Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10 ban đầu bắt nguồn từ một bộ phim về đua xe đường phố và hiện nay đã trở thành một vũ trụ điện ảnh nổi tiếng trên màn ảnh. Không chỉ thành công về mặt doanh thu, Fast & Furious còn là một biểu tượng điện ảnh được yêu thích trong hơn hai thập kỷ qua. Fast & Furious 10 (còn được gọi là Fast X) sẽ được phát hành vào 19/05 năm nay, và đã khiến các fan hâm mộ phấn khích bởi trailer mới.


Trong đoạn trích này, cảm giác đua xe đường phố chất lượng cao Fast & Furious đã trở lại. Các nhân vật Han, Roman, Mia, Letty, Dom và cả Jakob và Deckard Shaw sẽ tham gia vào cuộc chiến với Dante, tất cả đều là những tay đua huyền thoại trong sê-ri. Dante đã bắt cóc con trai bé bỏng của Dom, Brian, và không ngần ngại sử dụng mọi thủ đoạn trong cuộc chiến.


Để tiếp tục thu hút khán giả, Fast & Furious 10 tiếp tục mang đến hàng loạt cảnh hành động đầy mắt mải tai, với những màn rượt đuổi đầy kịch tính trên mô tô phân khối lớn và siêu xe thời thượng, tốc độ cao. Một trong những phân cảnh gây cấn nhất là khi Dom phi chiếc xe của mình xuống từ trên máy bay, sau đó đối đầu với 2 chiếc trực thăng giăng móc vào xe của anh. Ngoài ra, các nhà sản xuất cũng đầu tư rất nhiều cho phần này với nhiều loại vũ khí tối tân và đặc biệt, có một thiết bị khối tròn có khả năng công phá tuyệt vời đã xuất hiện giữa trailer.


Khởi chiếu: 19/05/2023

Đạo diễn: Louis Leterrier
Diễn viên:
Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Ludacris, Jason Momoa

Thể loại: Hình Sự, Hành Động, Gay Cấn
Thời lượng
: 108 phút

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy