Sisu: Già Gân Báo Thù

Sisu: Già Gân Báo Thù lấy bối cảnh là những tàn tích năm 1944 nằm rải rác trên phong cảnh Phần Lan trong Thế chiến thứ hai, cảnh bạo lực vui nhộn điên cuồng của bộ phim chiến tranh bóc lột xa hoa "Sisu" mang tính dân tộc sâu sắc. Từ “sisu” gần như không thể dịch được, nhưng nghĩa gần nhất của nó cho thấy một quyết tâm không thể phá vỡ, một quyết tâm thậm chí có thể ngăn chặn cái chết.


Quyết tâm chính xác là những gì Korpi sẽ cần khi trên đường về nhà với khối tài sản cốm treo trên túi yên ngựa, anh tình cờ gặp một nhóm Đức quốc xã đang ủ rũ. Đức quốc xã đang vận chuyển một loại “kho báu” (mặc dù những người bị bắt giữ này không được đối xử như vậy), một nhóm phụ nữ Phần Lan. Bất chấp những nỗ lực tốt nhất của anh ấy, những người lính vẫn phát hiện ra chiến lợi phẩm của anh ấy, bắt đầu cuộc chiến giành phần thưởng đã khai thác được.


Trên đường vào thành phố bán vàng, những tên lính Phát Xít tàn bạo đang thực hiện nhiệm vụ tàn phá khắp nơi đã phát hiện ra kho báu và cướp lấy nó từ tay anh ta. Cựu binh quyết tâm đòi lại tất cả, từ nợ cho đến thù, thậm chí nếu điều đó có nghĩa là giết hết tất cả lính Phát Xít.


Khởi chiếu: 12/05/2023

Đạo diễn: Jalmari Helander

Diễn viên: Jorma Tommila, Aksel Hennie, Jack Doolan

Thể loại: Chiến Tranh, Hành Động

Thời lượng: 91 phút

Sisu: Già Gân Báo Thù
Sisu: Già Gân Báo Thù
Sisu: Già Gân Báo Thù
Sisu: Già Gân Báo Thù

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy