Big George Foreman

Phim Big George Foreman sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam về câu chuyện vượt lên nghịch cảnh của một huyền thoại vô địch Quyền Anh hạng nặng thế giới. Đối với những bạn yêu thích bộ môn boxing hoặc quyền anh thì chắc chắn không thể bỏ lỡ bộ phim này.


Theo dõi cuộc đời và thời gian đáng chú ý của Foreman, từ vận động viên đoạt huy chương vàng Olympic đến nhà vô địch hạng nặng thế giới, từ trận chiến Rumble in the Jungle với Muhammad Ali ở Zaire đến việc tìm thấy đức tin của mình, giải nghệ và trở thành một nhà thuyết giáo. Khi gia đình và nhà thờ gặp khó khăn về tài chính, anh quay trở lại sàn đấu và giành lại chức vô địch ở tuổi 45, trở thành nhà vô địch hạng nặng lâu đời nhất trong lịch sử quyền anh.


Big George Foreman được xem là siêu phẩm phim chiếu rạp tháng 4 2023. Nội dung của phim xoay quanh câu chuyện về huyền thoại Boxing – Big George Foreman. Ông là người hai lần bảo vệ thành công vị trí vô địch hạng nặng thế giới.


George Foreman đã từng là mục sư Cơ đốc giáo. 10 năm sau, ông trở lại sàn đấu và tiếp tục tranh chức vô địch. Có thể nói, sự nghiệp boxing của Big George Foreman lừng lẫy thế giới và trở thành tấm gương đối với mọi vận động viên quyền anh. Bộ phim này sẽ đưa bạn đến với hành trình thành công của huyền thoại này với những yếu tố gai gốc vừa phải nhưng cũng không kém phần lãng mạn, hào nhoáng.


Khởi chiếu: 28/04/2023

Đạo diễn: George Tillman, Jr.

Diễn viên: Khris Davis, Sullivan Jones, Jasmine Mathews…

Thể loại: Tiểu sử – Tâm lý

Thời lượng: 133 phút

Big George Foreman
Big George Foreman
Big George Foreman
Big George Foreman

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy