Top 12 Phim chiếu rạp hay tháng 02/2024 cập nhật mới nhất

Sunny Day 260 0 Báo lỗi

Tháng 2 năm 2024 hứa hẹn mang đến cho khán giả Việt Nam nhiều bộ phim hấp dẫn và đa dạng thể loại, từ hành động, hài hước, lãng mạn đến kinh dị. Dưới đây ... xem thêm...

  1. Argylle Siêu Điệp Viên là bộ phim hành động, hài hước sắp ra mắt hứa hẹn khuấy đảo phòng vé với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Toby Haycock, Sofia Boutella, Samuel L. Jackson, John Cena, Ariana DeBose. Phim xoay quanh hành trình của Argylle, một điệp viên Anh, khi anh phải đối mặt với một âm mưu nguy hiểm và bảo vệ quốc gia Zubrowka. Trên đường đi, Argylle không chỉ phải đấu tranh chống lại kẻ thù mà còn tìm hiểu về bí mật của chính mình. Câu chuyện được tạo nên từ những "plot twist" bất ngờ, mang lại sự căng thẳng, hài hước cùng những pha hành động mãn nhãn.


    Bộ phim sẽ đưa khán giả vào cuộc chiến giữa Argylle và Nick Fury, với những pha hành động nghẹt thở, chiến thuật thông minh và những bí mật đầy bất ngờ. Mọi người đang háo hức chờ đợi ngày công bố suất chiếu đầu tiên của bộ phim này tại rạp. Cùng nhau chờ đón và khám phá kết quả cuối cùng của câu chuyện này!


    Argylle Siêu Điệp Viên là một bộ phim hành động, hài hước đầy hứa hẹn với dàn diễn viên xuất sắc, cốt truyện hấp dẫn và nhiều pha hành động mãn nhãn. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 2 năm 2024. Hãy cùng chờ đón và thưởng thức tác phẩm điện ảnh đầy tiềm năng này!


    Khởi chiếu: 10/02/2024
    Đạo diễn:
    Matthew Vaughn
    Diễn viên:
    Toby Haycock, Sofia Boutella, Samuel L. Jackson, John Cena, Ariana DeBose
    Thể loại:
    Hài kịch, Hành động, Phiêu lưu
    Thời lượng:
    135 phút

    Argylle Siêu Điệp Viên
    Argylle Siêu Điệp Viên
    Argylle Siêu Điệp Viên

  2. Top 2

    Mai

    Sau thành công vang dội của Nhà Bà Nữ, đạo diễn Trấn Thành tiếp tục ấp ủ và cho ra mắt dự án điện ảnh mới mang tên "Mai". Phim dự kiến ra mắt vào mùng 1 Tết âm lịch năm 2024, hứa hẹn mang đến một câu chuyện đầy cảm xúc và những màn trình diễn ấn tượng cho khán giả. Mai là một bộ phim tâm lý, tình cảm xoay quanh cuộc đời của một người phụ nữ cùng tên. Poster đầu tiên của phim đã tạo ấn tượng mạnh với hình ảnh Phương Anh Đào trong một khoảnh khắc tĩnh lặng, với ánh mắt xuyên thấu và bờ môi khẽ chạm mặt nước. Nữ diễn viên sẽ thể hiện một vai diễn đầy thử thách, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

    Phương Anh Đào là một diễn viên tài năng đã được giới chuyên môn đánh giá cao qua nhiều vai diễn ấn tượng. Sự kết hợp lần đầu tiên giữa cô và đạo diễn Trấn Thành - người đã tạo nên thành công cho hai bộ phim trước đó - càng khiến khán giả tò mò và mong đợi về Mai. Với những điểm nổi bật trên, "Mai" được kỳ vọng sẽ trở thành một "bom tấn" phòng vé trong dịp Tết 2024. Phim hứa hẹn mang đến cho khán giả một câu chuyện đầy cảm xúc, những màn trình diễn ấn tượng và những khung cảnh Tết Việt Nam đẹp mắt.


    Khởi chiếu: 10/02/2024
    Đạo diễn:
    Trấn Thành
    Diễn viên:
    Phương Anh Đào, Tuấn Trần, Trấn Thành, Hồng Đào, Huỳnh Uyển Ân
    Thể loại:
    Tình cảm, Kịch

    Mai
    Mai
    Mai
  3. Gặp Lại Chị Bầu là tác phẩm hài - gia đình mới nhất của đạo diễn Nhất Trung, hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí vui vẻ và ấm áp trong dịp Tết 2024. Phim xoay quanh Phúc (Anh Tú thủ vai), một thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết với đam mê diễn xuất. Tuy nhiên, cuộc sống của anh lại gặp nhiều khó khăn, buộc anh phải phiêu bạt đến xóm trọ của bà Lê (Lê Giang thủ vai). Tại đây, Phúc gặp gỡ và kết bạn với Ngọc Huyền (Diệu Nhi thủ vai) và những người bạn khác, cùng nhau trải qua những tháng ngày tuổi trẻ đầy ắp kỷ niệm.


    Đoạn giới thiệu đầu tiên của phim đã hé lộ những tình tiết hài hước và thú vị. Phúc gặp gỡ Ngọc Huyền trong một tình huống bất ngờ, và sự "đỏng đảnh" của Huyền khiến Phúc "dở khóc dở cười". Sau đó, với sự giúp đỡ của Ngọc và những người bạn, Phúc bước chân vào con đường diễn xuất đầy gian nan nhưng cũng không kém phần hài hước. Bộ phim không chỉ mang đến tiếng cười mà còn truyền tải thông điệp về ước mơ, tình bạn và tình cảm gia đình. Đây là một bộ phim hài hước, ấm áp và phù hợp cho mọi lứa tuổi. Phim dự kiến ra rạp vào mùng 1 Tết âm lịch 2024.


    Khởi chiếu: 10/02/2024
    Đạo diễn:
    Nhất Trung
    Diễn viên:
    Diệu Nhi, Anh Tú, Nguyễn Quốc Khánh, Lê Giang, Ngọc Phước
    Thể loại:
    Tình cảm, Gia đình

    Gặp Lại Chị Bầu
    Gặp Lại Chị Bầu
    Gặp Lại Chị Bầu
  4. Sau thành công của "Nhà không bán" và "Vong nhi", đạo diễn Hoàng Tuấn Cường tiếp tục mang đến cho khán giả một tác phẩm mới mang tên "Sáng đèn". Lần này, ông khai thác đề tài về gánh hát cải lương và những thăng trầm của loại hình nghệ thuật truyền thống này. Phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội và tài năng như NSƯT Hữu Châu, NSƯT Lê Thiện, nghệ sĩ Chí Tâm, NSND Hồng Vân, Cao Minh Đạt, Bạch Long, Kim Huyền...


    Bộ phim lấy bối cảnh thời kỳ giao thoa giữa thịnh - suy của cải lương, xoay quanh những gánh hát lưu diễn khắp miền Tây Nam Bộ. Qua góc nhìn của dàn nghệ sĩ trẻ, khán giả được sống lại thời hoàng kim của cải lương với những hình ảnh quen thuộc: ông bầu gánh hát chân chất, thầy đờn giản dị, cô đào duyên dáng cùng chiếc quạt giấy, kép chính nâng niu chiếc mũ sân khấu trên tay...


    "Sáng đèn" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút xúc động và hoài niệm về một thời kỳ vàng son của nghệ thuật cải lương. Phim dự kiến ra rạp vào tháng 2 năm 2024.


    Khởi chiếu: 10/02/2024
    Đạo diễn:
    Hoàng Tuấn Cường
    Diễn viên:
    Hữu Châu, Chí Tâm, Bạch Công Khanh, Lê Phương, Cao Minh Đạt
    Thể loại:
    Hài kịch, Lãng mạn

    Sáng Đèn
    Sáng Đèn
    Sáng Đèn
  5. Top 5

    Trà

    Trà là bộ phim mới nhất của đạo diễn Lê Hoàng, hứa hẹn mang đến cho khán giả một câu chuyện tình éo le và đầy bất ngờ. Phim xoay quanh Trà (Đoàn Trinh), một cô sinh viên trường múa gặp tai nạn và được bác sĩ Minh (Trương Minh Quốc Thái) cứu giúp. Sau một đêm say đắm, Trà trở thành người giúp việc trong chính nhà của Minh mà không ai hay biết, do vợ (Việt Hương) tuyển dụng. Hoàn toàn khác biệt với những hình ảnh cơ cực, chân chất trong các tác phẩm phim ảnh trước đó, nữ nghệ sĩ Việt Hương trở lại trong một hình tượng đầy mới lạ: một quý bà “chính thất” giàu có, quyền lực.


    Phim không ngại phơi bày các mảng màu “xám” trong cuộc sống hôn nhân, nhất là với những mối quan hệ đầu ấp tay gối thiếu sự thấu hiểu, mặn nồng. Lê Hoàng là một đạo diễn nổi tiếng với nhiều tác phẩm điện ảnh thành công như "Gái nhảy", "Lọ Lem Helsinki", "Đời cát"... Ông từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực điện ảnh. Sự trở lại của Lê Hoàng trong Trà khiến khán giả mong chờ và kỳ vọng nhiều điều mới mẻ từ anh. Với những điểm nổi bật trên, Trà hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn và thu hút khán giả trong dịp Tết Nguyên Đán 2024.


    Khởi chiếu: 10/02/2024
    Đạo diễn:
    Lê Hoàng
    Diễn viên:
    Việt Hương, Trương Minh Quốc Thái
    Thể loại:
    Tình cảm, Tâm lý

    Trà
    Trà
    Trà
  6. Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng, tựa phim anime đình đám chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Tatsuya Endo, đã chính thức ra mắt khán giả Việt Nam với tên gọi Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng vào dịp Tết Nguyên Đán 2024. Phim nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành một trong những lựa chọn giải trí hàng đầu cho các gia đình và bạn bè trong mùa Tết.


    Phim xoay quanh "gia đình" đặc biệt gồm ba thành viên: Loid Forger - điệp viên Twilight tài ba, Yor Briar - sát thủ Thorn Princess đầy bí ẩn, và Anya Forger - cô bé sở hữu năng lực đọc suy nghĩ. Mỗi người đều mang trong mình bí mật riêng và cùng nhau thực hiện nhiệm vụ "gia đình" đầy thử thách. Loid Forger là điệp viên xuất chúng nhưng lại vụng về trong việc xây dựng gia đình. Yor Briar là sát thủ máu lạnh nhưng lại có trái tim ấm áp. Anya Forger là cô bé thông minh, lém lỉnh và mang đến nhiều tình huống hài hước cho phim.


    Phim mang đến những thông điệp nhẹ nhàng về tình cảm gia đình, tình bạn và sự hy sinh. Các tình tiết hài hước, vui nhộn phù hợp cho mọi lứa tuổi và mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho cả gia đình.


    Khởi chiếu: 10/02/2024
    Đạo diễn:
    Takashi Katagiri
    Diễn viên:
    Shunsuke Takeuchi, Banjo Ginga, Kento Kaku, Tomoya Nakamura, Kenichirou Matsuda
    Thể loại:
    Hoạt hình
    Thời lượng:
    110 phút

    Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng
    Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng
    Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng
  7. Đấu Trường Muôn Thú là một bộ phim hoạt hình mới mẻ và đầy sáng tạo, lấy cảm hứng từ câu chuyện về chiếc tàu cứu thế muôn loài của Noah. Phim hứa hẹn mang đến cho khán giả một trải nghiệm độc đáo với sự kết hợp giữa âm nhạc, hình ảnh đẹp mắt và thông điệp ý nghĩa.


    Phim vẫn xoay quanh câu chuyện quen thuộc về Noah được Chúa trời giao nhiệm vụ đóng một chiếc tàu khổng lồ để giải cứu muôn loài khỏi cơn đại hồng thủy. Tuy nhiên, điểm độc đáo của Đấu Trường Muôn Thú là tập trung vào hành trình của hai chú chuột nhạc sĩ tài năng Vini và Tom - lấy cảm hứng từ hai nhạc sĩ, nhạc công, ca sĩ nổi tiếng người Brazil.


    Phim gửi gắm thông điệp mạnh mẽ về sự bình đẳng, tình yêu thương và bao dung dành cho nhau, nhất là trong những giây phút khó khăn, hoạn nạn. Phim cũng khẳng định rằng mỗi cá thể dù nhỏ bé nhất cũng có thể làm nên điều phi thường nếu có lòng dũng cảm. Đấu Trường Muôn Thú là một bộ phim hoạt hình hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí vui vẻ, ý nghĩa và đầy cảm xúc. Phim dự kiến ra rạp vào tháng 2 năm 2024.


    Khởi chiếu: 10/02/2024
    Đạo diễn:
    Alois Di Leo, Sérgio Machado
    Diễn viên:
    Marcelo Adnet, Alice Braga, Rodrigo Santoro
    Thể loại:
    Hoạt hình
    Thời lượng:
    84 phút

    Đấu Trường Muôn Thú
    Đấu Trường Muôn Thú
    Đấu Trường Muôn Thú
  8. Madame Web mang đến câu chuyện về nhân vật Madame Web, hay còn được biết đến với tên Cassandra Webb, xuất hiện lần đầu trong truyện tranh "The Amazing Spider-Man" #210 (1980). Nhân vật này là một phụ nữ lớn tuổi, mù, liệt hai chân, và sống trong một chiếc máy hỗ trợ sự sống có hình dạng giống lưới nhện. Tuy nhiên, bù lại, Madame Web là một dị nhân mang siêu năng lực thấu thị, ngoại cảm và tiên đoán bá đạo.

    Trong phiên bản điện ảnh, Madame Web đã trải qua nhiều thay đổi so với nguyên tác truyện tranh. Thay vì là một phụ nữ lớn tuổi, Cassandra Webb sẽ được thể hiện bởi nữ diễn viên xinh đẹp và quyến rũ Dakota Johnson. Trong phim, cô sẽ đóng vai một nhân viên cứu hộ khẩn cấp và tình cờ kích hoạt siêu năng lực của mình sau một tai nạn. Tuy nhiên, sau đó, dường như vẫn còn nhiều bí ẩn xoay quanh nhân vật. Cốt truyện sẽ tập trung vào Cassandra trẻ tuổi, đang tìm hiểu và kiểm soát sức mạnh của mình.

    Madame Web dự kiến công chiếu vào ngày 14/2 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Mời các bạn đến thưởng thức bộ phim này và khám phá những câu chuyện thú vị xoay quanh nhân vật Madame Web.


    Khởi chiếu: 14/02/2024
    Đạo diễn:
    S.J. Clarkson
    Diễn viên:
    Zosia Mamet, Adam Scott, Emma Roberts, Mike Epps, Tahar Rahim
    Thể loại:
    Hành động, Khoa học viễn tưởng

    Madame Web
    Madame Web
    Madame Web
  9. Cún cưng đại náo nhà hát là câu chuyện hài hước, vui nhộn xoay quanh chú chó lang thang Samson. Trong lúc trốn chạy khỏi những kẻ bắt động vật, Samson vô tình lạc vào nhà hát opera Bolshoi lộng lẫy bậc nhất Moscow. Nơi đây, Samson gặp gỡ và say đắm nàng cún xinh đẹp Margot. Chàng chó dũng cảm quyết định cùng Margot dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ thú, truy bắt bọn cướp và giành lại món nữ trang quý giá cho cô chủ Anastasia. Và thế là “người hùng bất đắc dĩ” Samson quyết tâm cùng nàng cún Margot dấn thân vào cuộc phiêu lưu đại náo nhà hát, truy lùng bọn cướp và giành lại món nữ trang quý giá.


    Samson và Margot sẽ dẫn dắt khán giả qua những tình huống hài hước, dí dỏm trong hành trình phiêu lưu náo nhiệt tại nhà hát. Tình bạn, tình yêu thương và lòng dũng cảm được khắc họa một cách tinh tế, khơi gợi cảm xúc cho người xem. Ngoài ra, bối cảnh nhà hát opera Bolshoi lộng lẫy cùng kỹ thuật 3D sống động sẽ tạo nên một trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn.


    Cún cưng đại náo nhà hát là lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình trong dịp đầu năm mới Giáp Thìn 2024. Đừng bỏ lỡ bộ phim hứa hẹn mang đến tiếng cười sảng khoái và những giây phút giải trí tuyệt vời cho bạn và gia đình!


    Khởi chiếu: 16/02/2024
    Đạo diễn:
    Vasiliy Rovenskiy
    Diễn viên:
    Pavel Priluchnyy, Garik Kharlamov, Diomid Vinogradov, Anna Starshenbaum
    Thể loại:
    Phiêu lưu, Hoạt hình, Gia đình

    Cún Cưng Đại Náo Nhà Hát
    Cún Cưng Đại Náo Nhà Hát
    Cún Cưng Đại Náo Nhà Hát
  10. Cám Dỗ Giảng Đường (Miller's Girl), dự kiến ra mắt vào ngày 16 tháng 2, là một bộ phim tình cảm - kịch tính có sự tham gia của nữ diễn viên Jenna Ortega ("Wednesday"). Phim kể về một nữ sinh học giỏi nhưng đầy bí ẩn (do Ortega thủ vai) phải thực hiện một dự án với giáo sư của mình (Martin Freeman). Khi thực hiện dự án, giữa nữ sinh và giáo sư dần hình thành một mối quan hệ phức tạp. Mối quan hệ này buộc cả hai phải đấu tranh để giữ gìn những gì họ trân trọng trước những hành động sai trái của bản thân.


    Miller's Girl khai thác chủ đề ham muốn, quyền lực, hậu quả của việc phá vỡ những ranh giới cấm kỵ một cách táo bạo và đầy khiêu khích. Nếu bạn đang tìm kiếm một tác phẩm điện ảnh để lại ấn tượng lâu dài, Miller's Girl là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, phim giới hạn về độ tuổi. Một số cảnh phim có thể gây khó chịu cho những người xem bởi nội dung nhạy cảm và phù hợp với độ tuổi trưởng thành. Cám Dỗ Giảng Đường hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn với những tình tiết gay cấn, những cung bậc cảm xúc đa dạng và những câu hỏi về đạo đức.


    Khởi chiếu: 16/02/2024
    Đạo diễn:
    Jade Halley Bartlett
    Diễn viên:
    Christine Adams, Dagmara Dominczyk, Bashir Salahuddin, Gideon Adlon, Jenna Ortega
    Thể loại:
    Hài kịch
    Thời lượng:
    93 phút

    Cám Dỗ Giảng Đường
    Cám Dỗ Giảng Đường
    Cám Dỗ Giảng Đường
  11. Bơi Đêm (Night Swim) là một bộ phim kinh dị siêu nhiên của Hoa Kỳ, do đạo diễn và biên kịch Bryce McGuire (đây cũng là tác phẩm đầu tay của ông) dựa trên bộ phim ngắn cùng tên năm 2014 của McGuire và Rod Blackhurst. Phim sẽ có sự tham gia chính của Wyatt Russell và Kerry Condo. Cốt truyện xoay quanh một gia đình nhỏ phát hiện ra sự thật về việc bể bơi phía sau sân nhà của họ bị ma ám. Phim xoay quanh gia đình nhà Waller chuyển đến một ngôi nhà mới và phát hiện ra bí mật đen tối liên quan đến hồ bơi trong nhà. Bí mật này giải phóng một thế lực siêu nhiên độc ác, đẩy gia đình họ vào những trải nghiệm kinh hoàng.

    Ray Waller, một cựu tuyển thủ bóng chày đã buộc phải giải nghệ do một căn bệnh. Ray đã chuyển đến sống trong một ngôi nhà mới cùng gia đình. Với hy vọng vượt qua khó khăn này, Ray đã thuyết phục Eve rằng bể bơi với ánh đèn lấp lánh phía sau sân sẽ là một điểm đến lý tưởng cho các con và cũng là một hình thức vật lý trị liệu cho anh. Tuy nhiên, bí mật đen tối liên quan đến quá khứ của ngôi nhà đã giải phóng một thế lực độc ác, kéo gia đình anh xuống vực sâu của nỗi kinh hoàng không thể thoát ra được. Night Swim là một bộ phim kinh dị giải trí ổn, với những pha hù dọa hiệu quả và diễn xuất tốt của dàn diễn viên.


    Khởi chiếu: 23/02/2024
    Đạo diễn:
    Bryce McGuire
    Diễn viên:
    Aivan Uttapa, Preston Galli, Jodi Long, Nancy Lenehan, Gavin Warren
    Thể loại:
    Kinh dị

    Bơi Đêm
    Bơi Đêm
    Bơi Đêm
  12. Thanh Gươm Diệt Quỷ là một dự án anime đình đám, không chỉ tái xuất trên màn ảnh nhỏ mà còn tiếp tục thực hiện một "tour thế giới" tiếp theo. Dự án này sẽ chiếu sớm tập phim đầu tiên của mùa 4 đến với người hâm mộ trên khắp thế giới. Tour thế giới lần này có quy mô lớn hơn cả "Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đường Đến Làng Rèn Gươm" của năm 2023, và sẽ đến tận 140 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam. Trong trailer giới thiệu chính thức, dự án giới thiệu hai phần chính trong lần trở lại này, đóng vai trò như một lời tri ân, cảm ơn và chào mừng sự trở lại với phần phim mới.


    Phim tiếp tục câu chuyện từ tập cuối của mùa 3, sau khi anh em Tanjiro đã cùng hai Trụ cột Mitsuri và Muichiro đánh bại Thượng huyền Ngũ và Tứ. Lúc này, Sát Quỷ Đoàn tổ chức một khóa huấn luyện đặc biệt nhằm chuẩn bị cho cuộc chiến chống lại chúa quỷ Muzan và các Thượng huyền còn lại.


    Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ là một bộ phim anime đáng xem dành cho những người hâm mộ thể loại hành động, phiêu lưu và huyền bí. Phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời và những cảm xúc khó quên.


    Khởi chiếu: 23/02/2024
    Đạo diễn:
    Haruo Sotozaki
    Diễn viên:
    Toshio Furukawa, Katsuyuki Konishi, Takahiro Sakurai, Kengo Kawanishi, Tomokazu Seki
    Thể loại:
    Hoạt hình, Hành động
    Thời lượng:
    112 phút

    Thanh Gươm Diệt Quỷ
    Thanh Gươm Diệt Quỷ
    Thanh Gươm Diệt Quỷ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy