Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm

Phim The Accursed (2022) xoay quanh câu chuyện của Elly, một nữ y tá tình nguyện trở về nhà giải quyết hậu quả sau khi mẹ cô tự sát. Cô muốn bán ngôi nhà cũ của gia đình và bắt đầu cuộc sống mới. Tuy nhiên, Elly đang bị ám ảnh bởi người mẹ quá cố và quyết định nhận lời chăm sóc một bà cụ sống trong căn nhà gỗ hẻo lánh. Cô tưởng tượng đến một chuyến đi trong rừng để tạm rời xa cuộc sống nơi thành thị.

Tuy nhiên, căn nhà gỗ trong rừng không phải là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng như Elly đã tưởng tượng. Cô bắt đầu gặp ảo giác trong cơn ác mộng. Những gì Elly thấy là sự hiện diện của ma quỷ đang ẩn náu bên trong người phụ nữ bí ẩn mà cô phải chăm sóc. Cùng lúc đó, những bí ẩn về cái chết của người mẹ quá cố cũng dần sáng tỏ.

The Accursed của đạo diễn Kevin Lewis là một bộ phim kinh dị hấp dẫn với những tình tiết bất ngờ và đầy căng thẳng. Các diễn viên trong phim đã thể hiện tốt những vai diễn của họ, giúp khán giả dễ dàng đồng cảm với những tình huống căng thẳng và rùng rợn trong phim. The Accursed hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những pha kinh dị đáng sợ và những giây phút căng thẳng đến từ những tình tiết bất ngờ của câu chuyện.


Khởi chiếu: 12/05/2023

Đạo diễn: Kevin Lewis

Diễn viên: Sarah Grey, Meg Foster, Sarah Dumont, Alexis Knapp, Mena Suvari

Thể loại: Kinh Dị

Thời lượng: 96 phút

Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm
Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm
Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm
Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy