Top 10 Bộ phim chiếu rạp hay tháng 3/2023 cập nhật mới nhất

Hoàng Thu Thuỷ 3157 0 Báo lỗi

Tháng 3 - tháng của những bộ phim bom tấn được mong chờ nhất như Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, Chuột Nhí Và Sứ Mệnh Thần Biển, Hiệp Sĩ Mặt Nạ Đại Chiến: Đấu Trường ... xem thêm...

  1. Sau cú va chạm thảm khốc, tàu vũ trụ của Mills (Adam Driver) bay thẳng đến một hành tinh không xác định. Với kiến thức nhạy bén của mình, Mills nhanh chóng nhận ra hành tinh không xác định này chính là Trái Đất của 65 triệu năm trước. Liệu với những công nghệ tương lai đang có, Mills có thể sống sót trước những loài khủng long và sinh vật tiền sử đáng sợ? Phim mới Cuộc Chiến Thời Tiền Sử ra mắt tại các rạp chiếu phim từ 10.02.2023.


    65 – Trận Chiến Thời Tiền Sử được nhào nặn bởi bộ đôi đạo diễn – biên kịch làm nên thành công của siêu phẩm A Quite Place hứa hẹn sẽ khiến khán giả điện ảnh nức lòng với ý tưởng “xuyên không” thú vị, hồi hộp và phần diễn xuất chất lượng của Adam Driver.


    Từ đoạn mở đầu, trailer 65 – Trận Chiến Thời Tiền Sử đưa khán giả đến giây phút hồi hộp với sự cố va chạm nghiêm trọng của tàu vụ trụ. Và sau cú va chạm thảm khốc, tàu vũ trụ của Mills (Adam Driver) bay thẳng đến một hành tinh không xác định. Với kiến thức nhạy bén của mình, Mills nhanh chóng nhận ra hành tinh không xác định này chính là Trái Đất của 65 triệu năm trước. Giờ đây, phải thật nhanh mới có cơ hội sống sót, Mills và người đồng hành bất đắt dĩ – Koa (Ariana Greenblatt) buộc phải tìm cách băng qua lãnh địa của những sinh vật thời tiền sử nguy hiểm.


    Liệu đội trưởng Mills và Koa có đủ sức chống chọi sự hung bạo của các loài quái vật tiền sử? Liệu với tài năng biên kịch với những nút thắt mở nghẹt thở, bộ đôi Scott & Bryan cùng ý tưởng táo bạo về dịch chuyển không gian đến từ ông trùm kinh dị Sam Raimi có mang đến những pha thót tim như cách họ từng làm với A Quite Place và Doctor Strange in the Multiverse of Madness?


    Bên cạnh bộ đôi biên kịch Scott và Bryan, 65 – Trận Chiến Thời Tiền Sử còn sở hữu cái tên đáng chú ý trong ê-kíp sản xuất chính là Sam Raimi – nhà sản xuất đứng sau bom tấn Doctor Strange in the Multiverse of Madness cùng chuỗi Spider-Man. Vì thế, ngay khi dự án được dự án, tác phẩm thuộc thể loại sinh tồn, viễn tưởng, kinh dị 65 – Trận Chiến Thời Tiền Sử đã thu hút sự chú ý lớn của truyền thông quốc tế. Nhà soạn nhạc chính của bộ phim Danny Elfman từng háo hức trả lời trong một bài phỏng vấn gần đây: “Tác phẩm này là một sự hoang dã, táo bạo đến từ trí tưởng tưởng”. Tuy nhiên, cho đến nay, tất cả thông tin về 65 – Trận Chiến Thời Tiền Sử đều được ê-kíp sản xuất lẫn Sony tuyệt đối giữ bí mật.


    Được chắp bút bởi bộ đôi biên kịch góp phần tạo nên siêu phẩm kinh dị A Quite Place, tác phẩm 65 – Trận Chiến Thời Tiền Sử dự đoán sẽ là sự pha trộn nhiều màu sắc với các ý tưởng táo bạo, những cú twist “gắt”. Hơn nữa, thể loại thể loại viễn tưởng – kinh dị là “vùng đất” mà Adam Driver lần đầu chinh phục.Tuy nhiên, Adam Driver không còn là cái tên xa lạ với mọt phim điện ảnh, đặc biệt với những thể loại chính kịch. Nam diễn viên từng mang đến sự lột xác bất ngờ với vai chàng thiếu gia của House Of Gucci (2020) và có màn trình diễn xuất sắc vào năm 2019 với liên hoàn bom tấn: Marriage Story, Star Wars: The Rise of Skywalker, The Report.


    Ngoài ra, Adam Driver cũng là chủ nhân của nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá, nổi bật là Quả Cầu Vàng cho nam phụ điện ảnh xuất sắc nhất (2019), nam diễn viên phim chính kịch xuất sắc nhất (2020); Giải thưởng Tony Award 2019 dành cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Tất cả những nền tảng đó khiến cho sự xuất hiện trong 65 – Trận Chiến Thời Tiền Sử trở nên rất đáng mong đợi.


    Khởi chiếu: 10/03/2023
    Đạo diễn
    : Scott Beck, Bryan Woods
    Diễn viên
    : Adam Driver, Ariana Greenblatt, Chloe Coleman…
    Thể loại
    : Kinh Dị, Phiêu Lưu

    65 – Trận Chiến Thời Tiền Sử
    65 – Trận Chiến Thời Tiền Sử
    65 – Trận Chiến Thời Tiền Sử
    65 – Trận Chiến Thời Tiền Sử

  2. Là một dự án điện ảnh được ấp ủ từ 3 - 4 năm trước, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy tự tin khẳng định sở hữu 1 kịch bản gốc thuần Việt từ vị đạo diễn vốn khá thích làm những tác phẩm remake. Bộ phim kể về nhiều phi vụ lừa đảo từ tiền triệu cho đến trăm tỷ của một băng nhóm tập hợp những kẻ ranh ma, mánh khoé nhưng cũng rất giàu tình cảm. Cả nhóm gồm 4 thành viên mang đến cho người xem nhiều tình huống được dàn xếp chỉn chu nhưng đôi lúc cũng “tấu hài” không kém.


    Với tinh thần là bộ phim “hài lầy lội” dịp Tết nguyên đán, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy tạo tâm lý thoải mái, vui vẻ cho khán giả ngay từ những giây đầu tiên. Câu chuyện cũng dần được hé lộ thêm càng tăng phần cuốn hút bởi thể loại đấu trí sẵn có của phim. Một điểm cộng nữa là dàn diễn viên từ chính đến phụ đều có phong độ ổn định và để lại ấn tượng qua từng nhân vật. Anh Tú vẫn với tạo hình bóng bẩy như những tác phẩm trước nhưng anh đã có sự tiến bộ trong biểu cảm cũng như đài từ khiến nhân vật có hồn hơn. Mạc Văn Khoa, Trung Lùn, Ngọc Phước cũng diễn khá tự nhiên và tròn vai.

    Sự “lầy” của phim còn ở những màn “cà khịa khó đỡ” lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật khiến khán giả không khỏi phì cười vì nét châm biếm tuy ẩn mà lộ này. Dù vậy thì kịch bản càng về sau lại càng phát sinh nhiều vấn đề hơn. Chất lượng của những miếng hài trong phim không được đảm bảo. Từ giữa phim trở đi, nhiều tình tiết gây cười bị lặp lại và trở nên nhạt nhẽo, thậm chí còn khá “cringe”. Đồng thời việc phân bổ các nội dung trong phim chưa hợp lý cũng góp phần làm lan man thêm câu chuyện chính.

    Xem bộ phim này, bạn sẽ dễ dàng thấy phảng phất nhiều chi tiết quen thuộc trong những tác phẩm cùng thể loại đến từ nước ngoài. Điển hình có nhiều cảnh chỉ xuất hiện vài giây nhưng khá tương đồng khiến người xem liên tưởng ngay đến Châu Tinh Trì trong Thần Bài hay vài điểm nhấn trong Now You See Me, Ocean,.. Người viết cảm tưởng đạo diễn Võ Thanh Hòa lấy cảm hứng mỗi phim một ít rồi ghép lại thành kịch bản gốc nhưng vẫn chưa “thoát xác” lắm.

    Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy vẫn còn nhiều sạn nhưng cũng sẽ là lựa chọn phù hợp với những khán giả muốn tìm đến một chút hồi hộp, đấu trí pha lẫn cùng những tiếng cười rộn rã dịp đầu năm. Bộ phim còn để lộ tham vọng phát triển của mình qua đoạn after credit cũng thú vị không kém.

    Khởi chiếu: 03/03/2023
    Đạo diễn
    : Võ Thanh Hòa
    Diễn viên
    : Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Ngọc Phước, Nhất Trung, NSƯT Mỹ Duyên, Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ, BB Trần, Cát Tường, Hứa Minh Đạt…
    Thể loại
    : Hài, Hành Động
    Thời lượng
    : 112 phút
    Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy
    Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy
    Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy
    Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy
  3. Chuột Nhí Và Sứ Mệnh Thần Biển là bộ phim hoạt hình của đạo diễn người Pháp David Alaux lấy bối cảnh tại một thị trấn thịnh vượng của Hy Lạp cổ đại. Chuyện phim xoay quanh Pattie (Bé Tí) - một cô chuột nhỏ thông minh mang trong mình ước mơ to lớn có thể trở thành người hùng thám hiểm biển cả. Vào một ngày, tại thành phố Cảng Xanh xinh đẹp, người dân đang tổ chức lễ khánh thành một bức tượng khổng lồ để vinh danh Thần Sấm. Song, Thần Biển lại nổi cơn thịnh nộ vì ghen ghét và yêu cầu người dân phải tạo một bức tượng Thần Biển to như vậy trong 7 ngày. Nếu không, tất cả sẽ bị nhấn chìm trong nước.


    Để bảo vệ thành phố Cảng Xanh và hoàn thành sứ mệnh mà Thần Biển đưa ra, vị anh hùng Jason đã lên đường đi tìm kho báu đại dương cùng binh đoàn thủy thủ Argonuts. Pattie cùng Chickos (Bác Tay Sắt) đã nhân cơ hội lẻn lên thuyền và tham gia hành trình. Họ cùng nhau đối mặt với những sinh vật quái lạ và nguy hiểm bậc nhất lịch sử thần thoại. Từ một cô chuột nhí, liệu Pattie có thể trở thành một nữ anh hùng thực sự?


    Về lựa chọn hình tượng nữ chuột nhí anh hùng, đạo diễn David Alaux cho biết, muốn góc nhìn chính của câu chuyện đến từ suy nghĩ của một loài vật nhỏ bé. Pattie là cô bé yếu ớt, hay bị bạn bè trêu đùa, chế nhạo. Nhưng cô bé có trí thông minh, lòng dũng cảm và nguồn năng lượng thú vị, sẽ truyền đến những người theo dõi.


    Đồng hành cùng đạo diễn David Alaux là nhà sản xuất Jean-François Tosti tại TAT Productions với những bộ phim hoạt hình nổi bật, như: “Hổ cánh cụt và biệt đội rừng xanh”, “Cuộc phiêu lưu đến hành tinh lạ”... Phim có dàn nhân vật với tạo hình đáng yêu, lời thoại phim trong sáng và gần gũi nhưng cũng không kém phần hài hước, đưa khán giả vào chuyến phiêu lưu đầy màu sắc và bất ngờ.


    Khởi chiếu: 03/03/2023

    Đạo diễn: David Alaux

    Diễn viên: Valentino Bisegna, Sara Di Sturco, Chiara Fabiano and Mattia Fabiano

    Thể loại: Hoạt Hình

    Thời lượng: 95 phút

    Chuột Nhí Và Sứ Mệnh Thần Biển
    Chuột Nhí Và Sứ Mệnh Thần Biển
    Chuột Nhí Và Sứ Mệnh Thần Biển
    Chuột Nhí Và Sứ Mệnh Thần Biển
  4. Hiệp Sĩ Mặt Nạ Đại Chiến: Đấu Trường Sinh Tử (Kamen Rider) là một bộ phim chiếu rạp Nhật Bản thuộc thể loại Phiêu lưu hành động, Khoa học viễn tưởng của đạo diễn Takayuki Shibasaki. Trong phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm: Kentaro Maeda, Subaru Kimura, Hideyoshi Kan, Takamasa Suga, Satoshi Matsuda,.... Bộ phim này, sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 03/03/2023.


    Khi mùa mới của Desire Grand Prix - giải đấu sinh tồn có thể hiện thực hóa bất kì điều ước của người chiến thắng - bất ngờ bị một thế lực bí ẩn nắm quyền, Kamen Rider Geats cùng những người chơi quen thuộc của giải đấu này đều bị cuốn vào chuỗi những trò chơi tồi tệ nhất, đồng thời họ còn phải chạm trán với nhóm người chơi mới của Kamen Rider Revice và các Kamen Rider huyền thoại khác.


    Hiệp Sĩ Mặt Nạ Đại Chiến: Đầu Trường Sinh Tử sẽ mang đến cho khán giả và các fan của dòng phim siêu nhân những trải nghiệm thú vị bên bạn bè và người thân.


    Khởi chiếu: 03/03/2023
    Đạo diễn
    : Takayuki Shibasaki
    Diễn viên
    : Hideyoshi Kan, Kentaro Maeda, Subaru Kimura
    Thể loại
    : Hành Động, Khoa Học Viễn Tưởng, Phiêu Lưu
    Thời lượng: 96 phút

    Hiệp Sĩ Mặt Nạ Đại Chiến: Đấu Trường Sinh Tử
    Hiệp Sĩ Mặt Nạ Đại Chiến: Đấu Trường Sinh Tử
    Hiệp Sĩ Mặt Nạ Đại Chiến: Đấu Trường Sinh Tử
    Hiệp Sĩ Mặt Nạ Đại Chiến: Đấu Trường Sinh Tử
  5. Phi Vụ Đào Mỏ (Scamsgiving) là một bộ phim chiếu rạp Trung Quốc thuộc thể loại Tâm lý tình cảm, Hài hước của đạo diễn Diệp Thiên Luân. Trong phim sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Edward Chen, Shu-Fang Chen, Chiung-Hsuan Hsieh,... Bộ phim này, sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 03/03/2023 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.


    Jason và mẹ của anh ấy kiếm tiền ở Khu Phố Tàu bằng cách lừa tiền mọi người. Họ quyết định thực hiện một phi vụ lớn cuối cùng trước khi hoàn lương bằng cách cho Jason giả làm cháu trai của một phú bà giàu có, nhằm chiếm đoạt gia sản. Tuy nhiên, Jason bắt đầu cảm nhận được sự ấm áp khi trở thành thành viên của một gia đình mà trước đây anh chưa từng cảm nhận được. Điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch của nhóm. Vỏ bọc của họ sắp bị vạch trần, nhưng bằng cách nào đó, sự thật về bí ẩn gia đình của Jason đã được tiết lộ.


    Trong ngôi nhà xa hoa của bà Apple, cả ba người cùng bắt đầu nhập vai để thâm nhập vào Gia đình Zong. Jason bắt đầu cảm nhận được sự ấm áp khi trở thành thành viên của một gia đình mà trước đây anh chưa từng cảm nhận được. Điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch của họ, ba người họ bắt đầu đổ lỗi và gây gổ lẫn nhau. Vỏ bọc của họ sắp bị vạch trần, nhưng bằng cách nào đó, sự thật về bí ẩn gia đình của Jason đã được tiết lộ.


    Khởi chiếu: 03/03/2023

    Đạo diễn: Tien-Lun Yeh

    Diễn viên: Edward Chen, Shu-Fang Chen, Chiung-Hsuan Hsieh

    Thể loại: Hài, Tâm Lý

    Thời lượng: 119 phút

    Phi Vụ Đào Mỏ
    Phi Vụ Đào Mỏ
    Phi Vụ Đào Mỏ
  6. Tuệ Lâm (Midu) một quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình - The Air. Tuy nhiên một sự cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn và Tuệ Lâm phải sang Hàn Quốc làm việc. Ngay sau khi trở về, Tuệ Lâm muốn gây dựng lại nhóm nhạc đầu tiên mình quản lý trong sự nghiệp và cho họ có một màn debut xứng đáng. Liệu Tuệ Lâm sẽ làm gì để cho ra mắt nhóm nhạc?


    Khi Ta Hai Lăm không tập trung vào những câu chuyện về tình yêu, mà thay vào đó là cuộc hành trình của những đam mê. Được chỉ đạo bởi đạo diễn Luk Vân, bộ phim còn gây bất ngờ với sự kết hợp tréo ngoe giữa Midu và Lê Dương Bảo Lâm, cùng sự tham gia của dàn diễn viên Gen Z.


    "Quãng thời gian đồng hành cùng The Air đã cho Luk biết bao kỷ niệm đẹp. Vì vậy, Luk đã lấy chúng làm chất liệu để chấp bút kịch bản Khi ta hai lăm. Các thành viên cũ của nhóm cũng tham gia rất nhiều vai diễn thú vị trong phim" - nữ đạo diễn cho biết. Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện luôn mang đến tiếng cười cho khán giả bởi lời nói duyên dáng và gương mặt dễ gây cười. Gần đây nhất anh vào vai YouTuber duyên dáng trong phim Nhà bà Nữ. Anh liên tục tạo tiếng cười cho khán giả.


    Trailer phim đã bật mí thêm hàng loạt tình tiết lý thú. Nội bộ boyband The Air tồn tại khá nhiều mâu thuẫn, đặc biệt là giữa Kim và Thiên Bảo. Vì một lý do nào đó, Thiên Bảo quyết định rời khỏi nhóm lẩn tránh mặt Tuệ Lâm suốt thời gian dài. Việc anh tái xuất bằng cách tham gia buổi thử giọng khiến tất cả mọi người sững sờ.


    Khởi chiếu: 03/03/2023
    Đạo diễn
    : Luk Vân
    Diễn viên
    : Midu, Phú Thịnh, Lê Dương Bảo Lâm, Lãnh Thanh, Him Phạm, Hoàng, Otis Nhật Trường, Tạ Hoàng Long, NSƯT Hữu Châu, Tú Vi, Nam Thư...
    Thể loại
    : Hài, Tâm Lý, Tình cảm

    Khi Ta Hai Lăm
    Khi Ta Hai Lăm
    Khi Ta Hai Lăm
    Khi Ta Hai Lăm
  7. Khóa chặt cửa nào Suzume là một tác phẩm anime điện ảnh tiếng Nhật thuộc thể loại hành động viễn tưởng, hài kịch do Shinkai Makoto đạo diễn kiêm biên kịch. Phim sản xuất bởi CoMix Wave Films và Toho phân phối. Thiết kế nhân vật do Tanaka Masayoshi phụ trách, Tsuchiya Kenichi đảm nhận phần hoạt họa, Tanji Takumi chịu trách nhiệm nghệ thuật, bên cạnh phần âm nhạc thực hiện bởi ban nhạc RADWIMPS và nhà soạn nhạc Kazuma Jinnouchi. Phim kể về một nữ sinh trung học và một chàng trai trẻ cố gắng đóng các cánh cửa nhằm ngăn chặn hàng loạt thảm họa trên khắp Nhật Bản. Phim khởi chiếu lần đầu vào ngày 11 tháng 11 năm 2022 tại Nhật Bản. Bộ phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 10 tháng 3 năm 2023.


    Cảm hứng sáng tác của Shinkai Makoto đến từ việc ông chứng kiến dân số giảm và không gian xanh ngày càng tăng trong các chuyến công tác đến nhiều vùng ở Nhật Bản, đồng thời ông phát hiện ra khu phố Shinjuku, vốn là một khu vực sầm uất, trở nên im lặng trong đợt dịch viêm phổi truyền nhiễm đặc biệt nghiêm trọng, ông đã lồng ghép sự kiện trận động đất và sóng thần Tōhoku năm 2011. Tác phẩm này này là bộ phim anime điện ảnh đầu tiên của Shinkai Makoto sản xuất dưới dạng road movie, lấy bối cảnh cốt chuyện xung quanh tỉnh Miyazaki, tỉnh Ehime, thành phố Kobe, tỉnh Tokyo, tỉnh Miyagi và những nơi khác.


    Ở một thị trấn nhỏ ven biển ở Miyazaki, Suzume mơ thấy mẹ cô đưa cho cô một chiếc ghế gãy trong một thế giới kỳ ảo. Một buổi sáng, cô gặp một chàng trai trẻ đang tìm kiếm những nơi đã bị bỏ hoang. Cô nói với anh về một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng (onsen) cũ. Nghĩ rằng mình đã gặp anh ấy trước đây, cô cũng đến đó. Tuy nhiên, thay vào đó, cô tìm thấy một cánh cửa. Sau khi mở cửa, cô tìm thấy thế giới giống với trong giấc mơ của mình, nhưng lại không thể bước vào đó. Khi thử lại, cô vấp phải một viên đá (keystone). Nhặt nó lên, nó biến thành một con mèo con và bỏ chạy. Trong sự bối rối và sợ hãi, cô bỏ chạy và quay lại trường.

    Họ đi đến Ehime. Sử dụng manh mối từ những người dân địa phương đã chụp ảnh và đặt tên cho con mèo là "Daijin", họ lần theo con mèo. Suzume hỏi một cô gái, Chika, nếu cô ấy nhìn thấy Daijin, nhưng một trận động đất cắt ngang họ. Nhìn thấy một con sâu đang nổi lên, Suzume bỏ chạy, và Chika mời cô ấy đi nhờ trên chiếc xe tay ga của mình. Họ tìm thấy một ngôi trường bỏ hoang, và Suzume chạy vào. Sōta không tự đóng được cửa và chìa khóa của anh bị thổi bay. Suzume sau đó nhặt nó lên. Cần sự giúp đỡ của cô, Sōta bảo Suzume hãy tưởng tượng về thời hoàng kim của ngôi trường, rồi họ đã khóa cánh cửa thành công, xua đuổi con sâu. Sáng hôm sau, sau khi ở lại nhà trọ của gia đình Chika và trở thành bạn với cô, họ chia tay nhau.

    Ngày hôm sau, Suzume và Sōta đến căn hộ của Sōta ở Tokyo. Ở đó, anh kể cho cô nghe câu chuyện thần thoại về Namazu và viên đá trung tâm nằm ở Tokyo, rằng nó đã mất tích, và nếu con sâu của Tokyo xuất hiện, Nhật Bản sẽ bị hủy diệt. Gia đình anh đảm bảo rằng tất cả các cánh cửa vẫn được khóa, và anh đã vác gánh nặng đó từ người ông đang nằm viện của mình. Tuy nhiên, họ không biết cánh cửa của Tokyo ở đâu. Sau đó, bạn của Sōta, Tomoyo Serizawa, sau khi gõ cửa, nói với Suzume để cho Sōta biết rằng anh muốn nói chuyện với anh ấy, nhưng Suzume nhìn thấy một con sâu gần đó. Cô chạy ra ngoài, và Sōta đuổi theo Daijin sau khi gặp lại hắn, nhưng Daijin nói rằng Sōta phải trở thành viên đá mới để ngăn chặn con sâu. Sau khi tìm thấy con sâu, Sōta cảm ơn Suzume và trèo lên nó. Suzume đi theo anh ta, và họ đã lên đến đỉnh của con sâu. Ở trên đó, Sōta biến thành viên đá trong tay Suzume, và Suzume cầu xin anh quay lại khi con sâu bắt đầu rơi xuống. Vì trận động đất sẽ giết chết nhiều người, Suzume đã rơi nước mắt đặt viên đá xuống. Suzume sau đó tỉnh dậy trong một hang động, nơi cô tìm thấy cánh cửa của Tokyo. Trong giấc mơ, cô nhìn thấy viên đá Sōta và cố gắng cứu anh ta, nhưng bất thành. Bất chấp lời cầu xin của Suzume, Daijin nói rằng không thể cứu được Sōta. Không nản lòng, Suzume đành nhờ ông nội đang nằm viện của Sōta, Hitsujirō, giúp đỡ, nhưng ông ấy cũng nói như vậy. Tức giận, Suzume nói rằng cô ấy sẽ bước vào thế giới giấc mơ và cứu anh ta. Nhận ra rằng cô đã từng ở đó trước đây, Hitsujirō nói rằng để vào được, cô phải tìm thấy cánh cửa đầu tiên mà cô đã bước vào.


    Khởi chiếu: 10/03/2023
    Đạo diễn
    : Makoto Shinkai
    Thể loại
    : Hoạt Hình, Phiêu Lưu

    Khóa Chặt Cửa Nào Suzume
    Khóa Chặt Cửa Nào Suzume
    Khóa Chặt Cửa Nào Suzume
  8. Tom & Jerry: Quậy tung New York hay Tom & Jerry (phát hành tại thị trường quốc tế với tên Tom & Jerry: The Movie) là một bộ phim hoạt hình của Hoa Kỳ dựa trên các nhân vật cùng tên do cặp đôi William Hanna và Joseph Barbera sáng chế. Bộ phim được Tim Story làm đạo diễn kiêm giám đốc sản xuất, với phần kịch bản do Kevin Costello chắp bút. Phim có sự tham gia của Chloë Grace Moretz, Michael Peña, Colin Jost, Rob Delaney và Ken Jeong trong các vai người thật đóng, còn Hanna, Mel Blanc và June Foray lồng tiếng cho các nhân vật chính, cùng với Frank Welker. Bối cảnh lần này của phim sẽ là thành phố New York sôi động, sầm uất bậc nhất của nước Mỹ với các tòa cao ốc chọc trời.


    Tom & Jerry được phát hành tại Việt Nam vào ngày 19 tháng 2 năm 2021, và được công chiếu ở Hoa Kỳ vào ngày 26 tháng 2 năm 2021, đồng thời phát hành trực tuyến trên nền tảng HBO Max trong một tháng. Đây là bộ phim Tom và Jerry đầu tiên được phát hành tại rạp kể từ The Karate Guard năm 2005 và Mouse in Manhattan sau năm 1945. Bộ phim cũng đánh dấu kỷ niệm 81 năm của Tom và Jerry kể từ phim hoạt hình năm 1940 Puss Gets the Boot. Dự án phim live-action (người đóng) Tom và Jerry từng được Warner Bros cân nhắc vào đầu năm 2009. Tuy nhiên, do gặp nhiều khó khăn trong phần tạo hình nhân vật nên phim bị ngưng. Đến năm 2018, Warner Bros. xúc tiến dự án, mời Tim Story làm đạo diễn. Phim đã nhận về không ít bình luận trái chiều từ các khán giả và các nhà phê bình phim.


    Khởi chiếu: 10/03/2023
    Đạo diễn
    : Tim Story
    Diễn viên
    : Chloë Grace Moretz, Michael Peña, Rob Delaney
    Thể loại
    : Gia đình, Hài, Hoạt Hình, Phiêu Lưu
    Thời lượng: 101 phút

    Tom & Jerry: Quậy Tung New York
    Tom & Jerry: Quậy Tung New York
    Tom & Jerry: Quậy Tung New York
    Tom & Jerry: Quậy Tung New York
  9. Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần (tiếng Anh: Shazam! Fury of the Gods) là bộ phim siêu anh hùng sắp ra mắt của Mỹ kể về nhân vật Shazam của DC Comics. Được sản xuất bởi New Line Cinema, DC Films, The Safran Company và Mad Ghost Productions, và dự kiến được phân phối bởi Warner Bros. Pictures, phim dự địch là hậu truyện của Shazam! (2019) và là phim thứ 14 của Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU). Phim được đạo diễn bởi David F. Sandberg dựa theo kịch bản của Henry Gayden, và quy tụ các diễn viên Zachary Levi, Asher Angel, Jack Dylan Grazer, Rachel Zegler, Helen Mirren và Lucy Liu. Trong phim, thiếu niên Billy Batson (Angel) biến hình thành siêu anh hùng Shazam (Levi) để chiến đấu chống lại những đứa con gái của Atlas.


    Hậu truyện của Shazam! bắt đầu được phát triển sau khi phim được phát hành vào tháng 4 năm 2019, với Gayden quay lại viết kịch bản. Sandberg và Levi cũng đã dự dịch quay trở lại vào tháng 12 năm đó. Tựa đề của phim và các diễn viên khác từ phần trước được xác nhận vào tháng 8 năm 2020, với Zegler, Mirren và Liu được chọn để đóng vai những đứa con gái của Atlas vào đầu năm 2021. Quá trình quay phim bắt đầu vào tháng 5 năm 2021 tại Atlanta, Georgia. Một tác phẩm từ New Line Cinema mang tên “Shazam! Fury of the Gods,” tiếp tục câu chuyện về chàng trai Billy Batson, và bản ngã Siêu anh hùng trưởng thành của mình sau khi hô cụm từ “SHAZAM !,” ma thuật.


    Shazam! Fury of the Gods dự kiến khởi chiếu tại Hoa Kỳ vào ngày 17 tháng 3 năm 2023.


    Khởi chiếu: 17/03/2023

    Đạo diễn: David F. Sandberg

    Diễn viên: Zachary Levi, Asher Angel, Jack Dylan Grazer, Adam Brody, Ross Butler, Meagan Good, D.J. Cotrona, Grace Caroline Currey, Faithe Herman, Ian Chen, Jovan Armand, Marta Milans, Cooper Andrews, Djimon Hounsou

    Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu

    Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần
    Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần
    Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần
    Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần
  10. Phim điện ảnh Biệt đội rất ổn do Tạ Nguyên Hiệp làm đạo diễn. Phim thuộc thể loại hài, sẽ khởi chiếu vào ngày 31-3 tới.

    Đây là phim điện ảnh thứ hai của anh trong vai trò đạo diễn. Trước đó, anh làm phim điện ảnh đầu tay thuộc thể loại giật gân, hình sự mang tên Trái tim quái vật, được giới chuyên môn và khán giả đánh giá khá tốt. Lần trở lại với điện ảnh này, Tạ Nguyên Hiệp thử sức với thể loại hài. Anh dành nhiều thời gian


    Đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp nói: "Kịch bản của Biệt đội rất ổn được xây dựng theo xu hướng phim hài trong thời gian gần đây. Nhân vật chính đôi khi chỉ là cái cớ để tạo ra tình huống, giúp các nhân vật gặp gỡ và gắn kết lại với nhau.để nghiên cứu, học hỏi những xu hướng làm phim mới. Trên hành trình này, ai cũng sẽ có sự bừng sáng của riêng họ, nhân vật chính hay nhân vật phụ đều tạo dấu ấn. Khán giả có thể thấy mình yêu nhân vật này, thích nhân vật kia, bởi vì tất cả đều có sức mạnh của họ".


    Biệt đội rất ổn thành hình từ ước mơ mang web drama Gia đình cục súc lên màn ảnh rộng của Võ Tấn Phát và đạo diễn Ngọc Hùng.Từ năm 2021, Gia đình cục súc trở thành "thương hiệu" được khán giả yêu thích, liên tục lọt top trending YouTube, thu về hàng triệu lượt xem. Nhờ sự giúp sức của giám đốc sản xuất Phạm Trần Bảo Quyên cùng ê kíp, Gia đình cục súc phát triển thành Biệt đội rất ổn hùng hậu hơn.


    Phim xoay quanh bộ đôi Khuê (Hoàng Oanh) và Phong (Hứa Vĩ Văn). Sau lần chạm trán tình cờ, bộ đôi này lôi kéo Bảy Cục (Võ Tấn Phát), Bảy Súc (Nguyên Thảo), Quạu (Ngọc Phước), Quọ (Ngọc Hoa) tham gia phi vụ đặc biệt. Đó là đánh tráo chiếc vòng đính hôn bằng kim cương quý giá và lật tẩy bộ mặt thật của Tuấn - chồng cũ của Khuê - trong đám cưới của hắn và Tư Xoàn (Lê Khánh) - nữ đại gia miền Tây. Biệt đội rất ổn có sự giao thoa giữa màu sắc cổ điển và hiện đại với bối cảnh chính là TP.HCM và các tỉnh miền Tây.


    Khởi chiếu: 31/03/2023
    Đạo diễn
    : Tạ Nguyên Hiệp
    Diễn viên
    : ZLê Khánh, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Quang Tuấn, Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Ngọc Phước, Ngọc Hoa, Lạc Hoàng Long
    Thể loại
    : Hài

    Biệt Đội Rất Ổn
    Biệt Đội Rất Ổn
    Biệt Đội Rất Ổn
    Biệt Đội Rất Ổn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy