Top 11 Phim chiếu rạp hay tháng 5/2023 cập nhật mới nhất

Sunny Day 428 1 Báo lỗi

Trong tháng 5 này, hãy cùng Toplist điểm qua những bộ phim chiếu rạp hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường phim ảnh. Những bộ phim này không chỉ thu hút ... xem thêm...

  1. Phim Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 (tiếng Anh: Guardians of the Galaxy Vol. 3) là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ dựa trên những nhân vật xuất hiện trong truyện tranh Marvel Comics. Đây là phần tiếp theo của loạt phim Vệ Binh Dải Ngân Hà (2014) và Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 (2017). Đồng thời, đây cũng là bộ phim cuối cùng của James Gunn lại Marvel Studios và cũng là kết thúc cho một hành trình của nhóm chiến binh lầy lội này. Trong trailer mới nhất, phim dường như đã hé lộ cái kết bi thương của một vài thành viên trong đội.

    Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà gồm Peter Quill/Star-Lord, Gamora, Drax, Rocket và Groot. Trong phần này, họ sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách mới, trong đó có việc tìm kiếm nguồn gốc thật sự của Peter và Gamora.

    Điều đặc biệt của phần 3 là sự trở lại của nhà sản xuất và đạo diễn James Gunn, người đã làm nên thành công cho hai phần trước đó. Ngoài ra, phim cũng được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều màn hành động và hiệu ứng hình ảnh đặc sắc, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giờ phút giải trí đầy thú vị. Phim ra rạp vào 03/05/2023.


    Khởi chiếu: 03/05/2023

    Đạo diễn: James Gunn

    Diễn viên: Chris Pratt, Zoe Saldaña, Dave Bautista, Karen Gillan, Pom Klementieff, Vin Diesel, Bradley Cooper, Will Poulter, Elizabeth Debicki và Sylvester Stallone.

    Thể loại: Khoa Học Viễn Tưởng, Phiêu Lưu, Hành Động

    Thời lượng: 121 phút

    Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
    Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
    Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
    Vệ Binh Dải Ngân Hà 3

  2. Chebi: Gấu Tai To Đáng Yêu (tựa gốc: Chebi: My Friend Ganesha) là một bộ phim Ấn Độ được phát hành năm 2007. Bộ phim kể về cậu bé Ashu sống ở Mumbai với cha mẹ. Do công việc bận rộn của cha mẹ, Ashu thường phải ở một mình tại nhà. Một ngày, cậu bé tình cờ tìm thấy một bức tượng Ganesha và quyết định đưa nó về nhà.


    Sau đó, cậu bé bị bắt nạt bởi các đứa trẻ trong khu phố, nhưng Ganesha, người được coi là vị thần may mắn và sự hóa giải, xuất hiện và trở thành người bạn đồng hành của Ashu. Ganesha có thể nói chuyện và có khả năng thực hiện các điều ước của Ashu. Với sự giúp đỡ của Ganesha, Ashu đã trở nên tự tin hơn và bắt đầu gặp được nhiều bạn mới.


    Tuy nhiên, sau đó Ashu nhận ra rằng việc có Ganesha bên cạnh không phải lúc nào cũng đúng và an toàn. Cậu phải đối mặt với sự thật về những gì đang xảy ra và đưa ra quyết định đúng đắn để giải quyết vấn đề. Chebi: Gấu Tai To Đáng Yêu là một bộ phim gia đình với thông điệp về tình bạn, sự trưởng thành và trách nhiệm. Bộ phim mang đến cho khán giả những giây phút giải trí vui nhộn và cảm động.


    Khởi chiếu: 05/05/2023

    Đạo diễn: Dmitriy Dyachenko

    Diễn viên: Artyom Bystrov, Ekaterina Cherednik, Fyodor Dobronravov

    Thể loại: Hoạt Hình

    Thời lượng: 90 phút

    Chebi: Gấu Tai To Đáng Yêu
    Chebi: Gấu Tai To Đáng Yêu
    Chebi: Gấu Tai To Đáng Yêu
    Chebi: Gấu Tai To Đáng Yêu
  3. Bộ phim Tình Người Duyên Ma: Ngoại Truyện dựa trên truyền thuyết về nàng Nak, người không xuất hiện trong lịch sử, Tid Noi là câu chuyện mới về mối quan hệ giữa Pee Mak và Mae Nak. Tuy nhiên, Tid Noi khác với suy đoán về một chuyện tình tay ba, anh chỉ là người hàng xóm đơn thuần với tình yêu đơn phương và thuần khiết dành cho cô gái Nak, người hàng xóm bên cạnh.


    Dù sau này Nak tìm được tình yêu đích thực của đời mình là Mak, Tid Noi vẫn ủng hộ và tôn trọng quyết định của Nak vì đó là lý tưởng mà anh luôn theo đuổi - "Hạnh phúc của Nak". Dòng sự kiện về Mak và Nak vẫn diễn ra như thế nào chúng ta đã biết, nhưng Tid Noi xuất hiện với vai trò của một người bạn đồng hành, cùng vợ chồng Mak để giúp đỡ và chăm sóc Nak trong lúc Mak ra trận.


    Sau nhiều biến cố, Tid Noi cho thấy vai trò của mình trong câu chuyện về "Tình Người Duyên Ma" một cách nhân văn và mang đến những cách nhìn nhận mới trong tình yêu đơn phương và tình bạn chí cốt. Vì đôi khi, giúp người mình yêu hạnh phúc cũng là một tình yêu chân chính. Tất cả sẽ được giải đáp trong "Tình Người Duyên Ma: Ngoại Truyện".


    Khởi chiếu: 05/05/2023

    Đạo diễn: Pongsak Pongsuwan

    Diễn viên: Pachrapa Chaichua, Pongsak Pongsuwan, Ananda Everingham, Rusameekae Fagerlund, Napapa Thantrakul

    Thể loại: Hài Kịch, Tình Cảm

    Thời lượng: 104 phút

    Tình Người Duyên Ma: Ngoại Truyện
    Tình Người Duyên Ma: Ngoại Truyện
    Tình Người Duyên Ma: Ngoại Truyện
    Tình Người Duyên Ma: Ngoại Truyện
  4. Phim Những Kẻ Thao Túng (tên gốc: Hypnotic) là một bộ phim hành động tâm lý được đạo diễn bởi Robert Rodriguez và được công chiếu vào năm 2023. Phim xoay quanh câu chuyện về một nhân viên y tế tên là Jenibel Heath (do Kate Hudson thủ vai), người bị kéo vào một mê cung tội phạm khi bệnh nhân của cô, một đặc vụ FBI, bị bắt cóc và đòi tiền chuộc. Đồng thời, phim còn xoay quanh những con người có khả năng thao túng, bóp méo hoặc bẻ cong tâm trí.

    Jenibel phải tìm cách giải quyết tình huống này khi cô bị thao túng bởi một chuyên gia hypnosis (do Ben Affleck thủ vai) và bị đẩy vào những tình huống đầy căng thẳng và nguy hiểm. Trong khi đó, cảnh sát và FBI đang theo dõi và truy đuổi các tội phạm, bao gồm cả tên trùm tội phạm (do Chiwetel Ejiofor thủ vai).

    Với sự kết hợp giữa tâm lý và hành động, "Những Kẻ Thao Túng" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những pha hành động đầy kịch tính cùng với những màn lật đổ những kế hoạch táo bạo của các nhân vật chính. Phim được đạo diễn Robert Rodriguez chỉ đạo, người nổi tiếng với các tác phẩm như: Alita: Thiên Thần Chiến Binh, loạt phim Spy Kids. Những Kẻ Thao Túng là bộ phim hành động - giật gân đã được ấp ủ và phát triển trong gần 20 năm.


    Khởi chiếu: 12/05/2023

    Đạo diễn: Robert Rodriguez

    Diễn viên: Ben Affleck, Alice Braga, William Fichtner, JD Pardo

    Thể loại: Bí Ẩn, Hành Động, Hồi Hộp

    Thời lượng: 93 phút

    Những Kẻ Thao Túng
    Những Kẻ Thao Túng
    Những Kẻ Thao Túng
    Những Kẻ Thao Túng
  5. Phim The Accursed (2022) xoay quanh câu chuyện của Elly, một nữ y tá tình nguyện trở về nhà giải quyết hậu quả sau khi mẹ cô tự sát. Cô muốn bán ngôi nhà cũ của gia đình và bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, Elly đang bị ám ảnh bởi người mẹ quá cố và quyết định nhận lời chăm sóc một bà cụ sống trong căn nhà gỗ hẻo lánh. Cô tưởng tượng đến một chuyến đi trong rừng để tạm rời xa cuộc sống nơi thành thị.

    Tuy nhiên, căn nhà gỗ trong rừng không phải là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng như Elly đã tưởng tượng. Cô bắt đầu gặp ảo giác trong cơn ác mộng. Những gì Elly thấy là sự hiện diện của ma quỷ đang ẩn náu bên trong người phụ nữ bí ẩn mà cô phải chăm sóc. Cùng lúc đó, những bí ẩn về cái chết của người mẹ quá cố cũng dần sáng tỏ.

    The Accursed của đạo diễn Kevin Lewis là một bộ phim kinh dị hấp dẫn với những tình tiết bất ngờ và đầy căng thẳng. Các diễn viên trong phim đã thể hiện tốt những vai diễn của họ, giúp khán giả dễ dàng đồng cảm với những tình huống căng thẳng và rùng rợn trong phim. The Accursed hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những pha kinh dị đáng sợ và những giây phút căng thẳng đến từ những tình tiết bất ngờ của câu chuyện.


    Khởi chiếu: 12/05/2023

    Đạo diễn: Kevin Lewis

    Diễn viên: Sarah Grey, Meg Foster, Sarah Dumont, Alexis Knapp, Mena Suvari

    Thể loại: Kinh Dị

    Thời lượng: 96 phút

    Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm
    Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm
    Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm
    Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm
  6. Bộ phim Rebound Bật Bảng khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 12/5/2023. Nội dung chính của Rebound Bật Bảng kể về trường trung học Joong-Ang đã từng là một trong những trường có đội bóng rổ được đánh giá cao, nhưng sau nhiều năm, số lần chiến thắng ngày càng giảm đi. Vì vậy, nhân viên xã hội của trường Kang Yang-hyeon đã trở thành huấn luyện viên trưởng.


    Tuy nhiên, những tài năng còn lại đã từ chối chơi bóng rổ dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên thiếu kinh nghiệm, khiến Kang phải tìm kiếm những cầu thủ mới. Với đội hình mới toanh gồm những người không được đánh giá cao về khả năng thể thao, đội bóng đã đến rất gần giới hạn của họ.


    Một thử thách cuối cùng có thể phá hủy hy vọng của họ. Vào lúc đó, sáu thành viên đã quay trở lại đội bóng vì tình yêu với trò chơi và sẵn sàng tham gia giải đấu quốc gia KBA. Với chỉ sáu cầu thủ, đội bóng bắt đầu tìm kiếm chiến thắng bằng phương châm của Huấn luyện viên Kang: "Không có thứ gọi là bắn trượt, chỉ có những pha phản công!".


    Khởi chiếu: 12/05/2023

    Đạo diễn: Jang Hang-jun

    Diễn viên: Ahn Jae-hong, Lee Sin-young, Jeong Jin-woon, Kim Taek, Jung Gun-joo

    Thể loại: Tâm Lý, Tình Cảm, Thể Thao

    Thời lượng: 122 phút

    Rebound Bật Bảng
    Rebound Bật Bảng
    Rebound Bật Bảng
    Rebound Bật Bảng
  7. Sisu: Già Gân Báo Thù lấy bối cảnh là những tàn tích năm 1944 nằm rải rác trên phong cảnh Phần Lan trong Thế chiến thứ hai, cảnh bạo lực vui nhộn điên cuồng của bộ phim chiến tranh bóc lột xa hoa "Sisu" mang tính dân tộc sâu sắc. Từ “sisu” gần như không thể dịch được, nhưng nghĩa gần nhất của nó cho thấy một quyết tâm không thể phá vỡ, một quyết tâm thậm chí có thể ngăn chặn cái chết.


    Quyết tâm chính xác là những gì Korpi sẽ cần khi trên đường về nhà với khối tài sản cốm treo trên túi yên ngựa, anh tình cờ gặp một nhóm Đức quốc xã đang ủ rũ. Đức quốc xã đang vận chuyển một loại “kho báu” (mặc dù những người bị bắt giữ này không được đối xử như vậy), một nhóm phụ nữ Phần Lan. Bất chấp những nỗ lực tốt nhất của anh ấy, những người lính vẫn phát hiện ra chiến lợi phẩm của anh ấy, bắt đầu cuộc chiến giành phần thưởng đã khai thác được.


    Trên đường vào thành phố bán vàng, những tên lính Phát Xít tàn bạo đang thực hiện nhiệm vụ tàn phá khắp nơi đã phát hiện ra kho báu và cướp lấy nó từ tay anh ta. Cựu binh quyết tâm đòi lại tất cả, từ nợ cho đến thù, thậm chí nếu điều đó có nghĩa là giết hết tất cả lính Phát Xít.


    Khởi chiếu: 12/05/2023

    Đạo diễn: Jalmari Helander

    Diễn viên: Jorma Tommila, Aksel Hennie, Jack Doolan

    Thể loại: Chiến Tranh, Hành Động

    Thời lượng: 91 phút

    Sisu: Già Gân Báo Thù
    Sisu: Già Gân Báo Thù
    Sisu: Già Gân Báo Thù
    Sisu: Già Gân Báo Thù
  8. Yêu Như Lần Đầu kể về nhân vật Mira Ray (Priyanka Chopra Jonas), đối mặt với sự mất mát của vị hôn phu, đã gửi những tin nhắn văn bản lãng mạn đến số cũ của anh ấy. Phim Yêu Như Lần Đầu dựa trên tiểu thuyết của Sofie Cramer, Đây là bản làm lại bằng tiếng Anh của bộ phim Đức SMS fur Dich năm 2016. Phim Tình Yêu Lần Nữa có sự tham gia của Priyanka Chopra Jonas , Sam Heughan , Celine Dion , Russell Tovey , Steve Oram và nhiều người khác trong các vai phụ. Phim do James C Strouse đạo diễn và viết kịch bản, Basil Iwanyk & Erica Lee sản xuất


    Điều gì sẽ xảy ra nếu một tin nhắn văn bản ngẫu nhiên dẫn đến tình yêu của đời bạn? Trong bộ phim hài lãng mạn này, đối phó với việc mất chồng chưa cưới, Mira Ray gửi một loạt tin nhắn lãng mạn đến số điện thoại di động cũ của anh ấy… mà không nhận ra số này đã được gán lại cho điện thoại cơ quan mới của Rob Burns.


    Là một nhà báo, Rob bị thu hút bởi sự trung thực trong các văn bản thú tội đẹp đẽ. Khi được giao nhiệm vụ viết tiểu sử của siêu sao Celine Dion (đóng vai chính cô ấy trong vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô ấy), anh ấy đã nhờ cô ấy giúp đỡ để tìm ra cách gặp trực tiếp Mira…và giành được trái tim của cô ấy.


    Khởi chiếu: 12/05/2023

    Đạo diễn: Jim Strouse

    Diễn viên: Priyanka Chopra Jonas, Sam Heughan, Russell Tovey

    Thể loại: Hài, Tình cảm

    Thời lượng: 102 phút

    Yêu Như Lần Đầu
    Yêu Như Lần Đầu
    Yêu Như Lần Đầu
    Yêu Như Lần Đầu
  9. Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10 ban đầu bắt nguồn từ một bộ phim về đua xe đường phố và hiện nay đã trở thành một vũ trụ điện ảnh nổi tiếng trên màn ảnh. Không chỉ thành công về mặt doanh thu, Fast & Furious còn là một biểu tượng điện ảnh được yêu thích trong hơn hai thập kỷ qua. Fast & Furious 10 (còn được gọi là Fast X) sẽ được phát hành vào 19/05 năm nay, và đã khiến các fan hâm mộ phấn khích bởi trailer mới.


    Trong đoạn trích này, cảm giác đua xe đường phố chất lượng cao Fast & Furious đã trở lại. Các nhân vật Han, Roman, Mia, Letty, Dom và cả Jakob và Deckard Shaw sẽ tham gia vào cuộc chiến với Dante, tất cả đều là những tay đua huyền thoại trong sê-ri. Dante đã bắt cóc con trai bé bỏng của Dom, Brian, và không ngần ngại sử dụng mọi thủ đoạn trong cuộc chiến.


    Để tiếp tục thu hút khán giả, Fast & Furious 10 tiếp tục mang đến hàng loạt cảnh hành động đầy mắt mải tai, với những màn rượt đuổi đầy kịch tính trên mô tô phân khối lớn và siêu xe thời thượng, tốc độ cao. Một trong những phân cảnh gây cấn nhất là khi Dom phi chiếc xe của mình xuống từ trên máy bay, sau đó đối đầu với 2 chiếc trực thăng giăng móc vào xe của anh. Ngoài ra, các nhà sản xuất cũng đầu tư rất nhiều cho phần này với nhiều loại vũ khí tối tân và đặc biệt, có một thiết bị khối tròn có khả năng công phá tuyệt vời đã xuất hiện giữa trailer.


    Khởi chiếu: 19/05/2023

    Đạo diễn: Louis Leterrier
    Diễn viên:
    Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Ludacris, Jason Momoa

    Thể loại: Hình Sự, Hành Động, Gay Cấn
    Thời lượng
    : 108 phút

    Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10
    Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10
    Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10
    Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10
  10. Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời là bộ phim điện ảnh thứ 42 trong loạt phim điện ảnh Doraemon và là phim đầu tiên có liên quan đến chủ đề vũ trụ. “Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời” được đạo diễn bởi Doyama Takumi và sản xuất bởi Shin-Ei Animation. Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 26 tháng 5 năm 2023.


    Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời kể về cuộc phiêu lưu của Nobita và nhóm bạn khi họ được một nhà phát minh tên là Gusuke hướng dẫn tìm đến vùng đất lý tưởng nằm trên bầu trời. Tại đây, họ gặp gỡ được 7 pháp sư có năng lực đặc biệt và họ đang phải đấu tranh để bảo vệ vùng đất này khỏi sự tấn công của một nhóm quân đội tàn bạo đang muốn xâm chiếm vùng đất lý tưởng này.


    Trong cuộc chiến này, Nobita và nhóm bạn đã phải vượt qua nhiều thử thách và khó khăn để chiến đấu bảo vệ vùng đất lý tưởng trên bầu trời. Phim mang đến những thông điệp về tình bạn, sự đoàn kết, lòng dũng cảm và hy vọng. Phim đặc biệt được yêu thích bởi với các fan hâm mộ của loạt phim Doraemon. Mặc dù không có nhiều sự đột phá trong cốt truyện, nhưng phim vẫn là một sự lựa chọn tốt cho một buổi chiếu phim gia đình.


    Khởi chiếu: 26/05/2023
    Đạo diễn:
    Takumi Doyama
    Diễn viên:
    Wasabi Mizuta, Megumi Oohara, Yumi Kakazu, Subaru Kimura, Tomokazu Seki
    Thể loại:
    Khoa Học Viễn Tưởng, Hoạt Hình, Phiêu Lưu
    Thời lượng:
    107 phút

    Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời
    Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời
    Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời
    Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời
  11. Nàng Tiên Cá - "The Little Mermaid" là bộ phim hoạt hình kỳ ảo do Disney sản xuất, dựa trên câu chuyện cổ tích cùng tên của Hans Christian Andersen. Bộ phim xoay quanh Ariel, một nàng tiên cá trẻ tuổi muốn trở thành người để có thể sống cùng với hoàng tử mình yêu.


    Là con gái út của vua thủy tề Triton và cũng là người lì lợm nhất, Ariel mơ ước được khám phá thế giới đất liền. Trong một lần lên trên mặt biển, cô đã nảy sinh tình cảm với hoàng tử điển trai Eric. Do mối quan hệ giữa người cá và con người bị nghiêm cấm, Ariel đã giao kèo với mụ phù thủy biển xấu xa Ursula để có cơ hội lên đất liền mà không biết rằng cô đã đưa mình và ngai vàng của cha mình vào nguy hiểm.


    Trailer của bộ phim đã hé lộ rất nhiều cảnh quay đẹp mắt, kỹ xảo đỉnh cao, những ca khúc đặc trưng của "The Little Mermaid" được tái hiện lại bằng giọng hát của các diễn viên như Halle Bailey trong vai Ariel, Jacob Tremblay trong vai Flounder và Awkwafina trong vai Scuttle. Đặc biệt, diễn viên Javier Bardem sẽ vào vai người cha vua của Ariel - vị vua của vương quốc biển đại dương.

    "The Little Mermaid" được đánh giá là một trong những bộ phim hoạt hình được mong đợi nhất năm 2023 và dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 26 tháng 5 năm 2023 tại Việt Nam.


    Khởi chiếu: 26/05/2023

    Đạo diễn: Rob Marshall

    Diễn viên: Halle Bailey, Jonah Hauer-King, Noma Dumezweni, Daveed Diggs, Jacob Tremblay, Awkwafina, Javier Bardem, Melissa McCarthy

    Thể loại: Giả Tượng, Phiêu Lưu, Lãng Mạn, Gia Đình

    Thời lượng: 135 phút

    Nàng Tiên Cá
    Nàng Tiên Cá
    Nàng Tiên Cá
    Nàng Tiên Cá



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy