Khắc Tinh Của Quỷ

Lấy cảm hứng từ những hồ sơ có thật của Cha Gabriele Amorth, Trưởng Trừ Tà của Vatican (Russell Crowe, đoạt giải Oscar®), bộ phim "The Pope's Exorcist" theo chân Amorth trong cuộc điều tra về vụ quỷ ám kinh hoàng của một cậu bé và dần khám phá ra những bí mật hàng thế kỷ mà Vatican đã cố gắng giấu kín.


Khắc Tinh Của Quỷ được dựa trên câu chuyện có thật của linh mục Gabriele Amorth nói về cuộc đời trừ tà diệt quỷ của ông trong 36 năm cuộc đời. Ông được xem là cha xứ trừ tà hàng đầu của Vatican – Ý. Những câu chuyện về quỷ Satan của Gabriele Amorth là đề tài hot được nhiều người chú ý. Một trong số đó đã được ông chia sẻ tại các buổi phỏng vấn, đưa vào sách và bây giờ được dựng thành phim.


Trong phim, linh mục Gabriele Amorth tiếp nhận việc trừ tà cho một cậu bé. Tuy nhiên, những cuộc trừ tà chưa bao giờ đơn giản và lần này nó chỉ là cái bẫy dẫn dụ ông. Từ đó, ông đã dần tìm ra bí mật được giấu hàng thế kỷ trước tại Vatican.


Đây có thể được xem là bộ phim đáng mong chờ vào tháng 4 này. Các câu chuyện trừ tà của cha Gabriele Amorth đã khiến nhiều người không thể tin nổi với sự kinh dị và ly kỳ của từng câu chuyện. Hiện nay, một trong những vụ trừ tà có thật và nổi tiếng của ông được dựng thành phim nên được rất nhiều mong đợi từ mọi người.


Thoạt nhìn qua trailer phim ta có thể thấy được hướng cốt truyện của bộ phim. Tuy nhiên, những bộ phim thuộc thể loại kinh dị luôn luôn được mong chờ những cái kết plot twist giật gân. Bên cạnh đó, màu phim u ám cộng với âm thanh kịch tính, rùng rợn tạo nên hiệu ứng rùng mình và thót tim khi chỉ mới xem trailer. Khán giả hoàn toàn có thể trông đợi nhiều hơn vào những cảm xúc mà bộ phim sẽ mang lại.


Khởi chiếu: 14/04/2023

Diễn viên: Russell Crowe, Franco Nero

Đạo diễn: Julius Avery

Thể Loại: Kinh dị/ Giật gân/ Trinh thám

Thời lượng: 100 phút

Khắc Tinh Của Quỷ
Khắc Tinh Của Quỷ
Khắc Tinh Của Quỷ
Khắc Tinh Của Quỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy