Tiểu Học Số 2 - Lai Châu
  5. Trường Tiểu Học Tân Phong có đội ngũ giáo viên và học sinh trong trường đã nỗ lực nâng cao chất lượng dạy và học, kiện toàn tổ chức bộ máy, chú trọng đầu tư hệ thống hạ tầng cơ sở, cải tạo cảnh quang môi trường, xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Hiện nhà trường có 15 lớp, 506 học sinh, 100% học sinh của nhà trường đi học đúng độ tuổi và hoàn thành phát triển phẩm chất năng lực. Tỷ lệ học sinh khá, giỏi của nhà trường đạt trên 90%. Nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn, 17/23 giáo viên của nhà trường là giáo viên dạy giỏi các cấp. Dưới sự lãnh, chỉ đạo của Chi bộ, Ban Giám hiệu Nhà trường, các phong trao thi đua dạy tốt, học tốt của nhà trường đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận; các tổ chức đoàn thể được củng cố, hoạt động nề nếp. Nhà trường đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1.


    Phát biểu tại buổi Lễ trao bằng Chuẩn Quốc gia cập độ 1, bà Tẩn Mý Khé - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã biểu dương những nỗ lực của nhà trường trong thời gian qua và nhấn mạnh, thời gian tới tập thể nhà trường cần nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, giữ vững danh hiệu chuẩn Quốc gia mức độ 1, phấn đấu đạt chuẩn mức độ 2. Trường luôn phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường Tân Phong, TP. Lai Châu, Lai Châu
    Website: http://laichau.edu.vn/thtanphong/page/home?&site=44554

    Trường Tiểu Học Tân Phong
    Trường Tiểu Học Tân Phong
    Trường Tiểu Học Tân Phong
    Trường Tiểu Học Tân Phong



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy