Tri Âm: Người Giữ Thời Gian

Mỹ Tâm sẽ phác họa chân thực toàn bộ những diễn biến tâm lý và cảm xúc vui buồn, khó khăn cùng những thăng hoa trong suốt quá trình thực hiện Liveshow Tri Âm lịch sử bằng những thước phim quý giá được quay lại trong 2 năm.


Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian là một bộ phim chiếu rạp Việt Nam thuộc thể loại âm nhạc do chính nữ ca sĩ Mỹ Tâm làm đạo diễn và dàn dựng ra bộ phim này. Được biết, đây là dự án phim tài liệu về âm nhạc đầu tiên của nữ ca sĩ, tóm tắt lại toàn bộ liveshow âm nhạc: Tri Ân, kỷ niệm 20 năm làm nghề được tổ chức vào năm 2022 vừa qua, tại Hà Nội, Hồ Chí Minh.


Trong bộ phim Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian sẽ được kể bằng những hình ảnh chân thực và vô cùng quý giá được quay lại trong suốt quá trình Mỹ Tâm thực hiện Tri Âm - một liveshow cá nhân thành công nhất trong lịch sử V-pop. Những giọt nước mắt, những lần chấn thương, hay sự lo lắng khi đứng trước quyết định phải hủy show trong đại dịch Covid-19, cùng với những thước phim đời thường sống động chưa từng được công bố..., tất cả sẽ được chính “Họa mi tóc nâu” phác họa một cách chân thực nhất để trình chiếu đến khán giả. Ngoài ra, trong bộ phim này, chúng ta sẽ nghe được những bài hát của Mỹ Tâm kết hợp cùng với những ca sĩ khác như: Hà Anh Tuấn, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Wowy.


Bộ phim này, sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 08/04/2023.


Khởi chiếu: 08/04/2023

Đạo diễn: Mỹ Tâm

Diễn viên: Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Wowy…

Thể loại: Tình cảm/ Âm nhạc/ Tài liệu

Thời lượng: 98 phút

Tri Âm: Người Giữ Thời Gian
Tri Âm: Người Giữ Thời Gian
Tri Âm: Người Giữ Thời Gian
Tri Âm: Người Giữ Thời Gian

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy