Top 12 Bộ phim chiếu rạp hay tháng 4/2023 cập nhật mới nhất

Hoàng Thu Thuỷ 703 0 Báo lỗi

Tháng 4 - tháng của những bộ phim bom tấn được mong chờ nhất như Tri Âm: Người Giữ Thời Gian, Câu Lạc Bộ Sát Thủ, Khắc Tinh Của Quỷ, Tay Sai Của Quỷ,... Bên ... xem thêm...

  1. Morgan Gaines - một sát thủ chuyên nghiệp có nhiệm vụ phải giết bảy người, sau đó Morgan phát hiện ra bảy "mục tiêu" cũng là bảy sát thủ nặng ký. Morgan bắt đầu một cuộc săn lùng Quốc tế để loại bỏ từng dấu vết. Trong khi đó, những kẻ ám sát nhắm vào Sophie - tình yêu của cuộc đời Morgan. Sophie trở thành con tốt trong trò chơi sống còn của bảy tên sát thủ. Cách duy nhất để cứu mạng cô ấy là buông bỏ tất cả. Vậy Morgan chọn tình yêu hay sự nghiệp?


    Câu lạc bộ sát thủ một bộ phim hành động mạnh từ đạo diễn Camille Delamarre với mong muốn mang màu sắc gần giống các phim John Wick, Kill Bill. Nổi tiếng với lối diễn xuất tự nhiên Henry Golding được chọn vào vai Morgan – một tay chơi súng tỉa bật nhất. Morgan bị cài vào một trò chơi sống còn trong một phi vụ bí mật, anh phải giết được 6 tên sát thủ với 6 chiếc hợp đồng triệu đô, bất ngờ ập đến cùng 6 tên đấy cũng đang nhắm đến anh. Morgan một mình phải chiến đấu với 6 tên sát thủ với kỹ thuật giết chóc có 1-0-2 đến từ khắp nơi trên thế giới. Với tham vọng đổi 1 trong ‘tứ chi’ của kẻ bị giết để lấy hàng triệu USD, mạng sống của Morgan lúc bấy giờ được mang ra đánh cược với giá 6 triệu USD, kéo theo cả một thế giới đầy rẫy những tên sát thủ đang hăm he tìm cách cướp đoạt mạng sống của anh.


    Đan xen những cảnh đuổi bắt nhau trên siêu xe hạng sang, những bí mật được tiết lộ trong căn cứ riêng của Morgan, hay hàng loạt cuộc đấu tay đôi trong nhà kính thì bên cạnh đó không thể không nhắc đến những phân đoạn tình cảm lãng mạn giữa anh và bạn gái do Daniele Melchior thủ vai. Trong phim còn xuất hiện cảnh quay Morgan đưa bạn gái ‘đi trốn’ đầy bịn rịn, trong khi đó anh phải một thân một mình ở lại chiến đấu với những kẻ xấu. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên như: Henry Golding, Noomi Rapace, Sam Neill, Daniele Melchior, Jimmy Jean-Louis.


    Bộ phim Câu lạc bộ sát thủ dự kiến công chiếu ở các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 07/04/2023.


    Khởi chiếu: 07/04/2023
    Đạo diễn: Camille Delamarre
    Diễn viên: Henry Golding, Noomi Rapace, Daniele Melchior, Sam Neill, Jimmy Jean-louis…
    Thể loại
    : Giật gân/ Viễn tưởng/ Phiêu lưu/ Hành động

    Câu Lạc Bộ Sát Thủ
    Câu Lạc Bộ Sát Thủ
    Câu Lạc Bộ Sát Thủ
    Câu Lạc Bộ Sát Thủ

  2. Câu chuyện kể về thời kì thịnh vượng của giáo phái kỳ bí Mangkujiwo, với những ma thuật đen tối đến tàn bạo, chi phối gia tộc Brotoseno. Bị mê hoặc bởi quyền năng tối thượng của Mangkujiwo, con người nơi đây dần phơi bày bản chất tàn độc hơn quỷ dữ và bị xoáy vào trò chơi đẫm máu của ma thuật đen. Nội dung phim kể về thời kì thịnh vượng của giáo phái kỳ bí Mangkujiwo, với những ma thuật đen tối đến tàn bạo, chi phối gia tộc Brotoseno.


    Bị mê hoặc bởi quyền năng tối thượng của Mangkujiwo, con người nơi đây dần phơi bày bản chất tàn độc hơn quỷ dữ và bị xoáy vào trò chơi đẫm máu của ma thuật đen. Với những phân cảnh rùng rợn, đen tối và ám ảnh, Động Quỷ hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm kinh dị đáng xem nhất trong tháng 4 năm nay.


    Thuộc thể loại phim kinh dị, rùng rợn, tác phẩm do đạo diễn Azhar Kinoi Lubis chỉ đạo sản xuất và có sự quy tụ của các diễn viên như Sujiwo Tejo, Yasamin Jasem, Karina Suwandi, Djenar Maesa Ayu,...


    Động Quỷ dự kiến khởi chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc từ ngày 07/04/2023.


    Khởi chiếu
    : 07/04/2023
    Diễn viên: Sujiwo Tejo, Yasamin Jasem
    Đạo diễn
    : Azhar Kinoi Lubis
    Thể Loại:
    Kinh dị/ Giật gân/ Trinh thám
    Thời lượng
    : 120 phút


    Động Quỷ
    Động Quỷ
    Động Quỷ
    Động Quỷ
  3. Phim điện ảnh Tình Chị Duyên Em lấy bối cảnh năm 1999, khi thế giới đang chìm trong nỗi sợ hãi Y2K - sự cố khiến hệ thống máy tính sụp đổ và dự đoán có thể làm trái đất diệt vong khi bước sang năm 2000. Ngay lúc này, hai chị em sinh đôi giống hệt nhau là “You” và “Me” cũng đang lo lắng cho tương lai của họ về việc “làm sao sống mà có thể thiếu vắng nhau”. Cặp song sinh thân thiết đến mức có thể chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống cho nhau, kể cả nụ hôn đầu.


    Tình chị em tưởng chừng không thể rạn nứt cho đến khi chàng trai Mark chen vào giữa họ. Khi cặp song sinh phải đối mặt với “mối tình đầu không thể chia sẻ” như những thứ khác, cuộc xung đột nội tâm này sẽ dẫn họ bước sang giai đoạn mới của cuộc đời như thế nào? Từ kinh nghiệm cá nhân về câu chuyện của chính mình, cặp chị em song sinh Wanweaw và Weawwan đã tạo ra một bức chân dung khá chân thực về cuộc sống của các cặp song sinh qua bộ phim Tình Chị Duyên Em.


    Tuy là một bộ phim về cặp đôi song sinh, nhưng Tình Chị Duyên Em chỉ sử dụng một nữ diễn viên để đóng chính. Ban đầu, các nhà làm phim muốn tuyển cặp song sinh ngoài đời thực để đóng vai hai chị em, nhưng sau khi tìm kiếm trên toàn quốc, họ không thể tìm thấy cặp phù hợp. Nhà sản xuất Banjong Pisanthanakun đã phát hiện ra gương mặt tiềm năng của Thitiya Jirapornsilp qua mạng xã hội và đề nghị cô thử vai cho bộ phim. Buổi thử vai của cô đã gây ấn tượng đến mức họ quyết định giao cho cô cả hai vai You & Me.


    Phim Tình Chị Duyên Em cũng khắc họa nên câu chuyện tình đầu của lớp trẻ, những cô cậu tuổi ô mai ngấp nghé trưởng thành, nếm thử rung động đầu đời và trở nên bối rối khi phải đối mặt với những cảm xúc mới. Kết hợp với loạt bối cảnh ở thời điểm Y2K, bộ phim hứa hẹn mang đến những dư vị của tuổi thanh xuân, khiến khán giả cảm thấy như đang tua lại thời gian một lần nữa.


    Tình Chị Duyên Em sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 07.04.2023


    Khởi chiếu: 07/04/2023

    Diễn viên: Thitiya Jirapornsilp, Anthony Buisseret

    Đạo diễn: Wanweaw Hongvivatana, Weawwan Hongvivatana

    Thể Loại: Tình cảm/ Chính kịch/ Hài

    Tình Chị Duyên Em
    Tình Chị Duyên Em
    Tình Chị Duyên Em
    Tình Chị Duyên Em
  4. Anh em Super Mario (tiếng Anh: The Super Mario Bros. Movie) là một bộ phim điện ảnh hoạt hình máy tính mang đề tài kỳ ảo hành động giả tưởng sắp ra mắt dựa trên thương hiệu trò chơi điện tử nổi tiếng Mario của Nintendo, do công ty Illumination sản xuất dưới sự tài trợ của Universal Pictures và Nintendo, và được phân phối bởi Universal. Đây là bộ phim chuyển thể thứ ba của thương hiệu này, sau bộ phim hoạt hình Nhật Bản Super Mario Bros.


    Sau sự thất bại nghiêm trọng về thương mại của bộ phim do người thật đóng vào năm 1993, Nintendo đã miễn cưỡng cấp phép cho các tài sản trí tuệ của mình để có thể cố gắng chuyển thể trò chơi thành phim. Người sáng tạo ra Mario Miyamoto Shigeru đã bắt đầu quan tâm đến việc phát triển một bộ phim khác khi Nintendo đang đưa các trò chơi cũ hơn của mình lên dịch vụ Virtual Console và thông qua công việc của Nintendo đối với Universal Parks & Resorts để tạo ra Super Nintendo World, ông đã gặp người sáng lập Illumination là Chris Meledandri. Đến năm 2016, cả hai đều công bố rằng họ đang thảo luận về một bộ phim Mario và vào tháng 1 năm 2018, Nintendo đã chính thức thông báo rằng họ sẽ hợp tác với Illumination và Universal để sản xuất bộ phim này. Quá trình sản xuất đã được tiến hành vào năm 2020 và dàn diễn viên cũng đã được chính thức công bố rộng rãi vào tháng 9 năm 2021.


    Anh em Super Mario dự kiến sẽ phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 5 tháng 4 năm 2023, Nhật Bản vào ngày 28 tháng 4 và tại Việt Nam vào ngày 7 tháng 4.

    Khởi chiếu: 07/04/2023

    Diễn viên: Chris Pratt, Anya Taylor-joy

    Đạo diễn: Aaron Horvath

    Thể Loại: Phiêu lưu/ Hoạt hình/ Hài

    Phim Anh Em Super Mario
    Phim Anh Em Super Mario
    Phim Anh Em Super Mario
    Phim Anh Em Super Mario
  5. Mỹ Tâm sẽ phác họa chân thực toàn bộ những diễn biến tâm lý và cảm xúc vui buồn, khó khăn cùng những thăng hoa trong suốt quá trình thực hiện Liveshow Tri Âm lịch sử bằng những thước phim quý giá được quay lại trong 2 năm.


    Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian là một bộ phim chiếu rạp Việt Nam thuộc thể loại âm nhạc do chính nữ ca sĩ Mỹ Tâm làm đạo diễn và dàn dựng ra bộ phim này. Được biết, đây là dự án phim tài liệu về âm nhạc đầu tiên của nữ ca sĩ, tóm tắt lại toàn bộ liveshow âm nhạc: Tri Ân, kỷ niệm 20 năm làm nghề được tổ chức vào năm 2022 vừa qua, tại Hà Nội, Hồ Chí Minh.


    Trong bộ phim Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian sẽ được kể bằng những hình ảnh chân thực và vô cùng quý giá được quay lại trong suốt quá trình Mỹ Tâm thực hiện Tri Âm - một liveshow cá nhân thành công nhất trong lịch sử V-pop. Những giọt nước mắt, những lần chấn thương, hay sự lo lắng khi đứng trước quyết định phải hủy show trong đại dịch Covid-19, cùng với những thước phim đời thường sống động chưa từng được công bố..., tất cả sẽ được chính “Họa mi tóc nâu” phác họa một cách chân thực nhất để trình chiếu đến khán giả. Ngoài ra, trong bộ phim này, chúng ta sẽ nghe được những bài hát của Mỹ Tâm kết hợp cùng với những ca sĩ khác như: Hà Anh Tuấn, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Wowy.


    Bộ phim này, sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 08/04/2023.


    Khởi chiếu: 08/04/2023

    Đạo diễn: Mỹ Tâm

    Diễn viên: Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Wowy…

    Thể loại: Tình cảm/ Âm nhạc/ Tài liệu

    Thời lượng: 98 phút

    Tri Âm: Người Giữ Thời Gian
    Tri Âm: Người Giữ Thời Gian
    Tri Âm: Người Giữ Thời Gian
    Tri Âm: Người Giữ Thời Gian
  6. Renfield (Tay Sai Của Quỷ) dự án mới của Universal Pictures, một bộ phim quái vật không tập trung vào ma cà rồng mà là tay sai khét tiếng của hắn. Dự án đánh dấu sự hợp tác trở lại của Nicolas Cage trong một tác phẩm lớn của Hollywood, sau hàng loạt các bộ phim độc lập gây ấn tượng, cùng các ngôi sao như Nicholas Hoult và Awkwafina.


    Renfield vì hứa hẹn về cuộc sống vĩnh cửu đã trở thành tay sai loạn trí và tận tụy của Bá tước Dracula. Nhưng dần dần, anh ta thường xuyên dao động trong lúc thực hiện các mệnh lệnh từ tên bá tước.


    Phát ốm với mối quan hệ “đồng phụ thuộc” đã kéo dài hàng thế kỷ với Dracula. Renfield hy phọng có thể xây dựng lại một cuộc sống mới ở thế giới loài người tại New Orleans thời hiện đại. Nhưng cuộc sống của anh lại ngày càng trở nên phức tạp hơn kể từ khi Renfield phải lòng một cảnh sát giao thông. Trong khi anh vẫn phải đối phó với những yêu cầu và đòi hỏi có phần quái lạ từ ông chủ thực sự đến từ địa ngục – Dracula.


    Bộ phim sẽ tập trung vào góc nhìn của Renfield với nhiều nhiều thay đổi so với nguyên tác truyện. Cùng với việc là một phần của vũ trụ bóng tối (Dark Universe). Bộ phim càng được người xem đón chờ ngày ra rạp hơn. Bộ phim lấy cảm hứng từ tiểu thuyết đình đám Dracula của nhà văn Bram Stocker sáng tác năm 1897.


    Phim được dự định khởi chiếu ngày 14/4/2023 tại các hệ thống rạp chiếu phim tại Việt Nam.

    Khởi chiếu:
    14/04/2023
    Diễn viên: Nicolas Cage, Nicholas Hoult, Awkwafina
    Đạo diễn:
    Chris McKay
    Thể Loại:
    Hài, Kinh Dị
    Thời lượng
    : 100 phút

    Tay Sai Của Quỷ
    Tay Sai Của Quỷ
    Tay Sai Của Quỷ
    Tay Sai Của Quỷ
  7. Lấy cảm hứng từ những hồ sơ có thật của Cha Gabriele Amorth, Trưởng Trừ Tà của Vatican (Russell Crowe, đoạt giải Oscar®), bộ phim "The Pope's Exorcist" theo chân Amorth trong cuộc điều tra về vụ quỷ ám kinh hoàng của một cậu bé và dần khám phá ra những bí mật hàng thế kỷ mà Vatican đã cố gắng giấu kín.


    Khắc Tinh Của Quỷ được dựa trên câu chuyện có thật của linh mục Gabriele Amorth nói về cuộc đời trừ tà diệt quỷ của ông trong 36 năm cuộc đời. Ông được xem là cha xứ trừ tà hàng đầu của Vatican – Ý. Những câu chuyện về quỷ Satan của Gabriele Amorth là đề tài hot được nhiều người chú ý. Một trong số đó đã được ông chia sẻ tại các buổi phỏng vấn, đưa vào sách và bây giờ được dựng thành phim.


    Trong phim, linh mục Gabriele Amorth tiếp nhận việc trừ tà cho một cậu bé. Tuy nhiên, những cuộc trừ tà chưa bao giờ đơn giản và lần này nó chỉ là cái bẫy dẫn dụ ông. Từ đó, ông đã dần tìm ra bí mật được giấu hàng thế kỷ trước tại Vatican.


    Đây có thể được xem là bộ phim đáng mong chờ vào tháng 4 này. Các câu chuyện trừ tà của cha Gabriele Amorth đã khiến nhiều người không thể tin nổi với sự kinh dị và ly kỳ của từng câu chuyện. Hiện nay, một trong những vụ trừ tà có thật và nổi tiếng của ông được dựng thành phim nên được rất nhiều mong đợi từ mọi người.


    Thoạt nhìn qua trailer phim ta có thể thấy được hướng cốt truyện của bộ phim. Tuy nhiên, những bộ phim thuộc thể loại kinh dị luôn luôn được mong chờ những cái kết plot twist giật gân. Bên cạnh đó, màu phim u ám cộng với âm thanh kịch tính, rùng rợn tạo nên hiệu ứng rùng mình và thót tim khi chỉ mới xem trailer. Khán giả hoàn toàn có thể trông đợi nhiều hơn vào những cảm xúc mà bộ phim sẽ mang lại.


    Khởi chiếu: 14/04/2023

    Diễn viên: Russell Crowe, Franco Nero

    Đạo diễn: Julius Avery

    Thể Loại: Kinh dị/ Giật gân/ Trinh thám

    Thời lượng: 100 phút

    Khắc Tinh Của Quỷ
    Khắc Tinh Của Quỷ
    Khắc Tinh Của Quỷ
    Khắc Tinh Của Quỷ
  8. Takehiko Inoue lần này đảm nhận vai trò biên kịch và đạo diễn, đồng thời hiện thực hóa một hình ảnh chất lượng cao mà chúng ta chưa từng trải nghiệm trước đây! Vẽ nên ước mơ, đam mê, thử thách và trưởng thành thông qua bóng rổ.

    Cú Úp Rổ Đầu Tiên phiên bản điện ảnh được kể dưới góc nhìn của chàng hậu vệ nhỏ con Miyagi Ryota, thay vì là anh chàng tóc đỏ Hanamichi. Phim lấy bối cảnh trận đấu quan trọng giữa hai đội Shohoku và Sannoh – đội bóng top 10 toàn quốc.


    Hanamichi Sakuragi là một tên côn đồ có quá khứ từng bị các cô gái bỏ rơi. Sau khi đăng ký vào trường trung học Shohoku, Hanamichi bắt đầu quan tâm đến một cô gái tên Haruko, người yêu thích bộ môn bóng rổ, vì vậy cậu ấy đã tham gia vào đội của trường. Nhiều tháng sau, cậu ta và đội thách đấu với nhà vô địch bóng rổ liên trường, trường Sannoh.


    Bộ phim đan xen câu chuyện quá khứ của từng thành viên trong đội, đặc biệt là Ryota cũng những diễn biến của trận đấu. Từ đó, tác giả đã thành công khắc họa bóng rổ có ảnh hưởng to lớn như thế nào đến quá trình trưởng thành của từng thành viên Shohoku.


    Khởi chiếu: 14/04/2023

    Đạo diễn: Takehiko Inoue
    Diễn viên
    : Shūgo Nakamura, Jun Kasama, Kenta Miyake, Shinichiro Kamio, Subaru Kimura,
    Thể loại:
    Hoạt hình – Chính kịch – Hài kịch
    Thời lượng
    : 124 phút

    Cú Úp Rổ Đầu Tiên
    Cú Úp Rổ Đầu Tiên
    Cú Úp Rổ Đầu Tiên
    Cú Úp Rổ Đầu Tiên
  9. Theo chân một tên trộm quyến rũ và một nhóm những kẻ bịp bợm nghiệp dư thực hiện vụ trộm sử thi nhằm lấy lại một di vật đã mất, nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khó lường hơn bao giờ hết khi họ đã chạm trán nhầm người. Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm mang thế giới huyền ảo của trò chơi nhập vai huyền thoại lên màn ảnh rộng bằng một cuộc phiêu lưu tràn ngập các màn hành động đã mắt cùng màu sắc hài hước, vui nhộn.


    Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm là bộ phim chuyển thể từ thể loại game nhập vai RPG (Role Playing Game). Đó là dạng trò chơi cho phép mọi người hóa thân thành một nhân vật trong thế giới giả tưởng, thông qua các hành động để tạo nên một chuyến phiêu lưu kỳ thú. Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm được xem là tựa game nhập vai nổi tiếng và bán chạy nhất nước Mỹ với 20 triệu người chơi và hơn 1 tỷ đô doanh thu từ thương hiệu. Không giống với những thể loại game nhập vai điện tử khác như Dark Soul, Diablo,…


    Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm kể về một nhóm các nhà thám hiểm phải tập hợp lại với nhau, khám phá các hầm mộ và lấy kho báu. Nhưng họ gặp phải vấn đề là khó để tin tưởng vào những cộng sự mới của mình trong một cuộc phiêu lưu mang tính sống còn. Họ phải mất một khoảng thời gian để học cách giúp đỡ nhau bằng những khả năng độc nhất của họ. Cái nhìn đầu tiên về Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm cho chúng ta thấy sự xuất hiện của dàn diễn viên thực lực, bảo chứng cho chất lượng diễn xuất.Chris Pine sẽ vào vai nam chính trong Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm. Chris Pine là một ngôi sao thường xuyên góp mặt trong những bộ phim bom tấn nổi tiếng như Star Trek, Wonder Woman, The Finest Hours, Unstoppable,…vai diễn nào anh cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xem.


    Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm lần đầu tiên được chuyển thể ra rạp vào năm 2000 với sự tham gia của Jeremy Irons , Marlon Wayans và Thora Birch. Tuy nhiên phiên bản này không được lòng người hâm mộ và không được các nhà phê bình đón nhận cho lắm vì sản phẩm khá kém chất lượng. Lần trở lại này, Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm đã chọn một bối cảnh khác và đầu tư hơn.


    Khởi chiếu: 21/04/2023

    Đạo diễn: John Francis Daley, Jonathan Goldstein

    Diễn viên: Chris Pine Michelle Rodriguez, Regé-jean Page

    Thể loại: Thần thoại, Viễn tưởng, Hành động, Phiêu lưu

    Thời lượng: 100 phút

    Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm
    Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm
    Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm
    Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm
  10. Nội dung phim kể về tấm vé có mệnh giá 10 ngàn đồng và sở hữu những con số "định mệnh" gồm 10, 16, 18, 20, 27, 28 - đây là tập hợp những con số ngày sinh của hội bạn thân gồm 6 người.


    Câu chuyện bắt đầu khi cả 6 người bạn thân quyết định mua một tấm vé số có dãy số là tập hợp ngày sinh của cả 6 người. Và nếu như tấm vé này may mắn trúng giải, họ sẽ chia đều tiền thưởng cho cả 6 người. Và quả nhiên, tấm vé định mệnh này đã đem về cho nhóm một giải thưởng tới hơn 130 tỷ. Tuy nhiên, người giữ tấm vé số là An (Thanh Thức) lại gặp tai nạn tang thương và tấm vé số nằm ở ốp lưng điện thoại đã theo anh xuống mồ.


    Chính lúc này, dã tâm và bản năng của con người trỗi dậy. Hội bạn còn lại 5 người, kẻ thì muốn đào mộ để lấy tấm vé bị chôn trong mồ, người thì muốn ngăn cản bởi vì đó là phạm pháp.


    Thuộc thể loại giật gân, tâm lý pha hành động, hài hước, Lật Mặt 6 lấy chủ đề về tình bạn, tình cảm gia đình. Bên cạnh những mảng miếng hài "cười ra nước mắt", bộ phim cũng truyền tải những thông điệp ý nghĩa và xúc động.


    Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh dự kiến khởi chiếu tại rạp chiếu phim từ ngày 28.04.2023.


    Khởi chiếu: 28/04/2023

    Đạo diễn: Lý Hải

    Diễn viên: Lý Hải, Quốc Cường, Trung Dũng, Huy Khánh, Thanh Thức, Trần Kim Hải, Huỳnh Thi,..

    Thể loại: Hành Động, Hồi Hộp

    Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh
    Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh
    Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh
    Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh
  11. Lấy cảm hứng từ web drama Chuyện Xóm Tui, phiên bản điện ảnh sẽ mang một màu sắc hoàn toàn khác: hài hước hơn, gần gũi và nhiều cảm xúc hơn. Bộ phim là câu chuyện của Nhót - người phụ nữ “chưa kịp già” đã sắp bị mãn kinh, vội vàng đi tìm chồng. Nhưng sâu thẳm trong cô là khao khát muốn có một đứa con, và luôn muốn hàn gắn với người cha suốt ngày say xỉn của mình.


    Mở đầu first look với câu thoại “bao giờ lấy chồng, cha thề bỏ nhậu”, Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng mở ra xung đột trong mối quan hệ cha con của ông Xỉn và con Nhót một cách đầy drama và hài hước. Lời tuyên bố của Nhót “cha bỏ nhậu, con lấy chồng” cho thấy quyết tâm muốn người cha rời bỏ “ma men” của người con gái. Kế hoạch lấy chồng của Nhót liệu có thành công? Mối quan hệ của hai cha con sẽ tiến triển ra sao khi mỗi người đều giữ khư khư cái tôi của mình? Dù không tiết lộ quá nhiều, nhưng đây là một dự án rất đáng mong đợi, bởi nó có đầy đủ những yếu tố để trở nên thành công.


    Nếu đã từng xem Tiệc Trăng Máu, hẳn bạn sẽ ấn tượng với những màn đấu khẩu không hồi kết của hai vợ chồng Thái Hòa và Thu Trang. Trong Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng, bộ đôi này hóa thân thành cha con và có vẻ như cũng sẽ xuất hiện nhiều cuộc đối đầu khi cả hai dường như không hợp cạ lắm.


    Màn tương tác đầy ăn ý của hai diễn viên được đánh giá cao khi cả Thái Hòa và Thu Trang đều là những diễn viên có thực lực của điện ảnh Việt. Đặc biệt, Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng đánh dấu màn tái xuất màn ảnh sau 2 năm của “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa, người trong thời gian gần đây rất kỹ tính khi nhận lời tham gia một dự án nào đó.


    Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng ra mắt tại các rạp chiếu phim từ 28.04.2023.


    Khởi chiếu:
    28/04/2023
    Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng
    Diễn viên
    : Thái Hòa, Thu Trang – Tiến Luật, NSND Hồng Vân, Vinh Râu, Thái Vũ, Huỳnh Phương,…
    Thể loại:
    Hài – Tình cảm


    Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng
    Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng
    Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng
    Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng
  12. Phim Big George Foreman sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam về câu chuyện vượt lên nghịch cảnh của một huyền thoại vô địch Quyền Anh hạng nặng thế giới. Đối với những bạn yêu thích bộ môn boxing hoặc quyền anh thì chắc chắn không thể bỏ lỡ bộ phim này.


    Theo dõi cuộc đời và thời gian đáng chú ý của Foreman, từ vận động viên đoạt huy chương vàng Olympic đến nhà vô địch hạng nặng thế giới, từ trận chiến Rumble in the Jungle với Muhammad Ali ở Zaire đến việc tìm thấy đức tin của mình, giải nghệ và trở thành một nhà thuyết giáo. Khi gia đình và nhà thờ gặp khó khăn về tài chính, anh quay trở lại sàn đấu và giành lại chức vô địch ở tuổi 45, trở thành nhà vô địch hạng nặng lâu đời nhất trong lịch sử quyền anh.


    Big George Foreman được xem là siêu phẩm phim chiếu rạp tháng 4 2023. Nội dung của phim xoay quanh câu chuyện về huyền thoại Boxing – Big George Foreman. Ông là người hai lần bảo vệ thành công vị trí vô địch hạng nặng thế giới.


    George Foreman đã từng là mục sư Cơ đốc giáo. 10 năm sau, ông trở lại sàn đấu và tiếp tục tranh chức vô địch. Có thể nói, sự nghiệp boxing của Big George Foreman lừng lẫy thế giới và trở thành tấm gương đối với mọi vận động viên quyền anh. Bộ phim này sẽ đưa bạn đến với hành trình thành công của huyền thoại này với những yếu tố gai gốc vừa phải nhưng cũng không kém phần lãng mạn, hào nhoáng.


    Khởi chiếu: 28/04/2023

    Đạo diễn: George Tillman, Jr.

    Diễn viên: Khris Davis, Sullivan Jones, Jasmine Mathews…

    Thể loại: Tiểu sử – Tâm lý

    Thời lượng: 133 phút

    Big George Foreman
    Big George Foreman
    Big George Foreman
    Big George Foreman




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy