Top 11 Bộ phim chiếu rạp hay tháng 2/2023 cập nhật mới nhất

Hoàng Thu Thuỷ 1476 0 Báo lỗi

Tháng 2 - tháng của những bộ phim bom tấn được mong chờ nhất như Ngục Tối & Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm, Bay Vào Tử Địa, Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ... Bên cạnh đó ... xem thêm...

  1. Theo chân một tên trộm quyến rũ và một nhóm những kẻ bịp bợm nghiệp dư thực hiện vụ trộm sử thi nhằm lấy lại một di vật đã mất, nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khó lường hơn bao giờ hết khi họ đã chạm trán nhầm người. Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm mang thế giới huyền ảo của trò chơi nhập vai huyền thoại lên màn ảnh rộng bằng một cuộc phiêu lưu tràn ngập các màn hành động đã mắt cùng màu sắc hài hước, vui nhộn.


    Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm là bộ phim chuyển thể từ thể loại game nhập vai RPG (Role Playing Game). Đó là dạng trò chơi cho phép mọi người hóa thân thành một nhân vật trong thế giới giả tưởng, thông qua các hành động để tạo nên một chuyến phiêu lưu kỳ thú. Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm được xem là tựa game nhập vai nổi tiếng và bán chạy nhất nước Mỹ với 20 triệu người chơi và hơn 1 tỷ đô doanh thu từ thương hiệu. Không giống với những thể loại game nhập vai điện tử khác như Dark Soul, Diablo,…


    Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm kể về một nhóm các nhà thám hiểm phải tập hợp lại với nhau, khám phá các hầm mộ và lấy kho báu. Nhưng họ gặp phải vấn đề là khó để tin tưởng vào những cộng sự mới của mình trong một cuộc phiêu lưu mang tính sống còn. Họ phải mất một khoảng thời gian để học cách giúp đỡ nhau bằng những khả năng độc nhất của họ. Cái nhìn đầu tiên về Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm cho chúng ta thấy sự xuất hiện của dàn diễn viên thực lực, bảo chứng cho chất lượng diễn xuất.

    Chris Pine sẽ vào vai nam chính trong Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm. Chris Pine là một ngôi sao thường xuyên góp mặt trong những bộ phim bom tấn nổi tiếng như Star Trek, Wonder Woman, The Finest Hours, Unstoppable,…vai diễn nào anh cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xem.


    Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm lần đầu tiên được chuyển thể ra rạp vào năm 2000 với sự tham gia của Jeremy Irons , Marlon Wayans và Thora Birch. Tuy nhiên phiên bản này không được lòng người hâm mộ và không được các nhà phê bình đón nhận cho lắm vì sản phẩm khá kém chất lượng. Lần trở lại này, Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm đã chọn một bối cảnh khác và đầu tư hơn.


    Khởi chiếu: 03/02/2023

    Đạo diễn: John Francis Daley, Jonathan Goldstein

    Diễn viên: Chris Pine Michelle Rodriguez, Regé-jean Page

    Thể loại: Thần thoại, Viễn tưởng, Hành động, Phiêu lưu

    Thời lượng: 100 phút

    Ngục Tối & Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm
    Ngục Tối & Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm
    Ngục Tối & Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm
    Ngục Tối & Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm

  2. Câu chuyện kể về cô bé Carrie 11 tuổi có mong ước trở thành người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội – một kế hoạch rất điển hình của xã hội hiện đại. Ước mơ của Carrie có vẻ như sẽ sớm trở thành sự thật khi cô bé gặp một người ngoài hành tinh với siêu năng lực gọi là Master. Master đang bị Specter – quái vật không gian độc ác truy đuổi nên đã trốn đến Trái đất. Để thoát khỏi sự truy đuổi của Specter, Master đã lẻn vào trú thân trong hình dạng chú gấu bông Kola của Carrie, khiến Kola có thể hoạt động và trở nên vô cùng mạnh mẽ với siêu năng lực.


    Lúc đầu, Carrie rất nghi ngờ về việc Master đã lẻn vào món đồ chơi yêu thích của cô bé mà không được sự cho phép. Qua trailer, có thể thấy cô bé khá bất ngờ khi thấy Kola biết nói và di chuyển. Đây có lẽ là cảm xúc chung, ai mà ngờ được chú gấu bông quen thuộc lại có thể “sống dậy” như vậy chứ!


    Nhưng một khi đã quen với tình huống này, dần dần Carrie bắt đầu cởi mở hơn với người bạn bí mật mới của mình. Kola cũng bộc lộ những khả năng kỳ diệu như biết bay, di chuyển đồ vật, thông minh, siêu sức mạnh. Ngay sau đó, nhờ sự trợ giúp của Kola mà các video của Carrie trở thành xu hướng, giúp cô bé trở nên nổi tiếng hơn.


    Nhưng Specter chắc chắn không buông tha dễ dàng cho Master như vậy. Một ngày nọ, hắn đã tìm ra Kola và Carrie. Một mình Kola, dù có siêu sức mạnh chăng nữa vẫn không thể đơn độc chống lại binh đoàn xấu xa. Nhưng Master và bè lũ không có một thứ mà Kola, Carrie và các bạn sở hữu: sức mạnh tình bạn. Hành trình chống lại Specter do đó bắt đầu.


    Không thiếu những lý do Carrie & Kola siêu phàm hứa hẹn sẽ trở thành tác phẩm yêu thích của khán giả nhí. Bên cạnh tạo hình “cưng xỉu” của Kola, Carrie cùng yếu tố khoa học – viễn tưởng ngoài hành tinh từ Master hay Specter, bộ phim còn rực rỡ màu sắc hệt như trí tưởng tượng kỳ diệu của “Idol K Pop mới nhú” Carrie nhìn cuộc đời với đôi mắt màu hồng. Kỹ xảo hoạt hình máy tính đem đến những cuộc đua, những màn so tài đẹp mắt giữa phe tình bạn và phe người xấu.


    Khởi chiếu:
    03/02/2023
    Đạo diễn:
    Oh Sung Yoon, Lee Chun Baek
    Thể loại:
    Hoạt Hình, Phiêu Lưu, Thần thoại
    Thời lượng
    : 79 phút
    Carrie & Kola siêu phàm
    Carrie & Kola siêu phàm
    Carrie & Kola siêu phàm
    Carrie & Kola siêu phàm
  3. Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ theo chân gia đình cô bé Wen đi du lịch tại một căn nhà gỗ nằm trong khu rừng hẻo lánh. Bỗng đột nhiên, họ bị bốn kẻ lạ mặt có vũ trang vây bắt làm con tin. Những kẻ này yêu cầu gia đình phải đưa ra một lựa chọn không thể tưởng tượng được, với lý do để ngăn chặn ngày tận thế. Không thể tiếp cận hay cầu cứu sự trợ giúp từ bên ngoài, gia đình buộc phải quyết định những gì họ tin là đúng trước khi mất tất cả.


    Tiếp nối đoạn trailer đầu tiên, đoạn trích lần này được lấp đầy bởi sự căng thẳng, bầu không khí sôi sục và nỗi sợ hãi rùng rợn, khi đi sâu hơn vào sứ mệnh mà gia đình nhỏ phải thực hiện. Những kẻ lạ mặt ban đầu tiết lộ rằng bọn họ không hề tới để làm hại. Họ chỉ là những người bình thường, phụng sự truyền đạt thông tin, nhằm cứu lấy thế giới, cũng là chính là cứu lấy con cái, người thân của họ.


    Để thuyết phục gia đình Wen về nhiệm vụ này, về hậu quả sẽ xảy ra nếu như ba người không đưa ra quyết định - ai sẽ là người tự nguyện hi sinh, những kẻ lạ mặt đã đưa ra lời cảnh báo: “Với mỗi lần các bạn nói Không, hàng trăm ngàn người sẽ chết”.


    Dù khó tin, nhưng những hiện tượng thảm họa khiến vô vàn người thiệt mạng đang thực sự được phát sóng trên truyền hình kể từ khi gia đình tìm cách thoát thân mà không lựa chọn.


    Những giây cuối cùng của đoạn trailer khiến khán giả ngày một hồi hộp hơn. Gia đình ba người vô cùng yêu thương nhau này sẽ phải trải qua những màn đấu tranh, dằn vặt tâm lý không hồi kết, để đưa ra được khuyết định khó khăn đáng sợ ấy. Thời gian là có hạn. Mỗi một khoẳng khắc trôi qua, là những tiếng hét đau đớn cất lên và giọt nước mắt lăn dài, cùng những ký ức tốt đẹp mà cả ba người đã có với nhau trong quá khứ lướt qua trước mắt.


    Càng ám ảnh hơn khi ở giây cuối cùng, nhân vật của Dave Bautista đang giơ lên cây búa rìu như đang chuẩn bị hành quyết. Liệu gia đình sẽ lựa chọn cứu lấy nhau hay cứu lấy nhân loại?


    Khởi chiếu: 03/02/2023

    Đạo diễn: M. Night Shyamalan

    Diễn viên: Dave Bautista, Ben Aldridge, Rupert Grint,…

    Thể loại: Bí ẩn, Hồi hộp, Kinh Dị

    Thời lượng: 100 phút

    Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ
    Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ
    Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ
    Tiếng Gõ Ở Căn Nhà Gỗ
  4. Top 4

    Babylon

    Từ đạo diễn Damien Chazelle, BABYLON là bộ phim lấy bối cảnh Los Angeles vào những năm 1920, do Brad Pitt, Margot Robbie và Diego Calva đóng chính, cùng dàn diễn viên bao gồm Jovan Adepo, Li Jun Li và Jean Smart. Một câu chuyện về sự tham vọng và xa hoa thái quá, cùng với đó là sự thăng trầm của nhiều nhân vật trong thời đại suy đồi và sa đọa không thể kiềm chế ở Hollywood thời sơ khai.


    Trong bộ phim sử thi dài hơn ba giờ của Hollywood, đạo diễn Chazelle (La La Land, Whiplash) vẽ nên một bức tranh đồi trụy về Tinseltown cuối những năm 1920 và anh không lãng phí thời gian để dàn dựng bối cảnh cho những gì sắp xảy ra. Trước khi tiêu đề phim xuất hiện trên màn hình, một cảnh mở đầu dài mô tả một kẻ nghiện ma túy và tình dục tại một biệt thự bốn bề là sa mạc giới thiệu những nhân vật chính của bộ phim: Manny Torres (Diego Calva) kẻ nuôi mộng ở Hollywood, ngôi sao tham vọng Nellie LaRoy (Margot Robbie), và siêu sao phim câm Jack Conrad (Brad Pitt).


    Từ đó, Babylon đưa người xem vào một chuyến đi ầm ầm qua những ngày cuối cùng của kỷ nguyên phim câm. Bắt đầu từ năm 1926 và kết thúc vào đầu những năm 1930, bộ phim tập trung vào quá trình chuyển đổi đầy hỗn loạn của Hollywood khi phim nói xuất hiện. Nhưng liệu Los Angeles của thời kỳ đó có thực sự hoang đàng và trác táng như Babylon thể hiện?


    Khởi chiếu: 03/02/2023

    Đạo diễn: Damien Chazelle

    Diễn viên: Brad Pitt, Margot Robbie, Diego Calva, Jean Smart, Jovan Adepo, Li Jun Li

    Thể loại: Hài, Lịch Sử, Tâm Lý

    Thời lượng: 188 phút 37 giây

    Babylon
    Babylon
    Babylon
    Babylon
  5. Sự cố sét đánh đã làm cho chuyến bay của cơ trưởng Brodie phụ trách rơi xuống quần đảo do phiến quân chiếm đóng. Cú rơi chỉ là sự khởi đầu cho những cơn ác mộng khi cơ trưởng buộc phải hợp tác với một kẻ sát nhân để giành lại mạng sống cho cả đoàn.


    Phim kể về chuyến bay bất ổn của cơ trưởng Brodie. Trong lúc làm việc, máy bay bị rơi vào một quần đảo. Những tưởng vượt qua là thoát nạn thì ngờ đâu đó lại là mở đầu cho một chuỗi tình huống cực kì khó khăn khi cơ trưởng buộc phải hợp tác với một kẻ thích đồ sát để giành lại mạng cho cả phi hành đoàn...


    Phim mới Bay Vào Tử Địa ra mắt tại các rạp chiếu phim từ 03.02.2023.


    Ngày khởi chiếu: 3/2/2023

    Diễn viên: Gerard Butler, Mike Colter

    Đạo diễn: Jean-François Richet

    Thể loại: Hành Động

    Nhà sản xuất: Di Bonaventura Pictures

    Bay Vào Tử Địa
    Bay Vào Tử Địa
    Bay Vào Tử Địa
    Bay Vào Tử Địa
  6. "Thanh Âm Tình Đầu" xoay quanh câu chuyện của hai bạn sinh viên trẻ cùng học tại một trường đại học, nhưng lại sống ở hai mốc thời gian khác nhau: Kim Yong sống vào năm 1999, và Mo-nee sống vào năm 2022. Cả hai tình cờ có được một chiếc radio cũ kỹ. Trong lần nguyệt thực toàn phần vào năm 1999 và 2022, cặp đôi này có thể liên lạc với nhau xuyên thời gian một cách kỳ diệu thông qua radio. Họ bắt đầu tâm sự về câu chuyện tình yêu cũng như tình bạn của mỗi người.


    Quy tụ dàn sao trẻ triển vọng bậc nhất màn ảnh Hàn Quốc bao gồm Yeo Jin Goo, Cho Yi Hyun, Kim Hye Yoon, Na In Woo và Bae In Hyuk, Ditto đã tạo nên cơn sốt lớn tại phòng vé xứ kim chi, thiết lập những kỷ lục cho thể loại phim lãng mạn. Đã từ rất lâu rồi, điện ảnh xứ Hàn mới lại được đón một tác phẩm có hiệu ứng truyền thông lớn, được khán giả - đặc biệt là khán giả trẻ ủng hộ như vậy.


    Ditto kể về câu chuyện của hai sinh viên trường Đại học Hàn Quốc, một người sống tại năm 1999, một người sống tại năm 2022. Kim Yong - sinh viên khoa Cơ khí niên khóa 1995 và Kim Mu Nee, sinh viên khoa Văn học niên khóa 2021 tình cờ liên lạc được với nhau thông qua một máy điện đàm cũ HAM. Dần dần, giữa cả hai nảy sinh một mối liên kết đặc biệt, nơi họ cùng trải lòng về tình bạn, tình yêu. Thế nhưng, khi những bí mật trong khoảng cách 20 năm cách biệt của họ được hé lộ, Yong và Mu Nee phải đối mặt với những cảm xúc rối ren, dằn vặt chưa từng trải qua trong cuộc đời…


    Phim được cầm trịch bởi Seo Eun Young, nữ đạo diễn từng có kinh nghiệm trong thể loại lãng mạn với bộ phim Overman năm 2015, có sự tham gia của diễn viên Kim Jung Hyun và Chae Soo Jin. Đặc biệt, dàn diễn viên trẻ sáng giá của Ditto khiến bộ phim được chú ý ngay từ thời điểm những thông tin đầu tiên được công bố.


    Đạo diễn: Eun-young Seo

    Diễn viên: Yi-Hyun Cho, Kim Hye-yoon, Yeo Jin-gu,...

    Thể loại: Hồi hộp, Tình cảm

    Khởi chiếu: 10/02/2023

    Thanh Âm Tình Đầu
    Thanh Âm Tình Đầu
    Thanh Âm Tình Đầu
    Thanh Âm Tình Đầu
  7. Trong anime "Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu”, cậu chàng Takasaki Koyomi sống với mẹ sau khi cha mẹ cậu ly hôn. Cậu rất nhút nhát và luôn gặp vấn đề trong việc kết bạn. Một ngày nọ, bạn cùng lớp của cậu - Kazune Takigawa - bỗng nhiên tiếp cận cậu và nói rằng cô ấy đến từ một thế giới thứ 85, nơi mà cả hai là người yêu của nhau. Điều này khiến cậu ngỡ ngàng và tự hỏi về cậu ở một thế giới khác, liệu có mạnh mẽ và thu hút hơn cậu ở thế giới này?!


    Phim Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu có tựa đề tiếng anh là To Every You I’ve Loved Before, bộ phimnày và câu chuyện song song của nó, cả hai đều nói về các thế giới song song, có cùng ngày phát hành vào ngày 7 tháng10 năm 2022. Tương tự, tiểu thuyết chuyển thể từ “Boku ga Aishita Subete no Kimi e” và “Kimi o Aishita Hitori no Boku e”của Yomoji Otono được phát hành vào cùng ngày 23 tháng 6 năm 2016. Sắp tới, bộ phim điện ảnh được ra rạp tại ViệtNam từ ngày 10 tháng 2 năm 2023, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây tuyệt vời cho các cặp tình nhân.


    Quay lại nội dung của Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu, câu chuyện xoay quanh KoyomiTakasaki, một chàng thiếu niên với môi trường mới. Sau khi cha mẹ ly hôn, cậu sống cùng với mẹ, và xin vàomột trường trung học địa phương. Cậu cố gắng kết bạn với mọi người, nhưng sự lúng túng kết hợp với bầukhông khí học tập khiến cậu không thành công. Nhưng một ngày nọ, cậu bất ngờ bị người bạn cùng lớp tênKazune Takigawa tiếp cận. Cô ấy nói rằng cô ấy đã chuyển đến từ thế giới thứ 85 và Koyomi và Kazune làngười yêu của nhau ở đó. Liệu điều gì sẽ đến với 2 người?


    Khởi chiếu: 10/02/2023

    Đạo diễn: Jun Matsumoto

    Diễn viên: Ai Hashimoto, Hio Miyazawa,…

    Thể loại: Hoạt Hình, Thần thoại, Tình cảm

    Thời lượng: 102 phút

    Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu
    Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu
    Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu
    Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu
  8. Một thập kỷ trước, Hollywood chao đảo với màn ra mắt của dàn vũ nam quyến rũ, táo bạo trong Magic Mike. Tác phẩm kinh phí thấp, chỉ vỏn vẹn 7 triệu đô của đạo diễn Steven Soderbergh thu về hơn 160 triệu đô doanh thu, cũng như được đánh giá cao ở phương diện phê bình.


    Đội ngũ sáng tạo đứng sau phần phim đầu tiên, với rất nhiều sự tán dương từ các nhà phê bình cũng như khán giả, sẽ trở lại để một lần nữa tạo ra điều kỳ diệu. Tài tử Channing Tatum tiếp tục vào vai chính Mike Lane, trong khi đạo diễn Steven Soderbergh sẽ quay lại ghế đạo diễn với kịch bản được chấp bút bởi biên kịch của hai phần phim trước Reid Carolin. Và nữ minh tinh sánh đôi cùng Channing Tatum trong phần phim này là Salma Hayek Pinault – ngôi sao của House of Gucci và Hitman’s Wife’s Bodyguard.


    Sau khi việc kinh doanh lụn bại khiến Mike rơi vào cảnh tay trắng, chàng vũ công quyến rũ năm nào nhận một hợp đồng trở thành bartender tại một tiệc bãi biển ở Florida. Tại đây, anh gặp gỡ một phụ nữ thượng lưu, trải qua một đêm nóng bỏng và nhận được một đề nghị không thể chối từ. Mike đến với London, cùng các vũ công trẻ tuổi và tài năng chuẩn bị cho một sân khấu cuối cùng bùng nổ. Thế nhưng, bí mật thực sự đằng sau lời đề nghị mà Mike nhận được là gì? Và khi phát hiện ra bí mật đó, liệu anh cùng các vũ công của mình có thể hoàn thành sân khấu mà họ dồn hết tâm huyết?

    Đoạn giới thiệu của Magic Mike’s Last Dance hé lộ những phân cảnh cực nóng mắt của “trai nhảy” Channing Tatum và mỹ nhân Hayek Pinault trong những vũ điệu tình nhân quyến rũ. Giữ nguyên tinh thần của Magic Mike, phần phim cuối cùng này vẫn sẽ mang đến một bữa tiệc của âm nhạc, của những vũ điệu với các vũ nam vô cùng nóng bỏng, ướt át. Dẫu đã bước sang tuổi tứ tuần, Channing Tatum vẫn rất đẹp trai và thu hút, xứng danh một trong những nam diễn viên được phái nữ khao khát nhất Hollywood.


    Sự trở lại của đạo diễn Steven Soderbergh trên ghế đạo diễn là điểm sáng khiến Magic Mike’s Last Dance trở nên vô cùng đáng mong chờ. Bắt đầu thương hiệu từ con số 0 với số vốn ít ỏi, ông đã tạo nên thương hiệu “trai nhảy” độc đáo thiêu đốt màn ảnh, khiến biết bao cô gái mê đắm. Sau khi tạo ra cơn sốt lớn ở phần đầu tiên, Magic Mike trở lại với phần 2 năm 2015 do đạo diễn Gregory Jacobs chỉ đạo, trong khi Steven Soderbergh chỉ đạo nghệ thuật và biên tập. Phim gây chú ý khi có 96% khán giả xem phim là nữ giới trong những ngày đầu công chiếu. Cách thương hiệu kể câu chuyện đầy táo bạo về những chàng trai quyến rũ đam mê vũ đạo đã chạm đến những xúc cảm chân thật nhất của phái nữ, từ đó tạo ra một tác phẩm hoàn hảo cho các cô gái, hay thậm chí là cả các cặp đôi.


    Lãng mạn, nóng bỏng và tràn đầy cảm xúc, Magic Mike’s Last Dance sẽ là món quà không thể ngọt ngào hơn cho dịp Lễ Tình nhân năm 2023.


    Khởi chiếu: 14/02/2023

    Đạo diễn: Steven Soderbergh

    Diễn viên: Channing Tatum, Salma Hayek

    Thể loại: Nhạc kịch, Tình cảm

    Magic Mike: Vũ Điệu Cuối Cùng
    Magic Mike: Vũ Điệu Cuối Cùng
    Magic Mike: Vũ Điệu Cuối Cùng
    Magic Mike: Vũ Điệu Cuối Cùng
  9. Scott Lang và Hope Van Dyne trở lại tiếp tục cuộc phiêu lưu của họ với vai trò Người Kiến và Chiến binh Ong. Cùng với cha mẹ của Hope, họ sẽ có chuyến khám phá Lượng Tử Giới, gặp gỡ những sinh vật mới lạ và bắt đầu cuộc hành trình vào thế giới lượng tử.


    Lượng tử giới tiếp tục là nơi chứa đựng nhiều điều bí ẩn. Ngay cả khi Scott Lang / Ant-Man (Paul Rudd) thoát ra khỏi đó ở phần một, anh và các nhân vật vẫn không hiểu tại sao điều đó lại có thể xảy ra. Nhưng sự kiện tiếp thêm hy vọng cho Hank Pym (Michael Douglas) và Hope van Dyne / The Wasp (Evangeline Lilly) có thể tìm kiếm Janet van Dyne (Michelle Pfeiffer) vốn đã bị lạc trong đó từ lâu.


    Nếu xét về nội dung thì có lẽ Ant-Man and the Wasp không thể làm hài lòng nổi những khán giả khó tính. Lý do nằm rõ ở phần cốt truyện và cách dẫn dắt không hấp dẫn. Xuyên suốt phim cũng không có nhiều kịch tính hay những giây phút căng thẳng tột độ khiến bạn phải tập trung để xem. Tuy nhiên, nhờ vào yếu tố hài hước và gia đình, cũng như cách kết nối chặt chẽ của tình tiết, Ant-Man and the Wasp giữ được một mạch phim khá cân bằng, không quá nhàm chán.


    Nếu bạn đang mong chờ vào một sự đột phá, những tình tiết bất ngờ, hay một tác phẩm hoành tráng, xuất sắc thì sẽ phải thất vọng. Thế nhưng với những fan luôn giữ quan niệm phim của Marvel đơn thuần là để giải trí, vui vẻ, cùng xem cùng cười thì phim thật sự đã làm tốt, mang cho người xem những cảm xúc cần thiết, và không cảm thất mệt mỏi hay dài dòng dù thời lượng của phim gần hai tiếng đồng hồ.


    Khởi chiếu: 17/02/2023

    Đạo diễn: Peyton Reed

    Diễn viên: Paul Rudd, Evangeline Lilly, Jonathan Majors

    Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu

    Người Kiến và Chiến binh Ong
    Người Kiến và Chiến binh Ong
    Người Kiến và Chiến binh Ong
    Người Kiến và Chiến binh Ong
  10. Khi Ta Hai Lăm xoay quanh Tuệ Lâm (Midu), một nữ quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình - The Air. Tuy nhiên một biến cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn, còn Tuệ Lâm phải sang Hàn Quốc làm việc. Ngay sau khi trở về, cô quyết tâm khôi phục lại nhóm nhạc đầu tiên mà mình quản lý trong sự nghiệp và cho họ một màn debut xứng đáng.


    Nhưng một người mạnh mẽ và bản lĩnh như Tuệ Lâm thì không dễ gì bỏ cuộc. Sau thời gian làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ Hàn Quốc, Tuệ Lâm trở về và cùng với Hùng (Lê Dương Bảo Lâm) tập hợp lại các thành viên The Air nhằm thực hiện lời hứa debut còn dang dở. Đây là dự án mà đạo diễn Luk Vân vô cùng chăm chút, từ khâu kịch bản, casting, ghi hình đều vô cùng đầu tư và dồn hết công sức.


    Khi Ta Hai Lăm một bộ phim đánh dấu bước chuyển mình của Luk Vân, không còn đặt những câu chuyện tình cảm lãng mạn làm trung tâm, dự án lần này mang đến tinh thần khởi nghiệp và khát khao thực chinh phục ước mơ thời tuổi trẻ. Bộ phim vẫn sẽ có những yếu tố tình cảm nhẹ nhàng, nhưng tất cả sẽ làm nền để bật lên tinh thần của phim, hướng đến các bạn trẻ có nhiều khát khao, muốn chinh phục đam mê.


    Khởi chiếu: 19/02/2023

    Diễn viên: Midu, Phú Thịnh, Lê Dương Bảo Lâm, Lãnh Thanh, Him Phạm, Hoàng, Otis Nhật Trường, Tạ Hoàng Long, NSƯT Hữu Châu, Tú Vi, Nam Thư...

    Đạo diễn: Luk Vân

    Thể loại: Tâm lý, tình cảm
    Thời lượng
    : 100 phút

    Khi Ta Hai Lăm
    Khi Ta Hai Lăm
    Khi Ta Hai Lăm
    Khi Ta Hai Lăm
  11. Những người từng tạo ra SEARCHING đã trở lại với MISSING ! “Missing” bắt đầu khi Grace (Nia Long) cùng bạn trai Kevin Lin (Ken Leung) đi du lịch Colombia. Sau vài ngày không liên lạc, cô con gái Ali (Storm Reid) bàng hoàng nhận ra mẹ mình đã mất tích một cách bí ẩn. Hết cách, Ali đành phải cố đăng nhập vào các tài khoản liên lạc hay mạng xã hội của mẹ để tìm manh mối. Cô dần khám phá ra những bí mật đen tối mà Grace che giấu suốt bấy lấu. Hàng loạt câu hỏi ập xuống đầu cô gái trẻ. Những mối quan hệ xã hội của Grace là ai? Thân phận thật sự của Kevin là gì? Liệu gã có phải tội phạm và lên kế hoạch bắt cóc Grace?


    Phim Mất Tích – Missing: mang thể loại tâm lý, hồi hộp do Mỹ sản xuất năm 2023, ra rạp vào tháng 2 do 2 đạo diễn Nick Johnson và Will Merrick phụ trách chỉ đạo, cùng các diễn viên tham gia Storm Reid, Nia Long, Joaquim de Almeida, Tim Griffin, Daniel Henney, Amy Landecker,…Nội dung xoay quanh những người từng tạo ra SEARCHING đã trở lại với MISSING ! “Missing” bắt đầu khi Grace (Nia Long) cùng bạn trai Kevin Lin (Ken Leung) đi du lịch Colombia. Sau vài ngày không liên lạc, cô con gái Ali (Storm Reid) bàng hoàng nhận ra mẹ mình đã mất tích một cách bí ẩn. Hết cách, Ali đành phải cố đăng nhập vào các tài khoản liên lạc hay mạng xã hội của mẹ để tìm manh mối. Cô dần khám phá ra những bí mật đen tối mà Grace che giấu suốt bấy lấu. Hàng loạt câu hỏi ập xuống đầu cô gái trẻ. Những mối quan hệ xã hội của Grace là ai? Thân phận thật sự của Kevin là gì? Liệu gã có phải tội phạm và lên kế hoạch bắt cóc Grace?


    Khởi chiếu: 24/02/2023

    Đạo diễn: Nick Johnson, Will Merrick

    Diễn viên: Storm Reid, Nia Long, Joaquim de Almeida, Tim Griffin, Daniel Henney, Amy Landecker

    Thể loại: Hồi hộp, Tâm Lý

    Mất tích
    Mất tích
    Mất tích
    Mất tích




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy