Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng

Lấy cảm hứng từ web drama Chuyện Xóm Tui, phiên bản điện ảnh sẽ mang một màu sắc hoàn toàn khác: hài hước hơn, gần gũi và nhiều cảm xúc hơn. Bộ phim là câu chuyện của Nhót - người phụ nữ “chưa kịp già” đã sắp bị mãn kinh, vội vàng đi tìm chồng. Nhưng sâu thẳm trong cô là khao khát muốn có một đứa con, và luôn muốn hàn gắn với người cha suốt ngày say xỉn của mình.


Mở đầu first look với câu thoại “bao giờ lấy chồng, cha thề bỏ nhậu”, Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng mở ra xung đột trong mối quan hệ cha con của ông Xỉn và con Nhót một cách đầy drama và hài hước. Lời tuyên bố của Nhót “cha bỏ nhậu, con lấy chồng” cho thấy quyết tâm muốn người cha rời bỏ “ma men” của người con gái. Kế hoạch lấy chồng của Nhót liệu có thành công? Mối quan hệ của hai cha con sẽ tiến triển ra sao khi mỗi người đều giữ khư khư cái tôi của mình? Dù không tiết lộ quá nhiều, nhưng đây là một dự án rất đáng mong đợi, bởi nó có đầy đủ những yếu tố để trở nên thành công.


Nếu đã từng xem Tiệc Trăng Máu, hẳn bạn sẽ ấn tượng với những màn đấu khẩu không hồi kết của hai vợ chồng Thái Hòa và Thu Trang. Trong Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng, bộ đôi này hóa thân thành cha con và có vẻ như cũng sẽ xuất hiện nhiều cuộc đối đầu khi cả hai dường như không hợp cạ lắm.


Màn tương tác đầy ăn ý của hai diễn viên được đánh giá cao khi cả Thái Hòa và Thu Trang đều là những diễn viên có thực lực của điện ảnh Việt. Đặc biệt, Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng đánh dấu màn tái xuất màn ảnh sau 2 năm của “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa, người trong thời gian gần đây rất kỹ tính khi nhận lời tham gia một dự án nào đó.


Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng ra mắt tại các rạp chiếu phim từ 28.04.2023.


Khởi chiếu:
28/04/2023
Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng
Diễn viên
: Thái Hòa, Thu Trang – Tiến Luật, NSND Hồng Vân, Vinh Râu, Thái Vũ, Huỳnh Phương,…
Thể loại:
Hài – Tình cảm


Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng
Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng
Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng
Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy