Yêu Như Lần Đầu

Yêu Như Lần Đầu kể về nhân vật Mira Ray (Priyanka Chopra Jonas), đối mặt với sự mất mát của vị hôn phu, đã gửi những tin nhắn văn bản lãng mạn đến số cũ của anh ấy. Phim Yêu Như Lần Đầu dựa trên tiểu thuyết của Sofie Cramer, Đây là bản làm lại bằng tiếng Anh của bộ phim Đức SMS fur Dich năm 2016. Phim Tình Yêu Lần Nữa có sự tham gia của Priyanka Chopra Jonas , Sam Heughan , Celine Dion , Russell Tovey , Steve Oram và nhiều người khác trong các vai phụ. Phim do James C Strouse đạo diễn và viết kịch bản, Basil Iwanyk & Erica Lee sản xuất


Điều gì sẽ xảy ra nếu một tin nhắn văn bản ngẫu nhiên dẫn đến tình yêu của đời bạn? Trong bộ phim hài lãng mạn này, đối phó với việc mất chồng chưa cưới, Mira Ray gửi một loạt tin nhắn lãng mạn đến số điện thoại di động cũ của anh ấy… mà không nhận ra số này đã được gán lại cho điện thoại cơ quan mới của Rob Burns.


Là một nhà báo, Rob bị thu hút bởi sự trung thực trong các văn bản thú tội đẹp đẽ. Khi được giao nhiệm vụ viết tiểu sử của siêu sao Celine Dion (đóng vai chính cô ấy trong vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô ấy), anh ấy đã nhờ cô ấy giúp đỡ để tìm ra cách gặp trực tiếp Mira…và giành được trái tim của cô ấy.


Khởi chiếu: 12/05/2023

Đạo diễn: Jim Strouse

Diễn viên: Priyanka Chopra Jonas, Sam Heughan, Russell Tovey

Thể loại: Hài, Tình cảm

Thời lượng: 102 phút

Yêu Như Lần Đầu
Yêu Như Lần Đầu
Yêu Như Lần Đầu
Yêu Như Lần Đầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy