Chebi: Gấu Tai To Đáng Yêu

Chebi: Gấu Tai To Đáng Yêu (tựa gốc: Chebi: My Friend Ganesha) là một bộ phim Ấn Độ được phát hành năm 2007. Bộ phim kể về cậu bé Ashu sống ở Mumbai với cha mẹ. Do công việc bận rộn của cha mẹ, Ashu thường phải ở một mình tại nhà. Một ngày, cậu bé tình cờ tìm thấy một bức tượng Ganesha và quyết định đưa nó về nhà.


Sau đó, cậu bé bị bắt nạt bởi các đứa trẻ trong khu phố, nhưng Ganesha, người được coi là vị thần may mắn và sự hóa giải, xuất hiện và trở thành người bạn đồng hành của Ashu. Ganesha có thể nói chuyện và có khả năng thực hiện các điều ước của Ashu. Với sự giúp đỡ của Ganesha, Ashu đã trở nên tự tin hơn và bắt đầu gặp được nhiều bạn mới.


Tuy nhiên, sau đó Ashu nhận ra rằng việc có Ganesha bên cạnh không phải lúc nào cũng đúng và an toàn. Cậu phải đối mặt với sự thật về những gì đang xảy ra và đưa ra quyết định đúng đắn để giải quyết vấn đề. Chebi: Gấu Tai To Đáng Yêu là một bộ phim gia đình với thông điệp về tình bạn, sự trưởng thành và trách nhiệm. Bộ phim mang đến cho khán giả những giây phút giải trí vui nhộn và cảm động.


Khởi chiếu: 05/05/2023

Đạo diễn: Dmitriy Dyachenko

Diễn viên: Artyom Bystrov, Ekaterina Cherednik, Fyodor Dobronravov

Thể loại: Hoạt Hình

Thời lượng: 90 phút

Chebi: Gấu Tai To Đáng Yêu
Chebi: Gấu Tai To Đáng Yêu
Chebi: Gấu Tai To Đáng Yêu
Chebi: Gấu Tai To Đáng Yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy