Những Kẻ Thao Túng

Phim Những Kẻ Thao Túng (tên gốc: Hypnotic) là một bộ phim hành động tâm lý được đạo diễn bởi Robert Rodriguez và được công chiếu vào năm 2023. Phim xoay quanh câu chuyện về một nhân viên y tế tên là Jenibel Heath (do Kate Hudson thủ vai), người bị kéo vào một mê cung tội phạm khi bệnh nhân của cô, một đặc vụ FBI, bị bắt cóc và đòi tiền chuộc. Đồng thời, phim còn xoay quanh những con người có khả năng thao túng, bóp méo hoặc bẻ cong tâm trí.

Jenibel phải tìm cách giải quyết tình huống này khi cô bị thao túng bởi một chuyên gia hypnosis (do Ben Affleck thủ vai) và bị đẩy vào những tình huống đầy căng thẳng và nguy hiểm. Trong khi đó, cảnh sát và FBI đang theo dõi và truy đuổi các tội phạm, bao gồm cả tên trùm tội phạm (do Chiwetel Ejiofor thủ vai).

Với sự kết hợp giữa tâm lý và hành động, "Những Kẻ Thao Túng" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những pha hành động đầy kịch tính cùng với những màn lật đổ những kế hoạch táo bạo của các nhân vật chính. Phim được đạo diễn Robert Rodriguez chỉ đạo, người nổi tiếng với các tác phẩm như: Alita: Thiên Thần Chiến Binh, loạt phim Spy Kids. Những Kẻ Thao Túng là bộ phim hành động - giật gân đã được ấp ủ và phát triển trong gần 20 năm.


Khởi chiếu: 12/05/2023

Đạo diễn: Robert Rodriguez

Diễn viên: Ben Affleck, Alice Braga, William Fichtner, JD Pardo

Thể loại: Bí Ẩn, Hành Động, Hồi Hộp

Thời lượng: 93 phút

Những Kẻ Thao Túng
Những Kẻ Thao Túng
Những Kẻ Thao Túng
Những Kẻ Thao Túng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy