Nàng Tiên Cá

Nàng Tiên Cá - "The Little Mermaid" là bộ phim hoạt hình kỳ ảo do Disney sản xuất, dựa trên câu chuyện cổ tích cùng tên của Hans Christian Andersen. Bộ phim xoay quanh Ariel, một nàng tiên cá trẻ tuổi muốn trở thành người để có thể sống cùng với hoàng tử mình yêu.


Là con gái út của vua thủy tề Triton và cũng là người lì lợm nhất, Ariel mơ ước được khám phá thế giới đất liền. Trong một lần lên trên mặt biển, cô đã nảy sinh tình cảm với hoàng tử điển trai Eric. Do mối quan hệ giữa người cá và con người bị nghiêm cấm, Ariel đã giao kèo với mụ phù thủy biển xấu xa Ursula để có cơ hội lên đất liền mà không biết rằng cô đã đưa mình và ngai vàng của cha mình vào nguy hiểm.


Trailer của bộ phim đã hé lộ rất nhiều cảnh quay đẹp mắt, kỹ xảo đỉnh cao, những ca khúc đặc trưng của "The Little Mermaid" được tái hiện lại bằng giọng hát của các diễn viên như Halle Bailey trong vai Ariel, Jacob Tremblay trong vai Flounder và Awkwafina trong vai Scuttle. Đặc biệt, diễn viên Javier Bardem sẽ vào vai người cha vua của Ariel - vị vua của vương quốc biển đại dương.

"The Little Mermaid" được đánh giá là một trong những bộ phim hoạt hình được mong đợi nhất năm 2023 và dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 26 tháng 5 năm 2023 tại Việt Nam.


Khởi chiếu: 26/05/2023

Đạo diễn: Rob Marshall

Diễn viên: Halle Bailey, Jonah Hauer-King, Noma Dumezweni, Daveed Diggs, Jacob Tremblay, Awkwafina, Javier Bardem, Melissa McCarthy

Thể loại: Giả Tượng, Phiêu Lưu, Lãng Mạn, Gia Đình

Thời lượng: 135 phút

Nàng Tiên Cá
Nàng Tiên Cá
Nàng Tiên Cá
Nàng Tiên Cá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy