Vệ Binh Dải Ngân Hà 3

Phim Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 (tiếng Anh: Guardians of the Galaxy Vol. 3) là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ dựa trên những nhân vật xuất hiện trong truyện tranh Marvel Comics. Đây là phần tiếp theo của loạt phim Vệ Binh Dải Ngân Hà (2014) và Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 (2017). Đồng thời, đây cũng là bộ phim cuối cùng của James Gunn lại Marvel Studios và cũng là kết thúc cho một hành trình của nhóm chiến binh lầy lội này. Trong trailer mới nhất, phim dường như đã hé lộ cái kết bi thương của một vài thành viên trong đội.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà gồm Peter Quill/Star-Lord, Gamora, Drax, Rocket và Groot. Trong phần này, họ sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách mới, trong đó có việc tìm kiếm nguồn gốc thật sự của Peter và Gamora.

Điều đặc biệt của phần 3 là sự trở lại của nhà sản xuất và đạo diễn James Gunn, người đã làm nên thành công cho hai phần trước đó. Ngoài ra, phim cũng được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều màn hành động và hiệu ứng hình ảnh đặc sắc, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giờ phút giải trí đầy thú vị. Phim ra rạp vào 03/05/2023.


Khởi chiếu: 03/05/2023

Đạo diễn: James Gunn

Diễn viên: Chris Pratt, Zoe Saldaña, Dave Bautista, Karen Gillan, Pom Klementieff, Vin Diesel, Bradley Cooper, Will Poulter, Elizabeth Debicki và Sylvester Stallone.

Thể loại: Khoa Học Viễn Tưởng, Phiêu Lưu, Hành Động

Thời lượng: 121 phút

Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
Vệ Binh Dải Ngân Hà 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy